Mắt phải giật, nháy mắt phải ở nam và nữ: Điềm báo tốt hay xấu?

CẬP NHẬT 19/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Mắt phải giật, nháy mắt phải là điềm báo may mắn hay xui xẻo tùy thuộc vào quan niệm của từng quốc gia. Để lý giải chính xác ý nghĩa của hiện tượng này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Vua Nệm nhé.

nháy mắt phải ở nữ
Nháy mắt phải khi làm việc trong thời gian dài

Nội Dung Chính

1. Mắt phải giật, nháy mắt phải ở nam và nữ là hiện tượng gì?

Mắt phải giật, nháy mắt phải là hiện tượng mắt phải bị giật một hay nhiều cái. Nguyên nhân chủ yếu gây ra hiện tượng này là do mắt bị mỏi, làm việc trước máy tính trong thời gian dài, mất ngủ, stress, … Đây không đơn giản chỉ là một hiện tượng bệnh lý, theo dân gian nó còn ẩn chứa một điềm báo cho những sự việc sắp xảy đến với bạn.

Nếu xét về mặt tâm linh, để biết hiện tượng mắt phải giật, nháy mắt phải thể hiện điềm báo gì thì cần dựa theo khung giờ chính xác mới có thể dự đoán được. Hãy cùng lý giải hiện tượng này, chuẩn bị tốt hơn đối với những sự việc sắp xảy ra trong tương lai để đạt được kết quả mong muốn.

nữ nháy mắt phải
Mắt phải giật, nháy mắt phải là hiện tượng gì

2. Lý giải hiện tượng mắt phải giật, nháy mắt phải ở nam

2.1. Nháy mắt phải vào khung giờ Tý (23h – 1h đêm)

Đây là dấu hiệu dự báo rằng sẽ sớm có người tới thăm bạn. Đây có thể là người thân từ nơi xa hoặc một người bạn lâu năm không gặp.

2.2. Mắt phải giật vào khung giờ Sửu (1h – 3h đêm)

Nếu nam giới có hiện tượng mắt phải giật, nháy mắt phải trong giờ Sửu thì đây là một điềm báo xấu về tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn hoặc thành viên khác trong gia đình. Bạn hãy cùng người thân kiểm tra sức khỏe định kỳ thường xuyên để sớm phát hiện sớm những vấn đề về sức khỏe.

2.3. Nháy mắt phải vào khung giờ Dần (3h – 5h sáng)

Giật mắt phải ở nam vào giờ Dần cho thấy sắp tới bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi sự thuận lợi giúp bạn đạt được những thành công mới.

2.4. Mắt phải giật vào khung giờ Mão (5h – 7h sáng)

Nam giới có hiện tượng mắt phải giật, nháy mắt phải vào giờ Mão cũng thể hiện sự may mắn sắp tới. Trong công việc và cuộc sống bạn sẽ luôn nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Dù đi đâu hay làm gì bạn cũng có quý nhân phù trợ.

mắt phải nháy
Lý giải hiện tượng nháy mắt phải ở nam giới

2.5. Nháy mắt phải vào giờ Thìn (7h – 9h sáng)

Trường hợp nháy mắt phải trong khung giờ Thìn, nam giới nên thận trọng vì có người đang đố kỵ, ganh ghét với bạn. Họ đang chờ cơ hội để phá hỏng kế hoạch sắp tới của bạn đó.

2.6. Máy mắt phải vào giờ Tỵ (9h – 11h sáng)

Điềm báo này thể hiện khả năng ngoại giao sẽ giúp ích công việc của bạn rất nhiều. Do vậy, hãy thường xuyên trau dồi kỹ năng giao tiếp, gặp gỡ nhiều khách hàng hơn để rèn luyện cách ứng xử và giải quyết công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả.

2.7. Nháy mắt phải vào giờ Ngọ (11h – 13h trưa)

nháy mắt phải nam
Nếu nam giới bị nháy mắt phải trong giờ Ngọ thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng

Nếu nam giới bị nháy mắt phải trong giờ Ngọ thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng điều gì. Bạn sắp nhận được một tin tức cực kỳ vui từ người thân, bạn bè mang đến.

2.8. Giật mắt phải vào giờ Mùi (13h – 15h chiều)

Vào khung giờ Mùi, nếu nam giới thấy mắt phải giật thì đây là điềm báo tốt trong công việc. Đồng thời, đây cũng như một lời nhắc nhở rằng bạn cần cải thiện sớm những điểm yếu của bản thân để giải quyết công việc tốt hơn.

2.9. Giải mã hiện tượng nháy mắt giờ Thân (15h – 17h chiều)

Đây là điềm báo cho thấy chuyện tình cảm của bạn đang chưa được toàn vẹn. Bạn nên tự tin để giúp bản thân thật nổi bật nhằm thu hút đối phương. Đồng thời, bạn phải thể hiện mình thực sự đã sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ mới.

2.10. Nháy mắt phải liên tục vào giờ Dậu (17h – 19h tối)

Nếu nam giới gặp hiện tượng mắt phải giật, nháy mắt phải vào giờ Dậu thì có thể sắp tới công việc của bạn sẽ có nhiều chuyển biến tích cực. Bạn có thể được làm việc với đồng nghiệp hợp tính cách hoặc có thêm nhiều mối quan hệ có ích cho công việc.

2.11. Nháy mắt phải vào khung giờ Tuất (19h – 21h tối)

nháy mắt phải điềm gì
Máy mắt phải vào giờ Tuất là điềm báo tình trạng kinh doanh của công ty bạn

Máy mắt phải vào giờ Tuất là điềm báo tình trạng kinh doanh của công ty bạn đang rất tốt. Do đó, những dự định và kế hoạch công việc của bạn sắp tới sẽ thuận lợi hơn, bạn có cơ hội nhận được khoản thu nhập ‘béo bở’.

2.12. Mắt phải giật giờ Hợi (21h – 23h tối)

Hiện tượng giật mắt phải nam giới vào giờ Hợi thông báo bạn sắp có khách quý ghé chơi nhà, hãy chuẩn bị thật chu đáo để tiếp đón vị khách có thể mang đến nhiều may mắn này.

3. Giải mã hiện tượng mắt phải giật, nháy mắt phải ở nữ

mắt phải nháy liên tục
Giải mã hiện tượng mắt phải giật, nháy mắt phải ở nữ

3.1. Nháy mắt phải vào khung giờ Tý (23h – 1h đêm)

Nếu phái nữ máy mắt phải trong giờ Tỵ thì có thể sự nghiệp của bạn sắp có khởi sắc. Trường hợp nháy mắt số lẻ là điềm báo quý nhân ở hướng Nam, máy mắt số chẵn ý chỉ quý nhân ở ngay phía sau bạn.

3.2. Nháy mắt phải vào khung giờ Sửu (1h – 3h đêm)

Bạn sẽ có vận may trong việc di chuyển, xuất hành. Mọi tính toán của bạn đều theo đúng quỹ đạo và đạt được kết quả tốt.

3.3. Nháy mắt phải vào khung giờ Dần (3h – 5h sáng)

Nháy mí phải giờ Dần dự đoán bạn sẽ gặp một vài sự cố nhỏ khi đi mua hàng. Hãy cẩn thận để tránh bị mất tiền hoặc mua phải hàng giả.

Riêng với bạn nữ tuổi Dần, có thể bạn sẽ nhận được tin vui từ gia đình và sắp nhận được khoản tiền kha khá từ người thân.

mắt phải nháy là điềm gì
Với bạn nữ tuổi Dần, nháy mắt phải có thể sẽ nhận được tin vui từ gia đình

3.4. Nháy mắt phải vào khung giờ Mão (5h – 7h sáng)

Đây là khung giờ mang tới kha khá nhân duyên. Mắt phải giật, nháy mắt phải vào giờ Mão báo hiệu công việc làm ăn thông thuận, bạn đã xác định đúng hướng đi.

3.5. Nháy mắt phải vào khung giờ Thìn (7h – 9h sáng)

Nếu nháy mắt phải vào khung giờ này, rất có thể sắp có người mời bạn đi ăn uống, cafe và mở rộng mối quan hệ. Hãy thỏa sức tận hưởng niềm vui và học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ nhé.

3.6. Nháy mắt phải vào khung giờ Tỵ (9h – 11h)

Mắt phải giật vào khung giờ này nhắc nhở có người đang quan sát và muốn theo đuổi bạn. Họ muốn tỏ nỗi lòng cho bạn thấu.

3.7. Nháy mắt phải vào khung giờ Ngọ (11h – 13h trưa)

Rất có thể bạn sẽ gặp một số bất lợi. Nếu mắt phải giật đúng 12 giờ ý chỉ sắp có biến cố lớn xảy ra. Trường hợp nháy mắt phải trong khoảng 11h – 11h59 hoặc 12h01 tới 12h59 thì chỉ là một số rắc rối nhỏ.

3.8. Nháy mắt phải vào khung giờ Mùi (13h – 15h chiều)

Nữ giới có mắt phải giật, nháy mắt phải vào giờ Mùi là điềm báo sắp gặp lại cố nhân (bạn cũ, người yêu cũ, thầy cô cũ). Hãy trân trọng nó nhé.

mắt phải nháy ở nữ
Nữ giới nháy mắt phải vào giờ Mùi là điềm báo sắp gặp lại cố nhân

3.9. Nháy mắt phải vào khung giờ Thân (15h – 17h chiều)

Đây là khung giờ cực “lành” với nữ giới. Nháy mắt ở bên phải vào khung giờ này là điềm báo bạn sẽ gặp những điều tốt lành trong thời gian sắp tới.

3.10. Nháy mắt phải vào khung giờ Dậu (17h – 19h tối)

Hiện tượng này nhắc nhở các chị em cần chăm sóc bản thân nhiều hơn, đừng vì bận mải mà bỏ bê nhan sắc, sức khỏe.

3.11. Nháy mắt phải vào khung giờ Tuất (19h – 21h tối)

Mắt phải giật, nháy mắt phải ở nữ vào giờ Tuất báo hiệu một kết thúc viên mãn cho tình yêu. Bạn sẽ được người ấy cầu hôn và cùng nhau xây dựng cuộc sống gia đình.

3.12. Nháy mắt phải vào khung giờ Hợi (21h – 23h đêm)

Nữ giới nháy mắt vào giờ Hợi thường đang mang nặng tâm sự, có chuyện cần suy nghĩ và nhắc nhở bạn nên cẩn trọng trong thời gian tới.

XEM THÊM:

Những thông tin về mắt phải giật, nháy mắt phải chúng tôi đưa ra trên đây là những kinh nghiệm mang tính tham khảo. Thực tế, đây là một hiện tượng cơ thể tự nhiên. Bạn nên giữ một sức khỏe ổn định, nhất là không nên để mắt phải làm việc quá nhiều, tránh mỏi mắt và phòng ngừa các bệnh về mắt nhé.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM