Chuyện quanh ta

Hãng xe Lexus là của nước nào sản xuất? Đánh giá xe Lexus có tốt không?

CẬP NHẬT 05/01/2023 | BỞI Ngọc Hân

Lexus là một trong những thương hiệu xe hơi nổi tiếng, được nhiều người dùng tin tưởng và chọn lựa. Hãng xe Lexus của nước nào mà mang đến nét đẹp đẳng cấp, sang trọng đến vậy? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu chi tiết về thương hiệu xe hơi Lexus nổi tiếng tại bài viết dưới đây nhé!

1. Hãng xe Lexus là hãng xe của nước nào?

Hãng xe Lexus là một thương hiệu nổi tiếng, trực thuộc Toyota, tập đoàn xe hơi hàng đầu tại Nhật Bản. Sự ra đời của Lexus đã giúp cho thương hiệu Toyota có thể cạnh tranh với thị trường xe hơi sang trọng, đẳng cấp của Mỹ.

lexus là hãng xe của nước nào
Lexus là một hãng xe nổi tiếng đến từ Nhật Bản

Hãng xe hơi Lexus được tạo nên bởi sự kết tinh của nền khoa học công nghệ hàng đầu. Thương hiệu này mang trên mình sự vinh danh về chất lượng, công nghệ cùng nhiều tính năng hiện đại, vượt trội. Dù chỉ mới ra đời nhưng xe hơi Lexus không ngừng chinh phục được nhiều người dùng bởi chất lượng và sự đẳng cấp vượt trội.

2. Ý nghĩa logo thương hiệu xe hơi Lexus là gì?

Hiện nay đã có khá nhiều nhà thiết kế nổi tiếng được mời về để thiết kế cho logo của chiếc xe Lexus. Điều này đã chứng tỏ rằng thương hiệu Lexus vô cùng đầu tư và quan tâm đến bộ nhận diện cho thương của mình. 

Mẫu thiết kế logo Lexus tuy trông khá đơn giản nhưng đã thể hiện được bú nghĩa vô cùng sâu sắc. Với hình chữ L được thiết kế cách điệu, được bao bọc bởi một hình oval thép màu xám trông như các công thức hoá học chặt chẽ. Từ đó đã thể hiện được sức mạnh, công nghệ tiên tiến mà dòng xe này mang lại cho người tiêu dùng.

Mẫu thiết kế logo xe này mang đến sự theo đuổi hoàn hảo. Đó cũng chính là lý do giúp cho dòng xe này luôn trở nên khác biệt, không bị nhầm lẫn với bát kỳ thương hiệu ô tô nào khác.

hãng xe lexus của nước nào
Logo của thương hiệu Lexus mang đến nhiều thông điệp, ý nghĩa

3. Đánh giá xe Lexus có tốt không?

Từ lâu, những chiếc xe Lexus đã được nhiều người dùng yêu thích, chọn mua vì sự ổn định, sự bền bỉ, luôn vận hành một cách êm ái, tiết kiệm nhiên liệu. Điều này có thật sự đúng với dòng xe nổi tiếng này không? Mời bạn hãy cùng khám phá với Vua Nệm nhé!

3.1. Đánh giá về độ êm ái của xe Lexus

Một trong những ưu điểm vượt trội và hàng đầu của hãng xe Lexus có thể kể đến độ êm ái. Chúng được thiết kế một cách riêng biệt nhằm giúp cho tất cả mọi người ngồi trong xe đều cảm thấy thoải mái, dễ chịu, chứ không chỉ riêng mỗi ghế lái như những dòng xe thông thường khác.

Đó cũng chính là lý do, dòng xe Lexus luôn được người dùng đánh giá là mang lại trải nghiệm sử dụng êm, mượt, ít bị xóc, nhằm góp phần tạo nên sự đẳng cấp và khác biệt cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

3.2. Đánh giá về độ bền bỉ của xe Lexus

Mang nhiều ưu điểm và lợi thế từ nền công nghiệp ô tô Nhật Bản, độ bền của những chiếc xe ô tô Lexus luôn khiến người khác phải ngạc nhiệm và trầm trồ. Dù cho bạn sử dụng những dòng xe này trong khoảng từ 10 đến 15 năm thì chúng vẫn còn rất chắc chắn, có thể vận hành rất tốt.

hãng xe lexus có tốt không
Những chiếc xe Lexus luôn được đánh giá là mạnh mẽ, bền bỉ vượt thời gian

Đó chính là nhờ vào việc được thiết kế, được trang bị công nghệ, kỹ thuật cơ khí một cách chất lượng, vượt trội, giữ cho dòng xe này không bị xuống phong độ sau thời gian dài sử dụng.

3.3. Đánh giá về khả năng tiết kiệm xăng của xe Lexus

Thông thường, những chiếc xe Lexus sẽ được trang bị một động cơ 3,5L kết hợp cùng với đó là một hợp số 8 cấp. Nhờ đó, dòng xe này chỉ tiêu thụ xăng ở mức khoảng từ 10,7L/100km, đây chính là một con số vô cùng đáng ngưỡng mộ ở mức tiêu thụ năng lượng ở các dòng ô tô.

3.4. Đánh giá về khả năng xuống giá của xe Lexus

Lexus chính là một trong những thương hiệu ô tô cao cấp, sang trọng, nhiều người muốn sở hữu. Những chiếc xe này không chỉ được đánh giá cao về độ bền, mà chúng còn ít bị xuống giá sau hơn so với nhiều dòng xe khác. 

đánh giá hãng xe lexus
Xe Lexus thường có giá trị cao, ít bị xuống giá sau thời gian dài sử dụng

Sau một thời gian dài sử dụng, tỷ lệ giá bán ra không quá chênh lệch so với giá trị chiếc xe. Điều này đã làm cho nhiều người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng tài sản giá trị này.

4. Những mẫu xe Lexus bán chạy hàng đầu hiện nay

Dưới đây là tổng hợp những mẫu xe Lexus phổ biến, được nhiều người dùng săn đón và sử dụng, bạn hãy cùng tham khảo xem đó là mẫu xe nào nhé!

4.1. Mẫu xe Lexus LS 500H mạnh mẽ

Hãng xe Lexus đã mang đến thị trường ô tô chiếc xe cao cấp, sang trọng, bền bỉ mang tên Lexus Sedan, ký hiệu LEXUS LS 500H. Được thiết kế với 3 khoang nội thất, dòng xe này luôn mang đến sự cải tiến, sự tiện nghi cho hầu hết người dùng.

Mang một phong cách thiết kế đầy táo bạo, lôi cuốn, toát lên một thần thái chuẩn quý ông cho người sử dụng. Ngoài ra, xe LEXUS LS 500H còn được trang bị động cơ V6 với dung tích khoảng 3,5L cùng công suất 415 mã lực, trở thành một đối thủ nặng ký cho nhiều dòng xe hạng sang.

4.2. Mẫu xe Lexus GX 460 sang trọng

LEXUS GX 460 là dòng xe 7 chỗ được thiết kế tinh tế, phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên. Sở hữu một công nghệ hiện đại, tiên tiến cùng hệ thống cơ khí vượt trội đã giúp cho chiếc xe có thể dễ dàng chinh phục được những địa hình dốc núi mà vẫn giữ được độ êm ái và an toàn.

hãng xe ô tô lexus
Lexus GX 460 mẫu xe bán chạy, ăn khách trên thị trường

Ngoài ra, dòng xe LEXUS GX 460 còn được thiết kế với động cơ V8-32 van DOHC biến thiên thông minh cùng công suất đạt đến 301 mã lực tại 5500 vòng/phút, trở thành dòng xe đáng sở hữu của giới siêu giàu.

4.3. Mẫu xe Lexus ES 250 tiết kiệm

LEXUS ES 250 là một trong những dòng xe nổi tiếng của hãng xe Lexus. Chiếc xe này được thiết kế với độ cơ kết hợp giữa điện và xăng, vừa mang lại độ tiện lợi, vừa tiết kiệm nhiên liệu một cách hiệu quả.

Bên cạnh bộ máy mạnh mẽ, bền bỉ tạo trải nghiệm vượt trội thì chiếc LEXUS ES 250 còn được đánh giá cao nhờ vào thiết kế vô cùng sang trọng, lịch lãm. Ngoài ra, dòng xe này còn được tích hợp thêm nhiều tính năng, nhiều tiện ích bên trong, luôn chinh phục được các khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất.

4.4. Mẫu xe Lexus RX 350 thể thao

LEXUS RX 350 là một dòng xe mạnh mẽ, được thiết kế với động cơ V6 3,5L giúp sản sinh công suất 295 mã lực tại 6300 vòng/phút, mang đến trải nghiệm vượt trội cho các gia đình trẻ. Không những có thiết kế thể thao, năng động mà dòng xe này còn giúp bạn luôn chinh phục tốt các chặng đường dài đầy thử thách.

hãng xe hơi lexus
Mẫu xe Lexus RX 350 thể thao

Chiếc xe LEXUS RX 350 được đánh giá là dòng sản phẩm bán chạy của hãng xe Lexus. Với mức giá dao động trong khoảng 4 tỷ đồng, chiếc xe này rất được các gia đình trẻ, gia đình thành đạt ưa chuộng.

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp các thông tin về hãng xe Lexus sang trọng, đẳng cấp. Qua bài viết này, hy vọng bạn sẽ có đầy đủ thông tin để xem xét, đánh giá và chọn lựa được dòng xe phù hợp nhất cho gia đình mình nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân