Chuyên gia nệm

Những tiêu chí quan trọng khi chọn nệm lò xo

CẬP NHẬT 07/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Những tiêu chí nào cần chú ý khi chọn nệm lò xo? Lò xo và các lớp tiện nghi khác của đệm giúp nâng đỡ cho cột sống và mang đến sự thoải mái cho người dùng. Chưa kể, đệm lò xo còn là sản phẩm được nhiều người tin dùng bởi sản phẩm đa dạng về mẫu mã, độ dày, độ đàn hồi và cấu tạo.

Cùng Vua Nệm tham khảo bài viết bên dưới để có cho mình câu trả lời chi tiết hơn.

1. Độ lún bật khi chọn nệm lò xo

Tùy từng đối tượng sử dụng, mà nhà sản xuất sẽ có những loại nệm có độ bật lún khác nhau. Chẳng hạn, với những người có độ tuổi từ trung niên đến cao tuổi hay những người có vấn đề về tiền đình, đau lưng, đau khớp thì nên dùng loại nệm thiên cứng hơn (nhưng không được quá cứng). Còn với những người yêu thích sự êm ái thì nên chọn cho mình một một chiếc đệm mềm, có độ lún bật cao. 

Lời khuyên khi bạn lựa chọn nệm lò xo là không nên chọn nệm quá cứng hoặc quá mềm. Bởi như vậy sẽ ảnh hưởng không tốt đến cột sống của bạn.

2. Nằm thử khi chọn nệm lò xo

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn một tấm nệm, đó là nằm thử. Chỉ bằng cách nằm thử, bạn mới có thể cảm nhận xem sản phẩm có phù hợp với mình hay không. Trước khi đến thử nệm, bạn nên mặc một bộ quần áo rộng rãi, nằm thử thậm chí là 5 – 10 phút,  xoay một vài tư thế xem có cảm thấy thực sự thoải mái hay không.

cách chọn nệm lò xo
Điều quan trọng nhất khi lựa chọn một tấm nệm, đó là nằm thử.

3. Chọn nệm lò xo có thương hiệu uy tín chất lượng

Ngoài việc quan tâm kết cấu và kỹ thuật may của nệm thì bạn còn phải xem xét đến cả chất liệu bề mặt đệm nữa. Hiện nay các dòng nệm lò xo cao cấp đều sử dụng lớp vải bọc có tính năng kháng khuẩn, đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng. 

Để giảm thiểu tối đa độ rủi ro khi mua phải hàng kém chất lượng thì bạn nên chọn mua nệm lò xo ở những cửa hàng uy tín, có tiếng và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nệm uy tín như: nệm lò xo Dunlopillo, nệm lò xo Amando, Comfort… Các loại nệm lò xo loại từ trung đến cao cấp cho người dùng thoải mái lựa chọn chiếc nệm phù hợp nhất với khả năng tài chính của mình.

Với những kinh nghiệm chọn nệm lò xo ở trên hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn nệm lò xo cho mình một sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với mình. Quý khách hàng quan tâm các loại nệm lò xo giá rẻ tại TP HCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác có thể gọi điện ngay cho Vua Nệm qua hotline miễn phí 1800 2092 để được tư vấn về sản phẩm, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ ưu đãi mua nệm lò xo với những khuyến mãi lớn nhất!

Nguồn tham khảo: https://www.healthline.com/health/healthy-sleep/memory-foam-vs-spring

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team