Gợi ý top 8 shop quần áo trẻ em TpHCM đẹp, chất lượng

CẬP NHẬT 13/08/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Khi đã trở thành cha mẹ thì ai cũng muốn dành hết tình yêu thương cũng như muốn bé con của mình có được những điều tốt đẹp nhất. Do vậy, việc mua sắm quần áo cho các bé được cha mẹ rất quan tâm. Tuy nhiên, để tìm được các mẫu quần áo đẹp, đồng thời giúp các bé cảm thấy thoải mái thì không phải dễ dàng. Dưới đây sẽ là gợi ý top shop quần áo trẻ em TpHCM mà bạn có thể tham khảo cho bé nhà mình. 

1. FKIDS – Top shop quần áo trẻ em đẹp TpHCM

FKIDS là một cửa hàng thời trang cao cấp dành cho trẻ em. Các mẫu quần áo ở đây đều được chọn lọc từ các nước như Thái Lan, Hồng Kông, Mã Lai, Singapore,…đến các mặt hàng xuất đi Châu Âu. 

Với nhiều mẫu mã quần áo đa dạng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp – độc – lạ thì FKIDS chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các ông bố và bà mẹ khi đi mua sắm cho con của mình những bộ quần áo chất lượng và mẫu mã đẹp. 

các shop quần áo trẻ em ở tphcm
Các mẫu quần áo đa dạng kiểu dáng, màu sắc

Tại FKIDS, còn cung cấp đầy đủ các vật dụng cần thiết cho các bé đủ lứa tuổi, từ 3-24 tháng và từ 1-12 tuổi. Do đó, khi đến đây, bố mẹ không chỉ mua được quần áo mà còn tận dụng sắm các vật dụng cho bé. Bố mẹ cũng có thể dẫn bé đi cùng để mua sắm và cho bé thử quần áo để không phải lo lắng về size. 

Bên cạnh đó, nếu bé không mặc vừa thì cửa hàng cũng có chính sách đổi-trả hợp lý. Vậy nên các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm khi mua sắm tại đây. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 21 Đường 3 Tháng 2, P. 11, Q. 10, HCM
  • Hotline: 0938820399

2. K’s Closet

K’s Closet là một thương hiệu thời trang trẻ em cực kỳ nổi tiếng với các cửa hàng trải khắp cả nước. K’s Closet được ví như một thế giới thời trang kì diệu với các sản phẩm chất lượng, an toàn cùng mẫu mã sành điệu, hợp mốt. 

Từng mẫu sản phẩm được K’s Closet đặt nhiều tâm huyết với mong muốn trao trọn đến các bé tình yêu thương mà bố mẹ muốn gửi gắm để từ đó giúp ươm mầm và nuôi dưỡng ước mơ trong mỗi đứa trẻ. Thông điệp này được chính người sáng tập khởi nguồn nên ngay từ trước khi tạo nên thương hiệu này. 

những shop bán quần áo trẻ em đẹp ở tphcm
K’s Closet với nhiều bộ sưu tập ấn tượng

Tại K’s Closet có đủ quần áo cho bé trai và bé gái trên nền chất liệu thoáng mát, an toàn với làn da nhạy cảm của các bé. Đội ngũ thiết kế của K’s Closet cũng thường xuyên cho ra mắt những BST quần áo mới cho các bé với đủ các size từ nhỏ đến lớn cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 3028 tầng 3, TTTM Parkson, 126 đường Hùng Vương, P12, Q5, TpHCM
  • SĐT: 0918 206 263 

3. Big Baby Shop

Big Baby Shop là một trong top shop quần áo trẻ em TpHCM. Thương hiệu thời trang trẻ em được thành lập từ năm 2015 với các sản phẩm chủ yếu là hàng xuất khẩu, được sản xuất từ Cambodia và Việt Nam. Ngoài ra, các mặt hàng may mặc khác tại Thái Lan cũng được shop lựa chọn kỹ càng. Do vậy, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi lựa chọn cho bé yêu của mình. 

