Chuyên gia nệm

Nệm cao su gấp 3 loại nào tốt? Một số mẫu nệm cao su gấp 3 tốt nhất hiện nay

CẬP NHẬT 21/12/2023 | BỞI Tiến Kiều

Bạn yêu thích dòng nệm cao su vì nó có độ êm ái cao, khả năng đàn hồi tốt cùng chất lượng vượt trội, nhưng lại khá e ngại vì sự cồng kềnh và nặng nề của chúng? Vậy thì nệm cao su gấp 3 chính là giải pháp hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Vậy nệm cao su gấp 3 loại nào tốt? và nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng Vua Nệm điểm danh những mẫu nệm cao su gấp 3 tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Nệm cao su gấp 3 là gì?

Nệm cao su gấp 3 trước tiên phải là loại đệm được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên hoặc cao su nhân tạo, đồng thời được thiết kế ở dạng gấp 3 để thuận tiện cho việc vận chuyển và quá trình sử dụng chúng.

Dựa vào chất liệu, nệm cao su gấp 3 được chia thành 2 loại là:

  • Nệm cao su thiên nhiên gấp 3: là dòng nệm được làm hoàn toàn từ mủ cao su tự nhiên, được đúc nguyên khối vững chắc, có độ bền cao, tạo sự êm ái và thoải mái cho người dùng mỗi khi nằm. Đặc biệt, nệm rất thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.
  • Nệm cao su nhân tạo gấp 3: là dòng nệm được làm từ các hợp chất nhân tạo, tạo thành những tấm nệm có đặc điểm tương tự như nệm cao su tự nhiên nhưng chất lượng sẽ thấp hơn so với nệm cao su tự nhiên. Đây cũng là lý do khiến nệm cao su nhân tạo thường có giá thành thấp hơn.
nệm cao su gấp 3 là gì
Nệm cao su gấp 3 là gì?

Cả 2 loại nệm cao su gấp 3 này đều sở hữu các ưu điểm vượt trội như:

  • Độ êm ái vô cùng cao, khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.
  • Dù được thiết kế gấp 3, nhưng những chiếc nệm cao su chất lượng vẫn có độ phẳng, không có những khoảng trống hay bị lõm xuống giữa tại vị trí các tấm đệm ghép với nhau.
  • Nệm có độ thoáng khí cao, mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người dùng cả trong mùa đông lẫn mùa hè.
  • Các mẫu nệm gấp 3 này đều được tích hợp công nghệ kháng khuẩn, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng, không gây hại cho da.
  • Kích thước và mẫu mã của dòng nệm này rất đa dạng, nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Về giá thành: tùy thuộc vào chất liệu, thương hiệu, kích thước sản phẩm,… mà nệm có các mức giá khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung giá của nệm cao su gấp 3 rất đa dạng, trải đều từ thấp đến cao.

2. Những lợi ích của dòng nệm cao su gấp 3

Nắm bắt được nhu cầu của rất nhiều người tiêu dùng là muốn dùng nệm cao su nhưng sợ những tấm nệm cồng kềnh, khó vận chuyển, nhiều thương hiệu nệm lớn đã cho ra đời dòng nệm cao su gấp 3 tiện lợi, gọn gàng hơn. Và không ngoài dự đoán, loại nệm này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và lựa chọn của người tiêu dùng, vì những lợi ích mà nó mang lại. Cụ thể:

  • Nệm có độ linh hoạt cao, rất thích hợp với những căn hộ chung cư cao tầng, có thang máy nhỏ. Với thiết kế gấp 3 này, bạn hoàn toàn có thể vận chuyển nệm bằng những thang máy nhỏ nhất. Điều này tiện lợi hơn hẳn so với những mẫu nệm cao su truyền thống cồng kềnh trước đây.
  • Nệm cũng vẫn đảm bảo chất lượng tốt như những dòng nệm cao su truyền thống nên người tiêu dùng có thể an tâm lựa chọn và sử dụng chúng.

3. Nệm cao su gấp 3 loại nào tốt?

Dưới đây là 3 mẫu nệm cao su gấp 3 tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

3.1. Nệm cao su Vạn Thành Green Sleep gấp 3

Nếu bạn yêu thích nệm cao su thiên nhiên nhưng lại lo ngại về sự cồng kềnh của chúng thì nệm Vạn Thành Green Sleep chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Với thiết kế gấp 3 tiện lợi, nệm phù hợp với nhiều không gian khác nhau, đồng thời rất thuận tiện cho quá trình vận chuyển hoặc vệ sinh chúng.

Nệm có thể sử dụng bằng cả 2 mặt, điều này sẽ giúp kéo dài đáng kể tuổi thọ của nệm.

Ngoài những ưu điểm trên thì nệm Vạn Thành Green Sleep còn hội tụ đầy đủ ưu điểm của một tấm nệm cao su thông thường. Chính vì vậy, nó là một trong những mẫu nệm được ưa chuộng nhất hiện nay.

nệm cao su vạn thành green sleep gấp 3
Nệm cao su Vạn Thành Green Sleep gấp 3

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-van-thanh-green-sleep.html 

3.2. Nệm cao su foam Vạn Thành Venus gấp 3

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 lớp chất liệu cao su thiên nhiên và foam, tạo nên cấu trúc vững chắc, giúp người dùng có giấc ngủ thoải mái nhất trong suốt đêm dài.

Nệm cũng được thiết kế gấp 3 vô cùng tiện dụng, vừa giúp tiết kiệm diện tích khi không sử dụng vừa giúp khâu vận chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Vỏ nệm được làm từ vải gấm Indonesia nhập khẩu, hiện đại và sang trọng mang đến không gian sống tiện nghi và tinh tế cho người dùng.

nệm cao su foam vạn thành venus
Nệm cao su foam Vạn Thành Venus

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-foam-van-thanh-venus.html 

3.3. Nệm cao su bông ép Kim Cương Titanium gấp 3

Với mức giá thành vừa phải, nệm cao su bông gòn Kim Cương Titanium gấp 3 chính là lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai có thu nhập trung bình mong muốn sở hữu một sản phẩm nệm ngủ chất lượng.

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 chất liệu cao su thiên nhiên và bông gòn cao cấp, mang lại cảm giác êm ái, thoải mái và dễ chịu cho người dùng mỗi khi nằm. 

Một điểm vô cùng đặc biệt nữa của dòng nệm Titanium này chính là phù hợp với cả người thích nằm nệm mềm và đệm cứng. Tức là: với người thích nằm nệm mềm, bạn chỉ cần chọn mặt làm từ cao su, còn với người thích nằm nệm cứng, bạn có thể lựa chọn mặt nệm làm từ chất liệu bông gòn.

Và tất nhiên, không thể thiếu thiết kế gấp 3 vô cùng tiện lợi của dòng nệm này sẽ mang đến cho bạn một không gian sống tiện nghi hiện đại.

nệm cao su bông ép kim cương titanium
Nệm cao su bông ép Kim Cương Titanium

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-bong-kim-cuong-titanium.html 

4. Những lưu ý khi sử dụng nệm cao su gấp 3?

Để gia tăng độ bền cho nệm và tận dụng được tối đa những ưu điểm của dòng đệm cao su gấp 3 này, khi sử dụng chúng bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Vì những tấm nệm được làm từ cao su nên trong quá trình sử dụng hoặc vệ sinh nệm, bạn không được để chúng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc nguồn nhiệt quá cao.
  • Không giặt nệm bằng các hóa chất có khả năng tẩy rửa mạnh.
  • Khi xuất hiện vết bẩn trên bề mặt nệm, bạn cần làm sạch chúng càng sớm càng tốt.
  • Nên sử dụng ga trải nệm để tránh bụi bẩn và vi khuẩn bám vào ruột nệm. Ngoài ra, việc sử dụng ga trải đệm cũng góp phần giúp việc vệ sinh nệm trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.
  • Hãy tháo rời ruột nệm và lớp áo nệm khi vệ sinh chúng. Cần vệ sinh nệm theo định kỳ.
  • Không ăn, uống trên bề mặt nệm để tránh làm bẩn mặt nệm.
  • Gấp nệm gọn gàng khi không sử dụng để bảo quản nệm tốt nhất.
  • Nên xoay đầu nệm theo chu kỳ 6 tháng 1 lần để nệm được đàn hồi đều, tránh tình trạng lồi – lõm do nằm quá nhiều ở 1 vị trí.
  • Đặt nệm ở vị trí bằng phẳng, thoáng mát để tránh ẩm mốc và vi khuẩn gây hại.
mua nệm cao su gấp 3 tốt
Những điểm cần lưu ý khi dùng nệm cao su gấp 3

5. Tổng kết

Trên đây là tổng hợp mọi thông tin về nệm cao su gấp 3 cùng những mẫu nệm tốt nhất hiện nay mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng, thông qua bài viết này, bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của gia đình mình nhé.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều