Tình yêu - Gia đình

11 studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 1

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Ngọc Hân

Váy cưới là một trong những món đồ quan trọng nhất đối với cô dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời. Thế nhưng, so với việc bỏ ra một khoản tiền lớn để mua váy cưới thì dịch vụ cho thuê trang phục cưới trọn gói sẽ là lựa chọn tiện lợi và tiết kiệm chi phí hơn nhiều. Bài viết sau đây của Vua Nệm sẽ tổng hợp danh sách 11 studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 1 mà những nàng dâu mới nên tham khảo. 

1. Hacchic Couture

Hacchic Couture là cái tên đầu tiên góp mặt trong top studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 1. Được biết đến như một thương hiệu váy cưới thiết kế sang trọng theo phong cách Pháp, Hacchic Couture đã nhiều lần ‘khuấy đảo’ làng thời trang nội địa bằng những mẫu váy ấn tượng và được nhiều ngôi sao nổi tiếng ‘chọn mặt gửi vàng’.

studio cho thuê váy cưới đẹp nhất quận 1
Hacchic Couture nổi tiếng với những mẫu váy cưới đẳng cấp
  • Địa chỉ: Số 108 – 110 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1
  • Số điện thoại: 098 56 86 818 – 079 50 01 533

2. Chung Thanh Phong Bridal

Chung Thanh Phong Bridal là thương hiệu váy cưới cao cấp do NTK Chung Thanh Phong sáng lập và chịu trách nhiệm thiết kế. Nhờ vậy mà toàn bộ sản phẩm đều mang một dấu ấn hoàn toàn riêng biệt, đặc biệt là phom dáng chuẩn mực cùng những chi tiết bắt mắt được xử lý phức tạp, kỳ công. Bên cạnh đó, nếu đã trót ‘phải lòng’ các mẫu váy độc nhất vô nhị của Chung Thanh Phong Bridal nhưng còn lo ngại về kinh phí thì bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đến dịch vụ cho thuê váy cưới với giá ưu đãi tại đây. 

  • Địa chỉ: Số 89/1B Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1
  • Số điện thoại: 093 89 90 922

3. JoliPoli

Nổi tiếng với những mẫu váy cưới thiết kế sang trọng và đẳng cấp, JoliPoli sẽ là địa điểm mà các nàng dâu không thể bỏ lỡ khi muốn tìm kiếm một studio cho thuê trang phục cưới chất lượng tại quận 1.

studio cho thuê váy cưới đẹp nhất tại quận 1
JoliPoli được mệnh danh là ‘thiên đường’ váy cưới uy tín bậc nhất quận 1

Được mệnh danh là ‘thiên đường’ váy cưới uy tín bậc nhất trên địa bàn, các thiết kế của JoliPoli luôn chú trọng đến thị hiếu thẩm mĩ hiện tại nhưng vẫn đảm bảo nét tinh tế và độ bắt phom cao. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu đội ngũ tư vấn viên nhiều kinh nghiệm, sẵn sàng trợ giúp khách hàng trong việc tìm ra mẫu váy phù hợp nhất.

  • Địa chỉ: Số 18 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
  • Số điện thoại: 086 79 99 968

4. SISTA Bridal by Minh Son

SISTA Bridal by Minh Son là showroom áo cưới cao cấp khá quen thuộc với khách hàng sinh sống tại TP.HCM nói chung và khu vực quận 1 nói riêng. Cửa hàng hiện đang trưng bày hàng trăm mẫu váy cưới sang trọng, đặc biệt là các mẫu váy với khung corset ấn tượng được thiết kế độc quyền. Chính vì vậy, khách hàng đến với SISTA Bridal by Minh Son chắc chắn sẽ cảm nhận được sự hài lòng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

  • Địa chỉ: Số 39/29 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1
  • Số điện thoại: 079 38 36 234

5. LE THANH HOA Bridal

Mong muốn mang đến diện mạo xinh đẹp nhất cho mọi cô dâu trong ngày trọng đại, các thiết kế độc quyền từ LE THANH HOA Bridal luôn được lên ý tưởng kỹ lưỡng và áp dụng những kỹ thuật xử lý hàng đầu. Ngoài ra, studio cũng sở hữu nhiều mẫu váy ngoại nhập đắt đỏ đến từ các thương liệu lớn trên thế giới. Giá thuê váy ở đây được đánh giá là hợp lý so với chất lượng sản phẩm, hứa hẹn mang đến cho người mặc những khoảnh khắc lộng lẫy khó quên.

studio cho thuê váy cưới đẹp quận 1
Các mẫu váy cưới của LE THANH HOA Bridal được nhiều ngôi sao lựa chọn
  • Địa chỉ: Số 67 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1
  • Số điện thoại: 091 3175 079

6. Sophia Bridal

Sophia Bridal hiện đang cho thuê đầy đủ các loại trang phục cưới cơ bản, bao gồm váy cưới cô dâu và vest/ lễ phục cho chú rể. Kể từ khi mới thành lập cho đến nay, studio luôn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực cả về mẫu mã sản phẩm đa dạng lẫn chất chất lượng dịch vụ hàng đầu. Đặt chân đến Sophia Bridal, khách hàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một bộ váy cưới như ý để khoe trọn sắc vóc ngọt ngào trong ngày trọng đại.

  • Địa chỉ: Số 60 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành Quận 1
  • Số điện thoại: 098 630 5070

7. Li Ann Bridal

Hiểu được những mong muốn tỏa sáng của mọi cô dâu trong ngày trọng đại, Li Ann Bridal luôn cố gắng mang đến cho quý khách hàng những lựa chọn đa dạng, đẹp mắt và phù hợp với túi tiền.

studio cho thuê váy cưới đẹp ở quận 1
Dịch vụ cho thuê váy cưới của Li Ann Bridal được khách hàng đánh giá cao

Đến với Li Ann Bridal, khách hàng sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ chuyên viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm thực tế. Studio hiện đang cho thuê hàng trăm mẫu váy cưới theo đủ mọi phong cách, từ tối giản lịch sự đến lộng lẫy, sexy,… Cùng với sự đa dạng về kiểu dáng lẫn chất liệu, sản phẩm của Li Ann luôn được lòng nàng dâu mới bởi sự chất lượng thể hiện qua từng đường kim mũi chỉ hài hòa.

  • Địa chỉ: Số 287 Hoàng Sa, P. Tân Định, Quận 1
  • Số điện thoại: 0286 681 5999

8. SOUL Wedding

Tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Văn Nguyễn, SOUL Wedding chính là điểm đến được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu thuê trang phục cưới giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng cao.

Đến với SOUL Wedding, khách hàng sẽ được hòa mình vào một không gian tràn ngập các mẫu váy cưới với đủ mọi màu sắc, chất liệu và kiểu dáng. Ngoài ra, studio còn cung cấp dịch vụ make up và gói chụp ảnh cưới chuyên nghiệp giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa.

  • Địa chỉ: Số 19/21 Nguyễn Văn Nguyễn, P. Tân Định, Quận 1
  • Số điện thoại: 0932 689186

9. Africa Bridal

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê trang phục cưới chuyên nghiệp, Africa Bridal luôn biết cách đón đầu xu hướng và liên tục cập nhật các thiết kế mới nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thực tế của khách hàng.

studio cho thuê váy cưới đẹp tại quận 1
Africa Bridal sở hữu kho áo cưới khổng lồ với hàng trăm thiết kế khác nhau

Ấn tượng đầu tiên về Africa Bridal chính là kho áo cưới khổng lồ lên đến hàng trăm chiếc. Hầu hết các mẫu váy hiện có tại cửa hàng đều đến từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Với lợi thế đa dạng mẫu mã, Africa Bridal tự tin có thể đáp ứng mọi mong muốn của cô dâu mới – từ thuê váy cưới cổ điển thanh lịch đến các thiết kế quyến rũ với cấu trúc cắt xẻ sâu,…

  • Địa chỉ: Số 15/17 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1
  • Số điện thoại: 094 97 71 288

10. Linh Nga Bridal

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu không nhắc đến Linh Nga Bridal trong danh sách 11 studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở TP.HCM  mà mọi cô dâu nên lưu lại.

Ghi điểm bởi các thiết kế độc đáo cả về phom dáng lẫn chất liệu, hầu hết các mẫu váy cưới hiện có tại Linh Nga Bridal đều là sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, Hàn Quốc,… Đặc biệt, studio này hiện đang kinh doanh 3 gói dịch vụ cơ bản gồm có:

  • Cho thuê váy cưới có sẵn
  • May thuê áo cưới theo yêu cầu: khách hàng sẽ được tư vấn mẫu và may dựa trên số đo của mình. Sau khi chiếc váy hoàn thành, bạn sẽ là người được thuê sản phẩm đầu tiên trước khi hoàn trả lại cho studio và thanh toán chi phí
  • Thiết kế và may đo áo cưới theo yêu cầu
  • Địa chỉ: Số 95 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Quận 1
  • Số điện thoại: 0286 683 5933

11. TEE LE Studio

Cái tên cuối cùng khép lại top 11 cửa hàng cho thuê váy cưới uy tín nhất quận 1 chính là TEE LE Studio.

các studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 1
TEE LE Studio hoạt động rất tích cực trong lĩnh vực cho thuê váy cưới cao cấp

Được yêu thích bởi kho váy dưới đa dạng, nhiều mẫu mã và phù hợp với thị hiếu hiện nay, dịch vụ cho thuê trang phục cưới giá rẻ của TEE LE Studio luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Các thiết kế xuất hiện tại đây đều phải trải qua quá trình chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo mang đến diện mạo xinh đẹp và lộng lẫy nhất cho mọi khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 189/1B Cống Quỳnh, Quận 1
  • Số điện thoại: 093 8990 922

>> Xem thêm: 

Trên đây là toàn bộ bài viết của Vua Nệm về studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 1. Hi vọng rằng những thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ cho thuê trang phục cưới như ý. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân