Chuyên gia nệm

Top 5 mẫu nệm gấp đa năng bán chạy nhất hiện nay

CẬP NHẬT 23/07/2022 | BỞI Tiến Kiều

Nệm gấp đa năng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và đa tiện ích mà chúng mang lại. Nệm thích hợp với những không gian ngủ chật hẹp hoặc sử dụng trong văn phòng, mang đi chơi xa. Để chọn được một chiếc nệm gấp đa năng ưng ý, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1. Đôi nét về nệm gấp đa năng

1.1. Nệm gấp đa năng là gì?

Nệm gấp đa năng là kiểu nệm có thiết kế gấp gọn thay vì trải rộng nguyên tấm như các loại nệm còn lại. Nệm được gấp gọn nên rất tiện lợi cho việc di chuyển, vệ sinh nệm. Mặc dù ra đời sau các kiểu nệm truyền thống nhưng nệm gấp đa năng vẫn nhận được một lượng khách hàng đông đảo và vẫn tiếp tục tăng trong thời gian sắp tới.

nệm gấp đa năng là gì
Nệm gấp đa năng có thể gấp gọn một cách dễ dàng 

Cấu tạo của một chiếc nệm gấp đa năng gồm có hai phần chính dưới đây:

  • Lõi nệm: Đa phần được làm từ chất liệu bông ép, cao su tự nhiên, cao su nhân tạo, foam.
  • Phần áo nệm: Cũng được làm từ các chất liệu truyền thống như: cotton, lụa, gấm, tencel…

1.2. Phân loại nệm gấp đa năng

Nệm gấp đa năng được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, do đó chúng có thể được phân thành các loại dưới đây, mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng biệt.

  • Nệm gấp đa năng dùng tại nhà

Nệm được thiết kế thành dạng gấp hai hoặc gấp ba rất tiện lợi. Các loại nệm đa năng gia đình phổ biến là: nệm bông ép, nệm cao su bông, nệm foam, nệm cao su tự nhiên, nệm cao su nhân tạo. Thậm chí trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số loại nệm lò xo có khả năng gấp gọn, do đó người tiêu dùng có sự lựa chọn rất đa dạng. Phổ biến nhất trong các loại nệm gấp đa năng gia đình là nệm bông ép và nệm foam.

nệm gấp đa năng gia đình
Nệm gấp đa năng dùng trong gia đình

Nệm gấp đa năng thích hợp với những phòng ngủ diện tích nhỏ, những căn hộ chung cư hay những căn nhà chật hẹp. Bạn cũng có thể sử dụng nệm gấp đa năng để đặt tại một vị trí bất kì trong nhà, nếu không sử dụng đến có thể gấp gọn lại để giúp không gian bớt chật chội hơn.

Nệm gấp đa năng gia đình có kích thước rất đa dạng với chiều rộng – dài như: 1m x 2m, 1m2 x 2m, 1m4 x 2m, 1m6 x 2m, 1m8 x 2m, 2m x 2m, 2m2 x 2m. Độ dày của nệm cũng rất đa dạng như: 9cm, 14cm và 18cm.

  • Nệm gấp đa năng cho dân văn phòng

Nệm gấp đa năng cho văn phòng có thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi hơn nệm gấp gia đình. So với nệm gấp đa năng gia đình thì nệm gấp văn phòng có trọng lượng nhẹ hơn, mỏng hơn và có thể gấp nhỏ hơn. Sự khác biệt này là do đặc thù của văn phòng làm việc, giúp người dùng có thể mang đến văn phòng một cách dễ dàng và sử dụng để ngủ trưa.

Nệm gấp đa năng văn phòng thường có chiều rộng trong khoảng từ 65 – 80cm, chiều dài từ 1m5 – 1m8, độ dày trong khoảng 2-3cm.

Nhờ sự gọn nhẹ mà nệm gấp văn phòng cũng rất phù hợp để đi du lịch, dã ngoại, dùng làm giường ngủ cho người nhà chăm sóc bệnh nhân trong viện…

2. Ưu điểm của nệm gấp đa năng

Nệm gấp đa năng sở hữu những ưu điểm, rất hữu ích cho giấc ngủ của con người. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của nệm gấp đa năng.

  • Giúp bạn ngủ ngon giấc hơn: Nệm có sự mềm mại và êm ái, giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn. Tại văn phòng, sử dụng nệm sẽ giúp bạn không phải phải ngủ ngồi, gục đầu trên bàn làm việc, hạn chế tình trạng đau cổ, đau lưng, đau vai gáy… nhờ vậy mà bạn làm việc có hiệu suất và hiệu quả cao hơn.
  • Dễ vận chuyển, vệ sinh: Nệm có thể gấp gọn nên một người vẫn có thể vận chuyển nệm một cách dễ dàng, không cần sự hỗ trợ của người khác. Do dễ vận chuyển nên bạn cũng có thể mang nệm ra phơi, tháo áo nệm ra để vệ sinh nệm một cách dễ dàng.
  • Chi phí hợp lý: So với các loại nệm khác trên thị trường thì nệm gấp đa năng có giá thành rẻ hơn, mức giá chỉ dao động trong khoảng vài trăm đến vài triệu đồng. Giá nệm tùy thuộc vào kích thước, chất liệu, thương hiệu nệm nhưng nhìn chung là phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người, trong đó có những người thu nhập thấp và trung bình.
nệm gấp đa năng có tốt không
Nệm gấp gọn nhẹ, tiện lợi khi di chuyển

3. Top những mẫu nệm gấp đa năng bán chạy nhất hiện nay

3.1. Nệm cao su đa tầng Kim Cương TITANIUM

Nệm cao su đa tầng Kim Cương Titanium là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cao su thiên nhiên và bông xơ, giúp nệm sở hữu ưu điểm của cả hai loại nệm cao su và nệm bông ép.

Phần bông ép sẽ ở phía dưới và có tác dụng giữ chô nệm vững chắc, ổn định. Phần cao su thiên nhiên sẽ được đặt ở lớp trên cùng để mang lại sự êm ái, đàn hồi tốt và nâng đỡ cơ thể hoàn hảo. So với các loại nệm bông ép thì nệm cao su bông được đánh giá cao hơn về sự mềm mại, thoải mái khi nằm, không gây đau lưng.

nệm cao su đa tầng kim cương titanium
Nệm cao su bông Kim Cương Titanium

3.2. Nệm Bông ép Amando vỏ TC

Amando do là một thương hiệu nệm của Việt Nam nhưng chất lượng, thiết kế và mẫu mã không kém cạnh các loại nệm nhập khẩu từ nước ngoài. Nệm bông ép Amando vỏ TC cũng là loại nệm gấp đa năng được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Nệm bông ép Amando vỏ TC được làm từ 100% chất liệu bông xơ được ép cách nhiệt nên có độ vững chắc, ổn định khi nằm. Nệm có độ đàn hồi thấp nên khá cứng, phù hợp với người già, người đau lưng, đau cột sống, đau thần kinh tọa và những người thích nằm nệm cứng.

Thiết kế gấp 3 thông minh của nệm phù hợp với những không gian nhỏ hẹp, tiện lợi cho việc di chuyển từ nơi này qua nơi khác, vệ sinh nệm cũng rất dễ dàng và nhanh chóng.

nệm bông ép amando vỏ tc
Nệm bông ép Amando vỏ TC

Đặc biệt, vỏ áo nệm làm từ vải TC đã qua xử lý, khử trùng nên an toàn và không gây kích ứng da. Chất liệu TC cao cấp có khả năng thấm hút mồ hôi, thoát khí dễ dàng nên giúp nệm ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn hiệu quả.

  • Giá tham khảo: 2.250.000 VNĐ
  • Xem thông tin sản phẩm và cập nhật giá tại: https://vuanem.com/nem-bong-ep-amando-vo-tc.html

3.3. Nệm Bông ép Kim Cương Acness

Đây là một chiếc nệm bông ép với thành phần là 100% bông xơ Hàn Quốc đã qua xử lý, vệ sinh một cách kỹ càng. Nệm có thiết kế gấp 3 mang lại sự tiện lợi, dễ dàng khi di chuyển.

Nệm bông ép Kim Cương Acness được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn về chất lượng, giúp người dùng có thể ngủ ngon giấc hơn. Bên cạnh đó, nhờ khả năng lưu thông không khí tốt mà nệm không bị ám mùi, không bị nấm mốc trong điều kiện thời tiết nóng ẩm của nước ta.

nệm bông ép kim cương acness
Nệm bông ép Kim Cương Acness

3.4. Nệm Foam Goodnight Eva

Bạn muốn lựa chọn một chiếc nệm gấp 3 nhưng lại không thích nệm bông ép, vậy thì nệm Foam Goodnight Eva sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Nệm có thiết kế gấp ba giúp tối đa diện tích phòng ngủ, có thể di chuyển và cất gọn nệm một cách dễ dàng.

Nệm Foam Goodnight Eva được yêu thích bởi độ mềm mại, êm ái khi nằm ngủ, nguyên nhân là do nệm được làm từ chất liệu Foam Rebond tỷ trọng cao. Nệm có khả năng nâng đỡ trọn vẹn cơ thể, ôm sát các đường cong, giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất, ngăn chặn các cơn đau lưng, đau cột sống hiệu quả.

Thiết kế bên ngoài của nệm Foam Goodnight Eva cũng không làm bạn phải thất vọng. Áo nệm được làm tử vải gấm Polyester (gấm sợi tổng hợp) nên co độ bền màu cao, màu sắc sang trọng,có độ mềm mại nhất định, mang lại cảm giác thoải mái cho người nằm. Chất liệu này cũng rất an toàn với sức khỏe, không gây kích ứng, dị ứng cho da.

 nệm foam goodnight eva
Nệm Foam Goodnight Eva

Áo nệm Foam Goodnight Eva có màu sắc thanh nhã và tinh tế, trên đó có điểm nhẹ những họa tiết, hoa văn xinh xắn, làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

3.5. Nệm xếp đa năng Goodnight Polyester

Nếu bạn dang phân vân không biết lựa chọn nệm ngủ văn phòng loại nào, vậy thì bạn có thể tham khảo và lựa chọn nệm xếp đa năng Goodnight Polyester. Nệm mỏng, trọng lượng nhẹ, có thể gấp nhỏ và bỏ vào túi, do đó rất tiện lợi để bạn mang đến công ty. Sự nhỏ gọn của nệm cũng tạo thuận lợi để bạn cất gọn trong tủ, không làm cho văn phòng bị chật chội. Nệm xếp đa năng có nhiều màu sắc, hoa văn để bạn lựa chọn.

nệm xếp đa năng goodnight polyester
Nệm gấp đa năng Goodnight Polyester

Nệm xếp đa năng làm tăng thêm tiện ích cho người dùng, giúp tiết kiệm diện tích không gian một cách đáng kể. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nệm xếp đa năng, bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua được nệm có chất lượng tốt và đảm bảo an toàn nhé.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều