10+ món quà sinh nhật cho nữ được yêu thích hiện nay

CẬP NHẬT 31/08/2022 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Bạn đang đau đầu vì không biết nên chọn quà sinh nhật cho nữ giới thế nào để vừa tinh tế, thanh lịch lại đúng gu của nàng? Vậy hãy cùng Vua Nệm điểm danh những món quà sinh nhật thích hợp với nữ giới trong bài viết dưới đây nhé

1. Đồ trang sức

Phần lớn nữ giới đều rất yêu thích các món đồ trang sức, do đó nếu bạn chưa biết phải chọn quà sinh nhật gì cho bạn nữ của mình thì đây chính là gợi ý hay. Tất nhiên, không nhất thiết phải tặng những món trang sức đắt tiền, mà tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của bạn để chọn sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý tới thói quen ăn mặc, phong cách, cá tính của người nhận để chọn quà cho phù hợp nhé. Hoặc nếu không biết nên chọn mẫu mã thế nào, bạn có thể nhờ người bán tư vấn.

Một vài món trang sức mà bạn có thể tham khảo để làm quà sinh nhật cho nữ giới là: đồng hồ, lắc tay, vòng cổ, khuyên tai, trâm cài tóc, khuy áo,…

quà tặng sinh nhật cho nữ
Chọn đồng hồ làm quà sinh nhật cho nữ

2. Đồ phong thủy

Với những bạn nữ yêu thích phong thủy, thì việc bạn chọn các món đồ phong thủy làm quà tặng sinh nhật là một ý tưởng tuyệt vời. Nó vừa cho thấy sự tinh tế, quan tâm của bạn, lại vừa phù hợp với sở thích của người nhận và mang lại may mắn cho họ.

Tuy nhiên, khi chọn các vật phong thủy làm quà sinh nhật cho nữ, bạn nhớ chọn các sản phẩm hợp mệnh, hợp tuổi của người nhận nhé.

Một số đồ phong thủy rất thích hợp để làm quà sinh nhật là: vòng tay trầm hương, đá phong thủy, cây cảnh mini,….

tặng quà sinh nhật cho nữ
Chọn vòng phong thủy làm quà sinh nhật cho nữ

3. Mỹ phẩm

Với nhiều nữ giới thì mỹ phẩm là đồ không thể thiếu trong tủ đồ của họ. Chính vì thế, nếu bạn biết chọn đúng loại mỹ phẩm họ thích và cần thì đây chính là cơ hội để bạn ghi điểm trong mắt họ. 

Nhưng, khi chọn mỹ phẩm làm quà sinh nhật cho nữ giới, bạn cần chú ý những điểm sau: 

  • Nếu bạn là người am hiểu về mỹ phẩm và sở thích của bạn nữ đó thì quá tuyệt. Còn không, hãy nhờ bạn bè tư vấn nhé, không nên tự ý mua.
  • Nếu mua son, hãy tránh màu cánh sen ra, vì đây là màu son rất khó đánh và đa phần nữ giới đều không thích.
  • Hãy chọn các địa chỉ uy tín để mua hàng chính hãng, tránh mua phải các sản phẩm nhái, kém chất lượng có thể làm ảnh hưởng tới da của người dùng.
tặng quà sinh nhật cho người yêu nữ
Chọn mỹ phẩm làm quà sinh nhật

4. Giày dép

Giày dép là món quà không quá độc – lạ, mới mẻ khi tặng quà sinh nhật cho nữ. Tuy nhiên, nó an toàn và dễ lựa chọn. Do vậy, nếu đang băn khoăn vì chưa biết chọn quà gì trong ngày sinh nhật bạn mình, thì giày dép cũng là một ý kiến không nên bỏ qua. 

Nếu chọn giày dép, bạn cũng cần tinh tế để ý những vấn đề sau:

  • Size phải phù hợp với kích thước chân người nhận. Vì đi giày chật hay rộng đều làm đau chân, không thể đi lâu.
  • Chọn giày dép phải phù hợp với phong cách ăn mặc của người nhận. Vì giày dép cũng cần match với quần áo, không thể chọn những đôi bánh bèo, nữ tính cho những người ăn mặc cá tính. Và ngược lại không thể chọn những đôi quá cá tính cho những ai có phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch.
quà sinh nhật cho bạn nữ
Tặng giày dép vào ngày sinh nhật

5. Quần áo

Có thể nói quần áo chính là giải pháp cứu cánh hữu ích cho những ai vẫn chưa biết phải chọn quà sinh nhật cho nữ thế nào. Vì hiện nay, cửa hàng quần áo nhiều, mẫu mã đa dạng, dễ lựa chọn. Hơn nữa, con gái lại khá thích quần áo để thay đổi hằng ngày. 

Nhưng, cũng như các món quà khác nếu bạn muốn chọn quần áo làm quà sinh nhật cho nữ, nhớ phải chú ý tới size số, màu sắc, thiết kế và phong cách sao cho phù hợp với người nhận nhất nhé!

mua quà sinh nhật cho nữ
Tặng quần/ áo/ váy cho nữ là một lựa chọn hợp lý

6. Nến thơm

Nến thơm cũng là món quà sinh nhật được khá nhiều bạn nữ yêu thích, vì mùi hương dễ chịu, thư giãn mà nó mang lại. Nó rất phù hợp với những bạn nữ có tâm hồn lãng mạn, hoặc những ai đang stress, căng thẳng sau những giờ làm việc cao độ.

Hơn thế, việc chọn nến thơm còn thể hiện người tặng là người tinh tế và chu đáo. Nên nếu bạn muốn ghi điểm trong mắt đối phương thì đây là một lựa chọn sáng suốt. Tuy nhiên, hãy lựa mùi hương tinh tế chút nhé!

tặng quà sinh nhật cho bạn nữ
Nến thơm cũng là gợi ý bạn nên cân nhắc

7. Nước hoa

Gợi ý tiếp theo mà Vua Nệm muốn giới thiệu cho những ai đang gặp khó khăn trong việc chọn quà sinh nhật cho nữ đó chính là nước hoa. 

Khi chọn nước hoa cho nữ thì mùi hương và thời gian lưu hương là 2 điểm bạn cần chú ý: 

  • Về mùi hương: chắc chắn nên chọn các mùi dành cho nữ giới. Tuy nhiên, cần chú ý một chút về sở thích của bạn nữ đó thường dùng những mùi như thế nào để chọn cho phù hợp.
  • Về thời gian lưu hương: nên chọn những sản phẩm có thời gian lưu hương tốt. Đây là một trong những cách giúp người nhận sẽ nhớ về bạn mỗi khi sử dụng chai nước hoa đó.

Hiện nay, có hàng nghìn sản phẩm nước hoa từ cao cấp tới bình dân cho bạn lựa chọn. Vì thế, chỉ cần chọn trong khả năng tài chính cho phép là được. Tuy nhiên, theo Vua Nệm, bạn nên chọn hàng chính hãng, tuyệt đối không nên mua các sản phẩm kém chất lượng gắn mác Dior, Chanel, Burberry,… nhưng lại bán giá 199k, 299k/ 1 chai nhé. Đây là những sản phẩm hàng giả, kém chất lượng.

quà sinh nhật cho bạn thân nữ ý nghĩa
Chọn nước hoa cho nữ giới

8. Túi xách

Tương tự như quần áo, giày dép thì túi xách cũng là lựa chọn hợp lý cho những ai đang băn khoăn trong việc chưa biết nên chọn quà sinh nhật gì cho nữ. 

Nếu bạn có điều kiện kinh tế tốt, không ngại chi trả thì túi của những thương hiệu lớn như: Chanel, Dior, Hermes, Gucci,… là lựa chọn hàng đầu. Còn nếu tài chính vừa phải, thì nên chọn những chiếc túi xách của các brand nội địa như: LEMINO, JUNO,… hay các brand Trung Quốc.

Ngoài brand, bạn cũng cần chú ý tới màu sắc, kiểu dáng khi chọn túi nhé. Nên chọn những màu trung tính để dễ phối đồ nếu bạn là người chưa sành về túi xách và thời trang.

quà sinh nhật cho nữ ý nghĩa
Tặng túi xách cũng là lựa chọn thông minh

9. Sách

Với những cô nàng thích đọc sách thì đây chính là món quà tuyệt vời dành cho họ. Hãy chọn những đầu sách phù hợp với chủ đề mà cô ấy hay đọc và quan tâm. 

Đây là giải pháp vừa an toàn, vừa tinh tế cho những ai đang bối rối vì chọn quà sinh nhật cho nữ.

quà sinh nhật cho sếp nữ
Chọn sách làm quà sinh nhật

10. Hoa

Với nhiều người, có thể hoa đã trở thành món quà lạc hậu, tuy nhiên với nhiều bạn nữ hoa vẫn là món quà được yêu thích trong ngày sinh nhật. 

Bạn có thể chỉ tặng hoa, cũng có thể dùng hoa như sản phẩm đi kèm với các món đồ khác đều được, miễn là thể hiện sự chân thành. 

Tuy nhiên, để tạo được ấn tượng tốt, hãy chọn loại hoa mà người nhận yêu thích để tặng nhé.

quà tặng sinh nhật cho nữ ý nghĩa
Tặng hoa trong ngày sinh nhật

11. Một số món quà khác

Ngoài 10 món quà kể trên, bạn có thể tham khảo thêm các gợi ý như:

  • Chọn thực phẩm chức năng có tác dụng làm đẹp, trẻ hóa da cho nữ giới.
  • Chọn các mẫu chăn ga gối phù hợp với sở thích của họ.
  • Tranh, ảnh, đồ decor, voucher làm đẹp,…

Kết luận

Trên đây là những gợi ý của Vua Nệm về những món quà sinh nhật cho nữ giới đang được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng rằng, với những gợi ý trên bạn sẽ chọn được món quà phù hợp nhất với người nhận.

Đánh giá post