Tình yêu - Gia đình

[TOP 11] Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Quận 6 bạn nên trải nghiệm

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Ngọc Hân

Chọn lựa váy cưới đẹp, phù hợp, tôn dáng là một trong những nhu cầu thỏa đáng của các nàng dâu trong ngày trọng đại. Vậy làm sao để chọn được một studio uy tín, chuyên nghiệp để gửi gắm. Mời bạn hãy cùng khám phá danh sách các studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 6 để có được sự chọn lựa phù hợp nhất nhé!

1. Studio áo cưới Salem

Salem là địa chỉ cho thuê váy cưới xinh xắn, đốn tim các nàng dâu. Đến với Salem, bạn có thể thoải mái chọn lựa những mẫu váy cưới thanh lịch, thuần khiết cho đến các mẫu váy cưới táo bạo, gợi cảm, khoe những đường con quyến rũ.

Hiện tại, những mẫu váy cưới tại Salem không chỉ được thiết kế một cách chi tiết, cầu kỳ, phù hợp với xu hướng hiện đại mà chúng còn giúp tôn dáng, tạo điểm nhấn thon gọn gợi cảm cho các cô nàng. Do đó, nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên lựa váy cưới ở đâu thì hãy tham khảo và trải nghiệm ngay tại Salem nhé!

Địa chỉ Salem: Số 299, đường Bình Tiên, Phường 8, quận 6.

studio cho thuê váy cưới đẹp nhất quận 6
Salem là địa chỉ cung cấp mẫu váy cưới đẹp, đốn tim các nàng dâu

2. Studio Ngọc Oanh Bridal

Ngọc Oanh Bridal được đánh giá là một trong những studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 6. Nơi đây luôn được sáng tạo bởi những con người đam mê, tâm huyết, luôn mang đến các sản phẩm sang trọng, tinh tế, lộng lẫy để các nàng dâu thêm phần tỏa sáng trong ngày trọng đại.

Hầu hết, những mẫu váy cưới tại đây đều được làm từ chất liệu cao cấp, luôn mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái, uyển chuyển trong từng bước đi. Cùng với các hoạ tiết đính kết độc đáo, tỉ mỉ, kết hợp cùng hoạ tiết ren cầu kỳ đã tạo nên nét đẹp độc đáo, khác biệt cho bộ sưu tập váy cưới tại đây.

Địa chỉ Ngọc Oanh Bridal: Số 802, đường Hậu Giang, Phường 12, Quận 6.

3. Studio Thiên Tuấn

Thiên Tuấn chính là studio váy cưới luôn tôn lên những thiết kế độc đáo, sáng tạo, được chăm chút trong từng đường kim mũi chỉ. Chính nhờ thế, các mẫu váy cưới tại đây luôn cuốn hút, ấn tượng, góp phần mang lại nét đẹp sang trọng, lộng lẫy để nàng dâu thêm phần tự tin và tỏa sáng.

Không chỉ sở hữu váy cưới đẹp, hiện đại, phù hợp với xu hướng mà Thiên Tuấn còn có giá thành phải chăng, luôn phù hợp với túi tiền của người dùng. Cùng với đó chính là chất lượng dịch vụ tận tâm đã giúp cho thương hiệu này ngày càng đến gần với khách hàng hơn.

Địa chỉ Thiên Tuấn: Số 98, đường Vành Đai, Phường 10, quận 6.

studio cho thuê váy cưới đẹp nhất tại quận 6
Thiên Tuấn luôn mang đến những mẫu váy cưới khác biệt, sáng tạo

4. Studio áo cưới Diva Wedding

Diva Wedding là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới luôn cập nhật, bắt kịp xu hướng hiện đại. Hầu hết, các mẫu váy cưới tại đây không những tôn dáng, tôn da mà còn tôn lên nét đẹp sang trọng, đẳng cấp, thể hiện sự quý tộc của một nàng công chúa.

Tại Diva Wedding không chỉ có đa dạng các mẫu váy cưới để bạn thoải mái chọn lựa sản phẩm phù hợp mà còn có dịch vụ trọn gói với gia vô cùng ưu đãi. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn chọn mẫu hiệu quả, được tư vấn về những ưu đãi vượt trội nhằm đảm bảo đặc quyền của mình.

Địa chỉ Diva Wedding: Số 114, đường Trần Văn Kiểu, phường 109, quận 6.

5. Studio áo cưới Tấn Ngọc

Nhắc đến các studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 6 thì phải kể đến studio Tấn Ngọc. Đây là một trong những studio luôn mang đến các sản phẩm chất lượng, uy tín, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng.

Những mẫu váy cưới tại Tấn Ngọc luôn tôn lên nét đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng và uyển chuyển cho các nàng dâu. Bên cạnh đó, khi đến đây, bạn còn được nhân viên phục vụ chu đáo, luôn tư vấn hướng dẫn cụ thể nhằm đáp ứng nhu cầu của bạn.

Địa chỉ Studio Tấn Ngọc: Số 64A, đường Bà Hom, Phường 13, Quận 6.

studio cho thuê váy cưới đẹp quận 6
Mẫu váy cưới vô cùng sang trọng, quyến rũ tại Tấn Ngọc

6. Studio Thiên Đường Hạnh Phúc

Thiên Đường Hạnh Phúc là một trong những studio áo cưới vô cùng nổi tiếng, nơi luôn cập nhật các mẫu váy cưới hiện đại, da dạng kiểu dáng, màu sắc, chất liệu nhằm đáp ứng nhu cầu của các nàng dâu. Các mẫu váy cưới tại đây không những tinh tế, bắt mắt mà còn lộng lẫy, kiêu sa nên vô cùng độc đáo, khác biệt.

Bên cạnh đó, studio cũng thường xuyên cập nhật váy cưới theo mùa, theo năm nhằm đáp ứng các xu hướng váy cưới mới nhất. Với sự tư vấn tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp cho bạn nhanh chóng chọn lựa được mẫu váy cưới ưng ý, phù hợp nhất với mình.

Địa chỉ Studio Thiên Đường Hạnh Phúc: Số 185, đường Bà Hom, Phường 13, Quận 6. 

7. Studio áo cưới Cherry

Cherry không chỉ là studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở TP.HCM mà còn là địa chỉ có chất lượng dịch vụ tốt, tận tâm, có giá cả hợp lý. Đến với cửa hàng, bạn có thể dễ dàng sở hữu các mẫu váy cưới lộng lẫy, quyến rũ, tinh tế, cuốn hút để toả sáng hơn trong ngày trọng đại.

Tại đây không chỉ có đa dạng kiểu dáng váy cưới mà còn có thái độ tốt, có cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nhờ đó, khi đến tham quan, trải nghiệm tại studio, các nàng dâu luôn cảm thấy hài lòng.

Địa chỉ Cherry: Số 265, đường Bà Hom, Phường 13, quận 6.

studio cho thuê váy cưới đẹp ở quận 6
Mẫu váy cưới tuy đơn giản mà sang trọng tại Studio áo cưới Cherry

8. Studio Đẹp Bridal

Đẹp Bridal là một studio váy cưới cao cấp, luôn có những mẫu váy cưới đơn giản, tinh tế nhưng vẫn lung linh và tỏa sáng trong ngày trọng đại. Chất liệu váy cưới tại đây đều là những chất liệu cao cấp, có hoạ tiết tinh xảo được đính kết một cách tỉ mỉ nhằm giúp cho các bộ váy cưới thêm lấp lánh để các nàng dâu thêm phần tỏa sáng.

Địa chỉ Đẹp Bridal: Số 698-700, đường Hậu Giang, Phường 12, Quận 6.

9. Studio áo cưới Gia Huy

Gia Huy là studio váy cưới độc đáo, mới lạ, luôn chiếm được sự cảm tình của các nàng dâu. Các mẫu váy cưới tại đây luôn được cập nhật mới nhất nhằm đón đầu xu hướng, mang lại những trải nghiệm vượt trội để các nàng dâu có thể tự tin khoe dáng và toả sáng hơn trong ngày cưới của mình.

Địa chỉ Studio Gia Huy: Số 944, đường Hậu Giang, Phường 12, Quận 6.

studio cho thuê váy cưới đẹp tại quận 6
Áo cưới Gia Huy luôn chinh phục các nàng dâu nhờ váy cưới đẹp, ấn tượng

10. Studio Đỗ Tuấn

Đỗ Tuấn là một studio mới lạ, khác biệt, thường được các cặp đôi tủn tưởng và chọn lựa. Những mẫu váy cưới tại đây đều đẹp lung linh, phù hợp với từng vóc dáng của các nàng dâu. Do đó, khi đến đây, bạn có thể thoải mái chọn lựa cho mình được mẫu váy ưng ý nhất.

Bên cạnh đó, tại studio Đỗ Tuấn còn có những gói chụp hình chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn tư vấn, hướng dẫn tận tâm, studio sẽ mang đến những bức ảnh cuốn hút, ấn tượng, khác biệt cho các cặp đôi.

Địa chỉ studio Đỗ Tuấn: Số 18, đường Bà Hom, Phường 13, Quận 6.

11. Studio Lucky Anh và Em

Lucky Anh và Em là studio cho thuê váy cưới đẹp, trẻ trung, năng động mà vẫn giữ được nét lãng mạn, cuốn hút. Những mẫu váy cưới tại đây luôn được đầu tư một cách tỉ mỉ nhằm tôn lên nét đẹp thanh thoát, duyên dáng, uyển chuyển cho các nàng dâu.

Thêm vào đó là dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, giá thị trường nên luôn phù hợp với túi tiền của các cặp đôi. Đến với studio Lucky Anh và Em, bạn có thể ghi dấu các khoảnh khắc đẹp, ngọt ngào và đáng yêu của mình trước ngày trọng đại.

Địa chỉ Lucky Anh và Em: Số 690, đường Hậu Giang, Phường 12, quận 6.

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp danh sách studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 6 chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm. Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể nhanh chóng chọn cho mình một studio phù hợp nhất để tỏa sáng nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân