Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo nhập khẩu Serta Perfect Sleeper Grand Suite có tốt không? 

CẬP NHẬT 22/11/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Với ngành công nghiệp nệm tại Việt Nam hiện nay, các sản phẩm được ưa chuộng không chỉ là những loại nệm được sản xuất trong nước mà còn là những chiếc nệm cao cấp, được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới.

Trong số đó, nệm lò xo nhập khẩu Serta Perfect Grand Suite chính là sản phẩm nổi bật và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Ở bài viết này, hãy cùng Vua Nệm đánh giá nệm lò xo nhập khẩu Serta Perfect Sleeper Grand Suite có tốt không nhé!

Nệm lò xo nhập khẩu Serta Perfect Sleeper Grand Suite có tốt không
Nệm lò xo nhập khẩu Serta Perfect Sleeper Grand Suite có gì nổi bật?

1. Giới thiệu sản phẩm nệm lò xo nhập khẩu Serta Perfect Sleeper Grand Suite 

Nệm lò xo nhập khẩu Serta Perfect Sleeper Grand Suite là một sản phẩm đến từ thương hiệu nệm nổi tiếng thế giới Serta Simmons Bedding hay còn có thể viết tắt là SSB. SSB có trụ sở tại Hoa Kỳ, được biết đến là một trong những công ty cung cấp các giải pháp giấc ngủ hàng đầu với quy mô toàn cầu.

SSB hoạt động dựa trên các nền tảng sẵn có với phương châm trải nghiệm của người dùng là trung tâm quyết định mọi hoạt động. Các sản phẩm của SSB được ra đời nhằm giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn, chất lượng hơn, góp phần cho sức khỏe dẻo dai, nhiều năng lượng hơn.

Sở hữu công nghệ sản xuất nệm tiên tiến vượt trội, hiện nay SSB chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chính như: nệm hybrid, nệm lò xo, nệm memory foam… đem lại giải pháp cho đa dạng đối tượng khách hàng. Và sản phẩm nệm lò xo nhập khẩu Serta Perfect Sleeper Grand Suite là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu, 

Nệm lò xo Serta Perfect Sleeper Grand Suite được chế tạo từ công nghệ hiện đại, vượt trội. với khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu, giúp tăng cường khả năng ổn định, đem lại cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người dùng. Sản phẩm này hiện có nhiều mức giá với các kích thước khác nhau, mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.

thương hiệu Serta Simmons Bedding
Nệm Serta Perfect Sleeper Grand Suite là sản phẩm của thương hiệu Serta Simmons Bedding

2. Đánh giá nệm lò xo nhập khẩu Serta Perfect Sleeper Grand Suite 

Để quý độc giả có thể hiểu chi tiết hơn về nệm lò xo nhập khẩu Serta Perfect Sleeper Grand Suite, hãy cùng Vua Nệm đi đến đánh giá cụ thể cho từng tính năng của sản phẩm nệm này nhé!

2.1 Đánh giá về cấu trúc nệm

Được sản xuất từ hệ thống lò xo túi, phân bố cụ thể thành 7 vùng, tương đương với 7 phân khu cơ thể, giúp nâng đỡ người dùng tối đa trong suốt những giấc ngủ dài. Không chỉ sở hữu hệ thống phân vùng, nệm lò xo nhập khẩu Serta Perfect Sleeper Grand Suite còn được thiết kế bề mặt nệm với cấu trúc uốn cong, ôm sát từng chuyển động, hỗ trợ tối ưu sức khỏe cột sống.

Với các sản phẩm nệm Serta Perfect Sleeper Grand Suite premium, toàn bộ khung lò xo được mạ vàng nhằm tăng cường khả năng che phủ, hạn chế tình trạng bám bụi bên trong cũng như gia tăng độ bền cho sản phẩm.

Cấu trúc nệm có phần cốt lõi là khung lò xo được bao bọc bởi nhiều lớp bên ngoài như: foam cao cấp, PU foam, cao su thiên nhiên…, giúp tăng mức độ êm ái, mềm mại, đưa người dùng vào giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn. 

Bên cạnh đó, áo bọc nệm của sản phẩm Serta Perfect Sleeper Grand Suite cũng được chế tạo từ các nguồn nguyên liệu cao cấp giúp thúc đẩy sự lưu thông không khí tối, tăng khả năng điều hòa nhiệt độ cho cơ thể cũng như đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Đánh giá cấu trúc nệm lò xo nhập khẩu Serta Perfect Sleeper Grand Suite
Cấu trúc của nệm lò xo nhập khẩu Serta Perfect Sleeper Grand Suite

2.2 Đánh giá về công nghệ sản xuất nệm

SSB ứng dụng các công nghệ độc quyền trong quy trình sản xuất nệm Serta Perfect Sleeper Grand Suite.

  • Công nghệ ViroSafe: chống lại sự sinh sản, phát triển của nấm mốc và mạt giường, giúp ngăn chặn hoạt động của vi sinh vật và vi khuẩn một cách tối ưu nhất. Công nghệ này giúp giữ cho nệm và môi trường ngủ luôn sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.
  • Công nghệ làm mát có khả năng thích ứng linh hoạt (ADCS): tăng cường khả năng lưu thông không khí cho nệm, không gây tình trạng nóng bức cho người dùng trong suốt giấc ngủ. 
  • Công nghệ Cool Fiber: những sợi làm mát được bố trí đan xe với các sợi thông thường trên bề mặt nệm, đem đến cảm giác mát lành, dễ chịu, đặc biệt trong điều kiện khí hậu nhiệt đới Việt Nam.

2.3 Đánh giá về thiết kế nệm

Có xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng thế giới, nệm Serta Perfect Sleeper Grand Suite sở hữu thiết kế vô cùng đẳng cấp, sang trọng, chi tiết đến từng đường kim mũi chỉ. Sản phẩm này sở hữu các gam màu nhã nhặn, thanh tao như: màu trắng, màu xám…giúp tôn lên vẻ đẹp tinh tế cho toàn bộ không gian phòng ngủ.

2.4 Đánh giá về công dụng nệm

Nệm lò xo Serta Perfect Sleeper Grand Suite được ưa chuộng nhờ vào công dụng, lợi ích nổi bật đem đến cho người dùng, bao gồm: khả năng hỗ trợ toàn diện 7 vùng cơ thể tiếp xúc với nệm, hạn chế độ ẩm cũng như thúc đẩy tính năng làm mát, đẩy mạnh khả năng kháng khuẩn vượt trội, cũng như đem đến cho người dùng cảm giác thư giãn, êm ái tối ưu.

đánh giá công dụng Nệm lò xo nhập khẩu Serta Perfect Sleeper Grand Suite
Nệm lò xo nhập khẩu Serta Perfect Sleeper Grand Suite đem lại lợi ích tối ưu cho người dùng

3. Cập nhật bảng giá chi tiết nệm lò xo nhập khẩu Serta Perfect Sleeper Grand Suite 

Nệm lò xo nhập khẩu Serta Perfect Sleeper Grand Suite hiện có ba kích thước với ba mức giá khác nhau tại thị trường Việt Nam. Bảng giá chi tiết:

Kích thước (cm) Độ dày (cm) Giá thành (VN)
160 x 200 30 48.990.000
180 x 200 30 53.990.000
200 x 200 30 63.990.000

4. Hướng dẫn cách chọn mua nệm lò xo nhập khẩu Serta Perfect Sleeper Grand Suite

Để người dùng có thể sở hữu tấm nệm lò xo Serta Perfect Sleeper Grand Suite ưng ý, Vua Nệm xin hướng dẫn một số bí kíp khi lựa chọn và mua sản phẩm này trên thị trường:

  • Nệm lò xo Serta Perfect Sleeper Grand Suite có nhiều kích thước khác nhau. Do đó, người dùng cần lựa chọn, đo đạc thật kỹ không gian phòng ngủ, giường ngủ để có thể tìm mua nệm lò xo Serta Perfect Sleeper Grand Suite với kích thước phù hợp, đảm bảo tương thích nhu cầu sử dụng cũng như tính thẩm mỹ cho không gian phòng.
  • Kiểm tra kỹ chất lượng nệm khi thực hiện mua hàng. Người dùng cần kiểm tra chi tiết bề mặt, cấu trúc và thiết kế nệm trước khi nhận hàng để đảm bảo nệm sở hữu chất lượng tốt nhất.
  • Kiểm tra chính sách hậu mãi và thời hạn bảo hành. Nệm lò xo Serta Perfect Sleeper Grand Suite là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu SSB nổi tiếng, chính vì vậy các chính sách của sản phẩm rất tốt, đảm bảo quyền lợi và trải nghiệm cho khách hàng. 
cách chọn mua nệm Serta Perfect Sleeper Grand Suite
Những lưu ý khi mua sản phẩm nệm Serta Perfect Sleeper Grand Suite
  • Mua hàng tại địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Để đảm bảo có thể mua được sản phẩm nệm lò xo Serta Perfect Sleeper Grand Suite chất lượng, khách hàng cần mua hàng tại các thương hiệu uy tín, nhập khẩu hàng chính hãng từ SSB. Một trong những thương hiệu phân phối sản phẩm này tại Việt Nam chính là Vua Nệm. 
  • Các chính sách khuyến mãi khi mua sản phẩm. Là sản phẩm cao cấp với mức giá thành khá cao trên thị trường, các nhà phân phối sản phẩm thường xuyên tung các chương trình khuyến mãi khi mua nệm lò xo Serta Perfect Sleeper Grand Suite nhằm thu hút khách hàng. Hiện tại, Vua Nệm đang thực hiện chương trình quà tặng kèm khi mua nệm lò xo Serta Perfect Sleeper Grand Suite có giá trị lên đến gần 6 triệu đồng, bao gồm: 1 bộ ga chun AMD Dream, và 2 gối Serta.

Bài viết đã giới thiệu và đánh giá nệm lò xo Serta Perfect Sleeper Grand Suite chi tiết của thương hiệu Serta. Hy vọng chúng tôi đã đem đến những thông tin bổ ích cho quý độc giả trong việc lựa chọn và mua sắm nệm. Hãy sở hữu ngay chiếc nệm lò xo Serta Perfect Sleeper Grand Suite để giấc ngủ thêm chất lượng và vẹn trọn nhé! Hẹn gặp lại quý độc giả ở các bài viết tiếp theo!

XEM THÊM: Đánh giá nệm lò xo hoàng gia Serta Perfect Sleeper Royal Suite có tốt không?

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên