Chuyên gia nệm

Top 5 đệm 3 tấm bán chạy nhất cuối năm 2023

CẬP NHẬT 13/03/2023 | BỞI Tiến Kiều

Hiện nay, nệm ngủ nhỏ – gọn – tiết kiệm không gian lưu trữ và bảo quản chính là xu hướng đang được người tiêu dùng yêu thích hiện nay. Vì thế, những loại đệm 3 tấm hay còn gọi là đệm gấp 3 ngày càng được bán chạy hơn trên thị trường.

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm dòng đệm 3 tấm, hãy thử ngay top 5 sản phẩm mà Vua Nệm sắp giới thiệu dưới đây bạn nhé!

1. Đệm 3 tấm là gì?

Đệm 3 tấm hay còn được gọi là nệm 3 tấm, nệm gấp 3 chính là loại nệm gấp gọn gồm 3 tấm nệm kết dính với nhau. Khi không sử dụng, bạn có thể gấp nệm lại thành 3 để tiết kiệm diện tích bảo quản. Vì thế, nệm rất phù hợp với các không gian phòng ngủ nhỏ hoặc những gia đình kết hợp phòng ngủ và phòng khách trong cùng một nơi.

Đặc biệt, đệm 3 tấm có thể gấp lại linh hoạt nên bạn rất dễ dàng trong việc di chuyển đến những vị trí khác nhau. Bạn cũng có thể dùng nệm 3 tấm cho nhiều mục đích như trải rộng thành nệm ngủ, gấp gọn lại thành miếng lót sofa hay trải lên chiếu cho bé vui chơi,…

Một ưu điểm khác của nệm 3 tấm chính là có rất nhiều chất liệu để bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn các dòng nệm bông ép, nệm cao su hoặc nệm foam tùy theo nhu cầu và sở thích, túi tiền của mình. Đặc biệt, hầu hết các loại đệm 3 tấm hiện nay đều có giá thành thấp hơn so với nệm nguyên tấm nên nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể cân nhắc lựa chọn nệm 3 tấm bạn nhé!

đệm 3 tấm là gì
Nệm 3 tấm rất tiện dụng, sử dụng được trong nhiều tình huống khác nhau

2. Cần lưu ý gì khi mua đệm 3 tấm?

Trước khi lựa chọn các loại nệm gấp 3, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau đây để có thể chọn được sản phẩm có chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu của mình:

  • Nệm 3 tấm thường có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, thương hiệu,… khác nhau. Tình trạng nệm giả, nệm nhái kém chất lượng cũng đang tràn lan. Vì thế, nên tìm mua nệm 3 tấm tại các thương hiệu, cửa hàng, đại lý nệm ngủ uy tín để tránh “tiền mất tật mang”, mua phải những sản phẩm không như ý.
  • Tuổi thọ của nệm 3 tấm sẽ thấp hơn so với nệm nguyên tấm. Do vậy, cần bảo quản cẩn thận để tăng độ bền của sản phẩm.
  • Tùy theo nhu cầu, bạn có thể chọn chất liệu nệm phù hợp nhất với mình, ví dụ như chọn đệm 3 tấm bông ép cho người đau lưng và thích nằm nệm cứng, chọn đệm 3 tấm foam cho người thích nằm nệm có độ đàn hồi cao,…

3. Top 5 nệm 3 tấm đang được yêu thích trên thị trường

3.1. Nệm 3 tấm Kim Cương Titanium

Dòng nệm 3 tấm đầu tiên mà Vua Nệm muốn bật mí đến bạn chính là Kim Cương Titanium – một sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích suốt nhiều năm liền. Nệm 3 tấm Bông Ép Kim Cương Titanium được làm từ chất liệu bông ép cao cấp với lớp cao su thiên nhiên bên trên. Đây là một trong những loại đệm gấp được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. 

Với đệm Kim Cương Titanium, bạn có thể sử dụng cả hai mặt của sản phẩm. Đối với người thích ngủ trên nệm mềm, bạn nên sử dụng bề mặt của nệm có dán cao su để cảm nhận sự êm ái của nệm. Ngược lại, nếu thích nệm cứng, bạn có thể sử dụng bề mặt bông ép để đáp ứng sở thích cá nhân. 

nệm 3 tấm kim cương titanium
Nệm bông ép gấp 3 Kim Cương Titanium có thể sử dụng được cả hai mặt

Nệm 3 tấm Kim Cương Titanium sử dụng kết hợp giữa bông ép và cao su giúp bạn loại bỏ tình trạng đau lưng khi nằm nệm bông ép hay nỗi lo xẹp lún khi nằm trên nệm cao su. Đặc biệt, sản phẩm rất bền, được bảo hành lên đến 10 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tuổi thọ cũng như chất lượng của nệm.

Tham khảo và mua sản phẩm tại: 

https://vuanem.com/nem-cao-su-bong-kim-cuong-titanium.html 

3.2. Nệm 3 tấm kháng khuẩn Amando TC

Nệm bông ép kháng khuẩn Amando TC là một sản phẩm tiêu biểu trong dòng nệm 3 tấm của thương hiệu cao cấp Amando. Vỏ nệm được làm từ chất liệu vải cao cấp, mềm mại và thấm hút cao, không có mùi hôi trong quá trình sử dụng. 

Vì là nệm ngủ bông ép nên nệm rất chắc chắn và phù hợp với những người có vấn đề về lưng và khớp. Đặc biệt, sản phẩm còn có độ bền cao. Khi bạn mua đệm 3 tấm kháng khuẩn Amando TC, bạn có thể được bảo hành trong vòng 5 năm kể từ ngày đến tay khách hàng.

nệm 3 tấm kháng khuẩn amando tc
Nệm bông ép kháng khuẩn Amando TC có độ bền cao

Tham khảo và mua nệm tại:

https://vuanem.com/nem-bong-ep-amando-vo-tc.html

3.3. Nệm 3 tấm Kim Cương Acness

Nệm bông ép Kim Cương Acness sử dụng chất liệu bông Polyester cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới nhất, là một trong những dòng nệm gấp bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. 

Sử dụng chất liệu cotton polyester Hàn Quốc, sản phẩm này có thể mang đến những giấc ngủ thoải mái nhất cho gia đình bạn. Nệm 3 tấm Kim Cương Acness giúp nâng đỡ cơ thể, giảm đau lưng, giảm mệt mỏi do ngủ sai tư thế. 

Đặc biệt, Nệm Bông Ép Kim Cương Acness còn mang đến vẻ đẹp cho không gian sống của bạn với thiết kế đẹp mắt và thanh lịch. Loại nệm này còn có độ bền cao và được bảo hành lên đến 10 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm bạn nhé.

nệm 3 tấm kim cương acness
Nệm bông ép Kim cương gấp 3 Acness luôn nằm trong top nệm 3 tấm bán chạy trên thị trường

Tham khảo và mua nệm tại:

https://vuanem.com/nem-bong-ep-kim-cuong-acness.html

3.4. Nệm 3 tấm Foam Goodnight Eva

Nếu bạn thích đệm 3 tấm, nệm ngủ Foam GoodNight Eva sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp với bạn. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, dòng nệm Goodnight Eva được sản xuất với chất liệu Foam Rebond có độ đàn hồi cao, cứng chắc và chịu được lực va đập.  

Đặc biệt, sản phẩm có thể nâng đỡ cơ thể và chống đau mỏi do ngủ sai tư thế. Vì vậy, nệm ngủ Goodnight Eva có thể là người bạn đồng hành tuyệt vời cho bạn trong hành trình tìm kiếm một giấc ngủ ngon.

Ngoài những ưu điểm vượt trội trên, nệm 3 tấm Foam Goodnight Eva còn có vỏ bọc nệm được làm từ chất liệu vải gấm polyester cao cấp, bền đẹp, làm tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng ngủ của bạn.

Đặc biệt, sản phẩm rất mỏng và nhẹ, có thể gấp gọn khi không sử dụng và không tốn nhiều diện tích phòng ngủ. 

nệm 3 tấm foam goodnight eva
Nệm gấp gọn Foam Goodnight Eva là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích sử dụng nệm 3 tấm

Tham khảo và mua nệm tại:

https://vuanem.com/nem-foam-goodnight-eva.html 

3.5. Nệm 3 tấm Foam Amando Coco

Theo đánh giá và nhận xét từ khách hàng, Foam Amando Coco là một trong những dòng nệm 3 tấm chất lượng, đáng đồng tiền bát gạo nhất hiện nay. Sản phẩm dòng nệm ngủ tiên tiến của thương hiệu Amando – một thương hiệu chăn ga gối nệm vô cùng quen thuộc trên thị trường. 

Nệm 3 tấm Foam Amando Coco mang lại cảm giác mềm mại và êm ái như một tấm nệm cao su tự nhiên thực thụ. Do đó, sản phẩm phù hợp với những người muốn sử dụng nệm ngủ mềm, độ đàn hồi cao và đặc biệt là giá cả phải chăng. 

Phần vỏ nệm Foam Amando Coco có khả năng chống vi khuẩn, bụi bẩn xâm nhập, từ đó giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng tốt nhất. Kể cả những người có làn da nhạy cảm hay thường xuyên bị kích ứng cũng có thể sử dụng sản phẩm.

Đặc biệt, nệm 3 tấm Foam Amando Coco có thiết kế thanh lịch, trang nhã, tăng tính sang trọng cho phòng ngủ của bạn.

nệm 3 tấm foam amando coco
Nệm gấp Foam Amando Coco có kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt

Xem và mua nệm tại: https://vuanem.com/dem-foam-amando-coco.html

Bạn yêu thích đệm 3 tấm? Bạn muốn tiết kiệm diện tích cho không gian phòng ngủ của mình? Chọn ngay 5 dòng đệm 3 tấm mà Vua Nệm vừa gợi ý bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều