Nhà hay

TOP 22 mẫu ghế thư giãn phòng ngủ chất lượng

CẬP NHẬT 11/01/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Hiện nay có khá nhiều gia đình chọn mua ghế thư giãn phòng ngủ để vừa giúp căn phòng tiện nghi hơn vừa mang lại cảm giác thoải mái, thư thái khi ở nhà. Trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế thư giãn phòng ngủ khác nhau. Trong đó, TOP 22 mẫu ghế thư giãn phòng ngủ dưới đây được đánh giá là chất lượng và đáng mua nhất!

ghế thư giãn trong phòng ngủ
Cập nhật TOP 22 mẫu ghế thư giãn phòng ngủ

1. TOP 22 mẫu ghế thư giãn phòng ngủ đẹp, đáng mua

1.1. Ghế thư giãn phòng ngủ cao cấp xoay 360 độ

Đây là một trong những mẫu ghế thư giãn phòng ngủ bán chạy nhất hiện nay. Mẫu ghế này được kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu gỗ, khung thép và da bò tự nhiên. Ghế có thể xoay 360 độ, ngả ra sau để nâng đỡ phần lưng tự nhiên nhất và bập bênh nhẹ nhàng, thích hợp cho việc thư giãn, nghỉ ngơi và đọc sách. 

ghế sofa thư giãn phòng ngủ
Mẫu 1 – Ghế thư giãn cao cấp bằng gỗ – da xoay 360 độ
Ghế xoay 360 độ bằng da
Mẫu 2 – Ghế thư giãn xoay 360 độ phong cách hiện đại
Ghế thư giãn xoay 360 độ phong cách hiện đại
Mẫu 3 – Ghế xoay 360 độ bằng da phong cách vintage kèm đôn ghế

1.2. Ghế thư giãn phòng ngủ dạng sofa tân cổ điển

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu ghế thư giãn phòng ngủ êm ái, thoải mái thì có thể tham khảo các mẫu ghế này. Ghế được thiết kế theo phong cách tân cổ điển và có hình dáng tựa như một chiếc sofa với chất liệu đệm mút bọc vải rất êm ái. Khung ghế làm từ gỗ chắc chắn. Màu sắc ghế rất đa dạng, mang lại nhiều sự lựa chọn. 

Ghế thư giãn dạng sofa
Mẫu 4 – Ghế thư giãn dạng sofa cho phòng ngủ
Ghế thư giãn sofa có tựa lưng
Mẫu 5 – Ghế thư giãn sofa có tựa lưng cho phòng ngủ
Ghế thư giãn sofa hình chữ S
Mẫu 6 – Ghế thư giãn sofa hình chữ S sang trọng

1.3. Ghế thư giãn phòng ngủ dạng bập bênh

Mẫu ghế này có thiết kế khá nhỏ gọn, đơn giản cùng mức giá rất hợp lý. Ghế có thiết kế bập bênh đung đưa nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Toàn bộ phần tựa lưng, mặt ghế đều được đặt tấm nệm dày bọc vải êm ái, dễ chịu. Phần tay vịn thiết kế công thái học giúp bạn để tay thoải mái hơn.

Ghế thư giãn phòng ngủ bập bênh
Mẫu 7 – Ghế thư giãn phòng ngủ bập bênh đơn giản
 Ghế thư giãn phòng ngủ bập bênh bọc đệm dày
Mẫu 8 – Ghế thư giãn phòng ngủ bập bênh bọc đệm dày
Ghế thư giãn bập bênh khung gỗ bọc vải
Mẫu 9 – Ghế thư giãn bập bênh khung gỗ bọc vải

1.4. Ghế bập bênh thư giãn phòng ngủ hiện đại

Trong TOP 22 mẫu ghế thư giãn phòng ngủ chất lượng nhất hiện nay không thể không kể tới các mẫu ghế được thiết kế theo phong cách hiện đại, đầy thanh lịch. Phần lớn các mẫu ghế đều được nhập khẩu nên có chất lượng rất tốt, độ bền và tính thẩm mỹ cao và thường có đôn ghế đi kèm.

Ghế bập bênh thư giãn hiện đại
Mẫu 10 – Ghế bập bênh thư giãn hiện đại cho phòng ngủ
Ghế thư giãn hiện đại với tựa lưng cao
Mẫu 11 – Ghế thư giãn hiện đại với tựa lưng cao
Ghế thư giãn khung thép hiện đại
Mẫu 12 – Ghế thư giãn khung thép hiện đại

1.5. Ghế lười thư giãn hình mặt trăng

Ghế lười thư giãn hình mặt trăng hiện đã xuất hiện tại rất nhiều phòng ngủ của các gia đình. Ghế có thể mang tới cho bạn tư thế ngồi dễ chịu, thoải mái nhất và chống đau lưng ngay cả khi ngồi lâu, từ đó bảo vệ cột sống hiệu quả. 

Ghế thư giãn mặt trăng màu ghi
Mẫu 13 – Ghế thư giãn mặt trăng màu ghi cho phòng ngủ
Ghế thư giãn mặt trăng màu xanh
Mẫu 14 – Ghế thư giãn mặt trăng màu xanh cho phòng ngủ
Ghế thư giãn mặt trăng màu đỏ
Mẫu 15 – Ghế thư giãn mặt trăng màu đỏ cho phòng ngủ

1.6. Ghế thư giãn bập bênh khung thép

Với phần khung làm thép mẫu ghế này có thể chịu được tải trọng lớn và sử dụng trong thời gian dài mà rất hiếm khi xảy ra hư hỏng. Phần mặt ghế tùy loại mà có thể được làm từ nệm mút dày bọc vải, nỉ hoặc làm từ lưới Textilene.

Ngoài ra cũng có một số mẫu ghế có mặt ghế làm từ chất liệu tự nhiên như mây, tre đan. Ghế có thiết kế dạng bập bênh, đu đưa nhẹ nhàng, dễ dàng đưa bạn vào giấc ngủ.

Ghế thư giãn phòng ngủ khung thép
Mẫu 16 – Ghế thư giãn phòng ngủ khung thép bập bênh
Ghế thư giãn phòng ngủ khung thép, mặt lưới
Mẫu 17 – Ghế thư giãn phòng ngủ khung thép, mặt lưới
Ghế thư giãn phòng ngủ khung thép
Mẫu 18 – Ghế thư giãn phòng ngủ khung thép, mặt mây tre đan

1.7. Ghế thư giãn phòng ngủ hình trứng

Các mẫu ghế thư giãn phòng ngủ hình trứng cũng cực kỳ được yêu thích trên thị trường. Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với diện tích mọi phòng ngủ mà tính thẩm mỹ của mẫu ghế này cũng rất cao. Ghế có thể được treo lên trần nhà hoặc đi kèm với khung treo rất chắc chắn, tựa như chiếc xích đu nhỏ, giúp bạn có thể đung đưa, thả lỏng cơ thể.

Ghế thư giãn hình trứng
Mẫu 19 – Ghế thư giãn hình trứng với đệm và tựa lưng êm ái
Ghế thư giãn phòng ngủ hình trứng dạng treo trần
Mẫu 20 – Ghế thư giãn phòng ngủ hình trứng dạng treo trần

1.8 Ghế lười thư giãn phòng ngủ

Nhắc tới TOP 22 mẫu ghế thư giãn phòng ngủ chất lượng và đáng mua nhất không thể bỏ qua các mẫu ghế lười. Loại ghế này có giá thành khá rẻ lại dễ di chuyển và rất tiện dụng. Khi sử dụng ghế bạn có thể bơm hơi để ghế căng phồng lên. Và khi muốn cất gọn thì chỉ cần tháo nút cho hơi bên trong ghế thoát ra hết. Ghế có nhiều kiểu dáng và mang lại cảm giác nâng đỡ rất tốt cho người ngồi.

 Ghế lười đơn có lưng tựa
Mẫu 21 – Ghế lười đơn có lưng tựa

2. Các công dụng của ghế thư giãn phòng ngủ

Các mẫu ghế thư giãn phòng ngủ ngày càng được nhiều khách hàng tìm mua hơn bởi nó mang tới nhiều công dụng rất thiết thực như:

2.1. Cải thiện vóc dáng

Sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, được thả người trên chiếc ghế thư giãn trong phòng ngủ có thể giúp cơ thể thả lỏng. Đặc biệt, phần lưng sẽ được điều tiết thoải mái hơn, không cần làm việc quá mức. Nhờ vậy mà bạn giữ được một vóc dáng đẹp.

2.2. Thoải mái tinh thần 

Nằm trên những chiếc ghế thư giãn phòng ngủ không chỉ cơ thể mà tinh thần cũng sẽ được thả lỏng. Mọi cảm giác căng thẳng, mệt mỏi, áp lực sẽ dần tan biến và bạn dễ dàng chìm vào trong giấc ngủ để nạp lại năng lượng đã mất.

2.3. Tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Trong TOP 22 mẫu ghế thư giãn phòng ngủ trên mẫu ghế nào cũng đều có tính thẩm mỹ cao, có thể giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên tinh tế, sang trọng và tiện nghi hơn. Hãy chọn cho mình một mẫu ghế có màu sắc và phong cách phù hợp nhất với không gian phòng ngủ.

2.4. Tính tiện dụng cao 

Các mẫu ghế thư giãn phòng ngủ có tính tiện dụng cao. Ngoài dùng để nghỉ ngơi, thư giãn bạn cũng có thể ngồi xem tivi, đọc sách,… Phần lớn các mẫu ghế đều khá gọn nhẹ nên việc di chuyển cũng rất dễ dàng, thuận tiện.

3. Các chất liệu phổ biến để làm ghế thư giãn phòng ngủ

3.1. Da 

Đây là một trong các chất liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay khi thiết kế và sản xuất ghế thư giãn phòng ngủ. Chất liệu này không chỉ giúp chiếc ghế thêm phần sang trọng, đẳng cấp mà còn mang tới cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng và rất dễ dàng vệ sinh.

Ghế thư giãn phòng ngủ bọc da
Ghế thư giãn phòng ngủ bọc da sang trọng

3.2. Vải 

Bên cạnh đó vải nỉ và vải nhung cũng là những chất liệu thường được dùng để làm bọc ghế thư giãn phòng ngủ. Ưu điểm của chất liệu này đó là màu sắc đa dạng, tính thẩm mỹ cao, giúp hạ giá thành của sản phẩm, dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất.

3.3. Gỗ 

Ngoài ra, cũng có nhiều mẫu ghế thư giãn phòng ngủ làm từ gỗ kết hợp với đệm dày vừa mang lại cảm giác chắc chắn, vững chãi lại vẫn đảm bảo sự êm ái, thoải mái khi sử dụng. Những mẫu ghế làm từ gỗ đều có độ bền rất cao.

XEM THÊM: 

Trên đây là TOP 22 mẫu ghế thư giãn phòng ngủ đẹp và chất lượng nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu hãy tìm tới địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để mua được ghế thư giãn phòng ngủ chính hãng với giá tốt và được bảo hành lâu dài.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên