Tin về Vua Nệm

Duy nhất tháng 3: Tháng của nàng – Tặng ngàn quà xinh

CẬP NHẬT 06/03/2024 | BỞI Hương Lăng

Nhân dịp “Tháng của nàng”, Vua Nệm mang đến cho khách hàng thân thiết vô vàn ưu đãi bất tận. Khi Quý khách đến mua mua nệm & phụ kiện giấc ngủ với hoá đơn chỉ từ 10 triệu đồng sẽ được tặng ngay hộp quà YÊU trị giá 1,5 triệu đồng, gồm có:

🌟 Bộ túi, gối Foam tựa cổ cao cấp

🌟Nến xông phòng Đào thơm

🌟Bình nước giữ nhiệt

🌟Khăn mặt sợi sồi

Chương trình khuyến mãi tặng bộ quà YÊU không chỉ dành cho các chị đẹp “yêu” bản thân, đây còn là món quà tinh tế để các anh lựa chọn dành tặng người ấy. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng Vua Nệm gần nhất để tận hưởng ngay đặc quyền mua sắm dành riêng cho khách hàng thân thiết! 

Tháng của nàng - Tặng ngàn quà xinh - trị giá 1500k
Tháng của nàng – Tặng ngàn quà xinh – trị giá 1500k

Hoặc khách hàng có thể mua sắm nệm & phụ kiện giấc ngủ trên hệ thống website vuanem.com hoặc gọi mua hàng qua hotline 1800 2092. 

Với sứ mệnh “Mang giấc ngủ ngon đến mọi nhà”, Vua Nệm sẽ cung cấp giải pháp về giấc ngủ phù hợp và chất lượng cho từng khách hàng. Tại Vua Nệm hiện đang cung cấp và phân phối những sản phẩm nệm & phụ kiện chất lượng và chính hãng để bạn lựa chọn. Đặc biệt, Vua Nệm luôn chú trọng phát triển không gian cửa hàng rộng rãi và tiện nghi, sẽ giúp bạn thoải mái trải nghiệm sản phẩm để tìm ra sản phẩm ưng ý nhất. 

XEM SẢN PHẨM ƯU ĐÃI

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng