Chuyện quanh ta

Top 11 địa chỉ bán gậy golf, phụ kiện golf uy tín TPHCM

CẬP NHẬT 29/05/2024 | BỞI Tôn Vân

Guồng quay công việc và cuộc sống bận rộn nhiều lúc khiến chúng ta trở nên mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần. Để cải thiện tình trạng này, những bộ môn thể thao tích hợp nhiều công năng như chơi golf được nhiều người bắt đầu ưa chuộng. Tuy nhiên, đây cũng được mệnh danh là “bộ môn thể thao quý tộc” vì yêu cầu cần đầu tư sắm sửa dụng cụ, phụ kiện chơi golf.

Top 11 địa chỉ bán gậy golf, phụ kiện golf uy tín TPHCM dưới đây sẽ là những gợi ý để những người mới bước chân theo đuổi bộ môn thể thao này có nơi mua dụng cụ chất lượng tốt, chính hãng.

1. Vua Golf

Vua Golf là một trong những đơn vị cung cấp chuỗi sản phẩm gậy golf, phụ kiện chơi golf chính hãng tại TP. Hồ Chí Minh. Với sứ mệnh đem bộ môn golf đến gần hơn với người Việt, xóa bỏ các rào cản về chi phí, Vua Golf mang đến hệ thống sản phẩm đa dạng và chất lượng.

Sở hữu danh mục sản phẩm phong phú đến từ nhiều thương hiệu có tiếng như Callaway, PING, Mizuno,… khách hàng khi ghé thăm Vua Golf có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. Các sản phẩm tại Vua Golf đều được kiểm định kỹ càng về chất lượng, có giấy tờ đầy đủ, đảm bảo tính minh bạch với khách hàng. 

Chưa hết, khách hàng tại Vua Golf có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu gậy golf cũ, những model gậy đã ngưng sản xuất với mức giá phải chăng. Ngoài ra, Vua Golf hiện đang là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm gậy Tsuruya Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam với các chính sách chiết khấu, bảo hành độc nhất trên thị trường. Riêng sản phẩm gậy golf cũ Tsuruya, Vua Golf cung cấp chính sách bảo hành 12 tháng để khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm lâu dài. 

Ngoài cung cấp các sản phẩm gậy golf, phụ kiện chơi golf, Vua Golf hiện cũng đang triển khai dịch vụ thi công sân golf mini tại nhà, văn phòng làm việc. Với 3 tiêu chí “đơn giản, linh hoạt và tiết kiệm chi phí”, khách hàng của Vua Golf sẽ có cơ hội trải nghiệm sân chơi bổ ích, thú vị ngay tại gia mà không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề chi phí. 

Địa chỉ:

  • Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: 257/18/22 Ấp 2 Xã Đông Thạnh, Hóc Môn
  • Chi nhánh Hà Nội: Văn Trì, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Phòng trưng bày sản phẩm: Sân tập golf Phương Đông, Nam Từ Liêm (gần sân vận động Mỹ Đình)
  • Chi nhánh Đà Nẵng: Lô 136 Đường Gò Nảy 9, Liên Chiểu, Đà Nẵng

2. MuaBanGolf.com 

Nằm trong Top 11 địa chỉ bán gậy golf, phụ kiện golf uy tín TPHCM, MuaBanGolf.com là cửa hàng phân phối đồ chơi golf hàng đầu nhờ quy mô và chất lượng cung cấp đa dạng lựa chọn về dụng cụ golf. MuaBanGolf.com có đến 3 lĩnh vực phân phối để phục vụ toàn diện nhất từ các golfer cá nhân, nhóm golfer, cho đến các golf shop, golf club tại Việt Nam.

Tại đây, người chơi golf có nhiều lựa chọn mua sắm với loạt sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: TaylorMade , Honma, Titleist, Mizuno, Nike, FootJoy, Adidas, Callaway,..MuaBanGolf.com cũng có chính sách giá cạnh tranh cho các sản phẩm thể thao ngoài trời, đặc biệt là phụ kiện golf đến các golfer thân thiết, cửa hàng bán lẻ, các proshop golf trong sân golf. 

Địa chỉ: 36/12A Nguyễn Gia Trí, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

MuaBanGolf.com
Top 11 địa chỉ bán gậy golf, phụ kiện golf uy tín TPHCM tại MuaBanGolf.com

3. UniGolf Shop 

Là địa chỉ bán phụ kiện golf hàng đầu tại TPHCM, Công ty TNHH Dịch vụ United Golf – UniGolf là đơn vị lọt Top 11 địa chỉ bán gậy golf, phụ kiện golf uy tín TPHCM. United Golf còn là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á về hệ thống chơi golf của TruGolf.

UniGolf cung cấp, tổ chức các dịch vụ du lịch, giải đấu golf,…đáp ứng đa dạng nhu cầu của các golfer tại Việt Nam. UniGolf luôn mang lại sự hài lòng về chất lượng cũng như chi phí sản phẩm golf cho các khách hàng cá nhân và đại lý phân phối của công ty.

UniGolf Shop là cửa hàng trưng bày và phân phối các sản phẩm golf của United Golf. Các sản phẩm đồ dùng chơi golf do UniGolf Shop phân phối đều từ các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Puma, Ping, Pinaco.

UniGolf
UniGolf cung cấp, tổ chức các dịch vụ du lịch, giải đấu golf,…đáp ứng đa dạng nhu cầu

Các mặt hàng đa dạng chủng loại từ gậy golf, giày thể thao, quần áo golf,…giúp người chơi golf có nhiều lựa chọn. Giá thành các sản phẩm đồ dùng golf tại UniGolf Shop luôn thấp hơn 1 chút so với các hãng, đặc biệt là các mặt hàng phụ kiện golf như quần áo. 

Đến với UniGolf Shop, quý khách hàng sẽ được tư vấn chính xác, chuẩn size và giao hàng tận nơi với các sản phẩm: gậy golf cả trọn bộ và gậy lẻ nam, nữ, trẻ em ở các độ tuổi; dụng cụ chơi golf; phụ kiện trang phục, giày golf…

Địa chỉ: 974 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

4. Golf Pro Shop

Golf Pro Shop cũng là một trong Top 11 địa chỉ bán gậy golf, phụ kiện golf uy tín TPHCM. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm chơi golf chuyên nghiệp, thời trang chơi golf chính hãng như gậy, giày, quần áo, bóng golf,…Các sản phẩm được đảm bảo chất lượng cao và giá thành hợp lý.

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp tại Golf Pro Shop cũng giúp cho những golfer mới chơi có thể dễ dàng chọn lựa các sản phẩm phù hợp với thể trạng của mình. Từ đó đem lại trải nghiệm tốt nhất cho các golfer tập luyện và thi đấu thể thao đỉnh cao. Đây cũng là địa chỉ được nhiều golfer bận rộn tiện ghé qua nhờ vị trí cửa hàng vô cùng “đắc địa”. 

Golf Pro Shop
Golf Pro Shop cũng là một trong Top 11 địa chỉ bán gậy golf, phụ kiện golf uy tín TPHCM

Địa chỉ: 21 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 19, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

5. YouGolf – Top 11 địa chỉ bán gậy golf, phụ kiện golf uy tín TPHCM

YouGolf là địa chỉ cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm golf, phụ kiện golf chính hãng. Các sản phẩm bán tại đây luôn được cập nhật mẫu mã liên tục từ đa dạng các thương hiệu đồ dùng golf chính hãng. Nhờ đó, hoạt động chơi golf của từng khách hàng đến với YouGolf luôn được đảm bảo “xịn” và “chất” với mức giá hấp dẫn nhất. 

Địa chỉ: 1447 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

6. Golffami 

Với sứ mệnh là nguồn cung cấp các sản phẩm golf uy tín, giá thành hợp lý, phục vụ từng nhu cầu của khách hàng, Golffami cũng lọt Top 11 địa chỉ bán gậy golf, phụ kiện golf uy tín TPHCM.

Golffami liên tục cập nhật các mẫu sản phẩm mới ra mắt liên quan đến bộ môn golf, để cung cấp đến cho các golfer đầy đủ trang thiết bị, đáp ứng tốt nhất và chu đáo nhất nhu cầu của từng người chơi golf.

Golffami
Golffami cũng lọt Top 11 địa chỉ bán gậy golf, phụ kiện golf uy tín TPHCM

Địa chỉ: 67 Đường 12 KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

7. SG Golf 

Nói đến Top 11 địa chỉ bán gậy golf, phụ kiện golf uy tín TPHCM, thì SG Golf cũng là cửa hàng được dân chơi golf Sài thành gợi ý. Các sản phẩm golf, phụ kiện golf lại SG Golf đều là hàng chính hãng với mẫu mã dạng, tính năng hiện đại.

SG Golf luôn kiểm định kỹ càng từ nguồn hàng, thương hiệu, đầy đủ tính năng của sản phẩm và mức độ đáp ứng tiện nghi nhất cho hoạt động chơi golf trước khi nhập hàng. Đội ngũ nhân viên bán hàng tại SG Golf tư vấn tận tình và chi tiết đế khách hàng có thể tìm cho mình sản phẩm ưng ý nhất với mức phí vận chuyển ưu đãi. 

Địa chỉ: 151 Đường số 5, KP2, P. Bình An, Quận 2, TP. HCM

SG Golf
Top 11 địa chỉ bán gậy golf, phụ kiện golf uy tín TPHCM SG Golf

8. TeeOff Golf Shop 

TeeOff Golf Shop là chuỗi cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm trang thiết bị golf trực thuộc CTCP Đầu tư và Thương mại Trí Việt – doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, công nghệ, thương mại điện tử về golf Việt Nam. 

TeeOff Golf Shop mang đến tận tay các golfer những sản phẩm golf chính hãng, chất lượng cao với giá thành tốt nhất. Các sản phẩm phụ kiện golf tại TeeOff Golf Shop luôn được chọn lọc kỹ càng và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt bởi hệ thống chuyên nghiệp và các chuyên gia hàng đầu về kỹ thuật.

Nhờ những lý do đó, TeeOff Golf Shop nhanh chóng lấy được sự tin tưởng từ khách hàng về chất lượng của từng mặt hàng mà không hề thua kém bất kỳ hãng golf lâu năm nào trên thế giới.

Địa chỉ: 21 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

TeeOff Golf Shop
TeeOff Golf Shop nằm trong Top 11 địa chỉ bán gậy golf, phụ kiện golf uy tín TPHCM

9. GolfWorld 

GolfWorld là địa chỉ cung cấp sản phẩm về golf uy tín được các golfer Sài thành vô cùng yêu thích. Hướng đi khác biệt của GolfWorld với các đơn vị cung cấp dụng cụ golf khác là ở đây chỉ tập trung cung cấp các sản phẩm golf đến từ Mỹ và Châu Âu như TaylorMade, Titleist, Callaway,..

Ngoài việc cung cấp các loại dụng cụ chơi golf, GolfWorld còn đem đến đa dạng dịch vụ chiều lòng ngay cả các golfer khó tính nhất. Các dịch vụ về golf được GolfWorld cung cấp có thể kể đến như: booking sân golf, học viện dạy chơi golf chuẩn quốc tế từ cơ bản đến nâng cao, tư vấn tổ chức giải đấu golf chuyên nghiệp…

GolfWorld còn cung cấp các vật phẩm vinh danh như cúp, kỷ niệm chương, quà lưu niệm cho các giải đấu golf từ nhỏ đến lớn, tổ chức tour trải nghiệm sân golf nước ngoài. 

Địa chỉ: 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

GolfWorld
GolfWorld là địa chỉ cung cấp sản phẩm về golf uy tín được các golfer Sài thành vô cùng yêu thích

10. Thế Giới Gậy Cũ 

Có tên gọi nghe thấy “cũ” nhưng Thế Giới Gậy Cũ lại là một trong Top 11 địa chỉ bán gậy golf, phụ kiện golf uy tín TPHCM được các “golfer” tìm đến. Đây là cửa hàng trực thuộc Tập đoàn GolfGroup, chuyên cung cấp các sản phẩm gậy golf chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Bên cạnh đó, Thế Giới Gậy Cũ cũng kinh doanh hàng loạt phụ kiện về golf như giày, túi, quần áo,…Đặc biệt, các sản phẩm tại Thế Giới Gậy Cũ được phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất, không quá trung gian nên mức giá tại shop luôn rẻ hơn so với thị trường. Các sản phẩm luôn được niêm yết giá một cách minh bạch, đem lại cảm giác tin cậy cho khách hàng. 

Địa chỉ: Tòa Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

Thế Giới Gậy Cũ
Top 11 địa chỉ bán gậy golf, phụ kiện golf uy tín TPHCM tại Thế Giới Gậy Cũ

11. Siêu thị Golfcity

Nếu muốn tìm Top 11 địa chỉ bán gậy golf, phụ kiện golf uy tín TPHCM, thì chắc chắn phải kể đến đầu tiên là Siêu thị Golfcity. Đây cũng là cửa hàng dẫn đầu lĩnh vực phân phối gậy chơi golf, phụ kiện chơi golf online ở Việt Nam.

Trực thuộc Tập đoàn Golf Quốc Gia – GolfGroup, công ty Cổ phần Golfcity với bề dày kinh nghiệm phân phối đồ dùng golf, hình thức bán hàng ở đây cũng rất quy mô và bài bản, từ khâu bán hàng đến chăm sóc khách hàng. 

Siêu thị Golfcity chuyên phân phối các sản phẩm gậy golf, phụ kiện golf nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản và Mỹ. Các sản phẩm đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đến từ các thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng chơi golf và thể thao nổi tiếng như Nike, Ecco, Ping, TaylorMade , Grand Prix, Mizuno, Honma,…

Tất cả các sản phẩm đồ dùng golf bán tại Golfcity như gậy, mũ, giày, găng tay, quần áo,…đều được bảo đảm hàng chính hãng 100% với chất lượng không phải bàn cãi. Một số sản phẩm đồ chơi golf được ưa chuộng hàng đầu tại Golfcity có thể kể đến như: gậy Ping G400, gậy XXIO MP 1000, gậy TaylorMade  M4, giày Ecco.

Siêu thị Golfcity
Siêu thị Golfcity nằm Top 11 địa chỉ bán gậy golf, phụ kiện golf uy tín TPHCM

Không chỉ phân phối gậy và phụ kiện golf, Siêu thị Golfcity còn sở hữu hệ sinh thái dành cho bộ môn golf vô cùng độc đáo. Bên cạnh các dụng cụ cơ bản và cần thiết để tập chơi golf, khách hàng có thể đặt may, sản xuất các mặt hàng thể thao dành cho câu lạc bộ hay tổ chức sự kiện về golf như: mẫu áo golf in logo riêng, nón mũ, ô dù, túi xách, túi golf,…

Đặc biệt là dịch vụ in bóng golf chất lượng với công nghệ in từ Hoa Kỳ. Ngoài ra, các golfer có thể đặt may đồng phục cho giải đấu golf, đồng phục CLB golf bởi thương hiệu thời trang Charly Golf – Đẳng cấp Hoàng gia Anh tại Golfcity trực thuộc tập đoàn GolfGroup.

Các chính sách bảo hành sản phẩm chơi golf luôn được đảm bảo chu đáo nhất đến quý khách hàng. Golfcity cũng cung cấp dịch vụ tư vấn 24/7, giúp quý khách hàng có thể chọn được đồ dùng chơi golf phù hợp nhất với mình và giao hàng đúng lúc nhất.

Hệ thống Siêu thị Golfcity còn có những ưu đãi bất ngờ dành tặng cho khách hàng trong mỗi tháng, tạo cơ hội để khách hàng có thể sở hữu các sản phẩm gậy golf và phụ kiện golf với mức giá “yêu thương” nhất. 

Địa chỉ

  • Tòa nhà Happy Valley, 834 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • Tòa Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Q. Tân Bình, TP. HCM

XEM THÊM: Top 11 địa chỉ bán gậy golf, phụ kiện golf Hà Nội uy tín

Trên đây là giới thiệu Top 11 địa chỉ bán gậy golf, phụ kiện golf uy tín TPHCM được giới golfer yêu thích. Hy vọng rằng với danh sách địa chỉ trên đây đã phần nào giúp bạn có được một địa chỉ mua sắm đồ dùng chơi golf đảm bảo chất lượng.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân