Tình yêu - Gia đình

Top 20 phòng khám nhi uy tín Hà Nội được nhiều phụ huynh tin tưởng

CẬP NHẬT 16/06/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Việc khám chữa bệnh cho con trẻ luôn được đặt lên hàng đầu, trong khi các bệnh viện lớn quá tải và đông đúc thì nhu cầu đến các phòng khám tư ngày càng nhiều. Bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, có nhu cầu tìm kiếm một phòng khám nhi uy tín Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết này.

1. Các tiêu chí hàng đầu để lựa chọn phòng khám nhi

Nếu phải chọn lựa giữa các phòng khám nhi thì phụ huynh nên cân nhắc các yếu tố sau đây để đánh giá phòng khám đó có thật sự uy tín hay không:

  • Được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh từ Bộ Y Tế hoặc Sở Y Tế: Hiện nay các phòng khám mọc lên như nấm và cũng không hiếm những cơ sở hoạt động không có giấy phép. Một phòng khám nhi uy tín chắc chắn phải được Bộ Y Tế hoặc Sở Y Tế cấp phép vì điều đó đồng nghĩa với việc họ đã được kiểm định bởi cơ quan có chức quyền.
  • Đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao: Sức khỏe bệnh nhi là điều được đặt lên hàng đầu thế nên bạn cần chọn những nơi có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh. Vì chỉ có như thế các bé mới được điều trị một cách hiệu quả nhất.
tiêu chí hàng đầu để lựa chọn phòng khám nhi
Bác sĩ có chuyên môn cao sẽ tìm ra được nguyên nhân của bệnh sớm và chính xác
  • Cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại: Máy móc là phương thức hỗ trợ điều trị và chẩn đoán bệnh hiệu quả. Một bác sĩ giỏi thì không thể thiếu những phương tiện hỗ trợ tiên tiến, những máy móc tiên tiến sẽ khiến việc điều trị diễn ra một cách thuận lợi.
  • Phương pháp điều trị mới: Kiến thức và kỹ thuật ngày càng phát triển thế nên việc áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến sẽ giúp bệnh tình của trẻ có chuyển biến tốt hơn. Phòng khám nhi có các bác sĩ điều trị theo những phương pháp mới, hiện đại sẽ là một yếu tố cho thấy họ luôn trau dồi nghiệp vụ chuyên môn của mình.
  • Đa dạng kiểu dịch vụ để lựa chọn: Yếu tố cuối cùng cũng là yếu tố khá quan trọng để đánh giá một phòng khám nhi có chất lượng hay không. Một phòng khám có đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh sẽ đáp ứng kịp thời với những tình trạng của bệnh nhi khác nhau từ đó mang lại hiệu quả cao hơn.

2. Top 20 phòng khám nhi uy tín Hà Nội

2.1. Chuyên khoa hô hấp

2.1.1. Phòng khám nhi uy tín Hà Nội bác sĩ Phạm Thắng

Ở địa bàn Hà Nội thì phòng khám nhi của bác sĩ Phạm Thắng được đánh giá cao về độ uy tín và chất lượng phục vụ. Ở đây được điều hành bởi trưởng khoa Hồi sức cấp cứu tại bệnh viện nhi Trung ương nên rất được nhiều phụ huynh tin tưởng.

Phòng khám nhi bác sĩ Phạm Thắng
Phòng khám bác sĩ Phạm Thắng được nhiều phụ huynh đặt lòng tin

Với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn trong nghề và từng điều trị những ca bệnh khó, bác sĩ Phạm Thắng còn chủ trương không lạm dụng thuốc kháng sinh cho các bệnh nhi. Bên cạnh đó, các trang thiết bị tại đây đều được cung cấp đầy đủ để phục vụ việc chữa trị. 

Địa chỉ: Số 21, tập thể Cảnh sát hình sự, Tổ 59, Yên Hòa

Điện thoại: 091.350.6336/043.782.2988

2.1.2. Phòng khám bác sĩ Nguyễn Tấn Quang

Cũng là một vị trưởng khoa có uy tín trong ngành, hiện bác sĩ Nguyễn Tấn Quang đang công tác tại khoa tai mũi họng bệnh viện tai mũi họng trung ương. Nếu các bạn nhỏ ở nhà có vấn đề về hô hấp thì phụ huynh có thể tham khảo đến phòng khám nhi uy tín Hà Nội của bác sĩ Nguyễn Tấn Quang.

Ở đây cũng là nơi được nhiều người đánh giá về sự tận tâm, bác sĩ giàu kinh nghiệm. Ngoài ra trang thiết bị y tế hiện đại cũng là yếu tố giúp cho quá trình điều trị tốt hơn.

Địa chỉ: 264 Lê Thanh Nghị, ngay ngã giao giáp với đường Giải Phóng

Điện thoại: 043.912.4136

2.1.3. Phòng khám bác sĩ Trực

Phòng khám của bác sĩ Trực cũng đi theo tiêu chí không lạm dụng kháng sinh nên được nhiều bà mẹ tin tưởng. Bệnh viện nhi trung ương là nơi mà bác sĩ Trực hiện đang làm việc.

Phòng khám nhi bác sĩ Trực
Phòng khám bác sĩ Trực nằm ở Làng Quốc tế Thăng Long

Ngoài ra với các ca bệnh nhi nặng, bác sĩ Trực sẽ đến tận nhà để khám, nếu con bạn có những dấu hiệu về đường hô hấp thì có thể tham khảo qua phòng khám nhi uy tín Hà Nội này.

Địa chỉ: Làng Quốc tế Thăng Long

Điện thoại: 090.411.4100

2.1.4. Phòng khám bác sĩ Đạt

Một địa chỉ phòng khám nhi uy tín Hà Nội nữa đó chính là phòng khám của bác sĩ Đạt – bác sĩ khoa hô hấp bệnh viện nhi trung ương. Tại đây được nhiều phụ huynh tin tưởng do không lạm dụng kháng sinh và có trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc điều trị.

Bên cạnh đó, khi có yêu cầu bác sĩ có thể đến tận nhà để khám chữa bệnh, một dịch vụ tốt cho các bà mẹ bận rộn hoặc không có điều kiện đi lại.

Địa chỉ: Phòng 101, nhà E2, tập thể Thanh Xuân Bắc

Điện thoại: 090.415.3214/854.8352

2.1.5. Phòng khám bác sĩ Vũ Xuân Nghĩa

Bác sĩ Vũ Xuân Nghĩa hiện đang công tác tại bệnh viện 103, phòng khám của bác sĩ cũng được nhiều bậc phụ huynh đánh giá cao. Đến đây bạn được tư vấn và giải đáp thắc mắc về bệnh tình một cách cặn kẽ.

Địa chỉ: 119 đường K4, Cầu Diễn, Từ Liêm

Điện thoại: 098.874.5887

2.1.6. Phòng khám Family Medical Practice

Phòng khám nhi Family Medical Practice chuyên về hô hấp và được nhiều bà mẹ phản hồi tích cực. Bác sĩ Collin rất tận tình, giải thích thắc mắc của bệnh nhân và kèm theo đó là phương pháp điều trị không lạm dụng kháng sinh.

Phòng khám nhi Family Medical Practice hà nội
Phòng khám Family Medical Practice khá nổi tiếng tại Hà Nội

Địa chỉ: 298 Kim Mã

Điện thoại: 84.243.843.0748

2.1.7. Phòng khám bác sĩ Phi Nga

Là một bác sĩ hiện công tác tại bệnh viện Hồng Ngọc, bác sĩ Phi Nga có nhiều kinh nghiệm điều trị cho bệnh nhi liên quan đến đường hô hấp. Nói không với việc lạm dụng kháng sinh nên đây cũng là phòng khám nhi uy tín Hà Nội được nhiều phụ huynh tin tưởng.

Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, Trúc Bạch, Q. Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 84.243.927.5568

2.1.8. Phòng khám bác sĩ Lê Thanh Chương

Là một trong những bác sĩ giỏi tại bệnh viện nhi trung ương, bác sĩ Chương tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm trong việc chữa trị cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Xuất thân từ bệnh viện lớn và từng xử lý các ca bệnh nan giải nên phòng khám nhi uy tín Hà Nội của bác sĩ Chương là nơi các bậc phụ huynh có thể yên tâm đưa trẻ đến khám.

Địa chỉ: Số 38 phố Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Số điện thoại: 094.557.9189

2.1.9. Phòng khám bác sĩ Hà

Phòng khám của bác sĩ Hà cũng là một trong những phòng khám nhi uy tín Hà Nội để các bà mẹ đưa trẻ đến khám. Xuất thân từ bệnh viện Việt Pháp, bác sĩ Hà có đầy đủ kỹ năng và kinh nghiệm chuyên môn để khám và điều trị cho các bệnh nhi về đường hô hấp.

Địa chỉ: Số 112 Ngõ Thịnh Quang, Đống Đa

Điện thoại: 091.350.2783

2.2. Chuyên khoa về tiêu hóa, dinh dưỡng

2.2.1. Phòng khám bác sĩ Nguyễn Gia Khánh

Nếu trẻ nhà bạn đang gặp vấn đề về đường tiêu hóa và dinh dưỡng thì phòng khám của bác sĩ Nguyễn Gia Khánh là một lựa chọn thích hợp. Bác sĩ Khánh hiện là trưởng khoa Tiêu hóa của bệnh viện Nhi nên bạn có thể tin tưởng vào tay nghề và chuyên môn y khoa.

phòng khám khoa nhi uy tín hà nội của Bác sĩ Nguyễn Gia Khánh
Bác sĩ Nguyễn Gia Khánh là trưởng khoa Tiêu hóa bệnh viện Nhi, rất có uy tín trong ngành

Địa chỉ: 20 Hàng Hòm, Hà Nội

Điện thoại: 8.289.702

2.2.2. Phòng khám bác sĩ Ngoan

Cũng giống như bác sĩ Khanh, bác sĩ Ngoan hiện đang làm việc tại khoa Tiêu hóa của bệnh viện nhi. Tại đây các bệnh nhi được điều trị và chẩn đoán trên các máy móc hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ. Một lựa chọn tiếp theo cho các bậc phụ huynh có con nhỏ.

Địa chỉ: 16TT2 Khu đô thị Hà Đô, 183 Hoàng Văn Thái

Điện thoại: 5650693

2.2.3. Phòng khám bác sĩ Hiền

Lại thêm một địa chỉ khám bệnh uy tín nữa dành cho các bà mẹ có con nhỏ – phòng khám bác sĩ Hiền (chuyên khoa Tiêu hóa bệnh viện nhi trung ương). Ở đây không chỉ có máy móc hiện đại hỗ trợ điều trị mà bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn tận tình để ba mẹ nắm rõ tình trạng của con trẻ.

Địa chỉ: 21 Nguyễn Công Hoan

Điện thoại: 7.752.000/090.426.6040

2.3. Phòng khám nhi tổng hợp

2.3.1. Phòng khám Bác sĩ Đậu Việt Hùng

Nếu là khám tổng hợp cho con trẻ thì bạn có thể tìm đến phòng khám của bác sĩ Việt Hùng. Đây là một trong những phòng khám nhi uy tín Hà Nội mà các bậc phụ huynh nên tham khảo. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và cũng đang công tác tại khoa Hồi sức cấp cứu của bệnh viện nhi trung ương.

Phòng khám nhi hà nội Bác sĩ Đậu Việt Hùng
Phòng khám Bác sĩ Đậu Việt Hùng là nơi khám chữa bệnh uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ: số 55, phố 8/3, Kim Ngưu, Hà Nội

Điện thoại: 091.203.4323

2.3.2. Phòng khám bác sĩ Tú 

Là Trưởng khoa Tự nguyện A tại Viện Nhi trung ương nên phòng khám của bác sĩ Tú được nhiều bà mẹ đánh giá cao. Các thiết bị máy móc ở đây cũng rất hiện đại, hỗ trợ hết mình trong việc điều trị bệnh nhi.

Địa chỉ: 21 Nguyễn Công Hoan

Điện thoại: 62.961.656

2.3.3. Phòng khám ABCD

Phòng khám ABCD là trung tâm khám chữa bệnh khá nổi tiếng tại Hà Nội. Đội ngũ y bác sĩ ở đây tận tâm, giàu kinh nghiệm và có thể đưa ra lời khuyên chuyên môn điều trị hiệu quả. Ngoài ra, phòng khám cũng được bổ sung thiết bị y tế hiện đại, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh.

Địa chỉ: 29 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 7.344.295 , 091.355.4264

2.3.4. Phòng khám bác sĩ Đỗ Thiên Đồng

Phòng khám bác sĩ Đỗ Thiên Đồng là một trong những phòng khám nhi uy tín Hà Nội mà các bậc phụ huynh nên tham khảo. Với trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Đồng có thể giải đáp được những thắc mắc của ba mẹ về bệnh tình con trẻ. Ông hiện là bác sĩ chuyên khoa nhi cấp I và chuyên gia y tế tại Nga nên chuyên môn rất vững chắc.

Địa chỉ: 1/111 Phố Láng Hạ

Điện thoại: 8.562.066 – 090.321.7446

2.3.5. Phòng khám bác sĩ Tú

Phòng khám nhi uy tín hà nội bác sĩ Tú
Phòng khám bác sĩ Tú được nhiều ba mẹ tin tưởng

Phòng khám bác sĩ Tú được nhiều ba mẹ tin tưởng vì ông hiện là Phó khoa Hồi sức cấp cứu ở Bệnh viện nhi trung ương, giàu kinh nghiệm chữa trị bệnh nhân. Để việc điều trị suôn sẻ ở đây cũng trang bị đầy đủ thiết bị y tế cần thiết, kèm theo đó là sự tận tâm từ bác sĩ chuyên môn.

Địa chỉ: 99 Quan Hoa, Cầu Giấy

Điện thoại: 62.961.656

2.4. Chuyên khoa da liễu – Phòng khám bác sĩ Trần Lan Hồng Anh

Với kinh nghiệm, chuyên môn về gia liễu, bác sĩ/Phó giáo sư Trần Lan Hồng Anh đem đến phương pháp điều trị hiệu quả cho những bệnh nhi mắc các bệnh về ngoài da. 

Địa chỉ: 149 Yên Lạc

Điện thoại: 091.304.8066/098.656.7874

2.5. Chuyên khoa mắt

2.5.1. Phòng khám bác sĩ Oanh

Bác sĩ Oanh hiện đang làm việc tại bệnh viện Mắt trung ương 9. Bác sĩ có giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh, đặc biệt là các bệnh về tắc tuyến lệ hay chích chắp ở mắt.

phòng khám nhi hà nội uy tín của bác sĩ Oanh
Bác sĩ hiện đang khám chữa bệnh tại bệnh viện mắt trung ương 9

Địa chỉ: Phòng 208 bệnh viện mắt TW 9

Điện thoại: 090.424.4278

2.5.2. Phòng khám bác sĩ Trịnh Bích Ngọc

Cuối danh sách là phòng khám mắt của bác sĩ Trịnh Bích Ngọc, cô đang công tác tại bệnh viện mắt trung ương. Với tay nghề cao, sự chăm sóc và tư vấn nhiệt tình về các vấn đề mắt mà trẻ gặp phải, ba mẹ tại Hà Nội có thể đưa con nhỏ đến đây để thăm khám.

Địa chỉ: Ngõ 113 phố Huế

Điện thoại: 091.308.1819

XEM THÊM:

Hiện tại các bệnh viện lớn đang quá tải về số lượng, thế nên việc lựa chọn một phòng khám tốt để điều trị rất cần thiết. Với top 20 phòng khám nhi uy tín Hà Nội được liệt kê bên trên hy vọng ba mẹ có thể chọn ra được một cơ sở khám chữa bệnh thích hợp cho con trẻ. 

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên