Tình yêu - Gia đình

12 nghệ thuật quyến rũ trai đẹp dành cho các cô gái

CẬP NHẬT 29/11/2022 | BỞI Tiến Kiều

Đàn ông đôi khi rất dễ quyến rũ nhưng đó chỉ là những người dễ gần và dễ tính. Với những người nghiêm túc, có phần lạnh lùng thì phải những cô gái nào khiến họ ấn tượng, có cảm tình tốt thì mới chiếm được trái tim của họ. Do đó, bạn cần phải hiểu và biết cách vận dụng nghệ thuật quyến rũ để có thể chinh phục được anh ấy.

Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến các chị em 12 nghệ thuật quyến rũ phái mạnh, hãy cùng theo dõi để trang bị thêm kinh nghiệm nhé.

1. Nghệ thuật quyến rũ đàn ông xuất phát từ con người

Nghệ thuật quyến rũ đàn ông xuất phát từ con người chính là thể hiện những giá trị, tính cách và con người thật của mình. Nghệ thuật này nếu chinh phục được người ấy thì sẽ có hội nên duyên vợ chồng rất cao.

1.1. Quan tâm – nghệ thuật quyến rũ hiệu quả

Quan tâm là một trong những nghệ thuật quyến rũ đơn giản nhưng lại khiến đàn ông dễ say lòng nhất. Nếu bạn muốn chinh phục, tạo ấn tượng với anh ấy thì hãy tìm cơ hội để tiếp xúc, nói chuyện và thể hiện sự quan tâm.

Bạn hãy dành thời gian lắng nghe anh ấy nói chuyện, đặt câu hỏi với anh ấy và tìm cơ hội để tiếp xúc da với người ấy.

nghệ thuật quyến rũ đàn ông
Quan tâm là một nghệ thuật quyến rũ hiệu quả

1.2. Luôn trung thực 

Trung thực là một bản tính cần có ở mọi người. Một người phụ nữ trung thực, đôi khi hơi ngây thơ rất dễ gây ấn tượng với người đàn ông khác. Tuy nhiên, cũng có nhiều anh lại thích các cô gái dày dặn kinh nghiệm, sắc sảo.

Nếu bạn thường xuyên nói chuyện với họ thì không nên nói dối điều gì, luôn trung thực để tạo niềm tin. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể yêu cầu anh ấy phải trung thực với mình, như vậy sẽ khiến cho họ cảm thấy cô gái này thật thú vị, đáng để tin tưởng.

1.3. Quyến rũ đàn ông bằng trí tuệ

Với những người đàn ông thông minh họ thường ít quan tâm đến các cô gái xinh đẹp, nhưng phải có đầu óc thông minh. Trên thực tế, họ thường không ưu tiên quá nhiều về ngoại hình, thay vào đó là tính cách và trí tuệ.

Một cô gái thông minh, khéo léo là điều mà anh nào cũng mơ ước. Do đó, để chinh phục họ bạn nên trau dồi kiến thức, trước mặt họ hãy thể hiện sự thông minh, tự tin để tạo ấn tượng.

nghệ thuật quyến rũ chồng
Một cô gái thông minh luôn khiến các chàng say đắm

1.4. Thể hiện lòng tốt – nghệ thuật quyến rũ đàn ông

Như chúng ta đã biết, trên đời chẳng có ai là không thích người cả, chỉ người xấu mới thích người xấu mà thôi. Lưu ý, xấu tốt ở đây là nói về bản chất, tính cách chứ không phải vẻ bên ngoài nhé.

Để gây ấn tượng với người đàn ông đó thì bạn hãy thể hiện lòng tốt của mình với mọi người xung quanh và cả anh ấy nữa. Với một người đàn ông, phụ nữ tốt, thông minh sẽ có khả năng nuôi dạy con cái tốt hơn. Vì vậy đừng giấu lòng tốt của mình mà hãy thể hiện hết ra nhé.

1.5. Luôn có thái độ tích cực

Bên cạnh những nghệ thuật ở trên thì đàn ông thừng bị chị em thu hút bởi thái độ tích cực từ các chị em. Một cô gái năng động, năng lượng dồi dào, vui vẻ, suy nghĩ tích cực sẽ là một ưu điểm trong mắt đàn ông.

Khi nói chuyện với họ, các bạn đừng bao giờ nói điều tiêu cực, không kể về người yêu cũ, hãy động viên ánh ấy khi thấy có dấu hiệu tiêu cực trong cuộc sống.

1.6. Nghệ thuật quyến rũ đàn ông nằm ở sự trẻ trung

Cần phải giải thích rõ một chút để mọi người không bị hiểu lầm. Trẻ trung ở đây không phải là tuổi trẻ đâu nhé. Một cô gái 20 tuổi nhưng không chịu chăm chút bản thân, vẻ ngoài luộm thuộm, lôi thôi, tính cách như bà cụ thì sẽ không bao giờ gây ấn tượng được với đàn ông.

nghệ thuật quyến rũ cơ bản
Nghệ thuật quyến rũ đàn ông nằm ở sự trẻ trung

Tuy nhiên, với người phụ nữ 40 tuổi nhưng lại có nguồn năng lượng dồi dào, cá tính, hoà đồng với mọi người vẫn được xem là trẻ trung và sẽ gây ấn tượng với đàn ông. Nhiều chị em luôn nghĩ rằng rằng đàn ông thường thích những cô gái trẻ đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng như vậy. Vấn đề là các bạn có thể hiện được sự trẻ trung, tạo ấn tượng với họ hay không thôi.

2. Nghệ thuật quyến rũ đàn ông băng các yếu tố bên ngoài

Nghệ thuật quyến rũ đàn ông băng các yếu tố bên ngoài là cách sử dụng các cử chỉ, hành động, lời nói, ánh mắt, thân hình…để tạo ấn tượng với anh ấy.

2.1. Cắn nhẹ môi – nghệ thuật quyến rũ đàn ông

Khi phụ nữ cắn nhẹ môi đúng lúc sẽ khiến cho người đàn ông đối diện cảm thấy cô gái này có điều gì đó khá thú vị. Cắn môi nhẹ thể hiện sự ngây thơ, đáng yêu và tạo được ấn tượng mạnh với anh ấy. Đây cũng là một nghệ thuật quyến rũ mà các chị em có thể áp dụng để chiếm được cảm tình của anh ấy.

2.2. Để lộ đôi vai trần

Với những chị em có lợi thế về thân hình, sở hữu đôi vai trần quyến rũ thì có thể tận dụng thế mạnh để tạo ấn tượng với người ấy. 

Một trong những nét đẹp được các quý ông chú nhất của phụ nữ chính là đôi bờ vai. Các bạn hãy khéo léo lựa chọn những bộ cánh giúp tôn lên thế mạnh của mình, rồi tìm cơ hội để tiếp xúc với anh ấy.

nghệ thuật quyến rũ bạn đời
Đôi vai trần đẹp có thể quyến rũ được đàn ông

2.3. Đeo mắt kính đẹp

Hiện có rất nhiều cách để có thể gây chú ý với chàng, trong đó có cả việc sử dụng các loại phụ kiện thời trang ấn tượng. Nếu bạn là thường xuyên đeo kính thì hãy lựa chọn những chiếc kính giúp tôn lên khuôn mặt của mình.

Bên cạnh đó, nếu đeo kính phù hợp sẽ giúp bạn nhìn chỉn chu, nghiêm túc hơn, từ đó tạo nên hình ảnh tích cực đối với anh ấy.

2.4. Thể hiện cá tính mạnh mẽ, nổi loạn

Cũng tương tự như các chị em. Đàn ông mỗi người sẽ có một gu riêng nên không phải nghệ thuật quyến rũ nào cũng có tác dụng.

Thay vì vẻ dịu dàng, nết na thì bạn hãy thể hiện hết các tính cách của mình, bạn có thể xăm một dòng chữ nào đấy, nhuộm tóc, sử dụng trang phục năng động, biết đâu lại lọt vào mắt xanh của chàng.

2.5 Sử dụng giọng nói

Nhiều người đàn ông thường thích những người con gái có giọng nói ngọt nào, nhẹ nhàng, yêu kiều thướt tha. Nếu bạn có sẵn giọng nói như vậy thì nên tận dụng lợi thế của mình, tiếp cận và nói chuyện để tạo ấn tượng với anh ấy. 

Trên thực tế, giọng nói có năng lượng rất lớn, ảnh hưởng đến nhiều quyết định quan trọng của một người. Nếu trời ban cho bạn chất giọng cuốn hút như vậy thì hãy thử xem nhé.

2.6. Nghệ thuật quyến rũ đàn ông nằm đôi mắt người phụ nữ

Một trong những nghệ thuật quyến rũ phái mạnh hiệu quả nhất chính là sử dụng đôi mắt của chị em. 

Người ta thường nói “ Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” nên chỉ với đôi mắt là bạn có thể nói lên tất cả những điều mình muốn truyền đến người ấy. Quan trọng là bạn phải biết nhìn như thế nào.

Một trong những cách nhìn khiến cho chàng trai ngẩn ngơ, in vào tâm hồn nhanh nhất chính là xoay lưng rồi quay đầu trở lại. Lưu ý là bạn phải nhìn thẳng vào mắt của chàng trai ấy nhé.

nghệ thuật của sự quyến rũ
Nghệ thuật quyến rũ đàn ông nằm đôi mắt người phụ nữ

>> Xem thêm

Trên đây là 12 nghệ thuật quyến rũ phái mạnh đơn giản nhưng hiệu quả dành cho các chị em. Nếu chị em đã kết anh nào thì hãy thử áp dụng những cách trên đây xem có hiệu quả không nhé. Tuy nhiên, chuyện tình cảm còn phải dựa vào duyên số nên các bạn không nên quá kỳ vọng để rồi lại thất vọng, từ đó làm cho bản thêm thêm buồn hơn.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều