Chuyện quanh ta

Giải mã giấc mơ thấy rùa, điềm báo xấu hay tốt?

CẬP NHẬT 15/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Theo quan niệm dân gian, mỗi giấc mơ đều là điềm báo cho những điều sắp xảy tới. Vậy mơ thấy rùa là điềm báo gì? Xấu hay tốt và những con số may mắn khi mơ thấy rùa là gì? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

1. Giải mã giấc mơ thấy rùa

Trong phong thuỷ, rùa được xếp vào bộ tứ linh: long, ly, quy, phụng – là những linh vật tâm linh được dân gian sùng bái nhất. Rùa được xếp vào danh sách này với ý nghĩa đại diện cho sự bền bỉ, dũng cảm, tinh tế.

Vì vậy, việc nằm mơ thấy rùa nhìn chung là những dự báo tốt trong cuộc sống. Vì vậy, bạn đừng quá lo lắng khi chiêm bao thấy rùa. Tuy nhiên, tùy từng trường hợp, giấc mơ sẽ dự báo những điều cụ thể khác nhau. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn nhé.

nằm mơ thấy rùa
Giải mã giấc mơ thấy rùa

1.1. Mơ thấy rùa thần

Trong giấc chiêm bao, bạn mơ thấy mình nhìn thấy một chú rùa thần, rùa lớn thì có lẽ là phía trước đang có rất nhiều cơ hội mở ra trước mắt. Cùng với đó, bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều lời đề nghị hợp tác làm ăn và phát triển kinh tế. 

Về chuyện tình cảm, dự báo bạn đang có một số người yêu đơn phương hoặc đang để ý đến bạn. Có thể trong thời gian tới, bạn sẽ nhận được khá nhiều lời tỏ tình đó. Nhưng đừng quá lo lắng, vì đó là tín hiệu tốt cho thấy bạn sắp tìm được chân ái của cuộc đời mình. 

mơ thấy rùa đánh con gì
Giải mã giấc mơ thấy rùa thần

1.2. Mơ thấy rùa vàng

Mơ thấy rùa vàng cho thấy tiền tài, may mắn đang chuẩn bị ghé thăm đến công việc, cuộc sống của bạn. Công việc sắp tới sẽ thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều thuận lợi. Nếu bạn làm ăn kinh doanh thì có thể mở rộng quy mô hơn nữa.

Đối với nhân viên văn phòng, bạn sẽ gặp cơ hội thăng tiến và được sếp yêu quý. Chỉ cần bạn chăm chỉ làm việc và nỗ lực hết mình, đồng thời trở nên khéo léo hơn trong các mối quan hệ với đồng nghiệp, như vậy, bạn sẽ nhận được rất nhiều sự giúp đỡ và con đường thăng quan tiến chức phía trước sẽ vô cùng hanh thông.

1.3. Mơ thấy rùa bơi trong nước

Trong giấc mơ bạn đã thấy một con rùa bơi trong nước thì giấc mơ này cho điềm báo rằng mọi công việc của bạn đang rất thuận lợi, mọi kế hoạch dường như đang đi đúng hướng và đúng như những gì bạn đã tính toán.

nằm mơ thấy rùa đánh số mấy
Giải mã giấc mơ thấy rùa bơi trong nước

1.4. Mơ thấy rùa đen

Màu đen vốn là biểu tượng cho uy quyền, phú quý và giàu sang. Vì vậy, nếu bạn mơ thấy rùa đen thì đây chính là một dự báo cho tương lai tài lộc, tiền vào như nước của bạn đó. Trong công việc, bạn sẽ có được một vị trí nhất định và có sức ảnh hưởng lớn tới những người xung quanh.

1.5. Mơ thấy bắt được rùa

Giấc mơ này cho thấy bạn là người có nhiều khát khao, đam mê mãnh liệt. Bạn có nhiều ước mơ, dự án lớn nhưng chưa dám thực hiện vì chưa có thời cơ thuận lợi. Chính vì vậy, giấc mơ này có ý nghĩa báo hiệu cho bạn biết rằng đã đến lúc bạn bước chân ra khỏi vùng an toàn, quyết tâm và mạnh mẽ thực hiện những dự định này. Bạn cứ yên tâm vì sẽ có quý nhân phù trợ giúp kế hoạch của bạn được thuận lợi.

mơ thấy bắt được con rùa đánh con gì
Giấc mơ này cho thấy bạn là người có nhiều khát khao, đam mê mãnh liệt.

1.6. Mơ thấy rùa cắn tay

Giấc mơ này là điềm báo cho thấy sức khoẻ của bạn đang có những dấu hiệu xấu. Dường như áp lực trong công việc, cuộc sống đang khiến bạn cảm thấy quá tải. Bạn hãy dành thời gian cho bản thân nhiều hơn và thư giãn nhiều hơn nữa nhé. Sau khoảng thời gian xả stress này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn và làm việc cũng sẽ hiệu quả hơn nữa đó.

Nếu bạn là người độc thân, thì giấc mơ thấy rùa cắn tay cho biết bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong thời gian tới. Cũng có thể đó chính là người bạn đời của mình.

1.7. Mơ thấy đang ăn thịt rùa

Đây là giấc mơ mang tới những dự báo may mắn dành cho bạn. Những khó khăn bạn đang gặp phải sẽ được giải quyết suôn sẻ. Cùng với đó, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm quý giá để vượt qua những chông gai phía trước.

1.8. Mơ thấy rùa rụt đầu vào mai

Rùa rụt đầu vào mai là hình ảnh của sự yếu đuối, thiếu dũng khí, không dám đối mặt với thực tại. Vì vậy, nếu bạn mơ thấy giấc mơ này thì có nghĩa là bạn đang cảm thấy bất an, mất niềm tin và rất cần được chở che, bảo vệ.

Nguyên nhân của vấn đề này xuất phát từ việc bạn có quá nhiều căng thẳng đến từ công việc và chúng khiến bạn mệt mỏi, trống rỗng. Tuy nhiên, không cần quá lo lắng vì sắp tới sẽ có ai đó đến bên bạn và cùng bạn vượt qua những trăn trở này.

mơ thấy rùa rụt cổ
Giải mã giấc mơ thấy rùa rụt cổ

1.9. Mơ thấy rùa bò trên cỏ

Chiêm bao thấy rùa bò trên cỏ có nghĩa là bạn sắp gặt hái được những thành quả tuyệt vời. Những cố gắng, nỗ lực của bạn đang chuẩn bị được đền đáp xứng đáng. Đồng thời, bạn còn gặp rất nhiều may mắn, vinh hoa, phú quý.

1.10. Mơ thấy rùa bò đến chân

Nếu bạn là nam và mơ thấy giấc mộng này thì có nghĩa rằng đang có người đàn bà hơn bạn khá nhiều tuổi, đã có chồng con nhưng lại đang quyến rũ bạn và đưa bạn vào con đường tội lỗi. Bạn sẽ rất dễ bị cuốn vào vòng xoáy lỗi lầm nếu như không tỉnh táo.

1.11. Mơ thấy rùa bò trên cát

Giấc mơ này ra tín hiệu cho bạn rằng hãy cố gắng, kiên trì thêm một chút nữa, đừng bỏ cuộc vì thành công đang ở ngay phía trước rồi. Ngoài ra, giấc mơ này còn báo hiệu rằng ước mơ, dự định của bạn sắp thành hiện thực. Bạn sẽ gặt hái được những chiến công vang dội mang về cho bạn tiền tài, địa vị.

mơ thấy con rùa đánh con gì
Giấc mơ này còn báo hiệu rằng ước mơ, dự định của bạn sắp thành hiện thực

1.12. Mơ thấy bạn đang bắt rùa

Trong giấc mơ bạn thấy mình đang bắt rùa là báo hiệu cho bạn biết rằng khó khăn, thất bại trước mắt sẽ được cứu vãn kịp thời và thay đổi kết quả tích cực vào phút chót. Như vậy, nếu gặp giấc mơ này, bạn hãy phấn chấn tinh thần và cố gắng giải quyết công việc hiện tại nhé vì tất cả rồi sẽ tốt đẹp hơn.

1.13. Mơ thấy rùa đẻ trứng

Giấc mộng này cho bạn biết rằng con cái của bạn đang rất khoẻ mạnh. Sắp tới, gia đình của bạn cũng sẽ gặp nhiều may mắn, bình an, vạn sự như ý.

nằm mơ thấy rùa đẻ con
Giải mã giấc mơ thấy rùa đẻ trứng

1.14. Mơ thấy rùa trắng

Trong thời gian sắp tới, bạn cần quan tâm hơn tới những lời mời hợp tác làm ăn. Đừng ngại đi xa bởi đây chính là cơ hội lớn giúp cho bạn thăng tiến hơn trong việc. Giấc mơ thấy rùa trắng là báo hiệu cho những thuận lợi và tương lai tươi sáng phía trước của bạn.

1.15. Mơ thấy rùa cắn

Giấc mơ này cho thấy sắp tới bạn sẽ gặp chuyện không may. Nhẹ thì có thể mất danh dự với mọi người, bị huỷ hoại danh tiếng. Nặng thì có thể bị cuốn vào vòng lao lý. Do vậy, trong công việc, nếu làm ăn lớn, bạn hãy hết sức cẩn trọng với những bản hợp đồng.

2. Con số may mắn khi mơ thấy rùa

Những giấc mơ khác nhau sẽ mang những ý nghĩa khác nhau. Đồng thời con số may mắn của những giấc mơ cũng không giống nhau. Cụ thể:

mơ thấy rùa là điềm báo gì
Con số may mắn khi mơ thấy rùa
  • Mơ thấy rùa đen có con số may mắn: 23, 46, 51
  • Mơ thấy rùa vàng có con số may mắn: 54, 78
  • Mơ thấy rùa biển có con số may mắn: 73, 87, 90
  • Mơ thấy rùa nước ngọt có con số may mắn: 56, 83
  • Mơ thấy có 2 con rùa có con số may mắn: 22, 72
  • Mơ thấy 3 con rùa có con số may mắn: 17
  • Mơ thấy rùa đang bay có con số may mắn: 15, 65
  • Mơ thấy rùa đang ăn có con số may mắn: 53
  • Mơ thấy rùa đang bay có con số may mắn: 15, 65
  • Mơ thấy rùa bơi dưới nước có con số may mắn: 34, 68

XEM THÊM:

Nhìn chung giấc mơ thấy rùa mang những điềm báo tốt. Do đó, bạn không cần quá lo lắng. Hãy vươn vai thức dậy và tự tin đón nhận những tín hiệu may mắn nhé.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân