Tình yêu - Gia đình

[TOP 11] Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Quận 5 bạn không nên bỏ qua

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Ngọc Hân

Váy cưới là một trong những trang phục quan trọng, không thể thiếu của các nàng dâu trong ngày trọng đại. Vậy nên chọn váy cưới ở đâu đẹp, phù hợp với xu hướng, tôn lên vóc dáng của các nàng dâu. Mời bạn hãy khám phá những studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Quận 5 để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

1. Studio Tường Vy

Tường Vy được đánh giá là một trong những studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 5 luôn chinh phục được sự hài lòng của khách hàng. Hiện nay, studio mang đến đa dạng các mẫu váy cưới khác nhau, đáp ứng mọi phong cách, mọi yêu cầu của khách hàng.

Các mẫu váy cưới tại đây vô cùng sáng tạo, điểm tô được nét đẹp tinh tế, nhẹ nhàng, uyển chuyển cho người mặc. Các dòng sản phẩm tại đây không chỉ chất lượng, được gia công một cách tỉ mỉ, tinh tế mà còn có chất lượng dịch vụ tốt, luôn hỗ trợ phụ kiện đi kèm và dịch vụ chụp ảnh nhằm bắt lại các khoảnh khắc hạnh phúc nhất của các cặp đôi.

Địa chỉ Studio Tường Vy: Số 39, đường Trần Phú, Phường 4, Quận 5.

studio cho thuê váy cưới đẹp nhất quận 5
Tường Vy một studio cho thuê váy cưới đẹp, ấn tượng, cuốn hút

2. Studio Nhut Nguyen

Nhut Nguyen không chỉ là một studio cho thuê váy cưới TP. HCM đẹp, chất lượng mà còn là địa điểm chụp ảnh, quay phim cưới uy tín. Những mẫu váy cưới tại studio đều là những sản phẩm mang thiết kế tinh tế, sáng tạo góp phần mang đến một nét đẹp ấn tượng để các nàng dâu thêm phần tỏa sáng trong ngày trọng đại.

Những mẫu váy cưới tại đây luôn tôn lên một nét đẹp nhẹ nhàng, kín đáo, điểm tô một nét đẹp thanh lịch và thuần khiết cho các cặp đôi. Bên cạnh đó, studio còn có các mẫu váy cổ điển độc đáo nhưng vẫn tôn lên nét đẹp gợi cảm, cuốn hút của các nàng dâu.

Hầu hết, các yếu tố trang trí trên váy cưới tại Nhut Nguyen đều được đính kết một cách công phu, cầu kỳ nhằm đảm bảo được sự lấp lánh, bắt mắt trong từng chi tiết. Cùng với đó là chất liệu cao cấp, bền bỉ đã toát lên thần thái, sự sang trọng, uyển chuyển cho các nàng dâu.

Địa chỉ Studio Nhut Nguyen: Số 319, Đường Cao Đạt, Phường 1, Quận 5.

3. Studio Tuk Tuk Bridal

Tuk Tuk Bridal là một trong các studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 5 được nhiều cặp đôi tin tưởng chọn lựa. Hầu hết, những mẫu váy cưới tại đây đều được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất nhằm tôn lên từng đường nét nổi bật, giúp các nàng dâu có thể che khuyết điểm một cách hiệu quả.

Khi mặc váy cưới của Tuk Tuk Bridal lên người, các nàng dâu sẽ trở nên xinh xắn, lộng lẫy như một nàng công chúa. Bởi vì từng mẫu váy cưới tại đây đều được thiết kế sáng tạo, gia công tỉ mỉ trong từng chi tiết nhằm mang lại chất lượng vượt trội, giúp các nàng dâu luôn cảm thấy thoải mái và tự tin khi mặc.

Địa chỉ Tuk Tuk Bridal: Số 469, đường Trần Phú, Phường 7, Quận 5.

studio cho thuê váy cưới đẹp nhất tại quận 5
Mẫu váy cưới sang trọng, bắt mắt tại Tuk Tuk Bridal Studio

4. Studio Mộng Studio

Mộng Studio là một địa chỉ cho thuê váy cưới được nhiều nàng dâu tin tưởng chọn lựa và đánh giá cao. Hầu hết, các mẫu váy cưới tại đây đều được thiết kế tỉ mỉ, cầu kỳ dựa trên nền chất liệu cao cấp. Nhờ đó, những mẫu váy cưới này không chỉ vừa văn với vóc dáng của các nàng dâu mà còn giúp che đi khuyết điểm một cách ấn tượng.

Đến với Mộng Studio bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn chọn lựa được một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích, nhu cầu và vóc dáng của mình. Cùng với đó là chính sách chăm sóc khách hàng ấn tượng, chi phí cạnh tranh giúp bạn nhanh chóng chọn lựa được sản phẩm đẹp, sản phẩm tốt mà vẫn đáp ứng được túi tiền của mình.

Địa chỉ Mộng Studio: Số 25, đường Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5.

5. Studio Cỏ Xanh Bridal

Cỏ Xanh Bridal là một địa chỉ cho thuê váy cưới vô cùng sáng tạo, tinh tế, đáp ứng tốt nhu cầu của các nàng dâu. Hầu hết, các mẫu váy cưới tại đây đều được thiết kế tỉ mỉ trong từng hoạ tiết, góp phần tạo nên những bộ sưu tập váy cưới cầu kỳ, lộng lẫy, sang trọng và quý phái.

Đến với Cỏ Xanh Bridal, bạn có thể nhanh chóng chọn được một chiếc váy cưới thanh thoát, nhẹ nhàng, quyến rũ thông qua sự tư vấn của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Nhờ đó sẽ giúp cho buổi tiệc cưới của các nàng dâu trở nên lãng mạn, ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Địa chỉ Cỏ Xanh Bridal: Số 682/14, đường Võ Văn Kiệt, phường 1, quận 5.

studio cho thuê váy cưới đẹp quận 5
Cỏ Xanh Bridal địa điểm cho thuê váy cưới đẹp, ấn tượng, cuốn hút

6. Studio Phương Vân Bridal

Phương Vân Bridal chính là một trong top studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 5 đáng trải nghiệm. Khi đến trải nghiệm tại đây, bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình những mẫu váy cưới đẹp, thời thượng, sang trọng cho đến nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh khôi, thuần khiết.

Váy cưới tại Phương Vân Bridal luôn được sáng tạo, cập nhật theo xu hướng mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Đặc biệt là form váy được may với khả năng ôm khít mà vẫn đảm bảo độ nhẹ tênh, tạo cảm giác thoải mái mà vẫn tôn lên được đường cong nữ tính cho các nàng dâu.

Địa chỉ Phương Vân Bridal: Số 43, đường Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5.

7. Studio In da Mood Bridal

In da Mood Bridal là một studio chuyên mang đến những bộ sưu tập váy cưới đẹp, đa dạng phong cách từ thanh lịch, đơn giản, thuần khiết đến cổ điển, hiện đại, gợi cảm. Hầu hết, các mẫu váy cưới tại đây đều được thiết kế đa dạng, đáp ứng được các vóc dáng khác nhau của nhiều người dùng.

Những mẫu váy cưới tại studio In da Mood Bridal luôn được đánh giá cao nhờ sự tôn dáng, tôn lên nét đẹp nữ tính, uyển chuyển cho các nàng dâu. Cùng với chất lượng dịch vụ tốt, quá trình phục vụ nhiệt tình đã tạo được sự thiện cảm cho nhiều khách hàng.

Địa chỉ In da Mood Bridal: Số 840, đường Trần Hưng Đạo, phường 7, Quận 5.

studio cho thuê váy cưới đẹp ở quận 5
In da Mood Bridal luôn mang đến những mẫu váy cưới hiện đại, tinh tế

8. Studio WING HOUSE

WING HOUSE là một studio cho thuê váy cưới sang trọng, tinh tế, luôn thu hút được nhiều khách hàng. Các mẫu váy tại đây luôn được đầu tư tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhằm đảm bảo sự hoàn hảo cho bạn.

Váy cưới tại WING HOUSE luôn mang đến một nét đẹp vượt trội, vừa khoe được vóc dáng, vừa che được khuyết điểm hiệu quả. Nhờ đó, những mẫu váy cưới này luôn giúp cho các nàng dâu trở nên tự tin và rạng rỡ hơn trong ngày trọng đại.

Địa chỉ WING HOUSE: Số 150/26, đường Trần Tuấn Khải, Phường 5, Quận 5.

9. Studio Alex cui

Alex cui là một trong những studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 5 mang lại trải nghiệm ấn tượng cho bạn. Các mẫu váy cưới tại studio luôn có kiểu dáng tinh tế, cuốn hút, chất lượng cao cấp góp phần tôn vinh nét đẹp vượt trội để các nàng dâu thêm phần tỏa sáng.

Địa chỉ Alex cui: Số 682, Đường Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5.

studio cho thuê váy cưới đẹp tại quận 5
Alex cui luôn có các mẫu váy cưới quyến rũ, cuốn hút

10. Studio AMBER Bridal

AMBER Bridal là địa điểm cho thuê áo cưới đẹp, độc đáo, lộng lẫy mà vẫn đảm bảo độ thoải mái cho bạn trong suốt quá trình mặc. Được lấy cảm hứng từ hình tượng người phụ nữ quyến rũ nhưng vẫn mạnh mẽ, khác biệt, studio đã góp phần mang lại những mẫu váy cưới ấn tượng, lộng lẫy, kiêu sa, đậm chất riêng để các nàng dâu thêm phần toả sáng, lung linh hơn.

Địa chỉ AMBER Bridal: Số 128, đường Trần Phú, Phường 4, Quận 5.

11. Studio Him And Her

Him And Her là một studio cưới đẹp, sáng tạo, tâm huyết, luôn mang đến những mẫu mã bắt mắt, sáng tạo. Tại đây luôn đa dạng mẫu váy cưới từ rực rỡ, kiêu sa đến nhẹ nhàng, tinh tế, dịu dàng, tuỳ thuộc từng nhu cầu và sở thích mà bạn có thể tham khảo chọn lựa mẫu váy cưới phù hợp.

Địa chỉ Him And Her: Số 128B, đường Trần Phú, Phường 4, Quận 5.

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp danh sách các studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 5 luôn gây ấn tượng với khách hàng. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp cho bạn nhanh chóng chọn lựa được một studio phù hợp để thuê váy cưới nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân