Chuyên gia nệm

Tìm hiểu về các kích thước nệm 1m4 phổ biến: 1m4x1m8, 1m4x1m9, 1m4x2m

CẬP NHẬT 19/12/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nệm ngủ với các kích thước khác nhau. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, khách hàng cần có kiến thức cơ bản về đặc điểm của từng loại kích thước. Vậy nệm 1m4 có những loại nào, phù hợp cho ai? Mời bạn tham khảo bài viết các kích thước nệm 1m4 phổ biến dưới đây.

1. Đặc điểm của kích thước nệm 1m4

Nệm 1m4 là dòng nệm ngủ có kích thước tương đối vừa vặn, chúng không quá to cũng không quá nhỏ. Do đó, nệm phù hợp với mọi không gian phòng ngủ. Bên cạnh đó, kích thước vừa đã giúp nệm có trọng lượng tương đối nhẹ. Nhờ vậy, bạn có thể linh hoạt di chuyển nệm và dễ dàng trong quá trình bảo quản khi không cần dùng đến.

kích thước nệm 1m4
Nệm ngủ 1m4 kích thước vừa phải giúp phòng ngủ thông thoáng

Kích thước nệm 1m4 phù hợp cho một người trưởng thành ưa sự rộng rãi hoặc cũng có thể dùng để phục vụ cho giấc ngủ của một người lớn và một trẻ nhỏ. Ngoài ra, nệm ngủ 1m4 cũng được coi là nệm trẻ em và được cha mẹ lựa chọn cho các bé nhà mình.

Điểm nổi bật của kích thước nệm 1m4 là có thể khắc phục được sự chông chênh khi ngủ. Với những tấm nệm có kích thước lớn hơn và có độ dày 22 – 30cm như nệm lò xo sẽ dễ khiến bạn cảm thấy mất cân bằng trong giấc ngủ.

Không chỉ được dùng trong phòng ngủ của gia đình, nệm ngủ 1m4 còn được dùng phổ biến trong các khu nhà nghỉ hoặc khách sạn.

2. Các kích thước nệm 1m4 phổ biến: 1m4 1m8, 1m4 1m9, 1m4 2m 

2.1. Kích thước nệm 1m4 1m8

Nệm 1m4x1m8 có chiều dài 1m8 (tương đương 180cm) và chiều rộng là 1m4 (tương đương 140cm). Kích thước này phù hợp với một người nằm và có chiều cao dưới 1m70 để đạt độ thoải mái nhất. Bên cạnh đó, cha mẹ cũng có thể sử dụng nệm ngủ 1m4 x 1m8 dành cho con nhỏ của mình.

Nệm 1m4x1m8
Nệm 1m4x1m8 phù hợp với không gian phòng ngủ hẹp

Nệm 1m4x1m8 thường được lắp đặt phù hợp ở những không gian phòng ngủ hẹp, phòng dành cho một người. Dòng nệm này được sản xuất với nhiều độ dày và chất liệu như nệm lò xo, nệm bông ép, nệm cao su,….

2.2. Kích thước nệm 1m4 1m9 

Nệm 1m4x1m9 có chiều dài 1m9 (tương đương 190cm) và chiều rộng là 1m4 (tương đương 140cm). Với kích thước nệm này, bạn có thể sử dụng nệm cho 2 người nằm. Loại nệm này có thể được lắp đặt trong những không gian phòng nhỏ – vừa.

Kích thước nệm không quá lớn chính là một ưu điểm giúp bạn có thể tiết kiệm không gian phòng ngủ của mình. Thay vào đó, bạn  có thể lắp đặt thêm một số thiết bị hay đồ decor để giúp phòng ngủ mang phong cách độc đáo hơn.

2.3. Kích thước nệm 1m4 2m

Nệm 1m4x2m có chiều dài 2m (tương đương 200cm) và chiều rộng 1m4 (tương đương 140cm). Mẫu nệm 1m4x2m mang lại cảm giác rộng rãi, thoải mái cho người nằm, đặc biệt là người có chiều cao lớn. Mẫu nệm này thích hợp được bài trí ở những không gian phòng ngủ từ vừa – rộng.

Nệm 1m4x2m
Nệm 1m4x2m có chiều dài 2m (tương đương 200cm) và chiều rộng 1m4

3. Top 4 sản phẩm có kích thước nệm 1m4 được ưa chuộng hiện nay

3.1. Kích thước nệm 1m4 2m – nệm lò xo túi độc lập Amando Lucio 23cm

Nệm 1m4x2m lò xo túi độc lập Amando Lucio 23cm có thiết kế độc đáo nhờ sự kết hợp từ chất liệu PU foam đàn hồi tối ưu và hệ thống lò xo túi độc lập được sản xuất dưới công nghệ tiên tiến. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo này, nệm đã sở hữu khả năng nâng đỡ vượt trội giúp cột sống luôn ở tư thế tự nhiên và đặc biệt phù hợp dành cho người bị đau lưng.

Điểm đặc biệt tiếp theo của sản phẩm nằm ở sự cải tiến với lớp topper siêu êm ái. Khác với các dòng nệm lò xo truyền thống, sản phẩm này được bổ sung thêm lớp topper trần bông dày dặn nhằm mang đến độ thoáng khí và thoải mái tối đa cho người nằm.

Bên cạnh đó, mặt đáy nệm với thiết kế hoa văn nhá còn có tác dụng hỗ trợ chống trượt hiệu quả. Từ đó tăng thêm độ vững chãi, chắc chắn cho nệm và giúp người dùng yên tâm thưởng thức giấc ngủ trọn vẹn của mình.

Bên cạnh kích thước 1m4x2m, nhà sản xuất còn tâm huyết gửi đến người tiêu dùng những kích thước đa dạng khác như: 1m1x2m; 1m2x2ml 1m6x2m; 1m8x2m; 2mx2m; 2m2x 2m.

Nệm 1m4x2m lò xo túi độc lập Amando
Nệm 1m4x2m lò xo túi độc lập Amando Lucio phù hợp cho người đau lưng

3.2. Kích thước nệm 1m4 2m – nệm foam Nhật Bản Aeroflow Standard 12cm

Sản phẩm có thiết kế đặc biệt nhằm hỗ trợ nâng đỡ tối đa cho cơ thể. Nệm ngủ foam Nhật Bản Aeroflow Standard được chứng minh là tốt cho người có vấn đề về thắt lưng, thoát vị đĩa đệm và người mắc các vấn đề về xương khớp.

Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Standard được sản xuất từ chất liệu foam được phát triển độc quyền bởi thương hiệu. Loại chất liệu này có độ đàn hồi cao, ôm trọn từng đường nét trên cơ thể và mang lại cảm giác thoải mái cho người nằm trong mọi tư thế ngủ.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu độ thoáng khí vượt trội nhờ chất liệu Mixel Cube với cấu tạo lập phương hiện đại cùng lớp vỏ áo Polyester êm ái. Khả năng thông thoáng cao đã giúp nệm có độ thoát ẩm tốt, nhờ đó hạn chế tình trạng nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi và gây hại cho sức khoẻ người sử dụng.

Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Standard được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau giúp người dùng có đa dạng hoá sự lựa chọn. Với các kích thước cụ thể: 1m2x2m; 1m4x2m; 1m6x2m; 1m8x2m; 2mx2m; 2m2x2m.

Nệm 1m4x2m foam Nhật Bản Aeroflow Standard 12cm
Nệm 1m4x2m foam Nhật Bản Aeroflow Standard 12cm chất liệu cao cấp mang đến giấc ngủ vàng

3.3. Kích thước nệm 1m4 1m8 – nệm cao su Amora Foam Latex

Nệm cao su Amora Foam Latex kích thước 1m4x1m8 được thiết kế dựa trên sự kết hợp giữa chất liệu foam và cao su thiên nhiên. Kết cấu này đã làm cho nệm có cấu trúc đa tầng độc đáo. Bên dưới nệm được làm từ chất liệu foam chắc chắn nhằm tạo độ vững chãi, giúp hạn chế tình trạng sụt lún khi sử dụng sau thời gian dài hay bị võng lưng khi nằm.

Cùng với đó, mặt cao su phía trên của nệm có tác dụng  tạo sự êm ái, thoải mái cho người nằm. Sự kết hợp này nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm hoàn hảo như sử dụng nệm cao su thiên nhiên nhưng lại có mức giá phải chăng. 

Nệm cao su Amora Foam Latex 1m4x1m8
Nệm cao su Amora Foam Latex 1m4x1m8 có thiết kế đa tầng

3.4. Kích thước nệm 1m4 1m9 – nệm cao su Vạn Thành Standard

Vạn Thành là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt. Sau nhiều năm hoạt động, Vạn Thành liên tục cho ra mắt những sản phẩm với đa dạng mẫu mã, chất liệu và kích thước. Trong đó, nệm cao su Vạn Thành Standard kích thước 1m4x1m9 là một trong những sản phẩm bán chạy và được người tiêu dùng ưa chuộng.

Với chất liệu 100% từ cao su thiên nhiên, nệm Vạn Thành Standard cam kết không chứa chất độc hại, chất gây kích ứng và hoàn toàn phù hợp với sức khỏe người tiêu dùng, đồng thời có tính thân thiện với môi trường cao. Do đó, người tiêu dùng có thể yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn thương hiệu Vạn Thành làm người bạn đồng hành trong mọi giấc ngủ của gia đình. 

Nổi bật của mẫu sản phẩm này là có hệ thống lỗ thoát khí dày đặc cùng các ô vuông ở mặt đáy nệm. Cùng với đó, cấu trúc bọt hở đã giúp cho nệm tăng sự thông thoáng, giúp người nằm tránh được tình trạng hầm bí, nóng nực khi nằm. Chính vì vậy, sản phẩm phù hợp sử dụng cho cả 4 mùa.

nệm cao su Vạn Thành Standard
Nệm cho phép sử dụng trên cả 2 mặt, giúp hạn chế tối đa tình trạng xẹp lún

Trên đây là những thông tin cơ bản cần biết về các kích thước nệm 1m4: 1m4 1m8; 1m4 1m9; 1m4 2m. Hy vọng những kiến thức được tổng hợp trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về các kích thước nệm này và lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên