Chuyên gia nệm

Những loại nệm gấp gọn đa năng được ưa chuộng nhất hiện nay

CẬP NHẬT 28/03/2024 | BỞI Tôn Vân

Nếu như trước đây, phần lớn người tiêu dùng chỉ quan tâm tới chất lượng của những tấm nệm ngủ thì ngày nay họ còn quan tâm hơn tới tính tiện lợi và đa năng của nó. Bởi, đứng trước tình trạng sức khỏe đáng báo động của dân văn phòng hiện nay, thì những giấc ngủ ngắn buổi trưa cũng rất quan trọng và cần được chăm chút kỹ lưỡng. Chính vì vậy, khi những tấm nệm gấp gọn đa năng vừa ra mắt, nó đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, lựa chọn của người tiêu dùng và nằm trong top nệm bán chạy nhất hiện nay.

Nệm gấp gọn đa năng
Nệm gấp gọn đa năng ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến

Vậy đệm gấp gọn đa năng là gì, nó có gì khác biệt với nệm ngủ thông thường và ưu – nhược điểm ra sao? Mời bạn cùng Vua Nệm khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

1. Đệm gấp gọn đa năng là gì?

Đệm gấp gọn đa năng hiểu đơn giản là dòng nệm thông thường nhưng được thiết kế theo dạng có thể gấp lại gọn gàng để giúp khâu vận chuyển, sử dụng hay vệ sinh nệm đều trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. 

Đây là dòng sản phẩm mới có mặt trên thị trường Việt Nam và được sử dụng phổ biến trong vài năm gần đây, vì nó đáp ứng được các yêu cầu mà người tiêu dùng mong đợi là: tiện – nhẹ – gọn.

nệm gấp gọn đa năng là gì
Nệm gấp gọn đa năng là gì?

Đệm gấp gọn đa năng cũng có cấu tạo tương tự như một tấm nệm thông thường là bao gồm 2 phần chính: 

  • Phần vỏ nệm: được làm từ các loại vải có khả năng thấm hút tốt, độ thoáng mát cao như: gấm, lụa, cotton,…
  • Phần ruột nệm: thường được làm từ chất liệu bông ép, foam là chủ yếu. Ngoài ra, còn có thể làm từ cao su tự nhiên hoặc cao su nhân tạo.

Bên cạnh đó, còn có một vài mẫu đặc biệt như nệm hơi, với phần vỏ được làm từ cao su hoặc nhựa dẻo, phần ruột sử dụng không khí để làm căng lên và có thể sử dụng như một tấm nệm thông thường.

Tuy nhiên, nhìn chung các mẫu đệm gấp gọn đa năng này đều có đặc điểm chung là có thể gấp lại gọn gàng, nhỏ, nhẹ tiện dụng rất dễ để mang theo khi đi làm, đi học bán trú, picnic,…

2. Phân loại đệm gấp gọn đa năng

Để phân loại đệm gấp gọn đa năng, người ta chia thành 2 nhóm chính là: đệm gấp gọn đa năng tại nhà và đệm gấp gọn đa năng dành cho dân công sở. Trong đó:

2.1. Đệm gấp gọn đa năng tại nhà

Đệm gấp gọn đa năng tại nhà là những mẫu nệm ngủ thông thường được làm từ các chất liệu truyền thống như: bông ép, cao su, foam thậm chí là nệm lò xo, nhưng chúng được thiết kế dạng gấp 2, gấp 3 gọn gàng, giúp cho việc vận chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. 

Đồng thời, những mẫu nệm này còn giúp người dùng tận dụng được không gian sống một cách triệt để, nghĩa là bạn có thể gấp chúng lại để gọn vào một chỗ khi không sử dụng và tận dụng khoảng không đó để làm việc, sinh hoạt hàng ngày.

Nệm gấp gọn đa năng tại nhà
Nệm gấp gọn đa năng tại nhà

Nhờ thiết kế dạng gấp này mà các căn hộ, gia đình ở trong ngõ nhỏ, chung cư có cầu thang, thang máy nhỏ,… đều có thể vận chuyển được một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Đặc biệt, dù được thiết kế dạng gấp nhưng chất lượng của những tấm nệm này vẫn được giữ nguyên, cụ thể:

  • Những tấm nệm này đều có khả năng nâng đỡ tốt, độ êm ái cao, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.
  • Có kích thước và màu sắc của nệm rất đa dạng để người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích riêng, phù hợp với phong cách và sở thích của từng gia đình.
  • Độ bền của nệm cũng được đảm bảo như những tấm nệm dạng phẳng khác.
  • Về giá thành của nệm gấp đa năng cũng không có sự chênh lệch nhiều so với nệm phẳng, giá của nệm vẫn phụ thuộc vào từng chất liệu, kích thước, kiểu dáng và thương hiệu sản phẩm.

Và trong tất cả những loại đệm gấp gọn đa năng trên, thì nệm bông épnệm foam được sản xuất và sử dụng nhiều nhất.

2.2. Đệm gấp gọn đa năng dành cho dân công sở

Đệm gấp gọn đa năng dành cho dân công sở là những mẫu nệm được thiết kế nhỏ, gọn, mỏng, thường chỉ sử dụng được cho 1 người. Nệm có khối lượng nhẹ, có thể mang theo khi đi làm hoặc để tại công ty mà không tốn quá nhiều diện tích. Chính vì vậy, những mẫu nệm này rất được ưa chuộng đối với dân công sở.

Nó có cấu tạo giống với một tấm nệm thông thường nhưng mỏng và nhẹ hơn nhiều, như một tấm thảm nhỏ để người dùng có thể nằm nghỉ trưa sau những giờ làm căng thẳng.

nệm đa năng gấp gọn dành cho dân công sở
Đệm đa năng gấp gọn dành cho dân công sở

Dòng nệm này được làm phổ biến nhất là từ chất liệu bông ép hoặc cao su non,với độ êm ái cao, giúp người dùng có được giấc ngủ trưa ngắn nhưng chất lượng, hạn chế được tình trạng đau nhức xương, thoái hóa cột sống do nằm sai tư thế trong thời gian dài.

Kích thước của những tấm đệm gấp gọn đa năng khá nhỏ, với chiều rộng từ 65-80 cm, chiều dài 150 – 180cm, độ dày: 2-3cm.

Nhờ tính tiện lợi của mình mà nệm đa năng dành cho dân công sở còn được sử dụng cho các mục đích khác như: mang theo khi đi du lịch, dã ngoại, đi học ngoại trú, đi chăm sóc người nhà tại bệnh viện, hoặc cũng có thể dùng để dự trữ tại nhà khi có khách đến bất ngờ và không còn chỗ ngủ,….

Nói tóm lại, đệm gấp đa năng dành cho dân công sở rất tiện lợi và có thể sử dụng cho nhiều trường hợp khác nhau.

Giá của những tấm đệm gấp gọn này cũng khá rẻ, chỉ khoảng từ 150.000đ – 1.000.000đ/ 1 sản phẩm, rất thích hợp với túi tiền của người tiêu dùng hiện nay.

3. Tại sao đệm gấp gọn đa năng lại được ưa chuộng?

Ngay khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, những mẫu nệm gấp đa năng nói chung và nệm gấp đa năng dành cho dân công sở nói riêng đã nhanh chóng thu hút được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Bởi những ưu điểm sau:

  • Thiết kế hiện đại, nhỏ, gọn phù hợp với nhu cầu hiện nay của người dùng.
  • Giúp việc vận chuyển, vệ sinh hay sử dụng nệm đều dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  • Có thể tiết kiệm được diện tích cách tối đa nhất khi không sử dụng.
  • Giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ cho dân văn phòng một cách hiệu quả.
  • Có thể mang đi nhiều nơi khác nhau vô cùng thuận tiện.
  • Giá thành của nệm cũng khá tốt, phù hợp với thu nhập và khả năng chi trả của phần lớn người tiêu dùng hiện nay.
  • Có độ bền cao, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • Kích thước và mẫu mã đa dạng, giúp người dùng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích của mình.
  • Có thể dùng làm quà tặng cho người thân hoặc gia đình cũng vô cùng hợp lý và lịch sự.

4. Những lưu ý khi chọn mua đệm gấp gọn đa năng

chọn nệm gấp đa năng
Những lưu ý khi chọn nệm gấp đa năng

Nếu bạn đang có ý định chọn mua loại đệm gấp gọn đa năng này cho mình hoặc người thân thì cần lưu những điểm sau:

  • Nên mua nệm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường. Bởi, những tấm nệm không rõ nguồn gốc, chất lượng kém có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người dùng, gây dị ứng, kích ứng da.
  • Nên chọn những mẫu đệm được làm từ các chất liệu có khả năng thấm hút tốt, độ thoáng mát cao như: bông gòn, cao su, vải gấm, cotton,…
  • Chọn nệm có kích thước phù hợp với diện tích bạn có thể sử dụng để giặt nệm.
  • Chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp với sở thích.

5. Gợi ý những loại nệm đa năng được ưa chuộng nhất hiện nay

Trên đây là tổng hợp những mẫu nệm đa năng chất lượng, bán chạy, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa, bạn hãy cùng khám phá nhé!

5.1. Nệm bông ép gấp 3 Goodnight Nova

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nệm gấp dùng cho gia đình thì nệm bông ép gấp 3 Goodnight Nova là lựa chọn không nên bỏ qua. Với chất lượng tốt, dòng nệm này đã được nhiều gia đình tin tưởng chọn lựa.

Goodnight Nova luôn được đánh giá là dòng nệm bông ép gấp gọn đa năng luôn mang đến những trải nghiệm sử dụng hiệu quả cho người dùng. Bề mặt của loại nệm này được thiết kế với dạng thẳng nên chúng luôn giúp cho cột sống của người dùng được giữ thẳng một cách tự nhiên nhất. Nhờ đó, khi sử dụng loại nệm này, cột sống của bạn sẽ không bị võng.

Nệm cũng được thiết kế với khả năng gấp ba tiện lợi, thích hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Bên cạnh đó, loại nệm này còn thích hợp để bạn vệ sinh, vận chuyển và bảo quản, đặc biệt là ở trong các không gian phòng ngủ nhỏ, không có nhiều diện tích.

đệm đa năng gấp gọn
Goodnight Nova dòng đệm gấp gọn đa năng mang đến trải nghiệm sử dụng vượt trội

Nệm bông ép Goodnight Nova cũng có độ thoáng khí cao, nhờ đó chúng không gây khó chịu cho người dùng trong mọi thời tiết. Phần ruột nệm cũng được làm chủ yếu từ chất liệu cotton cao cấp nên chúng luôn có khả năng thấm hút nhanh, không gây nên tình trạng hầm bí cho da trong suốt quá trình sử dụng.

Dòng nệm này cũng được thiết kế với màu sắc tinh tế, đơn giản nhưng luôn để lại ấn tượng sâu sắc cho người dùng. Chúng luôn giúp tô điểm cho không gian sử dụng thêm phần sang trọng, tinh tế, cuốn hút, góp phần mang lại trải nghiệm sử dụng vượt trội, giúp người dùng luôn cảm thấy ngủ ngon hơn, yên tâm hơn.

Hiện nay, dòng nệm Goodnight Nova đang được bán tại Vua Nệm với mức giá tốt. Cùng với chế độ bảo hành uy tín, tận tâm lên đến 5 năm giúp cho bạn có thể yên tâm, tin tưởng chọn lựa và sử dụng sản phẩm. Nếu như đang có nhu cầu chọn lựa nệm gấp gọn Đà Nẵng, bạn hãy tham khảo và chọn lựa dòng sản phẩm này nhé!

5.2. Đệm gấp gọn văn phòng đa năng Totoro

Nệm gấp văn phòng Totoro
Nệm gấp văn phòng Totoro

Những mẫu nệm gấp văn phòng đa năng đã quá quen thuộc với giới nhân viên văn phòng, bao gồm nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, nệm gấp đa năng Totoro lại nằm trong top bán chạy và được ưa chuộng hiện nay bởi thiết kế đẹp, hình họa ngộ nghĩnh, bắt mắt vô cùng thu hút.

Dòng đệm này được làm từ bông ép, phần vỏ làm từ vải cotton in hình Totoro, với kích thước nhỏ gọn, phù hợp với  1 người nằm.

Nệm được thiết kế dạng gấp 5 vô cùng tiện lợi và gọn gàng, ngoài ra còn có thêm phần dây buộc phía ngoài để cố định nệm tốt nhất khi không sử dụng.

Giá của đệm gấp gọn đa năng Totoro khá rẻ, chỉ từ 500.000đ/1 sản phẩm, và được bày bán rất nhiều trên thị trường nên bạn có thể tìm mua dễ dàng.

5.3. Nệm bông ép Kim Cương Acness

Nệm bông ép Kim Cương Acness là một trong những mẫu đệm gấp gọn đa năng bạn không nên bỏ qua nếu đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng cho gia đình của mình. 

Phần ruột nệm được làm từ các sợi bông nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay nên luôn đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Nệm cũng được đánh giá cao về khả năng nâng đỡ, rất tốt cho những ai đang điều trị các vấn đề về đau lưng, cột sống,…

Nệm bông ép Kim Cương Acness
Nệm bông ép Kim Cương Acness

Nệm được thiết kế dạng gấp 3 giúp người dùng vận chuyển và vệ sinh chúng dễ dàng hơn.

>> Xem thêm: 

Như vậy, Vua Nệm vừa giới thiệu đến bạn những thông tin quan trọng nhất về dòng đệm gấp gọn đa năng đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu nệm phù hợp và chất lượng nhất.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân