Chuyện quanh ta

Mệnh Kim hợp hoa gì? Cách chọn lựa hoa cho người mệnh Kim

CẬP NHẬT 11/08/2022 | BỞI Tiến Kiều

Giống như các loại cây phong thuỷ, việc chọn lựa hoa phù hợp với bản mệnh sẽ giúp gia tăng vượng khí, rước lộc, chiêu tài về nhà. Vậy mệnh Kim hợp hoa gì? Xem ngay bài viết dưới đây để biết cách chọn lựa hoa phù hợp, góp phần mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho người mệnh Kim nhé!

1. Giới thiệu về tính cách của người mệnh Kim

Người mệnh Kim là những người luôn mang trong mình nhiều giá trị tìm ẩn, họ là người có nội lực vô cùng bền bỉ, vững chắc. Cùng với sự bản lĩnh, quyết đoán luôn giúp cho người mệnh Kim chăm chỉ, nỗ lực vượt qua mọi thử thách để đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, bởi vì quá quyết đoán nên khả năng xử lý tình huống của họ cũng trở nên kém linh hoạt hơn.

Người mệnh Kim thường rất giàu nội lực, khả năng chịu đựng nhưng đôi khi họ cũng rất nghiêm túc, không nhận sự giúp đỡ từ bất kỳ ai. Đôi lúc, họ cũng khá ít kỷ và cứng nhắc nên dễ khiến cho bản thân gặp nhiều khó khăn, trở ngại.

Vận dụng những yếu tố phong thuỷ về đặc điểm và tính cách của người mệnh Kim sẽ giúp bạn có thể chọn lựa được loài hoa phù hợp. Những loại hoa phong thuỷ này sẽ giúp bạn hạn chế được những khuyết điểm của bản thân. Đồng thời cũng gia tăng thêm nhiều may mắn, vượng khí để công việc, cuộc sống trở nên suôn sẻ hơn.

mệnh kim hợp hoa màu gì
Tổng hợp những đặc điểm của người mệnh Kim giúp chọn được loại cây phù hợp

2. Mệnh Kim hợp hoa gì?

Mệnh Kim hợp với hoa gì? Việc chọn lựa một chậu hoa phù hợp để đặt trong nhà, đặt trên bàn làm việc cũng sẽ mang lại nhiều may mắn và những điều tốt đẹp cho gia chủ. Dưới đây là những loại hoa phổ biến mà bạn có thể tham khảo:

2.1. Hoa Lan Hồ Điệp

Lan Hồ Điệp là một trong những loài hoa mang đến nhiều ý nghĩa trong tình yêu, trong cuộc sống lẫn công việc. Loài hoa này không chỉ là biểu tượng của tình yêu đôi lứa mà dựa vào từng màu sắc khác nhau, chúng cũng sẽ thể hiện những thông điệp, những ý nghĩa khác nhau:

Lan Hồ Điệp vàng là loại hoa thể hiện được tình hữu nghị trong công việc làm ăn, kinh doanh. Loài hoa này thể hiện một mong ước cho công việc luôn được khởi đầu may mắn, thuận lợi, tốt đẹp, góp phần mang đến cuộc sống ấm no, sung túc. Do đó, bạn có thể dễ dàng bắt gặp loài hoa này tại cửa hàng mới khai trương, trong các tiệc tân gia hoặc thăng chức.

Lan Hồ Điệp trắng là loại cây tượng trưng cho sự thanh lịch, sự khiêm tốn, cho trí tuệ. Với vẻ đẹp trắng tinh khôi, loài hoa này luôn thể hiện cho sự bắt đầu, cho một niềm tin, niềm hy vọng mãnh liệt trong cuộc sống. Sở hữu Lan Hồ Điệp trắng sẽ giúp cho bạn nhanh chóng thăng tiến trong công việc, được cấp trên đồng nghiệp giúp đỡ nhiệt tình.

mệnh kim hợp với hoa gì
Mệnh Kim hợp hoa gì? Hoa lan hồ điệp Vàng loài hoa vô cùng phổ biến và thích hợp với người mệnh Kim

2.2. Hoa Đồng Tiền vàng

Nếu bạn đang thắc mắc mệnh Kim hợp hoa gì thì chắc chắn không thể thiếu hoa Đồng tiền vàng. Đây không chỉ là loài hoa dễ sống, dễ trồng mà còn là biểu tượng cho sự may mắn, sự hạnh phúc và yêu đời.

Hoa Đồng Tiền không mang vẻ đẹp phô trương, hào nhoáng hay kiêu sa mà chúng luôn thu hút bởi nét đẹp giản dị, tươi tắn cùng sức sống mạnh mẽ, tiềm tàng. Mang đến niềm tin cùng với sự bất khuất trong công việc và cuộc sống.

Trồng một chậu hoa Đồng Tiền vàng trong nhà sẽ giúp cho người mệnh Kim gia tăng được tính linh hoạt khi ứng biến, giải quyết vấn đề. Đồng thời, cũng góp phần mang lại nhiều vượng khí giúp gia tăng tài lộc cho gia chủ.

2.3. Hoa Hồng Vàng

Hoa hồng vàng chính là giải đáp phù hợp nhất cho câu hỏi mệnh Kim hợp hoa gì? Mang một màu vàng đặc trưng, loài hoa hồng này không những hợp mà còn giúp cho người mệnh Kim mang lại nhiều may mắn, tài lộc cũng như niềm vui.

Khi chọn hoa hồng vàng cho người mệnh Kim, bạn nên chọn lựa giống cây chất lượng, có form dáng và hương thơm phù hợp để đảm bảo cho cây được tươi lâu hơn.

hoa gì hợp mệnh kim
Hoa hồng vàng mang đến nét đẹp cao sang, quyền quý vô cùng thích hợp với người mệnh Kim

2.4. Hoa Bách Hợp vàng

Bách Hợp vàng là loài hoa tượng trưng cho sự hài hoà, hoà hợp và như ý. Loài hoa này luôn được yêu thích và chọn lựa nhờ vào nét đẹp quý phái, sang trọng. 

Trồng một chậu hoa Bách Hợp vàng trong nhà sẽ giúp cho gia chủ gặt hái được nhiều thành công hơn. Đồng thời, cũng giúp cho bạn thăng tiến nhanh hơn trong công việc và trong cuộc sống.

2.5. Hoa Ngâu

Hoa Ngâu là một trong những loài hoa chuộng nét đẹp giản dị, không phô trương về màu sắc, kích cỡ. Đồng thời, bạn cũng sẽ cảm nhận được nét đẹp khiêm tốn khi loài hoa này luôn khép mình bên những chòm lá.

Hoa Ngâu là một trong những loài hoa chiêu tài của người mệnh Kim. Ngoài ra, chúng còn là biểu tượng của sự thuần khiết, sự thánh thiện, là tiền đề cho một khởi đầu thành công, thuận lợi. Khi trồng loài hoa này, bạn nên đặt ngay cạnh cửa sổ, nơi có nhiều ánh sáng mặt trời nhất.

hoa gì hợp với mệnh kim
Hoa Ngâu là loài hoa giúp cho người mệnh Kim trở nên thành thiện và thành công hơn

2.6. Hoa Trạng Nguyên trắng

Mệnh Kim hợp hoa gì? Chắc chắn không thể thiếu hoa Trạng Nguyên Trắng. Bởi đây chính là biểu tượng của sự thành công và may mắn. Đặt một chậu hoa Trạng Nguyên trong nhà, đặc biệt là ở bàn làm việc sẽ giúp cho bạn gặt hái được nhiều thành công hơn trong công việc và trong cuộc sống.

2.7. Hoa Sống Đời

Hoa sống đời là một loài hoa phổ biến, chúng luôn mang trong mình một sức sống mạnh mẽ, mãnh liệt. Mỗi khi một chiếc lá rụng xuống cũng sẽ là sự khởi đầu của những mầm cây con. Chúng có thể tự sinh tồn một cách nhanh chóng mà không cần đến sự chăm sóc của người trồng.

Việc trồng một chậu cây hoa sống đời trong nhà sẽ giúp gia chủ mệnh Kim trở nên kiên trì hơn, góp phần gia tăng khả năng chịu đựng áp lực trong công việc. Nhờ vậy mà thành công sẽ đến với bạn một cách nhanh chóng hơn.

mệnh kim hợp với hoa màu gì
Hoa sống đời góp phần gia tăng thêm nghị lực để người mệnh Kim gặt hái được thành công

2.8. Hoa Đỗ Quyên

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc mệnh Kim hợp hoa gì thì cây Đỗ Quyên chính là giải đáp phù hợp nhất dành cho bạn. Loài hoa này thường được dùng để trang trí ngoài trời, trang trí tại khu vực ban công trước cửa nhà. Chúng luôn là biểu tượng của sự giàu có, sự sung túc và ấm no, hạnh phúc. 

3. Cần lưu ý gì khi chọn hoa cho người mệnh Kim

Khi chọn hoa cho người mệnh Kim, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để có thể chọn lựa được loài hoa phù hợp nhất, góp phần gia tăng thêm vượng khí và sự may mắn cho gia chủ:

Nên chọn hoa có màu sắc phù hợp với mệnh Kim, chẳng hạn như màu trắng, nâu, vàng sậm, ánh Kim nhằm giúp mang lại một không gian sinh động, tươi mát mà vẫn đảm bảo được yếu tố thu hút sự may mắn và vượng khí cho gia chủ.

Ngoài ra, khi đặt cây hoa, bạn cũng nên chọn hướng Tây hoặc Tây Bắc để phát huy hết tác dụng. Bởi vì đây là những hướng phù hợp với người mệnh Kim, chúng sẽ giúp mang lại nhiều vượng khí hơn cho bạn.

Trên đây là tổng hợp những thông tin giúp giải đáp toàn bộ thắc mắc mệnh Kim hợp hoa gì? Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn lựa một loài hoa phù hợp để trang trí, giảm stress đồng thời cũng mang về nhiều may mắn, tài lộc hơn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về cách chọn hoa mà Vua Nệm đã chia sẻ ở trên, bạn đừng ngần ngại để lại thông tin để được Vua Nệm tư vấn và giải đáp thêm nhé!

 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều