Chuyện quanh ta

Top shop quần áo trẻ em đẹp tại Hà Nội

CẬP NHẬT 08/06/2022 | BỞI Tôn Vân

Hà Nội là một trong những địa điểm hội tụ rất nhiều shop quần áo trẻ em, từ cao cấp đến bình dân. Chính vì vậy, để tìm được shop bán quần áo trẻ em tại đây không khó. Nhưng để tìm được địa chỉ ưng ý thì cũng phải mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu, lựa chọn. Do đó, ở bài viết này Vua Nệm sẽ tổng hợp lại top shop quần áo trẻ em đẹp tại Hà Nội để bạn có thêm nhiều lựa chọn chất lượng nhé!

những shop quần áo trẻ em đẹp tại Hà Nội
Top những shop quần áo trẻ em đẹp tại Hà Nội

1. Cửa hàng thời trang trẻ em K’s Closet

K’s Closet là một trong những shop quần áo trẻ em đẹp mà phụ huynh không nên bỏ qua. Đây cũng là thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng ở Hà Nội về chất lượng, giá cả và mẫu mã.

Khi đến với K’s Closet, phụ huynh sẽ dễ dàng tìm được các mẫu quần áo phù hợp cho bé nhà mình từ sơ sinh cho đến 13-14 tuổi. Tại đây rất chú trọng chất liệu an toàn cho trẻ, vì thế cha mẹ có thể yên tâm khi chọn mua quần áo cho bé. 

Hiện nay, K’s Closet đã có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải khắp ba miền cho khách hàng dễ dàng mua sắm và lựa chọn. Tại Hà Nội, thương hiệu này cũng có rất nhiều cửa hàng để khách ghé mua trực tiếp như:

  • TTTM The Garden, KĐT Mễ Trì, Mễ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Số 505, đường Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 293 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội.

2. Cửa hàng thời trang trẻ em Bibomart

Nếu ở Hà Nội chắc bạn không còn xa lạ với cửa hàng chuyên đồ cho trẻ Bibomart. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp cho đồ cho trẻ từ 1-5 tuổi, trong đó bao gồm cả quần áo của bé. 

Về mặt hàng quần áo trẻ em, Bibomart rất chú trọng đến chất liệu vải, luôn đảm bảo sự thoải mái, thoáng mát và an toàn cho bé. Các mẫu mã cũng rất đa dạng nên phụ huynh dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp cho bé.

Một ưu điểm nữa của cửa hàng thời trang trẻ em Bibomart là giá thành tốt, phù hợp với nhiều gia đình.

Hiện tại, Bibomart đã có rất nhiều cửa hàng tại Hà Nội để khách hàng tiện mua sắm:

  • Số 290, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 76, đường Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội.
  • Số 284-286, đường Hồ Tùng Mậu, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • và nhiều cửa hàng khác.
Bibomart
Top shop quần áo trẻ em đẹp Hà Nội – Bibomart

3. Cửa hàng thời trang trẻ em Concung

Concung là hệ thống chuỗi các cửa hàng dành riêng cho trẻ em được trải đều khắp Việt Nam. Trong đó, phát triển mạnh mảng quần áo dành cho trẻ em và mẹ bầu. 

Sản phẩm của Con Cưng đều được kiểm soát chặt chẽ từ khâu sản xuất đến phân phối và bán lẻ ra thị trường nên đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng. Ngoài ra, thương hiệu này còn nhập khẩu thêm các sản phẩm từ những đơn vị uy tín trong và ngoài nước để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Thêm nữa, quần áo trẻ em tại con cưng rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã, chất liệu thoải mái thoáng mát rất phù hợp với làn da của trẻ.

Tại Hà Nội, Con Cưng có rất nhiều cửa hàng để phụ huynh lựa chọn mua sắm cho bé. Chẳng hạn như:

  • Số 933, đường La Thành, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Số 205, đường Nguyễn Đức Thuận, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.
Hệ thống cửa hàng Concung
Hệ thống cửa hàng Concung

>> XEM THÊM:

4. Thương hiệu thời trang Canifa

Thương hiệu thời trang tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn quần áo cho trẻ chính là Canifa. Đây là thương hiệu thời trang gia đình khá lâu đời với hơn 20 năm hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam. Trong đó, thời trang trẻ em luôn nhận được sự yêu thích của các gia đình Việt.

Tại đây, có đầy đủ quần áo, đồ may mặc cho cả gia đình từ người lớn đến trẻ nhỏ. Các mẫu quần áo trẻ em tại canifa đều được làm từ chất liệu 100% cotton mềm mại, có khả năng thấm hút tốt và mang lại sự thoải mái tuyệt vời cho trẻ khi mặc.

Màu sắc rất bắt mắt và ấn tượng tạo được sự thích thú cho trẻ nhỏ. Về form dáng: Canifa đã nghiên cứu kỹ form dáng của trẻ em Việt để thiết kế nên những bộ đồ phù hợp nhất.

Về giá thành, thời trang Canifa dành cho trẻ có mức giá thuộc phân khúc trung và cao cấp. 

Về hệ thống cửa hàng, Canifa hiện có rất nhiều cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội để khách hàng ghé thăm và mua sắm như:

  • Số 181, đường Giảng Võ, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Số 121 – 123, chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Tầng 3, TTTM Vincom, số 54A, đường Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • ….

5. Cửa hàng thời trang trẻ em Bluekids

Cửa hàng thời trang trẻ em Bluekids
Cửa hàng thời trang trẻ em Bluekids mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn

Bluekids cũng là thương hiệu thời trang trẻ em được nhiều phụ huynh tại Hà Nội tin dùng. Nó bao gồm một chuỗi các cửa hàng tại Hà Nội, giúp khách hàng mua sắm thuận tiện và dễ dàng hơn.

Các mẫu mã tại đây khá đa dạng phong cách: từ nhẹ nhàng, thanh lịch, cho tới thoải mái, cá tính đều có đủ. Do đó, phụ huynh có thể thoải mái lựa chọn mẫu phù hợp với bé của mình.

Các sản phẩm tại đây được làm từ chất liệu cotton, co dãn 4 chiều nên rất thích hợp với trẻ nhỏ. Sản phẩm của shop cũng được thiết kế để phù hợp với bé trai và bé gái nằm trong độ tuổi 4-14 tuổi.

Hiện shop có 3 cửa hàng tại Hà Nội là:

  • Số 169, đường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.
  • Số 21, đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số 60 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.

6. Cửa hàng thời trang trẻ em Củ Cải Cà Rốt

Củ Cải Cà Rốt là cửa hàng quần áo trẻ em đẹp, chất lượng tiếp theo mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến quý phụ huynh tại Hà Nội. 

Cũng giống với các thương hiệu kể trên, chất liệu quần áo là yếu tố được Củ Cải quan tâm nhất khi lựa chọn quần áo để bày bán cho trẻ nhỏ. Mỗi sản phẩm đều phải đảm bảo tính an toàn, thoải mái và khả năng thấm hút tốt để trẻ cảm thấy dễ chịu nhất khi mặc. 

Về mẫu mã, tại đây cũng rất đa dạng và cập nhật xu hướng nên rất thu hút trẻ nhỏ.

Cửa hàng thời trang trẻ em Củ Cải Cà Rốt
Cửa hàng thời trang trẻ em Củ Cải Cà Rốt

Về giá thành, shop quần áo trẻ em Củ Cải Cà Rốt được đánh giá là có mức giá tốt, phù hợp với mức thu nhập của hầu hết các gia đình. Bên cạnh đó là chất lượng tốt nên rất được lòng phụ huynh.

Shop hiện có khá nhiều cơ sở bán lẻ tại Hà Nội như:

  • Số 48, ngõ 450 đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Số 15, đường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 30-LK6A, đường Nguyễn Văn Lộc, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội.
  • HH1C Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

7. Cửa hàng thời trang trẻ em KIDS HOUSE

Kids House được biết tới là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam của các thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng trên thế giới như: BELE.ROY, GLO-STORY đến từ Châu Âu. Chính vì thế, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua quần áo cho trẻ tại đây.

Ngoài ra, Kids House cũng có những sản phẩm riêng của mình, nên khi tới đây trẻ sẽ được bước vào không gian mua sắm quần áo đầy màu sắc, mẫu mã, còn phụ huynh dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho bé.

Cửa hàng thời trang trẻ em KIDS HOUSE
Cửa hàng thời trang trẻ em KIDS HOUSE

Hiện tại, KIDS HOUSE đang có 1 cơ sở duy nhất tại địa chỉ:

  • Số 5, đường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.

>> XEM THÊM: Gợi ý top 8 shop quần áo trẻ em TpHCM đẹp, chất lượng

Trên đây là top shop quần áo trẻ em đẹp Hà Nội mà Vua Nệm đã tổng hợp lại. Hy vọng rằng nó sẽ giúp ích cho phụ huynh trong việc chọn đồ cho trẻ nhỏ. Đừng quên tiếp tục theo dõi Vua Nệm để cập nhật thêm nhiều tin hữu ích nữa nhé!

 

 

 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân