Chuyên gia nệm

Giường ngủ màu hồng – Không gian thư giãn cho kẻ mộng mơ

CẬP NHẬT 03/04/2024 | BỞI Minh Anh

Chúng ta đều biết, giường ngủ là khu vực vô cùng quan trọng trong mỗi gia đình. Đó là nơi ta ngả lưng nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài vất vả ngược xuôi. Do vậy, việc lựa chọn màu sắc, phong cách thiết kế giường ngủ luôn được mọi người đặc biệt quan tâm. Hiện nay, giường ngủ màu hồng đang được rất nhiều người yêu thích. Vậy mẫu giường này có đặc điểm gì thu hút? Vua Nệm sẽ mang đến cho bạn câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây!

Giường ngủ màu hòng - không gian thư giãn dành cho kẻ mộng mơ
Giường ngủ màu hòng – không gian thư giãn dành cho kẻ mộng mơ

1. Vì sao giường ngủ màu hồng được nhiều người yêu thích?

Từ lâu màu hồng vẫn luôn được xem là biểu tượng của sự ngây thơ, lãng mạn và hồn nhiên. Mở rộng hơn, màu sắc này còn đại diện cho sự sẻ chia, cảm thông và thấu hiểu. Và đây cũng là màu sắc được đông đảo phái nữ yêu thích. Ngoài việc lựa chọn quần áo, phụ kiện, vật dụng… màu hồng thì hiện nay mọi người còn ưa chuộng việc đưa màu hồng vào không gian sống của mình, đặc biệt là giường ngủ. 

Một chiếc giường ngủ màu hồng mang lại cho người sở hữu rất nhiều cảm giác thỏa mãn. Không chỉ những người yêu màu hồng mà bất cứ ai khi nhìn vào màu sắc này đều cảm nhận được sự thoải mái. Do đó, ngoài màu sắc xinh đẹp thì giường ngủ màu hồng còn được yêu thích bởi nó tạo cho người nằm cảm giác thư giãn, êm ái. Đặc biệt đối với các cặp đôi, một không gian phòng ngủ tràn ngập sắc hồng còn giúp không khí thêm lãng mạn, gia tăng tình cảm lứa đôi. 

2. Cách chọn giường ngủ màu hồng phù hợp với từng đối tượng người dùng

Giường ngủ hiện nay được chia thành nhiều loại giường khác nhau. Và giường ngủ màu hồng cũng vậy. Do đó, khi lựa chọn giường màu hồng cho phòng ngủ bạn cũng cần cân nhắc thật kỹ để có được một sản phẩm thích hợp. 

Trên thị trường hiện nay, giường màu hồng chủ yếu được phân chia theo kiểu dáng. Ta dễ dàng bắt gặp các mẫu như giường kiểu tân cổ điển, giường kiểu hiện đại, giường ngủ thông minh,… 

Các mẫu giường ngủ hiện đại thường có màu hồng chiếm diện tích lớn và thích hợp với các bạn trẻ năng động, yêu thích sự phá cách. Mẫu giường ngủ tân cổ điển thường kết hợp màu hồng với các màu sắc khác một cách hài hòa. Kiểu giường này phù hợp với không gian sang trọng, rộng rãi. Mẫu giường ngủ màu hồng thông minh thường là loại giường kết hợp 2 trong 1, kết hợp giữa giường và ghế sofa. Đây là kiểu giường được các gia đình trẻ vô cùng yêu thích. 

Cách chọn giường ngủ màu hồng
Chọn giường màu hồng phù hợp giúp không gian sang trọng hơn

3. Một số tone giường màu hồng thích hợp cho không gian phòng ngủ

Hiện nay, giường ngủ màu hồng được chia thành nhiều tone màu khác nhau. Tùy theo sở thích và gu thẩm mỹ của mỗi người mà ta có thể lựa chọn cho mình một chiếc giường với tone màu phù hợp nhất. Sau đây là một số gam màu hồng tiêu biểu mà bạn có thể lựa chọn cho phòng ngủ của mình:  

3.1. Giường ngủ hồng pastel

Hồng pastel hiện đang là tone màu xu hướng và được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng. Đặc biệt tone màu này rất được lòng các bé gái và đa số phái nữ. Một chiếc giường ngủ màu hồng pastel sẽ mang đến cho bạn không gian tràn đầy sự ấm áp, êm ái và nhẹ nhàng. Bạn có thể chọn một chiếc giường “full hồng” hoặc một mẫu thiết kế có sự kết hợp hài hòa giữa hồng pastel và các màu sắc khác. 

Giường màu hồng pastel mang đến không gian mộng mơ
Giường màu hồng pastel mang đến không gian mộng mơ

3.2. Giường ngủ hồng tím

Ngoài hồng pastel thì hồng tím cũng là màu sắc đang vô cùng “trend”. Đặc biệt, màu sắc này rất thích hợp với các cô nàng có tính cách năng động. Nếu có ý định tậu một chiếc giường màu hồng thì tone màu này là một ứng viên rất sáng giá. Sự phối hợp hài hòa giữa hồng và tím sẽ mang đến cho bạn một không gian vừa thư thái lại không kém phần lãng mạn. 

3.3. Giường ngủ màu hồng phấn

Trong các tone hồng nổi bật hiện nay, hồng phấn được đánh giá là sự lựa chọn được rất nhiều quý cô yêu thích. Một chiếc giường ngủ màu hồng phấn luôn mang đến cho chúng ta những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Đặc biệt, tone màu này còn giúp ổn định tâm trạng, giúp bạn giảm stress sau ngày dài làm việc mệt mỏi. 

Giường ngủ tone hồng phấn giúp không gian thêm lãng mạn
Giường ngủ tone hồng phấn giúp không gian thêm lãng mạn

3.4. Giường ngủ hồng đậm

Màu hồng đậm thường được đánh giá là màu sắc thích hợp với những người có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng sâu trong nội tâm lại yếu mềm. Do đó, tone màu giường ngủ này cũng được rất nhiều người lựa chọn. Một không gian phòng ngủ với sự kết hợp hài hòa giữa hồng đậm và các gam màu khác sẽ giúp mọi người thư giãn và có giấc ngủ thật ngon. 

Giường ngủ màu hồng đậm
Giường ngủ màu hồng đậm cũng rất được yêu thích

3.4. Giường ngủ hồng xám

Màu hồng xám được đánh giá là sự kết hợp vô cùng độc đáo. Một chiếc giường ngủ màu hồng xám sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng ngủ của bạn. Tone màu này không chỉ mang đến sự dịu dàng, nữ tính cho không gian phòng ngủ mà còn thể hiện sự mạnh mẽ, sang trọng. 

Giường ngủ tone hồng xám cá tính
Giường ngủ tone hồng xám cá tính

4. Một số mẫu giường màu hồng phù hợp cho mọi phòng ngủ

Ngoài sự đa dạng tone màu thì kiểu dáng giường màu hồng cũng rất đa dạng. Sau đây là một số mẫu giường có kiểu dáng thích hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Hãy theo dõi và lựa chọn cho mình mẫu giường ngủ thích hợp bạn nhé: 

4.1. Giường ngủ màu hồng tân cổ điển

Mẫu giường màu hồng kiểu dáng tân cổ điển được đánh giá là khá kén người mua. Nguyên nhân là bởi thường thì mẫu giường này được thiết kế khá cầu kỳ và cao cấp. Do vậy, bạn chỉ nên mua giường ngủ tân cổ điển màu hồng nếu phòng ngủ rộng và nội thất phù hợp. 

Giường ngủ tân cổ điển màu hồng sang trọng
Giường ngủ tân cổ điển màu hồng sang trọng

Giường ngủ tân cổ điển thường mang lại cho chúng ta cảm giác hoài cổ và lãng mạn. Sự kết hợp của thiết kế tân cổ điển và sắc hồng dịu dàng sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. Bạn và gia đình sẽ có thật nhiều giây phút thư giãn và những giấc ngủ sâu trên chiếc giường này. 

4.2. Giường màu hồng kiểu dáng hiện đại

Giường ngủ màu hồng kiểu dáng hiện đại hiện đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Kiểu dáng giường ngủ này có thể kết hợp được rất nhiều tone hồng khác nhau. Một chiếc giường thích hợp sẽ biến không gian phòng ngủ trở nên sang trọng hơn. Đặc biệt, mẫu giường này thích hợp với mọi phong cách nhà ở. 

4.3. Giường ngủ tone hồng xinh xắn cho bé gái

Các bậc phụ huynh thường khá ưa chuộng màu hồng cho phòng ngủ của bé gái. Và một chiếc giường màu hồng sẽ khiến căn phòng có điểm nhấn ấn tượng nhất. Thiết kế giường ngủ dành cho các bé gái hiện nay thường rất đáng yêu. Tùy theo diện tích căn phòng mà phụ huynh có thể chọn cho bé yêu chiếc giường với kiểu dáng và tone hồng phù hợp.

Giường ngủ tone hồng đáng yêu cho bé gái 
Giường ngủ tone hồng đáng yêu cho bé gái

4.4. Giường ngủ hồng lãng mạn cho vợ chồng mới cưới

Không khó để bắt gặp các cặp đôi mới cưới lựa chọn màu hồng cho phòng ngủ của mình. Có lẽ không một gam màu nào thích hợp với tình yêu hơn sắc hồng. Một chiếc giường màu hồng sẽ giúp phòng ngủ của cặp đôi trở nên tươi sáng và lãng mạn hơn. Để căn phòng thêm phần hoàn hảo, bạn nên kết hợp thêm các món đồ nội thất thích hợp như sofa, thảm trải sàn, rèm cửa,… 

Giường ngủ màu hồng cho vợ chồng mới cưới
Giường ngủ màu hồng cho vợ chồng mới cưới

4.5. Giường ngủ tone hồng cho cô nàng độc thân

 Các cô gái yêu màu hồng thường có tính cách nhẹ nhàng, tinh tế và nữ tính. Chính vì vậy mà một chiếc giường ngủ màu hồng sẽ rất dễ chinh phục các nàng. Hiện nay giường ngủ dành cho các bạn nữ độc thân được thiết kế rất đa dạng về mẫu mã. Tùy theo diện tích phòng ngủ, cách bài trí không gian mà bạn có thể chọn cho mình mẫu giường phù hợp nhất. 

Giường ngủ kết hợp các tone hồng cho cô nàng độc thân
Giường ngủ kết hợp các tone hồng cho cô nàng độc thân

4. Một số lưu ý quan trọng khi chọn giường màu hồng

Mặc dù làm gam màu được nhiều người yêu thích nhưng nếu không biết cách phối hợp thì phòng ngủ ngập tràn màu hồng của bạn sẽ trở thành thảm họa. Do vậy, để có được một căn phòng ngủ thật hoàn hảo, khi chọn giường màu hồng mọi người nên lưu ý một số điểm sau: 

  • Hạn chế sử dụng giường ngủ có tone hồng quá rực rỡ làm màu chủ đạo. Nguyên nhân là vì màu hồng đậm thường khó mang lại hiệu ứng đẹp mắt cho tổng thể căn phòng. Thông thường màu hồng đậm nên được sử dụng để làm điểm nhấn. Như vậy căn phòng sẽ trở nên ấn tượng hơn. 
  • Kết hợp màu hồng cùng với các gam màu khác một cách hài hòa. Nếu giường ngủ của bạn có màu hồng thì các đồ nội thất khác trong phòng phải có màu sắc phù hợp. Việc kết hợp các loại màu sắc một cách thích hợp sẽ mang lại hiệu quả thị giác tốt nhất. Từ đó giúp nâng cao đẳng cấp căn phòng của bạn. 

Như vậy là các bạn đã có thêm rất nhiều thông tin hữu ích về giường ngủ màu hồng rồi đúng không nào? Hy vọng sau bài viết này của Vua Nệm bạn đọc sẽ có thể lựa chọn cho mình một chiếc giường với tone hồng đẹp nhất. Hãy theo dõi thêm các bài viết khác của chúng tôi để có thêm nhiều mẹo giúp cuộc sống vui vẻ hơn nhé.

>>>Đọc ngay:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh