Chuyên gia nệm

Nệm bông ép Sông Hồng và bông ép Goodnight loại nào tốt hơn?

CẬP NHẬT 04/08/2023 | BỞI Minh Anh

Cả hai thương hiệu Sông Hồng và Goodnight đều là những cái tên được nhiều người tiêu dùng biết đến trên thị trường chăn ga gối nệm hiện nay. Ngoài các loại nệm khác như nệm lò xo, nệm cao su thì nệm bông ép của cả hai thương hiệu này đều nhận được sự quan tâm của khách hàng. Vậy giữa nệm bông ép Sông Hồng và bông ép Goodnight thì loại nào tốt hơn? Câu trả lời sẽ được Vua Nệm giải đáp ngay trong bài viết này!

1. Tổng quan về thương hiệu nệm Sông Hồng và Goodnight

Nếu tìm hiểu về thị trường chăn ga gối nệm, chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hai thương hiệu Sông Hồng và Goodnight. Cả hai thương hiệu này đều ghi dấu trong lòng người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng, bền bỉ và có độ thẩm mỹ cao. 

1.1. Thương hiệu nệm Sông Hồng

Nhắc đến các thương hiệu nệm thuần Việt thì Sông Hồng là cái tên không thể bỏ qua. Trải qua thời gian dài phát triển, đến nay nệm Sông Hồng đã trở thành sản phẩm quen thuộc đối với nhiều gia đình. Không chỉ có chất lượng cao, nệm Sông Hồng còn rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại sản phẩm. Ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến nhất, nệm Sông Hồng luôn xứng đáng với sự yêu thích và tin tưởng của khách hàng. 

nệm bông ép sông hồng và bông ép goodnight loại nào tốt hơn
Nệm Sông Hồng là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin cậy

1.2. Thương hiệu nệm Goodnight

Nệm Goodnight cũng đã có mặt trên thị trường Việt Nam một khoảng thời gian khá ấn tượng. Trong các dòng nệm của thương hiệu này thì nệm bông ép đang rất được người tiêu dùng yêu thích. Các sản phẩm của nệm Goodnight đều được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo mang đến cho người dùng những mẫu nệm không chỉ có chất lượng tối ưu mà còn có độ bền tốt, tính thẩm mỹ cao. 

2. So sánh chi tiết nệm bông ép Sông Hồng và bông ép Goodnight

Nệm bông ép Sông Hồng và bông ép Goodnight trên thị trường hiện nay đang được phân phối rất rộng rãi. Nhằm giúp người tiêu dùng hiểu hơn về hai dòng sản phẩm này, sau đây chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chi tiết nhất về nệm bông ép của thương hiệu Sông Hồng và Goodnight: 

2.1. Độ đàn hồi

Có thể thấy nệm bông ép Sông Hồng và bông ép Goodnight đều là dòng nệm cứng. Với kết cấu gồm những sợi bông được ép chặt vào nhau, do đó so với nhiều dòng sản phẩm khác như nệm cao su, nệm lò xo thì nệm bông ép có độ đàn hồi tương đối kém hơn. Tuy nhiên, về độ nâng đỡ thì cả nệm bông ép Sông Hồng lẫn Goodnight đều rất vượt trội. Nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể người nằm, bảo vệ cột sống cùng hệ xương khớp an toàn. 

nên mua nệm bông ép sông hồng hay mua nệm bông ép goodnight
Nệm bông ép Sông Hồng có độ cứng ổn định

Vì có độ đàn hồi không quá vượt trội do đó thương hiệu Sông Hồng đã tìm cách cải thiện đặc điểm này. Cụ thể, trong những thiết kế nệm bông ép Sông Hồng đã được bổ sung thêm lớp foam dày khoảng 3-5 cm. Với lớp foam này, nệm bông ép Sông Hồng có độ đàn hồi tốt hơn, tạo cảm giác êm ái hơn cho người nằm. 

2.2. Tính năng kháng khuẩn

Đối với những sản phẩm có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người như nệm thì tính năng kháng khuẩn là yếu tố được người tiêu dùng rất quan tâm. Để kháng khuẩn tối ưu, cả nệm bông ép Sông Hồng và bông ép Goodnight đều sử dụng bông polyester tinh khiết. Với lại vật liệu này, không khí sẽ có thể di chuyển 2 chiều tự do, từ khó kiểm soát khí dư hiệu quả hơn. Thiết kế này có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và các loại vi khuẩn có hại có thể ẩn nấp trong nệm. 

nệm bông ép goodnight tốt hơn nệm bông ép sông hồng không
Nệm bông ép Goodnight có khả năng kháng khuẩn tối ưu

Nệm bông ép Sông Hồng sử dụng toàn bộ các nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc. Các sợi bông đều có nguồn gốc tự nhiên, hoàn toàn không gây kích ứng cho da. Đặc biệt, sợi bông trước khi ép thành lõi nệm đều được xử lý qua công nghệ kháng khuẩn, giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất còn sót, bảo vệ sức khỏe người dùng. 

Nệm bông ép Goodnight sử dụng lõi làm từ sợi bông cao cấp. Nệm có độ thoáng khí cao, bảo đảm hạn chế tuyệt đối môi trường cho các loại nấm mốc và vi khuẩn phát triển. Công nghệ kháng khuẩn được áp dụng cho cả lõi nệm và vỏ nệm, loại bỏ các tác nhân có hại cho sức khỏe người nằm. 

2.3. Về kiểu dáng, thiết kế

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, cả hai thương hiệu Sông Hồng và Goodnight đều không ngừng cải tiến mẫu mã sản phẩm. Chính vì vậy mà hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều mẫu nệm bông ép Sông Hồng và bông ép Goodnight với thiết kế đẹp mắt, màu sắc trang nhã, hiện đại. 

Về kiểu dáng, cả hai dòng nệm bông ép Goodnight và Sông Hồng đều có thiết kế nguyên tấm và dạng gấp gọn. Các sản phẩm nệm nguyên tấm có thể tối ưu các tính năng sử dụng. Trong khi đó nệm dạng gấp có thể dễ dàng di chuyển và tiết kiệm không gian. 

nệm bông ép goodnight và bông ép sông hồng
Nệm Goodnight có thiết kế tinh tế, sang trọng

Về kích thước, nệm bông ép Sông Hồng và bông ép Goodnight đều rất đa dạng. Tùy theo diện tích phòng ngủ và nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể chọn cho mình mẫu nệm với kích thước phù hợp nhất. Về độ dày, nệm bông ép Sông Hồng dày từ 5-25cm, còn nệm bông ép Goodnight dày từ 3-18cm. 

2.4. Về giá cả

Các sản phẩm nệm của thương hiệu Sông Hồng thường được biết đến với mức giá phải chăng. Đối với các sản phẩm nệm bông ép, nệm Sông Hồng có rất nhiều mức giá khác nhau tùy theo chủng loại, kích thước và tính năng của sản phẩm. Với mức giá dao động từ rẻ đến cao cấp, bất cứ ai cũng đều có thể sở hữu nệm bông ép Sông Hồng. 

giá nệm bông ép sông hồng và bông ép goodnight là bao nhiêu?
Nệm bông ép Sông Hồng có giá bán phải chăng

Tương tự, nệm bông ép Goodnight cũng có giá bán rất hợp lý. Tùy theo sở thích, nhu cầu và dự toán kinh phí của người dùng mà bạn có thể chọn cho mình một mẫu nệm thích hợp nhất. Nệm bông ép Goodnight có rất nhiều mức giá thích hợp với mọi phân khúc khách hàng. 

3. Tổng hợp một số mẫu nệm bông ép được yêu thích của thương hiệu Sông Hồng và Goodnight

Hiện nay, không khó để tìm thấy các sản phẩm nệm bông ép Sông Hồng và bông ép Goodnight trên thị trường. Sau đây là một số mẫu nệm tiêu biểu: 

3.1. Các mẫu nệm bông ép Goodnight tiêu biểu

Dòng sản phẩm nệm bông ép tiêu biểu nhất của thương hiệu Goodnight hiện nay chính là nệm bông ép Goodnight Nova. Đây là dòng nệm bông ép có độ thoáng khí cao, mang đến giấc ngủ dễ chịu trong mọi loại thời tiết. Nệm có lớp vỏ bọc làm từ vải cotton cao cấp có khả năng thấm hút nhanh, hạn chế cảm giác hầm bí khi nằm. Ngoài ra, khả năng nâng đỡ của nệm cũng rất tối ưu, cột sống và hệ xương của người nằm sẽ luôn được nâng đỡ và bảo vệ. 

Nệm bông ép Goodnight Nova luôn nằm trong top bán chạy hàng đầu
Nệm bông ép Goodnight Nova luôn nằm trong top bán chạy hàng đầu

3.2. Các mẫu nệm bông ép Sông Hồng tiêu biểu

Nói đến nệm bông ép Sông Hồng, các dòng sản phẩm tiêu biểu nhất hiện nay phải kể đến như: 

  • Nệm bông ép tinh khiết Sông Hồng: Đây là dòng sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao của thương hiệu nệm Sông Hồng. Lõi nệm được làm từ sợi bông tinh khiết, trong quá trình ép nệm không sử dụng bất kỳ loại hóa chất hay keo dính nào, do đó nệm hoàn toàn an toàn với sức khỏe. Nệm có độ đàn hồi cao, thông thoáng và có thể sử dụng cả 4 mùa trong năm. 
  • Nệm Sông Hồng siêu nẩy: Đây là dòng nệm bông ép kết hợp foam được rấy nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Nệm là sự kết hợp tối ưu giữa chất liệu bông ép và foam, mang đến sự đàn hồi tối đa, tạo cảm giác êm ái cho người nằm. Nệm cũng khắc phục được nhược điểm dễ xẹp lún sau thời gian dài sử dụng của các sản phẩm nệm bông ép lõi sợi bông. 
Nệm bông ép Sông Hồng tinh khiết an toàn cho sức khỏe người nằm
Nệm bông ép Sông Hồng tinh khiết an toàn cho sức khỏe người nằm

Trên đây, chúng ta đã vừa cùng nhau tìm hiểu chi tiết về nệm bông ép Sông Hồng và bông ép Goodnight. Có thể thấy nệm bông ép của cả hai thương hiệu đều có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích của mình, kết hợp cùng những thông tin trong bài viết này, hy vọng bạn có thể chọn cho mình mẫu nệm ưng ý nhất. 

>>>ĐỌC THÊM: 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh