Chuyên gia nệm

Tổng hợp các loại nệm dày 5cm, 10cm, 15cm đáng mua nhất hiện nay

CẬP NHẬT 15/05/2023 | BỞI Tiến Kiều

Hiện nay, các loại nệm thường được thiết kế đa dạng với nhiều kích thước, nhiều kích cỡ khác nhau. Độ dày của các loại nệm sẽ được thiết kế sao cho phù hợp với mục đích sử dụng. Dưới đây là tổng hợp các mẫu nệm dày 5cm, 10cm, 15cm chất lượng, đáng mua nhất hiện nay.

1. Nệm dày 5cm, 10cm, 15cm có đặc điểm thế nào?

Nệm dày 5cm, 10cm, 15cm được thiết kế với độ mỏng, nhẹ vô cùng tiện lợi. Tuy được thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ nhưng bề mặt nệm được thiết kế vô cùng chắc chắn, có độ phẳng cao và không gây ra các tình trạng xẹp lún cho người dùng.

Nệm cũng được sản xuất dựa trên nguyên liệu cao cấp, đảm bảo được sản xuất theo dây chuyền hiện đại nhằm đảm bảo được yếu tố sức khỏe cho người dùng. Ngoài ra, các loại nệm này cũng được vô trùng tốt, có khả năng thoáng ẩm cao nên đảm bảo được tình trạng không bị ám mùi trong suốt quá trình sử dụng.

nệm dày
Nệm dày 5cm, 10cm, 15cm có những đặc điểm như sau

Thông thường, các loại nệm 5cm, 10cm, 15cm sẽ được thiết kế linh hoạt theo hướng gấp 2,3 với chất liệu đa dạng từ foam, bông ép….Thậm chí có những dòng còn đóng gói hút chân không vô cùng tiện lợi.  Vừa gọn nhẹ vừa dễ dàng di chuyển cũng như là bảo quản, tiết kiệm không gian tốt nhất cho cả gia đình của bạn.

2. Khám phá nệm dày 5cm, 10cm, 15cm chất lượng

Dưới đây là tổng hợp các mẫu nệm 5cm, 10cm, 15cm chất lượng, có độ bền cao mà bạn có thể tham khảo sử dụng nhé!

2.1. Nệm Bông ép Amando vỏ TC

Nệm Bông ép Amando vỏ TC là loại nệm dày 5cm được thiết kế với dạng 3 mảnh riêng biệt. Với thiết kế đặc trưng, loại nệm này có thể giúp bạn tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Đồng thời, bạn cũng có thể gập gọn nệm để cất giữ, bảo quản và vệ sinh một cách dễ dàng.

Nệm Bông ép của Amando được cấu tạo bởi 100% sợi bông Polyester được ép cách nhiệt. Nhờ vậy, bề mặt của nệm tạo thành một mặt phẳng mà không gây bồng bềnh khi nằm. Nệm trở thành một dòng sản phẩm vô cùng tích hợp đối với những ai thích sử dụng nệm cứng hoặc những người thường gặp tình trạng đau thần kinh tọa.

nệm bông ép amando vỏ tc
Nệm Bông ép Amando vỏ TC được thiết kế mỏng nhẹ, mang lại nét đẹp vô cùng tinh tế, ấn tượng cho người dùng

Lớp áo nệm cũng được thiết kế bởi chất lượng vải cao cấp, chúng thường được tiệt trùng một cách tuyệt đối nên luôn đảm bảo được độ an toàn đối với làn da. Với độ mềm mại cùng khả năng thoáng mát, hút mồ hôi tốt, phần vỏ, áo nệm sẽ góp phần giữ cho nệm luôn được thoáng mát, không bị ám mùi trong suốt quá trình sử dụng.

Hiện nay, nệm Bông ép Amando vỏ TC đang được bán với mức giá vô cùng ưu đãi tại Vua Nệm. Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết thông tin sản phẩm tại đây nhé!

https://vuanem.com/nem-bong-ep-amando-vo-tc.html

2.2. Nệm bông ép Goodnight Nova

Nhắc đến các loại nệm dày 5cm, 10cm, 15cm chất lượng không thể bỏ qua mẫu nệm bông ép Goodnight Nova. Được làm từ những sợi bông cao cấp, chất lượng đã giúp cho nệm luôn có độ thoáng khí cao, thoát ẩm nhanh. Từ đó, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

 nệm bông ép goodnight nova
Goodnight Nova được thiết kế cao cấp góp phần mang lại một không gian sang trọng, tinh tế

Nệm Goodnight này được thiết kế thành 3 mảnh vô cùng gọn gàng. Từ đó, tạo điều kiện thuận tiện giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển, cất giữ. Vậy nên, đây là mẫu nệm vô cùng thích hợp đối với các không gian phòng ngủ nhỏ gọn, hiện đại.

Bề mặt của nệm cũng được thiết kế một cách bằng phẳng, có độ đàn hồi thấp. Nhờ vậy, nệm có thể giúp  giúp giữ thẳng cột sống của bạn trong suốt quá trình nằm. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin từ loại nệm chất lượng này tại bài viết tại đây nhé!

https://vuanem.com/nem-goodnight-nova.html

2.3. Nệm cao su đa tầng Kim Cương TITANIUM 

Nệm dày 5cm, 10cm, 15cm Kim Cương Titanium được thiết kế hài hòa giữa chất liệu bông ép cao cấp cùng lớp cao su thiên nhiên giúp cố định độ dày của nệm. Từ đó, giúp cho người dùng cảm thấy êm ái và thoải mái nhất cho người dùng.

nệm bông ép cao su kim cương titanium
Kim Cương Titanium là dòng nệm chất lượng, luôn đảm bảo được độ êm ái, mềm mại trong suốt quá trình sử dụng

Nệm cao su đa tầng Kim Cương Titanium được thiết kế với 2 mặt tinh tế, ấn tượng để người dùng đều có thể sử dụng được cả hai mặt vô cùng tiện lợi. Giúp cho bạn có thể thoải mái sử dụng cũng như thay đổi sao cho phù hợp với sở thích của mình.

Nệm không chỉ được thiết kế với lớp bông ép cứng còn có một lớp cao su 2.5F góp phần tạo nên cảm giác vô cùng êm ái, thoải mái. Nệm không gây ra các cảm giác khó chịu cũng như đau lưng cho người nằm. Cùng khám phá thêm thông tin, chế độ bảo hành của nệm tại bài viết dưới đây nhé!

https://vuanem.com/nem-cao-su-bong-kim-cuong-titanium.html

2.4. Nệm cao su Vạn Thành Segovia

Nệm cao su Vạn Thành Segovia được thiết kế với độ dày 10cm. Với độ cứng, độ mềm phù hợp, nệm giúp ôm sát mọi đường cong của cơ thể, góp phần cải thiện sức khỏe một cách hiệu quả. 

Ngoài ra, nệm còn giúp cho người dùng có thể cải thiện được tình trạng lưu thông máu, giảm thiểu các nguy cơ đau nhức từ vai, hông, lưng một cách đáng kể.

Nệm cao su Vạn Thành
Vạn Thành Segovia, loại nệm luôn mang lại cảm giác mềm mại, đảm bảo được khả năng lưu thông máu cho cơ thể

Nệm dày 5cm, 10cm, 15cm này được thiết kế vô cùng thông minh. Với hệ thống nâng đỡ thông minh bằng cấu trúc vòm bán nguyệt, nệm không chỉ độ thoáng khí vượt trội. Nệm góp phần tạo nên độ thoải mái cho người dùng, đồng thời góp phần kéo dài độ dài tối đa của nệm.

Đặc biệt, nệm còn được áp dụng công nghệ kháng khuẩn vô cùng hiện đại. Với công nghệ này, nệm giúp kháng khuẩn một cách tối đa cho người dùng, từ đó góp phần phòng ngừa các vấn đề về sức khỏe một cách tối đa. Khám phá những thông tin thú vị về dòng nệm này tại bài viết dưới đây nhé!

https://vuanem.com/nem-cao-su-van-thanh-segovia.html

2.5. Nệm Cao su Liên Á Classic 

Nệm dày 5cm, 10cm, 15cm Liên Á Classic được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên cao cấp. Nhờ vậy, nệm góp phần mang đến độ đàn hồi cao. Đồng thời, còn giúp bảo vệ độ an toàn cho sức khỏe của bạn. Với chất liệu cao su thuần khiết góp phần giữ cho nệm có màu trắng tự nhiên.

Nệm cao su Liên Á Classic
Nệm Liên Á Classic được làm hoàn toàn từ cao su nguyên chất nên có độ an toàn cao

Nệm Cao su Liên Á Classic có thể đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe từ thị trường quốc tế. Do đó, nệm luôn đảm bảo đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với chất liệu nệm tốt và an toàn đối với sức khỏe.

Với thiết kế ấn tượng, nệm góp phần mang lại một không gian phòng ngủ vô cùng sang trọng, ấn tượng. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết thông tin về loại nệm này tại bài viết dưới đây nhé!

https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-classic.html

3. Nệm dày 5cm, 10cm, 15cm có giá bao nhiêu?

Các loại nệm dày 5cm, 10cm, 15cm thường được cung cấp với một mức giá rất rẻ, chỉ chưa đến 10 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được dòng nệm cao cấp với thiết kế ấn tượng, bắt mắt và cuốn hút.

Trên đây là tổng hợp các mẫu nệm dày 5cm, 10cm, 15cm chính hãng, được ưa chuộng và đánh giá cao. Bạn đã có cho mình lựa chọn lý tưởng nào chưa, còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay thông tin chi tiết tại https://vuanem.com/ để được nhân viên Vua Nệm tư vấn kỹ hơn nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều