Chuyên gia nệm

Nệm Foam Comfy – Thương hiệu nệm chuẩn Mỹ dành riêng cho người Việt 

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Hương Lăng

Thấu hiểu rằng giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo năng lượng, mang đến sự mạnh khoẻ và hạnh phúc cho mỗi người. Vua Nệm đã tâm huyết phát triển nệm Foam Comfy – Thương hiệu nệm chuẩn Mỹ dành riêng cho người Việt. Nệm Foam Comfy có điều gì đặc biệt? Mời bạn hãy khám phá ở ngay dưới đây!

1. Giới thiệu đôi nét về thương hiệu nệm Comfy

Comfy là thương hiệu nệm đang được cung cấp và phân phối độc quyền tại Vua Nệm, theo đó Comfy được phát triển bởi những chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nệm. Đặc biệt, đây là dòng sản phẩm chăm sóc giấc ngủ được nghiên cứu phù hợp với lối sống hiện đại, phù hợp với khí hậu nhiệt đới cùng những yêu cầu về chăm sóc sức khoẻ, thói quen ngủ của người Việt. 

Comfy - Thương hiệu nệm dành cho người Việt 
Comfy – Thương hiệu nệm dành cho người Việt

2. Tạo sao nên lựa chọn sản phẩm nệm Foam Comfy?

Nệm Foam Comfy hiện có hai dòng là Cloud và Lux với những điểm khác biệt về cấu tạo tạo, song đều có những điểm chung là sự kháng khuẩn vượt trội giúp bảo vệ sức khoẻ người dùng, vừa hỗ trợ điều hoà thân nhiệt, ôm sát, nâng đỡ cơ thể mang đến những trải nghiệm ngủ tuyệt vời.

Đầu tiên, tất cả những sản phẩm nệm Foam thương hiệu Comfy đều được ứng dụng những chất liệu mới ở trên thị trường như Cooling Gel và Cooper, giúp nệm có khả năng điều hoà thân nhiệt, mang đến giấc ngủ trong lành, dịu êm.

Nệm Foam Comfy ra đời là cuộc cách mạng cho ngành nệm Foam với những phát triển vượt bậc
Nệm Foam Comfy ra đời là cuộc cách mạng cho ngành nệm Foam với những phát triển vượt bậc

Đặc biệt, thấu hiểu nỗi lo “nằm nệm bị nóng” ở những nước có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, nệm Foam đã sử dụng những nguyên liệu chất lượng hàng đầu cùng phương pháp xử lý đục lỗ, cutting bằng công nghệ hiện đại, giúp tăng khả năng thoáng khí của nệm. 

Trong khi đó, vỏ áo nệm làm từ chất liệu cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ công ty chuyên phân phối cung cấp vải cho thương hiệu Dior nổi tiếng hàng đầu. Ngoài ra, trong lớp áo bọc nệm còn tích hợp thêm nhiều tính năng khác như Copper, kháng khuẩn và chống sờn vải. 

Có thể nói, nệm Comfy như một cuộc cách mạng về sản phẩm đến từ công nghệ cùng những chất liệu mới, mang đến tính năng chưa từng thấy trên sản phẩm nệm Foam. 

3. Đánh Giá chi tiết dòng nệm Foam Comfy Cloud

3.1. Về nệm Foam Comfy Cloud

Cloud trong tiếng Việt có nghĩa là đám mây, gợi nhớ đến hình ảnh những đám mây trôi bồng bềnh và lơ lửng ở trên bầu trời. Những sản phẩm nệm trong bộ sưu tập Cloud sẽ có lớp Foam màu xanh vân mây, mang đến sự mềm mại, mịn mượt và mát mẻ cho người nằm. 

Dòng nệm Foam Comfy Cloud có ba sản phẩm chính là nệm foam Comfy Cloud 1.0, nệm Foam Comfy Cloud 2.0, nệm Foam Comfy Cloud 3.0

3.2. Ưu điểm nổi bật của dòng nệm Foam Comfy Cloud 

Kháng khuẩn vượt trội

Tất cả những sản phẩm nệm nằm trong bộ sưu tập Comfy Cloud đều được xử lý qua lớp Anti Mcirobial nhằm hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn, mạt giường và nấm mốc, giúp nệm nhà bạn luôn tươi mới, sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho người dùng. 

Lớp cooling có khả năng điều hoà thân nhiệt

Vỏ áo nệm và lõi Foam nệm được bổ sung tính năng Cooling nhờ cấu trúc sợi Cooling Polyamide được đan vào vải và Cooling Gel ở trong lõi Foam có chức năng làm mát vừa phải, giúp điều hòa thân nhiệt khi ngủ. 

Khả năng thoáng khí cao

Những lớp Foam được đục lỗ, cắt hình rổ trứng (convoluted) giúp cho luồng không khí dễ dàng lưu thông giữa những lớp nệm. 

Nệm có khả năng nâng đỡ 5 vùng hỗ trợ riêng biệt

Nệm Foam có kết cấu 5 Zones mang đến sự hỗ trợ riêng biệt, phù hợp cho từng vùng cơ thể, không gây ra tình trạng đau lưng, nhức mỏi cho người sử dụng. 

Nệm Foam Comfy với khả năng nâng đỡ 5 vùng cơ thể riêng biệt giúp xua tan nhức mỏi
Nệm Foam Comfy với khả năng nâng đỡ 5 vùng cơ thể riêng biệt giúp xua tan nhức mỏi

3.3. So sánh sự giống nhau và khác nhau của sản phẩm thuộc dòng Comfy Cloud

Cloud 1 Cloud 2 Cloud 3 
Độ dày  12cm 15cm 18cm
Độ cứng Cứng trung bình Cứng Cứng trung bình
Lớp vỏ áo nệm Vải Antimicrobial cooling
Cấu trúc nệm  1 lớp: 

High resilience foam xanh vân mây đục lỗ 5 zones

2 lớp: 

High resilience foam xanh vân mây đục lỗ 5 zones cùng công nghệ Cooling Gel

Foam nền than hoạt tính đục lỗ 5 zones 

3 lớp: 

Convoluted PU foam xanh vân mây cùng công nghệ Cooling Gel

Memory foam

Foam nền than hoạt tính đục lỗ 5 zones 

 

3.4. Những sản phẩm trong bộ sưu tập nệm Foam Comfy Cloud

3.4.1. Nệm Foam Comfy Cloud 1.0

Nệm Foam Comfy Cloud 1.0 sử dụng lõi High Resiliance Marble Foam gần khoảng 12cm với độ đàn hồi cao, tương tự như cao su thiên nhiên phù hợp cho mọi cơ thể người nằm, đồng thời đảm bảo cho sức khỏe tối ưu. Đặc biệt, nệm được phân vùng nâng đỡ, giúp bạn cảm nhận được sự cứng mềm khác nhau cho từng bộ phận như đầu vai hông đầu gối, qua đó bảo vệ xương khớp và cột sống, giúp giải phóng áp lực cho những điểm tì nén ở trên toàn bộ cơ thể. 

Lớp áo bọc nệm được ứng dụng các công nghệ hiện đại Anti Microbial giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mạt giường… Đặc biệt, sợi vải Cool Polyamide ở trên bề mặt giúp gia tăng khả năng chống nước, giúp hạn chế môi trường ẩm ướt nhằm tránh phát sinh vi khuẩn. Ngoài ra, trong áo bọc nệm còn áp dụng công nghệ Anti Pilling giúp bề mặt mềm, mịn, hạn chế bai xù sau thời gian dài sử dụng. 

>>>Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/dem-foam-comfy-cloud-10.html 

3.4.2. Nệm Foam Comfy Cloud 2.0

Khác với nệm Foam Comfy Cloud 1.0, Cloud 2.0 có cấu trúc nệm Foam 2 tầng. Theo đó, lớp bề mặt sử dụng High resilience Foam xanh vân mây đục lỗ 5 Zones với công nghệ Cooling Gel tạo hiệu quả điều hoà thân nhiệt trong suốt đêm dài.

Lớp Base Foam ở bên dưới có thiết kế đục lỗ tạo khoảng không giúp luồng khí lưu thông tối đa. Tương tự, lớp Base Foam này ứng dụng công nghệ nâng đỡ 5 vùng cơ thể giúp tinh chỉnh tự động độ cứng mềm khác nhau ở trên bề mặt, tạo nên sự thoải mái cho toàn bộ cơ thể, duy trì xương khớp ở trạng thái tự nhiên nhất. 

 Nệm Foam Comfy Cloud 2.0
Nệm Foam Comfy Cloud 2.0

>>>Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/dem-foam-comfy-cloud-20.html 

3.4.3. Nệm Foam Comfy Cloud 3.0 

Nệm Foam Comfy Cloud 3.0 là dòng nệm Foam hàng đầu dành riêng cho những cơ thể thường xuyên phải đối mặt với tình trạng đau nhức và mệt mỏi. Sản phẩm được cấu tạo 3 lớp Foam với từng chức năng riêng biệt. 

Lớp Base Foam 5 Zones dày 13cm tạo ra sự nâng đỡ hoàn hảo, ôm sát đường cong cơ thể, hỗ trợ cân bằng và duy trì xương khớp ở vị trí tự nhiên nhất. Nệm đặc biệt phù hợp để hỗ trợ cho người có vấn đề về đĩa đệm, cột sống hoặc khớp vùng từ hông trở xuống. 

Lớp Convoluted PU Foam dày 3m cũng giải phóng toàn bộ áp lực ở những áp lực ở những vùng đè nén ở trên cơ thể. Đặc biệt, lớp Memory Foam 2cm giúp gia tăng sự êm ái vượt trội cùng khả năng làm mềm và ôm sát, giúp giảm đau nhức cơ bắp. Sự kết hợp của hai lớp Foam này giúp kích thích tuần hoàn máu, xoa dịu nhức mỏi và phục hồi cơ bắp hiệu quả.

>>>Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-comfy-cloud-30.html 

4. Đánh giá chi tiết dòng nệm Foam Comfy Lux  

4.1.Về dòng nệm Foam Comfy Lux

“Lux” chính là từ viết tắt của từ Luxury được dịch ra tiếng Việt có nghĩa là cao cấp và xa xỉ. Với bộ sưu tập Lux này, Comfy muốn giới thiệu ra thị trường những sản phẩm cao cấp. Dòng nệm này ứng dụng những chất liệu mới như Cooper (đồng). Đồng thời, bề mặt vỏ áo nệm cũng rất được chăm chút, ứng dụng nhiều tính năng để khách hàng có thể cảm nhận được sự cao cấp ngay từ lần chạm đầu tiên. 

4.2. Ưu điểm nổi bật của dòng nệm Foam Comfy Lux

Chất liệu Copper đột phá

Cooper là chất liệu mới ở trên thị trường Việt Nam, mang trong mình những ưu điểm vượt trội như khả năng kháng khuẩn, điều hoà thân nhiệt, giúp người nằm có cảm giác tươi mát

Kháng khuẩn kép

Trong lớp vỏ áo nệm không những được bổ sung tính năng Anti-microbial, Anti-virus mà còn được xử lý qua công nghệ Cooper giúp tối đa hoá khả năng kháng khuẩn, virus, nấm mốc và mạt giường phát triển. Nhờ đó người nằm có thể hoàn toàn yên tâm về sức khoẻ khi nằm trên nệm. 

Nệm Foam Comfy ứng dụng công nghệ kháng khuẩn, cho bạn giấc ngủ trong lành
Nệm Foam Comfy ứng dụng công nghệ kháng khuẩn, cho bạn giấc ngủ trong lành

Phân 5 vùng hỗ trợ riêng biệt

Lớp Foam có kết cấu 5 Zones mang đến sự hỗ trợ riêng biệt, phù hợp với từng vùng cơ của cơ thể, giúp giải toả áp lực cột sống, mang đến sự thoải mái tối ưu ở trong giấc ngủ. 

4.3. So sánh sự khác nhau giữa sản phẩm nệm Foam Comfy Lux

Lux 1.0 Lux 2.0 Lux 3.0
Độ dày  20cm 22cm 25cm
Độ cứng  Cứng Mềm trung bình Trung bình
Lớp vỏ áo Nệm Vải temperature adaptation antivirus nano copper  Vải temperature adaptation antivirus copper clean
Cấu trúc nệm 3 lớp: 

Memory Foam với công nghệ Copper infused mới

PU foam xanh vân mây, đục lỗ 5 zones cùng công nghệ Cooling Gel

Foam nền than hoạt tính đục lỗ 5 zones 

3 lớp:

Memory Foam với công nghệ Copper infused mới

Convoluted PU foam xanh vân mây đục lỗ 5 zones cùng công nghệ Cooling Gel

Foam nền than hoạt tính đục lỗ 5 zones 

4 lớp: 

Convoluted Memory Foam với công nghệ Copper infused mới

PU Foam cắt CNC

PU foam xanh vân mây đục lỗ 5 zones cùng công nghệ Cooling Gel

Foam nền than hoạt tính đục lỗ 5 zones 

 

4.4. Đánh giá chi tiết những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập nệm Foam Comfy Lux

4.4.1. Nệm Foam Comfy Lux 1.0

Sản phẩm sử dụng cấu trúc Foam đa tầng với lớp lõi Base Foam tích hợp thêm tính chất than hoạt tính hỗ trợ hấp thụ độ ẩm, hạn chế mùi hôi và thiết kế đục lỗ giúp thoáng khí tối ưu. Đặc biệt, nệm được trang bị thêm lớp Memory Foam giúp giảm áp lực lên những điểm tỳ nén của cơ thể, làm mềm, giảm đau cơ cùng những vùng chịu áp lực. 

Lớp giữa nệm là chất liệu PU Foam được đục lỗ 5Zones giúp tăng cường khả năng lưu thông không khí, chất liệu tạo nên sự cứng vừa mải, mang đến trải nghiệm giấc ngủ ổn định, không võng lún, giải phóng áp lực cho cơ thể người nằm.

Nệm Foam Comfy Lux cũng ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong áo bọc nệm như công nghệ Antivirus và công nghệ Anti-microbial sẽ giúp hạn chế sự sinh sôi của virus, vi khuẩn và bảo vệ sức khỏe người dùng.  

>>>Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/dem-foam-comfy-lux-10.html 

4.4.2. Nệm Foam Comfy Lux 2.0

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến trên dòng nệm Foam Comfy Lux 2.0 chính là sử dụng Convoluted PU Foam giúp nâng đỡ 5 vùng riêng biệt cơ thể, làm giảm đau nhức tối ưu và nhanh chóng đưa người nằm vào trạng thái thư giãn. Hơn nữa, cấu tạo Foam cắt hình rổ trứng cũng giúp phân tán áp lực, nâng đỡ cơ thể tự nhiên nhất. 

Nệm có khả năng làm mát nhanh chóng khi bổ sung tinh chất gel lạnh, chiết xuất đồng dẫn nhiệt cùng lớp vỏ nệm Cool Polyamide duy trì nhiệt độ cơ thể, tránh tình trạng hầm nóng và bí bách cho người sử dụng. 

 Nệm Foam Comfy Lux 2.0
Nệm Foam Comfy Lux 2.0

>>>Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-comfy-lux-20.html 

4.4.3. Nệm Foam Comfy Lux 3.0

Nệm Foam Comfy Lux 3.0 với ưu điểm vượt trội nâng đỡ 5 vùng cơ thể nhờ vào lớp “foam kép” phân chia các vùng riêng biệt, mang đến giấc ngủ ổn định, độ đàn hồi hoàn hảo, không bị lún hay trũng võng suốt đêm. Lớp nệm PU Foam được cắt CNC tân tiến, giúp người nằm thoải mái trơ mình trong mọi tư thế ngủ, không lo cong vẹo cột sống. 

Chưa dừng lại đó, loại nệm này ứng dụng vỏ nệm từ vải dệt đồng có khả năng duy trì nhiệt độ tự nhiên ở trong suốt đêm dài. Những lớp Foam chiết xuất đồng giúp kháng khuẩn, công nghệ Antivirus Copper hạn chế nhiễm bệnh, làm sạch bề mặt khi tiếp xúc với cơ thể. 

>>>Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-comfy-lux-30.html 

Trên đây là những thông tin hữu ích về dòng nệm Foam Comfy mà Vua Nệm gửi đến bạn đọc, thương hiệu này ra đời mang đến cuộc cách mạng trong ngành nệm Foam giúp nâng tầm chất lượng giấc ngủ và cuộc sống. 

Đến đây, khi quý khách có nhu cầu mua nệm Foam Comfy hãy đến cửa hàng Vua Nệm gần nhất để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm. Hoặc bạn có thể gọi Hotline 1800 2092 để được tư vấn chi tiết.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng