Sống khỏe

TOP 11 địa chỉ massage cổ vai gáy tại Đà Nẵng

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Ngọc Hân

Ngồi lâu hoặc làm việc quá sức khiến bạn có những cơn đau cổ vai gáy vô cùng khó chịu. Hiện nay, tại Đà Nẵng có rất nhiều địa chỉ massage của vai gáy uy tín và hiệu quả. Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết, hãy đọc bài viết về những địa chỉ massage cổ vai gáy tại Đà Nẵng uy tín dưới đây.

1. Charm Spa

Charm Spa chinh phục chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên khi có không gian nội thất sang trọng. Cách phục vụ và chào đón khách hàng của nhân viên cũng vô cùng nhiệt tình và lịch sự. Điểm cộng lớn nhất của spa này chính là tay nghề của chuyên viên massage. 

Bên cạnh đó, sự minh bạch trong giá thành và các gói dịch vụ cũng khiến cho khách hàng hài lòng hơn. Khi tận hưởng dịch vụ massage tại đây, bạn đồng thời cũng sẽ chìm trong sự thư giãn cùng với hương thơm tinh dầu và âm nhạc du dương.

  • Địa chỉ: Số 36 Thái Phiên, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
địa chỉ massage cổ vai gáy đà nẵng
Cham Spa là địa chỉ massage cổ vai gáy tại Đà Nẵng nổi tiếng

2. Queen Spa

Queen Spa là một trong những địa chỉ massage cổ vai gáy tiên phong trong việc tận dụng cây tre. Spa sẽ tập trung tuyển chọn những cây tre có tuổi đời từ 3 đến 5 năm. Họ sẽ dùng loại thực vật này để thải độc da và thư giãn các nhóm cơ. Đây là một hình thức massage vô cùng mới mẻ và thuần tự nhiên rất đáng để thử một lần.

Bên cạnh phương pháp massage độc đáo, spa này còn mang lại cảm giác thoải mái khi có không gian rộng lớn và lối bày trí tiện nghi. Để đi đến Queen Spa, các bạn không mất quá nhiều thời gian vì vị trí của nó khá thuận lợi và dễ di chuyển. Vì tạo được độ uy tín cao nên spa thường rất đông khách. Do đó, nếu muốn tận hưởng dịch vụ mà không gặp khó khăn, bạn hãy đặt lịch trước thông qua hotline.

  • Địa chỉ: Số 144 Phạm Cự Lượng, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

3. Viễn Đông Spa

Viễn Đông Spa là địa chỉ duy nhất massage cổ vai gáy có kết hợp với các động tác Yoga. Phương pháp này được thực hiện dựa trên những bước như làm nóng cơ thể và kéo giãn các cơ. Trong tiếng nhạc êm dịu và sự chuyên nghiệp của nhân viên tại spa, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút vô cùng thư giãn.

Khi đến với Viễn Đông Spa, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc và quan tâm từ đội ngũ nhân viên có tay nghề lâu năm. Giá thành hợp lý và được niêm yết trên bảng thông tin giúp bạn dễ dàng định hình chi phí cho mỗi lần massage. Đây cũng là điều giúp khách hàng cảm thấy vô cùng thoải mái khi làm dịch vụ tại Viễn Đông Spa.

  • Địa chỉ: Số 170 Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
địa chỉ massage cổ vai gáy ở đà nẵng
Tay nghề của chuyên viên tại Viễn Đông Spa luôn được đánh giá cao

4. Massage Hội người mù Đà Nẵng

Nếu là một người đam mê bộ môn massage thì chắc chắn bạn đã từng nghe nhắc đến dịch vụ Massage Hội người mù Đà Nẵng. Mặc dù có khiếm khuyết trên cơ thể, nhưng những nhân viên tại Hội người mù Đà Nẵng massage luôn tận tâm và cố gắng hoàn thành công việc được giao.

Massage Hội người mù Đà Nẵng sẽ tập trung sử dụng những phương pháp cổ truyền. Các chuyên viên sẽ dùng chính cảm nhận của mình để giúp khách hàng cảm thấy thư thái và giải tỏa cảm giác nhức mỏi ngay lập tức. Khi đi massage tại Hội người mù Đà Nẵng, bạn không chỉ nhận lại lợi ích mà còn trao đi tấm lòng của mình đối với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

  • Địa chỉ: Số 35A Nguyễn Thị Minh Khai, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

5. Papaya Spa

Papaya Spa là địa chỉ massage có vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố. Mặc dù vậy nhưng đây vẫn là nơi có giá thành vô cùng hợp lý và được mệnh danh là địa chỉ massage cổ vai gáy giá rẻ. Điều khiến khách hàng cảm thấy ấn tượng nhất ở đây là chất lượng dịch vụ lại vượt xa so với những gì họ phải chi trả.

Từ phong cách trang trí cho đến âm nhạc, bạn đều có thể cảm nhận được hơi hướng Hàn Quốc trong spa này. Những phương pháp massage cũng được học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu tại xứ sở kim chi. Hiện tại, spa đã mở thêm dịch vụ tắm bồn Jacuzzi với nhiều chức năng như tăng cường sinh lực, điều trị mất ngủ, giảm phong thấp,…

  • Địa chỉ: Số 310 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
các địa chỉ massage cổ vai gáy ở đà nẵng
Papaya Spa có nằm ở gay trung tâm thành phố nên dễ di chuyển

6. Herbal Spa

Herbal Spa chính là thiên đường của những cô nàng yêu thiên nhiên. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và hài lòng tuyệt đối khi được chìm đắm trong không gian với ngập tràn sắc xanh. Mọi góc trong spa đều được trang trí bằng cây cối tạo nên nét đẹp độc đáo riêng. Có thể nói chưa cần massage nhưng chỉ cần nhìn thấy không gian bên trong spa thì bạn đã có cảm giác thoải mái rồi.

Khi sử dụng gói massage cổ vai gáy tại Herbal spa, bạn sẽ còn bất ngờ nhiều hơn nữa. Nơi đây rất đầu tư khi chỉ dùng mỹ phẩm của thương hiệu Spiller đến từ Đức. Những thành phần trong các loại mỹ phẩm đến từ thương hiệu này có tác dụng chống lại một số ảnh hưởng tiêu cực của khí hậu hay môi trường tác động lên cơ thể.

  • Địa chỉ: Số 102 Dương Đình Nghệ, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

7. Lagen Massage & Spa

Lagen Massage & Spa là địa chỉ duy nhất sử dụng hạt collagen để giúp khách hàng thư giãn. Đây là phương pháp mới mẻ và chưa được áp dụng nhiều tại Việt Nam. Hạt này có tác dụng làm trẻ hoá và nâng tone da rất hiệu quả. 

Bên cạnh đó, chúng ta không thể nào bỏ qua sự điêu luyện trong từng kỹ thuật xoa bóp của chuyên viên. Đảm bảo chỉ sau một gói dịch vụ tại đây, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và nhanh chóng lấy lại năng lượng.

  • Địa chỉ: Số 413 Trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
địa chỉ massage cổ vai gáy đà nẵng tốt
Gạt bỏ mọi mệt mỏi với một gói chăm sóc tại Lagen Massage & Spa

8. Champa Spa

Champa Spa chủ yếu sử dụng phương pháp vật lý trị liệu Đông Y cổ truyền vô cùng độc đáo. Ở đây cũng có sự kết hợp với những thủ thuật hiện đại. Điều này mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Không chỉ xoa bóp mà Champa Spa còn chăm sóc tận sâu bên trong nhờ sử dụng dược liệu quý hiếm để chườm nóng và bấm huyệt.

  • Địa chỉ: Số 62 Nguyễn Xuân Khoát, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

9. Anpaz Spa & Massage

Bạn chỉ có thể tìm thấy phương pháp massage Thụy Điển tại Anpaz Spa & Massage khi đến Đà Nẵng. Đây chính là một trong nhiều ưu điểm tuyệt vời nhất mà spa này sở hữu. Thật ra, phương pháp này chính là sự tổng hợp của những kỹ thuật xoa bóp đến từ Trung Quốc, Hy Lạp và Ai Cập. Sau khi thực hiện gói massage tại đây, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái nhờ hiệu quả giảm đau và căng cơ.

  • Địa chỉ: Vân Đồn, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
địa chỉ massage cổ vai gáy ở đà nẵng tốt
Thư giãn và tận hưởng với dịch vụ tốt nhất từ Anpaz Spa & Massage

10. L Spa

Huyệt đạo được đả thông, các khớp trở nên linh hoạt, những bó cơ được kéo giãn và không còn đau nhức. Đó là một số điều tuyệt vời mà bạn sẽ nhận lại khi sử dụng gói massage tại L Spa. Kỹ thuật chủ yếu của L Spa là tác động vào kinh mạch và các huyệt đạo giúp khí huyết lưu thông. Nhờ vậy mà cơ thể bạn sẽ nhanh chóng hồi phục lại năng lượng để tiếp tục làm việc.

  • Địa chỉ: Số 05 An Thượng 4, Q. Mỹ An, Đà Nẵng

11. Gừng spa

Vừa nghe tên đã thấy ấm áp và thư giãn chính là điều mà nhiều khách hàng nhận xét khi đến với Gừng spa. Nơi đây có đội mũ chuyên viên massage được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm. Họ cũng sẽ được kiểm tra tay nghề định kỳ để đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Ba này sử dụng chủ yếu là phương pháp cổ truyền để giảm tải áp lực lên cổ vai gáy.

  • Địa chỉ: Số 14b Lý Tự Trọng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

>> Xem thêm:

Chứng đau cổ vai gáy hiện nay rất phổ biến, nhất là đối với dân văn phòng. Bên cạnh việc tìm địa chỉ massage cổ vai gáy tại Đà Nẵng, bạn cũng nên điều chỉnh tư thế ngủ sao cho hợp lý. Việc đầu tư mua một chiếc gối và một tấm nệm phù hợp với thể trạng bản thân cũng là cách hiệu quả để hạn chế tình trạng này.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân