Sức khỏe giấc ngủ

5 món quà tốt nhất cho những người thích ngủ

CẬP NHẬT 12/09/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Những món quà là điều gắn kết những mối quan hệ, giúp tình cảm của chúng ta trở nên tốt hơn. Thật tuyệt vời nếu người được tặng nhận được những món quà mà họ thích. Đối với những người thích ngủ, 5 món quà dưới đây mà Vua Nệm gợi ý chắc chắn sẽ khiến đối phương thích thú. Vậy 5 món quà tốt nhất cho những người thích ngủ là gì?

1. Những món quà tốt nhất cho những người thích ngủ giúp đưa giấc tốt

Chúng ta đều có những người bạn thích ngủ. Họ có thể xuất hiện muộn trong buổi đi chơi và câu đầu tiên khi họ xuất hiện thường là: “Xin lỗi, tớ ngủ quên mất”. Để mối quan hệ của bạn với những người bạn này trở nên càng gắn bó thì món quà hỗ trợ giấc ngủ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Một số gợi ý món quà tốt nhất cho những người thích ngủ như: 

  • Máy tạo tiếng ồn trắng: Nghiên cứu cho thấy một trong những món quà tốt nhất cho những người thích ngủ đó là máy tạo tiếng ồn trắng bởi chúng giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ. Ngày nay, những máy tạo tiếng ồn trắng với âm thanh nhẹ nhàng du dương như tiếng mưa rơi, tiếng lá cây xào xạc có thể nhanh chóng đưa người ta vào giấc ngủ, chính vì vậy đây là một trong những món quà mà bạn cần tham khảo cho những người bạn của mình.
Quà tặng là những chiếc máy tăng tiếng ồn trắng
Máy tạo tiếng ồn trắng – món quà tốt nhất cho những người thích ngủ
  • Đèn ngủ: Tặng một người thích ngủ một chiếc đèn ngủ xinh xắn cũng là lựa chọn hợp lý. Ánh sáng nhẹ nhàng của những chiếc đèn ngủ với hình thù dễ thương sẽ đưa bạn vào giấc ngủ sâu hơn, giúp người ngủ có những giấc mơ đẹp. 
quà tặng đèn ngủ cho người thích ngủ
Một trong những món quà tốt nhất cho những người thích ngủ đó là đèn ngủ
  • Máy xông tinh dầu: Máy xông tinh dầu hay còn gọi là máy khuếch tán hương thơm, một chút tinh dầu, hương thơm nhẹ nhàng thanh thoát vương vấn trong không gian khiến những người thích ngủ chìm sâu trong giấc ngủ và có những giấc ngủ chất lượng, từ đó tinh thần sảng khoái và được thư giãn.

Nếu bạn tặng những món quà như là đền ngủ, máy phát nhạc nhẹ hay tinh dầu thơm cho những người bạn yêu giấc ngủ, những món quà ấy sẽ giúp những người đó có giấc ngủ sâu hơn, an lành hơn và nhanh chóng hơn.

Thêm vào đó, ba món quà mà Vua Nệm gợi ý cũng rất dễ dàng để tìm mua, với các kiểu dáng đa dạng khác nhau, bạn chỉ cần chọn 1 món quà cùng với thiết kế mà người nhận thích.

2. Những món quà tốt nhất cho những người thích ngủ giúp thư giãn tinh thần

Thư giãn tinh thần luôn được ưu tiên, và khi tinh thần được thoải mái nhất giấc ngủ đẹp sẽ tìm đến bạn. Vì vậy, đã đến lúc để nhắm mắt và sẵn sàng bước vào giấc ngủ ngon với những món quà giúp thư giãn tinh thần.

Dưới đây là một số gợi ý cho bạn tặng những món quà đến những người bạn thích ngủ, giúp cho người bạn ấy có giấc ngủ tốt hơn và sâu hơn:

  • Ứng dụng cài đặt hỗ trợ việc thiền
  • Thảo mộc thư giãn
  • Chu trình giấc ngủ
  • Hạn chế sử dụng điện thoại, máy tính có ánh sáng xanh
  • Massage đầu
  • Tinh chất thư giãn

Nghiên cứu cho rằng hạn chế thời gian sử dụng điện thoại sẽ giúp tinh thần được thư giãn ở mức tối đa, giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn. Vì vậy, ngay cả khi những người thích ngủ có những giấc ngủ đủ giấc thì một vài món quà đơn giản mang tính chất thư giãn tinh thần có lẽ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người ấy.  

quà tặng máy xông tinh dầu cho người thích ngủ
Máy xông tinh dầu vừa có thể dùng làm trang trí phòng ngủ

Những loại máy khuếch tán tinh dầu là giải pháp hoàn hảo cho một giấc ngủ ngon. Không chỉ giúp cải thiện tâm trạng, loại bỏ lo lắng muộn phiền, những chiếc máy khuếch tán tinh dầu với những tinh chất khác nhau mang đến giải pháp hoàn hảo cho những người thích ngủ.

Không chỉ thế hiện nay, bây giờ những chiếc máy khuếch tán tinh dầu được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau và được tích hợp thêm đèn ngủ không chỉ có khả năng giúp giấc ngủ trong lành hơn mà còn khiến cho căn phòng trở nên đầm ấm, ngọt ngào hơn.

3. Những món quà cho giấc ngủ được thoải mái hơn

Một chút thay đổi nhỏ đến từ những chiếc gối sẽ góp phần khiến cho giấc ngủ trở nên thoải mái hơn. Nếu chất liệu gối của bạn đang làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn thì món quà dành cho người thích ngủ với chiếc gối êm ái, chất liệu mềm mại sẽ khiến đối phương vô cùng thích thú.

Chất liệu lụa được sử dụng cho những bộ chăn ga gối lụa mang lại sự mềm mại êm ái khi chạm vào. Đặc biệt chất liệu lụa còn rất an toàn cho những làn da nhạy cảm, không hề gây kích ứng hay bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng.

quà tặng gối cho người thích ngủ
Những chiếc gối cũng được xem là món quà tốt nhất cho những người thích ngủ

Chưa kể, những sản phẩm chăn ga gối làm từ lụa cũng giúp cho bạn khi ngủ dậy không bị rối, giữ lại độ ẩm cho tóc, vì vậy dù có ngủ trong khoảng thời gian dài thì khi thức dậy, bạn vẫn sẽ có diện mạo tươi trẻ. 

Ngoài ra, theo một số nghiên cứu, lụa có thể ngăn ngừa quá trình hình thành nếp nhăn nhờ vào độ mềm mại tự nhiên. Chính vì thế chất liệu lụa rất được mọi người ưa chuộng. Một trong những ưu điểm nữa của chất liệu lụa là chúng có độ mát nhất định, bạn sẽ cảm nhận được sự mát mẻ của chúng. 

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm lụa được mọi người ưa chuộng như AMD Dream Cotton họa tiết lụa. Không chỉ mang những ưu điểm vượt trội như thông thoáng, nhẹ dịu mà chúng còn có khả năng thấm hút vượt trội, mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Một lưu ý nữa cho bạn đó là khi chọn chăn, nên chọn những loại chăn mỏng nhẹ, bởi theo nghiên cứu, các chuyên gia cho rằng, cân nặng của một chiếc chăn lý tưởng nhất dành cho bạn đó là khi nó chỉ bằng 10% trọng lượng cơ thể của bạn. 

quà tặng chăn ga lụa amd dream cotton lụa
Một số sản phẩm lụa được mọi người ưa chuộng như AMD Dream Cotton lụa

4. Những món quà hỗ trợ giấc ngủ tối đa

Nếu bạn vẫn không đưa được lựa chọn quà cho những người bạn thích ngủ của mình, đừng lo lắng, hãy quay lại những điều cơ bản. Đối với những người thích ngủ, hãy chọn một món quà khiến họ cảm thấy thoải mái. 

  • Bịt mắt ngủ
  • Chăn ngủ thượng hạng 
  • Những bộ pyjamas thoải mái
  • Tất giữ ấm 
quà tặng miếng bịt mắt cho người thích ngủ
Miếng bịt mắt có thể giúp bạn tránh gây ra nếp nhăn mắt

5. Tấm tăng tiện tích nệm – món quà cho giấc ngủ sâu hơn

Tấm tăng tiện tích nệm là gì? Đó chính là một tấm nệm mỏng, được trải trên bề mặt của nệm nhằm đảm bảo được sự thoải mái khi nằm. Thông thường những tấm tăng tiện ích này đều được thiết kế mềm mại và có khả năng cố định trên nệm.

Lợi ích của chúng chính là giúp giấc ngủ của bạn trở nên êm ái hơn, ngoài ra chúng còn giúp phòng ngủ nhà bạn trở nên sang trọng và đẹp đẽ hơn. 

Một số tấm tăng tiện tích nệm bạn có thể tham khảo gồm:

  • Chiếu điều hoà Doona 3D: Đây là loại chiếu điều hoà co giãn 4 chiều mang lại cảm giác êm ái mềm mại nhẹ dịu cho người dùng. Đồng thời, đây cũng là sản phẩm bảo vệ giúp cho nệm luôn được bền đẹp, giúp nệm hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn cũng như nấm mốc.
  • Topper đa năng Memory Foam trà xanh Goodnight Carina: Tấm topper nệm này được làm chủ yếu từ lớp Foam êm ái, phía trong của miếng topper này chính là vải lạnh có tác dụng làm mát cơ thể, cân bằng nhiệt độ, đảm bảo độ thông thoáng mát mẻ cho người dùng.
quà tặng tấm tiện ích nệm cho người thích ngủ
Sử dụng tấm tăng diện tích nệm khi ngủ

6. Mua quà cho những người thích ngủ ở đâu ? 

Bạn sẽ không phải lo lắng rằng những món quà này mua ở đâu khi Vua Nệm sẽ giúp bạn. Những người thích ngủ sẽ được cuộn tròn trong chiếc chăn mềm mại với hương thơm của sóng biển, của tiếng mưa rơi tí tách. 

Từ những chiếc đèn ngủ đến những chiếc chăn nệm nhẹ nhàng bằng lụa sẽ là món quà tuyệt vời nhất dành cho những người thích ngủ, tất cả đều có tại Vua Nệm.

Hy vọng qua bài viết dưới đây bạn có thể lựa chọn được món quà tốt nhất cho những người thích ngủ thật sự tâm lý và ý nghĩa.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên