Chuyện quanh ta

Top 8 shop quần áo nữ sốt xình xịch tại TPHCM

CẬP NHẬT 10/05/2022 | BỞI Tôn Vân

Từ xưa, việc mua sắm không chỉ là thú vui gây nghiện của hội chị em phụ nữ mà ngày nay nó còn là nhu cầu cấp thiết ở cả đấng mày râu. Tuy vậy, so với nam giới thì tần suất sắm sửa quần áo, giày dép…ở phụ nữ luôn nhỉnh hơn và đôi khi là không có giới hạn. Tuy nhiên không phải địa chỉ mua sắm nào cũng đem lại chất lượng và mức giá ưng ý. 

Trong bài viết sau đây, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 8 shop quần áo nữ đẹp tại TPHCM sốt xình xịch.

1. Top 8 shop quần áo nữ sốt xình xịch tại TPHCM

1.1. LIBÉ

LIBÉ
LIBÉ tập trung hướng khách hàng đến hình tượng đơn giản nhưng vẫn giữ được nét hiện đại đặc trưng

Từ năm 2013, LIBÉ tập trung hướng khách hàng đến hình tượng đơn giản nhưng vẫn giữ được nét hiện đại đặc trưng. Đó là lý do vì sao mỗi một bộ quần áo đến từ LIBE đều thỏa mãn những phong cách và không gian khác nhau, linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. 

Không gian bài trí thanh lịch, không cố dồn ép quá nhiều sản phẩm trong một khu vực lựa chọn giúp shop quần áo nữ này dễ ghi điểm tuyệt đối trong mắt người tiêu dùng. 

Hệ thống cửa hàng TPHCM:

  • Tầng 1, 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TPHCM
  • 65 Tú Xương, Quận 3, TPHCM
  • 52 Nguyễn trãi, Quận 1, TPHCM
  • 114 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TPHCM

1.2. Dottie

dottie
Những tín đồ mua sắm chính hiệu chắc chắn không thể không biết đến cái tên Dottie

Những tín đồ mua sắm chính hiệu chắc chắn không thể không biết đến cái tên Dottie, shop quần áo đứng vị trí thứ 2 trong top 8 shop quần áo nữ đẹp tại TPHCM. Nếu bạn đang tìm kiếm sự thời thượng, vẻ đẹp phóng khoáng cùng phong cách trẻ trung, tươi mới thì Dottie gần như là lựa chọn phù hợp. 

Những thiết kế đến từ Dottie thường xoay quanh chất liệu vải có tính chất nhẹ nhàng, mềm mại không kém phần thoáng mát, bao gồm: Chiffon, Linen…Với mong muốn đưa các sản phẩm của mình đến gần hơn với giới trẻ, Dottie đã mở rộng thêm khá nhiều chi nhánh trên toàn quốc.

Hệ thống cửa hàng tại TPHCM:

  • 261A Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7 – TPHCM
  • 783 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú – TPHCM
  • 170 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1 – TPHCM
  • 252 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp – TPHCM
  • 253 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức – TPHCM
  • 502 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3 – TPHCM

1.3. Miều Fashionista

 Miều
Với những ai yêu thích tông màu nổi bật, nhiều màu sắc thì nên chọn Miều là địa chỉ thăm thú đầu tiên.

Một trong những shop quần áo nữ đẹp tại TPHCM được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng hiện nay, trong đó phải kể đến Miều Fashionista. Không sở hữu một phong cách cố định, shop quần áo này luôn biết bắt kịp xu hướng mới trên thị trường thời trang trong lẫn ngoài nước. 

Đến với Miều, tủ quần áo của bạn sẽ luôn được lấp đầy bởi đa dạng các kiểu quần áo, phụ kiện từ giày dép, túi xách đến nón, vớ…Với những ai yêu thích tông màu nổi bật, nhiều màu sắc thì nên chọn Miều là địa chỉ thăm thú đầu tiên. 

Chính vì hướng đến phong cách mùa hè, trẻ trung, tươi mát do đó mà Miều bố trí không gian trải nghiệm mua sắm cũng khá basic với gỗ là chất liệu chính làm nên kệ treo đồ, gương soi.

Hệ thống cửa hàng tại TPHCM:

  • 100 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3
  • 48 Tô Vĩnh Diện, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức
  • 267 Nguyễn Trãi, Quận 1
  • 153 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp
  • 158 D2 – Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh
  • 130 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp

1.4. Uniqlo

uniqlo
Những thiết kế trong từng sản phẩm đến từ Uniqlo luôn thỏa mãn người tiêu dùng nhờ tính đa năng, tiện dụng

Có thể nói đứng cạnh các ông lớn trong ngành thời trang bán lẻ toàn cầu khác trên thị trường như ZARA, H&M, GAP… Uniqlo vẫn đạt được những thành công đáng kinh ngạc. Ít ai ngờ được đây lại là thương hiệu đến từ đất nước Nhật Bản, nơi truyền cảm hứng cho tín đồ thời trang trên thế giới về phong cách ăn mặc giản dị, không chạy theo xu hướng. 

Những thiết kế trong từng sản phẩm đến từ Uniqlo luôn thỏa mãn người tiêu dùng nhờ tính đa năng, tiện dụng. Bạn có thể phối chúng với đa dạng các phong cách để thể hiện được nét cá tính bản thân. 

Chưa kể, shop quần áo nữ này còn thành công để lại nét đặc trưng không lẫn vào đâu được về tính đơn giản trong thiết kế nhưng chất lượng mang lại phải gọi là xịn sò, giá cả cũng vừa túi tiền, hướng đến mọi đối tượng khách hàng từ trung lưu đến thượng lưu.

Tại các cửa hàng Uniqlo, người tiêu dùng sẽ ấn tượng bởi không gian mua sắm hết sức thân thiện, dễ chịu, cụ thể bao quát các lối đi rộng rãi, sạch sẽ là hàng loạt các kệ đồ xếp chồng lên nhau một cách gọn gàng, ánh đèn cũng vừa phải, không quá gắt. 

Hệ thống cửa hàng tại TPHCM:

  • 1 Đường số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TPHCM
  • 45 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • 67 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TPHCM
  • 11 Sư Vạn Hạnh, p.12, Quận 10, TPHCM
  • 12 Phan Văn Trị, P.5, Quận Gò Vấp, TPHCM

1.5. Len Clothing

Len Clothing
Len Clothing là cửa hàng hiếm hoi bày bán sản phẩm theo mùa

Là một trong những shop quần áo nữ tại TPHCM chuyên cung cấp các mẫu quần jean theo mốt, trẻ trung. Form dáng đẹp, vừa vặn, chất liệu cũng dày dặn, độ co giãn tốt, đường may chắc chắn, chi tiết là những ưu điểm nổi bật thu hút giới trẻ tìm mua quần áo tại đây. Hướng đến phong cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần thời thượng, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy phong cách cá nhân mà mình yêu thích tại đây nhờ mix&match hợp lý.

Đặc biệt, Len Clothing là cửa hàng hiếm hoi bày bán sản phẩm theo mùa, ngoài chất liệu jean thì đồ mùa đông bằng len cũng được tìm thấy với đa dạng các kiểu dáng. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm những bộ quần áo ấm áp, mềm mại để du lịch đến những nơi có khí hậu se lạnh thì chắc chắn phải ghé thăm Len Clothing ngay đấy.

Hệ thống cửa hàng tại TPHCM:

  • 242 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • 236 Quang Trung, quận Gò Vấp, TPHCM
  • 257 Nguyễn Trãi, quận 1, TPHCM
  • 273 Võ Văn Ngân, quận Thủ Đức, TPHCM

1.6. Nhà Kho Liti

shop quần áo nữ mang tên Nhà Kho Liti
Với những ai yêu thích style năng động Hàn Quốc thì chắc chắn phải biết đến shop quần áo nữ mang tên Nhà Kho Liti.

Với những ai yêu thích style năng động Hàn Quốc thì chắc chắn phải biết đến shop quần áo nữ mang tên Nhà Kho Liti. Thành lập từ năm 2015, Nhà Kho Liti thành công thu hút sự chú ý của giới trẻ Việt Nam nhờ những thiết kế được gia công tỉ mỉ, luôn cập nhật đầy đủ các xu hướng mới trên thị trường. 

Trong đó, sản phẩm in-house chiếm 40% và 60% còn lại đến từ các mặt hàng quần áo nhập khẩu chất lượng với mức giá tầm trung, phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên. Không gian bày trí các cửa hàng Nhà Kho Liti tương đối giống với Miều với phong cách đơn giản, nhẹ nhàng, không hề rối mắt.

Hệ thống cửa hàng tại TPHCM: Tầng 2, số 25 Trần Quang Diệu p.14, q.3

1.7. Ren By Tee

Thành lập từ năm 2013, Ren By Tee làm shop quần áo nữ mang đậm dấu ấn với những bộ trang phục làm từ chất liệu chủ chốt là ren. Tuy nhiên, hiện nay Ren By Tee đã linh hoạt hơn trong phong cách với những bộ sưu tập ra đời ứng dụng cả chất vải lụa, chiffon, nhung… 

Ren By Tee
Hiện nay Ren By Tee đã linh hoạt hơn trong phong cách

Từng đường nét trên các bộ trang phục đến từ Ren By Tee đều mang hơi thở của người con gái với nét nữ tính, mềm mại đầy gợi cảm vừa có thể xõa trong các ngày tiệc tùng sôi động vừa thanh lịch khi đến chốn công sở.

Hệ thống cửa hàng tại TPHCM: 2A Nguyễn Thiệp, Quận 1, TPHCM

1.8. Toto shop

Ra đời khá sớm từ năm 2009, đến nay với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang bán lẻ, Totoshop xứng đáng là ứng viên luôn nằm trong top shop quần áo nữ tại TPHCM được đông đảo giới trẻ ưa chuộng. 

Totoshop luôn không ngừng phát triển và nâng cao thương hiệu bản thân nhờ cách đa dạng hóa sản phẩm, mẫu mã, mức giá và cập nhật liên tục các xu hướng sốt nhất trên thị trường. Với Totoshop, không chỉ giúp người tiêu dùng tìm mua những thứ mình cần mà còn chúng còn thuyết phục được họ rằng sản phẩm tại Totoshop rất nên có. 

Số lượng chi nhánh shop quần áo nữ Totoshop trên toàn quốc phải gọi là đáng kể với hơn con số 20 trải dài khắp các tỉnh phía Nam. Chưa kể, shop quần áo này còn cân hết mọi phong cách từ bụi bặm, cá tính đến trẻ trung, tươi sáng. 

Số lượng cửa hàng Totoshop
Số lượng cửa hàng Totoshop trên toàn quốc phải gọi là đáng kể với hơn con số 20 trải dài khắp các tỉnh phía Nam

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết bản thân mình hợp với mẫu quần áo như thế nào, phong cách ra sao thì nên một lần ghé thăm và nhận tư vấn từ các nhân viên tại Totoshop.

Hệ thống cửa hàng tại TPHCM:

  • 304-206 Nguyễn Trãi, P.8, Quận 5, TPHCM
  • 504 CMT8, P.11, Quận 3, TPHCM
  • 412 Lê Văn Sỹ, P.14, Quận 3 TPHCM
  • 55 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • 170A Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • 16D Nguyễn Ảnh Thủ, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, TPHCM

2. Kết luận

Quần áo không chỉ là những thớ vải được khoác lên người để che chắn những chỗ trống trên cơ thể mà chúng còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, phản ánh cá tính bản thân thông qua phong cách phối đồ, màu sắc và kiểu dáng lựa chọn. 

Tuy nhiên, giữa hàng ngàn các shop quần áo mọc lên như nấm hiện nay, bạn cần có sự chọn lọc cẩn thận để không đi lệch phong cách cá nhân cũng như mất tiền vào những bộ trang phục không phù hợp, chất lượng lại kém.

Trên đây, Vua Nệm đã tổng hợp top 8 shop quần áo nữ gây sốt tại TPHCM rất đáng tham khảo. Bạn đã có cho mình sự lựa chọn chưa nào?

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân