Chuyện quanh ta

Điểm danh top 15 shop đồ chơi trẻ em Hải Phòng được ba mẹ tin tưởng nhất

CẬP NHẬT 11/07/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Ba mẹ phân vân không biết nên mua sắm đồ chơi trẻ em ở đâu để đảm bảo nguồn gốc và độ an toàn cao? Mời ba mẹ cùng Vua Nệm điểm qua  top 15 shop đồ chơi trẻ em Hải Phòng được tin tưởng nhất để có thêm nhiều gợi ý hữu ích nhé!

1. Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby

shop đồ chơi trẻ em Hải Phòng Smart Baby
Smart Baby là shop đồ chơi trẻ em Hải Phòng được đánh giá rất tốt về chất lượng

Nhắc đến shop đồ chơi trẻ uy tín hàng đầu Hải Phòng, không thể không nhắc đến Smart Baby. Đây là cửa hàng được đánh giá rất tốt về chất lượng, nguồn gốc hàng hóa và đặc biệt là giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền gia đình. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Website: https://smartbaby.com.vn/

2. Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Shop đồ chơi trẻ em Hải Phòng BabyHub đang dần trở thành điểm đến yêu thích của nhiều ba mẹ sinh sống tại Hải Phòng khi có nhu cầu mua sắm đồ chơi cho bé yêu. Cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng đồ chơi trẻ em từ thương hiệu uy tín, đặc biệt chuyên về đồ chơi lắp ghép thông minh, điều khiển từ xa và đồ chơi vận động tư duy. 

Babyhub là địa chỉ mua sắm cực kỳ phù hợp để ba mẹ có thể lựa chọn để giúp bé có được những hoạt động vui chơi không chỉ thư giãn mà còn kích thích phát triển trí tuệ theo mọi lứa tuổi. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 154/43 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 089.669.1000
  • Website: babyhubshop.com

3. Cửa hàng đồ chơi Titipi Shop

Shop đồ chơi trẻ em Hải Phòng Titipi
Shop đồ chơi trẻ em Hải Phòng Titipi đem đến nhiều sự lựa chọn về các món đồ chơi thông minh

Titipi Shop có thế mạnh về các món đồ chơi giúp phát triển trí tuệ và hỗ trợ giáo dục. Cửa hàng đem đến nhiều sự lựa chọn về các món đồ chơi thông minh đảm bảo chất lượng, nguồn gốc với giá thành hợp lý. Nếu ba mẹ đang tìm kiếm những sản phẩm đồ chơi giúp nuôi dưỡng và phát triển tư duy cho con thì Titipi shop là 1 shop đồ chơi trẻ em Hải Phòng mua sắm không thể bỏ qua. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 56B Đình Đông – Lê Chân – Hải Phòng
  • Điện thoại: 037 540 7691

4. Cửa hàng Babycuatoi

Hệ thống cửa hàng đồ chơi trẻ Babycuatoi chắc hẳn đã không còn quá xa lạ đối với ba mẹ trên cả nước. Hiện nay Babycuatoi cũng đã có chi nhánh tại Hà Phòng để ba mẹ sinh sống tại khu vực này có thể thuận tiện mua sắm cho con mình các đồ chơi an toàn, nguồn gốc rõ ràng. 

Shop đồ chơi trẻ em Hải Phòng Babycuatoi đem đến nhiều sự lựa chọn từ  đồ chơi thông minh trí tuệ đến đồ chơi vận động như xe ô tô điện, xe máy điện, xe chòi chân,xe đạp trẻ em,… chắc chắn sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của ba mẹ. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 16 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 1800.6598
  • Website: https://babycuatoi.vn/

5. Shop đồ chơi Thủy Nguyên

Shop đồ chơi trẻ em Hải Phòng Thủy Nguyên
Shop đồ chơi trẻ em Hải Phòng Thủy Nguyên uy tín được nhiều ba mẹ mách tai nhau

1 shop đồ chơi trẻ em Hải Phòng uy tín được nhiều ba mẹ mách tai nhau là shop Thủy Nguyên. Cửa hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ chơi chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước, với nhiều chủng loại như đồ chơi vận tăng cường động, đồ chơi kích thích tư duy sáng tạo,… Chính vì thế, ba mẹ có thể yên tâm khi mua sắm tại đây. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 47 Bạch Đằng, Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0818 838 138 – 0828 838 138

6. Cửa hàng KidsLand

Tiếp theo trong danh sách top 15 shop đồ chơi trẻ em Hải Phòng là 1 cái tên khá quen thuộc với ba mẹ sinh sống tại đây, Cửa Hàng KidsLand. Đây là nơi chuyên nhập khẩu đồ chơi trẻ em cao cấp từ các thương hiệu lớn như Mỹ, Nhật Bản giúp ba mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn.

Điểm cộng của Kidsland là hàng hòa phong phú đa dạng với nhiều món đồ chơi có khả năng kích thích sáng tạo, tư duy tốt, góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của bé yêu. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 44 Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0904.711.027
  • Website: https://kidsland.vn/

7. Cửa hàng đồ chơi Duki Shop

 shop đồ chơi trẻ em Hải Phòng Duki Shop
Duki Shop là 1 shop đồ chơi trẻ em Hải Phòng mới nổi trong thời gian gần đây

Duki Shop là 1 shop đồ chơi trẻ em Hải Phòng mới nổi trong thời gian gần đây. Cửa hàng ghi điểm nhờ hệ thống sản phẩm vô cùng phong phú với đa dạng các sản phẩm đồ chơi hấp dẫn đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước. Chắc bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì con thích khi mua sắm đồ chơi cho bé yêu tại 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 120 Đường Máng, An Đồng, Hải Phòng
  • Điện thoại: 093 469 0173

8. Cửa hàng đồ chơi trẻ em Bombi

Cửa hàng Bombi được mệnh danh là thiên đường mua sắm đồ chơi trẻ em tại Hải Phòng với hàng trăm mẫu, chủng loại mới nhất đến từ những thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Bombi chuyên cung cấp các món đồ chơi kích thích trí tuệ và tăng cường vận động cho bé. Đâu thực là địa chỉ tuyệt vời để có được sự lựa chọn mua sắm thông minh nhất. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 307 P. Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 3613 489

9. Shop đồ chơi Sunny Kid

shop đồ chơi trẻ em Hải Phòng Sunny Kid
Sunny Kid đáp ứng nhu cầu giải trí giải đa dạng của trẻ từ mẫu mã, màu sắc lẫn thương hiệu

Sunny Kid là cái tên đã quen thuộc với bậc phụ huynh có con nhỏ khi có nhu cầu cần mua sắm đồ chơi an toàn cho bé yêu. Cửa hàng đáp ứng nhu cầu giải trí giải đa dạng của trẻ từ mẫu mã, màu sắc lẫn thương hiệu. Điều quan trọng nhất là cửa hàng cam kết chỉ phân phối các loại đồ chơi chất lượng tốt, có thương hiệu uy tín để đảm bảo tốt nhất cho bé trong quá trình vui chơi. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 146 đường Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0936 519 257

10. Cửa hàng Chi Minh Shop

Shop này chuyên cung cấp các món đồ chơi về phát triển trí tuệ, khả năng tư logic ba mẹ nhé! Tất cả hàng hóa đều đảm bảo về nguồn gốc, tính an toàn, con có thể cầm nắm, ngậm mà không ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Điểm cộng của Chi Minh Shop là giá cả hợp lý để bạn có thể thỏa sức lựa chọn các món đồ chơi tốt nhất. Cửa hàng nhận nhận ship trên toàn quốc để ba mẹ sinh sống ngoài thành phố cũng có thể mua sắm cho bé yêu nhà mình. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 239 Phủ Thượng Đoạn, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0936 994 480

11. Đồ chơi trẻ em Hoàng Thư

shop đồ chơi trẻ em Hải Phòng Hoàng Thư
Cửa hàng đồ chơi trẻ Hoàng Thư chuyên cung cấp sản phẩm đồ chơi đến từ các thương hiệu cao cấp

Cửa hàng đồ chơi trẻ Hoàng Thư chuyên cung cấp sản phẩm đồ chơi đến từ các thương hiệu cao cấp uy tín hàng đầu trong nước và nhập khẩu nhằm đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng khi mua sắm tại đây. Cửa hàng cũng được các bậc phụ huynh Hải Phòng đánh giá cung cấp hàng hóa phong phú, đa dạng để bé yêu thỏa thích vui chơi. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 48 Dư Hàng, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 090 423 41 79

12. KingToys – Vua Đồ Chơi

Có thể nói KingToys là 1 trong những cửa hàng đồ chơi trẻ em có quy mô lớn nhất Hải Phòng hiện nay. King Toys cung cấp phong phú các loại đồ chơi dành cho mọi lứa tuổi, giới tính. Từ các đồ chơi truyền thống như búp bê, gấu bông, xe tải, mô hình,… đến các loại đồ chơi kích thích trí tuệ, sáng tạo. Ba mẹ hãy ghé thử cửa hàng này nhé!

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 75 P. Quang Trung, Phan Bội Châu, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Điện thoại: 091 324 67 46

13. Trung Duki Shop 

shop đồ chơi trẻ em Hải Phòng Trung Duki Shop
Đến với Trung Duki Shop, ba mẹ có thể nhanh chóng tìm thấy các món đồ vừa ý nhất

Đến với Trung Duki Shop, ba mẹ có thể nhanh chóng tìm thấy các món đồ vừa ý nhất cho bé yêu nhờ hệ thống hàng hóa phong phú, đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi trẻ em khác nhau. Điểm cộng của Trung Duki Shop là giá cả phải chăng lại thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giảm giá để ba mẹ có thể mua được đồ chơi cho con với giá tốt hơn nữa. 

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: 120 Đường Máng, An Đồng, Hải Phòng
  • Điện thoại: 093 469 0173

14. Shop Babycuatoi 

Babycuatoi là cái tên không quá xa lạ với ba mẹ sinh sống tại thành phố Hải Phòng. Là 1 hệ thống lớn nên cửa hàng cung cấp cực kỳ đa dạng các thương hiệu đồ chơi uy tín trong và ngoài nước dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi.

Từ các sản phẩm từ đồ chơi thông minh trí tuệ đến đồ chơi vận động như xe ô tô điện, xe máy điện, xe chòi chân, xe đạp trẻ em,…ba mẹ có thể mua sắm trực tuyến tại trang web babycuatoi.vn để tiết kiệm thời gian di chuyển nhé! 

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: Số 16 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 1800.6598
  • Website: https://babycuatoi.vn/

15. Hachi Score

shop đồ chơi trẻ em Hải Phòng Hachi Store
Hachi Store cung cấp vào các mẫu đồ chơi đa dạng về chủng loại

Hachi Store cung cấp vào các mẫu đồ chơi đa dạng về chủng loại như đồ chơi bằng gỗ, nhựa, đồ chơi kích thích trí tuệ,… đến các mẫu đồ chơi kích thích vận động chân tay như bể bơi bơm hơi, cầu trượt xích đu,… Với bất kỳ nhu cầu mua sắm nào, chắc chắn ba mẹ đều có thể tìm thấy sự hài lòng khi đến với Hachi Store. 

  • Địa chỉ: 130 Cát Cụt, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0776232666 – 02252688899

XEM THÊM:

Trên đây là top 15 shop đồ chơi trẻ em Hải Phòng được yêu thích nhất. Chúc ba mẹ có được sự lựa chọn lý tưởng nhất để dành tặng cho bé yêu nhà mình nhé!

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên