Chuyên gia nệm

Nệm xếp đa năng- Sản phẩm siêu tiện dụng và phù hợp với mọi gia đình.

CẬP NHẬT 11/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm gấp hay nệm xếp đa năng là sản phẩm được thiết kế với mục đích đề cao tính tiện dụng cho người dùng. Để biết thêm thông tin về dòng nệm này, bạn đọc có thể tham khảo thêm trong bài viết dưới đây. 

1. Nệm xếp đa năng là gì? Một số loại nệm xếp đa năng phổ biến:

Nệm xếp đa năng là dòng nệm có thể gấp, xếp gọn được và dễ dàng di chuyển

Nệm xếp đa năng là dòng nệm có thể gấp, xếp gọn được và dễ dàng di chuyển

Nệm xếp đa năng là gì? Hiểu một cách cực kỳ đơn giản, nệm xếp đa năng là dòng nệm có thể gấp, xếp gọn được và dễ dàng di chuyển. Đây chính là đặc tính vượt trội so với các loại nệm nguyên khối khác trên thị trường. 

Nệm xếp đa năng có thể làm từ nhiều chất liệu như cao su, lò xo hay bông ép, mỗi dòng đều có đặc tính vượt trội riêng, từ đó quyết định đến chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

1.1. Nệm gấp cao su:

Nệm gấp cao su có thể được làm từ nguyên liệu cao su thiên nhiên hoặc nhân tạo, mặc dù có lịch sử từ lâu đời, tuy nhiên nệm cao su vẫn giữ nguyên được ưu điểm vượt trội về độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ cơ thể. 

Nệm gấp cao su thường được thiết kế gấp 3 phù hợp với cấu tạo của giường và các bộ phận trên cơ thể con người với tỷ lệ phù hợp. Thông thường, nệm cao su gấp 3 được thiết kế với nhiều lỗ thông thoáng trên bề mặt, giúp thoát nhiệt nhanh đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. 

Nệm gấp cao su Liên Á

Nệm gấp cao su Liên Á

1.2. Nệm xếp đa năng lò xo:

Nệm lò xo từ lâu đã được biết đến là dòng nệm cao cấp với độ nảy cao và mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu cho người nằm. Thiết kế lò xo cao cấp, chắc chắn cũng là một trong số các ưu điểm nổi trội của dòng nệm này. Dù vậy, nhiều người còn băn khoăn bởi nệm lò xo thường được thiết kế nguyên khối gây khó khăn trong quá trình di chuyển, bảo quản.

Để khắc phục nhược điểm này, nệm xếp đa năng lò xo ra đời, phần lớn dòng nệm này được thiết kế gấp đôi để vừa đảm bảo độ chắc chắn và thông thoáng của hệ thống lò xo từ thép không gỉ, vừa tiện dùng và dễ dàng di chuyển, vệ sinh, bảo quản nệm. 

Nệm xếp đa năng lò xo.

Nệm xếp đa năng lò xo.

1.3. Nệm gấp bông ép:

Nệm gấp bông ép

Nệm gấp bông ép

Nệm bông ép được cấu tạo từ polyester, đảm bảo an toàn 100% về chất lượng. Do thành phần nguyên liệu là bông ép nên độ đàn hồi của dòng nệm này khá thấp so với nệm cao su hay nệm lò xo.

Thiết kế phổ biến nhất của nệm bông ép là dạng gấp 3, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và giá thành khá phải chăng. Các bông xơ trong lõi nệm bông ép có khả năng cách nhiệt hoàn hảo, tạo nên độ bền cao cho nệm. Ngoài ra, nệm gấp bông ép được đánh giá có độ phẳng cao, giúp người dùng cảm thấy thoải mái và thư giãn khi sử dụng, nhất là người thường xuyên đau lưng hay đau dây thần kinh tọa.

2. Ưu, nhược điểm của nệm xếp đa năng:

Liệu nệm xếp đa năng có tốt không?

Liệu nệm xếp đa năng có tốt không?

Hiện nay trên thị trường có rất dòng nệm cao cấp, có độ bền và mang lại cảm giác êm ái, thoải mái cho người dùng. Nhiều người băn khoăn liệu nệm xếp đa năng có tốt không? Cùng đọc ngay phân tích dưới đây nếu bạn muốn tham khảo về loại nệm này nhé!

Ưu điểm:

  • Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là tính tiện dụng, không cồng kềnh và rất dễ di chuyển. Điều này khắc phục được nhược điểm của phần lớn các dòng nệm nguyên khối ngày nay.
  • Những căn hộ, phòng ngủ lớn có thể thoải mái lựa chọn các loại nệm có kích thước to để tăng thêm độ sang trọng cho ngôi nhà của mình. Tuy vậy, với những phòng có diện tích bé hay phòng trọ sinh viên, thì nệm xếp đa năng quả thật là sự lựa chọn tối ưu và cực kỳ phù hợp với không gian sống.
  • Dòng nệm xếp đa năng được đánh giá có giá thành khá phải chăng mà vẫn đảm bảo được các đặc tính vượt trội của thành phần cấu tạo nệm.
  • Về mặt cảm quan, nệm xếp đa năng được thiết kế khá nhỏ gọn ( gấp 2 hoặc gấp 3), với độ dày vừa phải tạo cảm giác bắt mắt cho người dùng.

Nệm xếp đa năng dễ di chuyển

Nệm xếp đa năng dễ di chuyển

Nhược điểm: 

  • Mặc dù cấu tạo nguyên khối khó di chuyển và bảo quản nhưng phải thừa nhận thiết kế này sẽ giúp nệm bền và có tuổi thọ cao hơn. Nệm xếp đa năng thường dễ bị tác động bởi yếu tố ngoại lực ảnh hưởng đến chất lượng nệm.
  • Chắc chắn nệm xếp đa năng không thể so sánh về độ sang trọng và bền đẹp so với nệm nguyên khối, đặc biệt với những căn phòng ngủ lớn, có diện tích rộng. 

Trên đây là một vài ưu nhược điểm của dòng nệm xếp đa năng so với thiết kế nệm nguyên khối phổ biến trên thị trường. Dù là dòng nệm nào thì khi sản xuất ra đều có ý đồ và dụng ý của nhà sản xuất. Vì vậy, bạn nên dựa vào hoàn cảnh và nhu cầu thực tế để chọn cho mình dòng nệm phù hợp nhất.

3. Các dòng nệm xếp đa năng được ưa chuộng tại Vua Nệm bạn có thể tham khảo: 

Tại Vua Nệm, ngoài các dòng nệm nguyên khối cao cấp, bạn có thể tìm mua được các dòng nệm xếp đa năng phổ biến và được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Dưới đây là một vài dòng bạn có thể tham khảo: 

3.1. Nệm xếp đa năng Goodnight:

Đây là dòng nệm gấp đa năng cực kỳ phổ biến được nhiều chị em tin dùng và sử dụng. Cùng Vua Nệm tìm hiểu lý do vì sao nệm Goodnight lại được ưa chuộng đến vậy nhé!

  • Lõi nệm được cấu tạo từ chất liệu Foam cao cấp, tạo cảm giác cực kỳ thoải mái giúp người dùng có giấc ngủ ngon và thư giãn hơn sau những giờ làm việc căng thẳng. 
  • Nệm xếp đa năng Goodnight được thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển và cất giữ, ngoài ra lớp vải nệm có nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng, phù hợp với thị hiếu người dùng.
  • Giá thành dòng nệm này khá rẻ, chỉ khoảng hơn 300.000đ kích thước 70x 180cm

 Nệm xếp đa năng Goodnight

Nệm xếp đa năng Goodnight 

3.2. Nệm Cao su bông Kim Cương Titanium:

Nệm Cao su bông Titanium là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa các ưu điểm vượt trội của cao su thiên nhiên và cao su bông ép. Với thiết kế gấp 3 nhỏ gọn, tiện lợi, Titanium xứng đáng là lựa chọn vàng cho căn phòng ngủ của gia đình bạn. 

Nệm Titanium được thiết kế với hai mặt bông ép chất lượng cao và cao su thiên nhiên an toàn, đây là một đặc tính nổi trội của dòng nệm này, giúp người dùng có thể thay đổi mặt vải nệm tiếp xúc với da, từ đó có thể lựa chọn được chất liệu phù hợp với mình nhất. Tuy nhiên theo trải nghiệm thực tế, thì nhiều khách hàng lựa chọn mặt nệm cao su bởi nó đem lại cảm giác êm ái, mềm mại hơn so với mặt bông ép.

Thành phần cao su thiên nhiên cấu tạo nên nệm khắc phục hoàn toàn nhược điểm thô cứng của dòng nệm bông ép, tăng độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ cơ thể. Từ đó tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn khi dùng dòng nệm này.

Nệm cao su bông ép gấp 3 Kim Cương luôn được giới chuyên gia đánh giá cao về độ thông thoáng nhờ khả năng thông hơi, thoát nhiệt của các lỗ khí trên bề mặt và trong lõi nệm.

Nệm Cao su bông Titanium

Nệm Cao su bông Titanium  

XEM THÊM: https://vuanem.com/nem-cao-su-bong-kim-cuong-titanium.html 

3.3. Nệm Foam Amando Coco

Nệm Foam Amando Coco là dòng sản phẩm được đánh giá có giá thành khá bình dân đến từ thương hiệu nổi tiếng Amando, tuy nhiên chất lượng và lợi ích của Coco thì không hề bình dân chút nào. 

  • Trước hết, về chất liệu thì dòng nệm xếp đa năng này được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu foam có đặc tính kháng khuẩn cao, độ mềm mại và đàn hồi tốt, vô cùng hữu ích với sức khỏe.
  • Chất liệu Foam được thiết kế với nhiều lỗ hổng thoáng khí, giúp ôm trọn giấc ngủ của bạn và người thân, tạo cảm giác dễ chịu, tăng cường lưu thông khí huyết, ngăn ngừa một số bệnh như đau lưng, đau dây thần kinh,… thường gặp.
  • Amando Coco được thiết kế thông minh với 3 mảnh nệm gấp vào nhau, giúp người dùng dễ di chuyển và bảo quản, vệ sinh làm sạch nệm.
  • So với các dòng nệm cao cấp, sang trọng trên thị trường, nhất là khi đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong ngành sản xuất nệm, Amando Coco có mức giá được coi là cực kỳ khiêm tốn ( chỉ khoảng hơn 2 triệu đồng), phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi đối tượng.

Nệm Foam Amando Coco

Nệm Foam Amando Coco

Nệm xếp đa năng là kiểu thiết kế cực kỳ phù hợp và tiện lợi với các đối tượng như người làm việc văn phòng, công nhân, học sinh, sinh viên,… Vua Nệm hy vọng rằng những thông tin cung cấp phía trên sẽ giúp cho bạn đọc hiểu kỹ hơn về dòng nệm cực kỳ “đa năng” này để có cho mình được sự lựa chọn phù hợp.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team