Với giá cả thì so với các cửa hàng khác thì Big Baby có mức giá phải chăng hơn, đặc biệt là các dòng sản phẩm cho trẻ sơ sinh chỉ với 20.000 – 30.000 đồng. Đây là mức giá khá rẻ trong ngành thời trang trẻ em. Ngoài ra tại đây cũng thường xuyên có các chương trình giảm giá từ 3-13% kèm theo các chương trình ưu đãi khác, giúp các mẹ tiết kiệm được một khoản kha khá. 

những shop quần áo trẻ em đẹp ở tphcm
Các mẫu quần áo cho bé nam dễ thương

Điểm cộng tại đây là ngoài việc đến tận showroom để mua sắm trực tiếp thì bố mẹ cũng có thể lên website của thương hiệu để mua đồ online và được giao hàng tận nơi mà không cần phải ra ngoài. Bên cạnh đó, việc đổi trả hàng cũng rất dễ dàng và thuận lợi, không mất quá nhiều thời gian. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 745/1 Lạc Long Quân, P.10, Q.Tân Bình, TPHCM

                       87T Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q.Bình Thạnh ,TPHCM

                       212B Lê Hồng Phong, P.4, Q.5 TPHCM

                       402B Lê Văn Lương, P.Tân Hưng, Q.7 TPHCM

  • SĐT: 0792.100.190 – 08344.81818

4. Con Cưng Shop 

Chuỗi cửa hàng Con Cưng chắc hẳn không còn xa lạ gì với các bậc phụ huynh. Hệ thống cửa hàng của thương hiệu có mặt tại hầu hết các tỉnh thành, từ cửa hàng riêng biệt đến các cửa hàng trong trung tâm thương mại. Tại Tp HCM, Con Cưng có tới hơn 100 cửa hàng. 

Được thành lập từ năm 2011, đây được coi là chuỗi siêu thị bán lẻ hàng đầu dành cho mẹ bầu và em bé với các sản phẩm chính hãng chất lượng cao như đồ chơi thông minh, quần áo, tả sữa,… cùng một mức giá đa dạng. 

Có rất nhiều lý do để bạn nên mua sắm đồ cho bé tại Con Cưng shop. Điểm đầu tiên có thể kể đến là tất cả sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với chất lượng cao. Do vậy, các phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm tại đây. 

shop quần áo trẻ em giá rẻ tphcm
Cửa hàng Con Cưng với nhiều chi nhánh khắp cả nước

Con cưng cũng có rất nhiều lợi thế khi hợp tác với các quốc gia khác trong việc phân phối các sản phẩm độc quyền cho nhiều nhãn hàng Nhật, Hàn, Thái. Ngoài ra, thương hiệu cũng hợp tác với nhiều nhà máy hàng đầu tại Nhật, Hàn, Thái Lan để cùng nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm tốt nhất cho trẻ. 

Điểm đặc biệt tại cửa hàng đó là các sản phẩm đều được bảo hành theo chế độ của nhà sản xuất hay nhà phân phối. Nếu sản phẩm có vấn đề, bố mẹ hoàn toàn có thể đến đây và bảo hành. 

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 77-79 An Dương Vương, P.8, Q.5, Tp. HCM

                       37 Trần Phú Cương, P.5 (coming soon), Q.Gò Vấp, Tp. HCM

                       88/4 Nguyễn Ảnh Thủ, ấp Tây Lân, xã Bà Điểm,

                       307 Nguyễn Sơn, P.Phú Thạnh, H.Hóc Môn, Tân Phú, Tp. HCM

  • Điện thoại: 028 7300 6609

5. Jadiny 

Jadiny là một thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp dành cho trẻ em được thành lập từ năm 2014. Jadiny sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, lành nghề để tạo ra các sản phẩm thời trang cho trẻ em cũng như cho các gia đình. 

Từ khâu lựa chọn vật liệu đến khâu thiết kế và sản xuất đều được Jadiny rất chú trọng. Các chất liệu phải đảm bảo sao cho vừa có màu sắc, họa tiết hợp thời trang, tươi trẻ mà lại phải an toàn cho làn da của trẻ nhỏ. 

shop quần áo trẻ em đẹp tphcm
Mẫu mã quần áo trưng bày tại Jadiny

Đến đây, bố mẹ không chỉ mua sắm được cho bé mà cũng có thể lựa chọn cho mình những bộ quần áo hợp thời trang, để làm đồ gia đình cho các chuyến đi chơi, dã ngoại. 

Chính nhờ sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều khách hàng mà Jadiny đã không ngừng phát triển và mở rộng quy mô với các cửa hàng trải khắp các trục đường mua sắm của Sài Gòn. Đồng thời, bạn cũng có thể truy cập trang web Jadiny.vn để mua sắm online một cách tiện lợi. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Chi nhánh 1: 299 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh

                      Chi nhánh 2: 178 Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

                      Chi nhánh 3: 722 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 028 38200548 (CN1) – 0969882728 (CN2)  – 0862114948 (CN3)

6. Sun&Moon – Top shop quần áo trẻ em TpHCM

Sun&Moon là thương hiệu thời trang trẻ em có tuổi đời hình thành và phát triển hơn 20 năm và luôn nhận được sự tin tưởng tới từ đông đảo các khách hàng trên cả nước. 

Sun&Moon hiện nay thuộc sự quản lý và sở hữu của Ninh Khương – là một thương hiệu nổi tiếng Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang trẻ em thêu tay cao cấp. Hứa hẹn đây sẽ là một thương hiệu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

shop quần áo trẻ em ở tphcm
Quần áo ở đây đa dạng phong cách cho cả bé trai bé gái

Từ các bộ trang phục phong cách đường phố, đồ ở nhà đến trang phục dự tiệc sang trọng, Sun&Moon cũng đều có đủ với đa dạng mẫu mã và màu sắc để bố mẹ lựa chọn. Các BST tại đây luôn bắt kịp xu hướng với thiết kế đầy phá cách. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 34 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM – 028 38 247 456

                       71B Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM – 028 38 279 079

                       22 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, Tp. HCM – 028 39 252 617

                       330 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q. 3, Tp. HCM – 028 39 293 799

  • SĐT: 0908 00 31 41

7. Bé Xinh Shop 

Bé Xinh Shop là một cửa hàng quần áo trẻ em thuộc top shop quần áo trẻ em đẹp TpHCM với tiền thân là một kênh mua sắm online được rất nhiều ông bố và bà mẹ quan tâm, tin tưởng mua sắm cho các bé của mình. 

Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm từ quần áo, giày dép đến các phụ kiện chất lượng cho bé sơ sinh đến 15 tuổi với cả bé trai và bé gái. Mức giá tại đây cũng là một điểm cộng khi các sản phẩm có giá thành khá phải chăng so với mặt bằng trên thị trường. 

shop quần áo trẻ em đẹp ở tphcm
Các mẫu quần áo từ sơ sinh đến 15 tuổi

Khi mua sắm tại Bé Xinh với các sản phẩm, bố mẹ có thể đổi trả hàng trong vòng 3 ngày với bất kỳ lý do gì. Nếu sản phẩm có vấn đề hoặc không vừa ý, bạn hoàn toàn có thể gửi trả lại kèm bao bì và nhãn mác như ban đầu. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ nhiệt tình hỗ trợ và trả lời sớm nhất. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 115/17B Hưng Phú, P8, Q8, Tp HCM
  • SĐT: 1900 636 100

8. Lyta Shop 

Lyta shop là một cửa hàng bán quần áo trẻ em với các sản phẩm hàng Việt Nam xuất khẩu cho bé từ sơ sinh đến 8 tuổi. Tất cả các mặt hàng ở đây đều đã được kiểm duyệt về chất lượng trước khi đưa đến thị trường tiêu thụ. 

Khi đến với Lyta Shop, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được các thương hiệu nổi tiếng như Baby Gap, Gymboree, Polo,…Các sản phẩm với chất liệu mềm mại, cùng đường chỉ may chắc chắn sẽ giúp các bé yêu cảm thấy thoải mái nhất. 

Mức giá tại đây cũng tương đối mềm, nên bố mẹ có thể mua sắm thỏa thích mà không quá bận tâm về giá. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 4/66D Đông Dương Thuận 42, Tân Hưng Thuận, Quận 12
  • Điện thoại: 0907 658 077

Xem thêm: Top shop quần áo trẻ em đẹp tại Hà Nội

Trên đây là gợi ý top shop quần áo trẻ em đẹp TpHCM. Hy vọng qua đây, bạn sẽ có thêm được nhiều địa chỉ tin cậy để mua sắm quần áo, phụ kiện cho bé yêu của minh. 

Đánh giá post