Sơn căn là gì? Xem tướng dựa vào sơn căn chính xác

CẬP NHẬT 07/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Không chỉ râu rồng, tướng lông mày, đuôi mắt, tướng mũi,… mà sơn căn cũng là một trong những yếu tố quan trọng để xem vận số của một người dựa trên nhân tướng học. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sơn căn là gì? Vị trí của sơn căn nằm ở đâu? Sơn căn ảnh hưởng như thế nào tới vận mệnh của một người?

1. Sơn căn là gì? 

Trên thực tế có rất nhiều người không biết sơn căn là gì? Đây được coi là một bộ phận rất quan trọng và đóng vai trò chủ chốt trong hệ thống vận hành của cơ thể. Thậm chí, bộ phận này còn được coi là nguồn gốc ảnh hưởng trực tiếp tới tính cách, sức khỏe của con người. 

sơn căn là gì
Tìm hiểu sơn căn là gì và đoán số mệnh dựa vào sơn căn

2. Sơn căn nằm ở đâu trên gương mặt?

Nếu bạn muốn biết vị trí của sơn căn nằm ở đâu trên gương mặt thì hãy lấy mắt và ấn đường làm trục chính. Sơn căn nằm ở giữa 2 mắt và dưới ấn đường. Đây cũng là điểm khởi đầu của mũi. 

Có thể thấy, sơn căn nằm ở vị trí rất quan trọng và nó cũng chính là trung tâm điều khiển sức khỏe cùng tính cách của mỗi người. Dựa vào khí sắc của sơn căn chúng ta có thể biết một người có khỏe hay không, số mệnh của họ tốt hay xấu.

Trường hợp thấy sơn căn có màu sắc xám đen, tối tăm, u ám như tro tàn thì rất có thể người đó đã mắc bệnh, cần nhanh chóng đi thăm khám để phát hiện kịp thời và có biện pháp điều trị hiệu quả. Bên cạnh đó, vị trí của sơn căn cũng được cho là có thể phản ánh phong thủy nhà ở và mộ phần tổ tiên như thế nào, có tốt không. 

3. Đoán vận mệnh tương lai nhờ vào sơn căn

Ngoài thắc mắc sơn căn là gì thì rất nhiều người còn băn khoăn làm sao để đoán vận mệnh tương lai nhờ vào bộ phận này. Các chuyên gia về nhân tướng học thường sẽ dựa vào hình thái, khí sắc sơn căn để dự đoán. Cụ thể:

3.1. Sơn căn cao, ngay thẳng

Nếu sơn căn của một người vừa cao lại vừa ngay thẳng, dù là nam hay nữ thì đây cũng đều là dấu hiệu tốt. Sơn căn như vậy cho thấy rằng người đó có sức khỏe dồi dào, không mắc bệnh tật lại tràn đầy năng lượng, có khả năng đề kháng, chống lại bệnh tật tốt. Ngay cả khi họ không may mắc bệnh thì cũng không đáng lo bởi họ sẽ sớm hồi phục và khỏe mạnh như thường.

đoán vận mệnh tương lai nhờ vào sơn căn
Sơn căn cao và ngay thẳng là dấu hiệu tốt

Cuộc sống của những người có sơn căn cao, ngay thẳng cũng rất vui vẻ, may mắn, bình an và hạnh phúc. Họ nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh, bao gồm bạn bè, đồng nghiệp và cả người thân. Đó là lý do giúp họ dễ dàng đạt được thành công trong cuộc sống lẫn công việc và có tài sản tích cóp đáng kể.

3.2. Sơn căn dáng thấp, lõm sâu

Ngược lại, những người sở hữu sơn căn dáng thấp và lõm sâu không phải là một dấu hiệu tốt. Những người này thường xuyên mắc bệnh, đau ốm liên miên, sức khỏe yếu, khả năng đề kháng kém. Chính vì vậy họ thường xuyên phải tốn tiền của vào thuốc thang, chạy chữa bệnh tật. Thế nhưng cũng không thể hoàn toàn hồi phục được.

Do sức khỏe kém nên công việc, cuộc sống và tính mạng của họ cũng bị ảnh hưởng. Đặc biệt, với những người làm ăn kinh doanh, họ thường gặp thất bại ngay cả khi đã nỗ lực hết sức.

Với nam giới có sơn căn thấp và lõm sâu vấn đề lại càng nghiêm trọng hơn. Nguyên nhân là bởi họ thường có xu hướng đam mê và sinh hoạt tình dục quá độ. Vì vậy mà sức khỏe của họ đã kém lại càng kém hơn. Bên cạnh đó, họ còn không có quan điểm, chính kiến riêng của mình và khá thụ động, thích sống dựa dẫm vào người khác.

Sơn căn thấp là dấu hiệu không tốt
Sơn căn thấp là dấu hiệu không tốt

3.3. Sơn căn đứt đoạn, không liền mạch

Có một số người sơn căn không liền mạch, bị đứt đoạn. Trong nhân tướng học, cũng không phải là một dấu hiệu tốt. Những người này thường gặp phải khó khăn, trở ngại trong cuộc sống lẫn công việc. Thậm chí họ còn vướng phải những rắc rối, tai họa nghiêm trọng. Vì vậy mà họ không đạt được thành công mong muốn. 

Đồng thời, người có sơn căn đứt đoạn, không liền mạch còn không nhận được sự tôn trọng từ người khác, thậm chí là còn bị xem thường và xa lánh. Họ cũng không nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ từ gia đình, tổ tiên. Thế nên, kể cả khi thờ cúng gia tiên chu đáo, thành tâm thì cũng không tránh khỏi vận hạn, hiếm khi thành công mà thất bại thì nhiều.

3.4. Sơn căn xuất hiện nhiều nếp nhăn

Sau khi đã xác định được sơn căn là gì và vị trí ở đâu hãy thử xem sơn căn có nhiều nếp nhăn không. Nếu có thì cho thấy rằng người đó sẽ phải trải qua cuộc sống đầy khó khăn, gian truân, thử thách. Thậm chí, sức khỏe của họ cũng không thực sự tốt. Cuộc sống hôn nhân không được như mong muốn. Vợ chồng không hòa hợp, thường xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn, cãi vã liên miên khiến tình cảm sứt mẻ. Cuối cùng có thể dẫn tới ly hôn, tan đàn xẻ nghé.

3.5. Sơn căn có nốt ruồi

Một số người có nốt ruồi ngay tại vùng sơn căn. Những người này trong cuộc sống có thể gặp may mắn nhưng họ cũng sẽ phải trải qua không ít khó khăn, thử thách. Để kiếm sống họ phải lao động rất vất vả, cực khổ. Hơn nữa, nếu không cẩn thận trong chuyện làm ăn kinh doanh họ còn có khả năng rơi vào cảnh tù tội. 

Trong vấn đề hôn nhân người sơn căn có nốt ruồi cũng không gặp may mắn. Tình cảm vợ chồng của họ thường xuyên gặp rắc rối, dẫn tới xáo trộn, cãi vã, làm mất hòa khí. Nguy cơ cả hai chia ly, xa cách là rất lớn. 

Sơn căn có nốt ruồi có thể lâm vào cảnh tù tội
Sơn căn có nốt ruồi có thể lâm vào cảnh tù tội

3.6. Sơn căn gãy 

Nếu sơn căn bị gãy, đồng thời lông mày và mắt không thanh thì sự nghiệp rất vất vả, khó khăn và cực kỳ khó đạt được thành công. Vì vậy họ sẽ phải sống trong cảnh nghèo khó, thiếu thốn. Nhưng nếu lông mày rậm, thanh và địa các vuông vức thì vận mệnh sẽ tốt hơn, khi về già vẫn đạt được thành công và sống an nhàn, hạnh phúc. Còn nếu có mắt thần thì có thể hóa giải hung hiểm.

Nhưng nhìn chung, người có sơn căn gãy sẽ không được thừa hưởng gia nghiệp do cha mẹ, tổ tiên để lại. Đồng thời họ còn khắc lục thân, nhất là cha mẹ, không hòa hợp với anh em. Cho tới khi trước 41 tuổi sự nghiệp của họ vẫn không được ổn định. Ngoài ra, họ còn có con rất muộn và không có số nhờ con.

4. Có nên chỉnh sửa sơn căn hay không?

Trong trường hợp sơn căn của bạn không tốt, báo hiệu tương lai gặp nhiều khó khăn, lận đận trong cả sự nghiệp, cuộc sống và tình duyên thì có thể cân nhắc tới việc chỉnh sửa lại sơn căn để đổi vận. Hiện nay, cách chỉnh sửa sơn căn hiệu quả nhất đó là phẫu thuật thẩm mỹ. Thông qua phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp giải quyết nếp nhăn trên sơn căn, để sơn căn đầy đặn hơn. Từ đó giúp gương mặt sáng và tương lai gặp nhiều may mắn.

có nên chỉnh sửa sơn căn không
Có thể phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa sơn căn

Tuy nhiên, khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ sơn căn bạn nên tìm tới các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có giấy phép kinh doanh, trang bị cơ sở vật chất hiện đại, bác sĩ tay nghề cao để thực hiện. Có như vậy mới đảm bảo an toàn cũng như mang lại hiệu quả sau phẫu thuật như ý.

Như vậy là chúng tôi đã giải đáp cho những ai đang băn khoăn sơn căn là gì. Có thể thấy, đối với vận mệnh của một người, sơn căn đóng vai trò rất quan trọng. Nếu may mắn sở hữu sơn căn cao thẳng, khí sắc tốt thì cuộc đời sẽ rất thuận lợi, có số giàu sang, phú quý, trường thọ. Nhưng sơn căn thấp, trũng sâu, đứt đoạn, xuất hiện nốt ruồi, nếp nhăn thì lại không phải là dấu hiệu tốt. Trong trường hợp này bạn có thể tham khảo phương pháp khắc phục bằng phẫu thuật thẩm mỹ.

>>>Đọc thêm: Nhân tướng học khuôn mặt: Nhìn khuôn mặt nói lên tính cách

5/5 - (1 lượt bình chọn)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM