Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Goodnight 4Stars

CẬP NHẬT 07/10/2022 | BỞI Tôn Vân

Nệm ngủ đóng vai trò quan trọng đối với chất lượng giấc ngủ của bạn. Vì thế, việc lựa chọn một chiếc nệm ngủ phù hợp luôn là việc đầu tiên cần làm để có một giấc ngủ ngon hơn.

Hiện nay, có vô vàn những loại nệm ngủ khác nhau trên thị trường. Trong đó, nệm lò xo Goodnight 4Stars là một trong những chiếc nệm ngủ được nhiều người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. Vậy Nệm lò xo Goodnight 4Stars có tốt không? Hãy cùng Vua Nệm đánh giá nệm lò xo Goodnight 4Stars trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Nệm lò xo 4Stars
Nệm lò xo 4Stars từ thương hiệu Goodnight đang được sử dụng rộng rãi

1. Có nên mua nệm lò xo hay không?

1.1. Nệm lò xo là gì?

Nệm lò xo là dòng nệm được thiết kế với các lõi lò xo tạo thành một khối, bọc thêm các lớp nỉ, lớp lót, lớp nệm và lớp vải phía trên để mang đến cảm giác êm ái cho người nằm. Dòng nệm này được chia thành 2 loại là nệm lò xo liên kết và nệm lò xo túi:

  • Nệm lò xo liên kết: Được cấu tạo bởi nhiều con lò xo (coli) đan lại với nhau. Các coli được xếp song song và định hình bằng khung thép chuyên dụng, có độ đàn hồi cao, giúp nâng đỡ cơ thể và tăng tuổi thọ nệm.
  • Nệm lò xo túi: Được cấu tạo bởi nhiều con lo xo đặt trong các túi vải và cũng được liên kết lại bởi các mối kim loại tạo thành một khối nệm vững chắc. Đặc biệt, một số nhà sản xuất còn bổ sung giàn lò xo tăng cường để tăng độ bền và chất lượng nệm. Thông thường, nệm lò xo túi có giá thành cao hơn nệm lò xo liên kết do quy trình sản xuất cầu kỳ, phức tạp hơn.
Nệm lò xo liên kết
Nệm lò xo liên kết
Nệm lò xo
Nệm lò xo túi

1.2. Nệm lò xo có tốt không?

Với những ai có tiền sử bệnh cột sống, bị thoát vị đĩa đệm thì nệm lò xo luôn là lựa chọn phù hợp nhất bởi dòng nệm này có độ đàn hồi vô cùng tốt. Vì thế, nệm lò xo có thể hỗ trợ nâng đỡ cơ thể, tránh tình trạng đau mỏi lưng và vai gáy do nằm sai tư thế.

Cũng bởi cấu tạo đặc biệt từ các lõi lò xo liên kết với nhau, nệm lò xo có khả năng thông hơi, thoáng mát, hạn chế tình trạng hầm nóng lưng và bí bách trong khi ngủ.

Đặc biệt, nệm lò xo còn có tuổi thọ cao, từ 10-20 năm. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng dòng nệm này.

Với những ưu điểm tuyệt vời mà nệm lò xo mang lại, hiện nay nệm lò xo đang trở thành một trong những loại nệm bán chạy nhất trên thị trường, được sử dụng phổ biến rộng rãi. Đặc biệt, các khách sạn cao cấp, 4 sao, 5 sao rất ưu ái lựa chọn nệm ngủ lò xo. Thậm chí, theo một số khảo sát, có đến hơn 70% các khách sạn trên thế giới sử dụng nệm lò xo.

>> Xem thêm: Nệm lò xo có tốt không? Ưu nhược điểm

2. Đánh giá nệm lò xo Goodnight 4Stars

Một trong những dòng nệm lò xo đang được người tiêu dùng Việt lựa chọn chính là nệm lò xo Goodnight 4Stars. Liệu nệm 4Stars có thật sự là dòng nệm lò xo đáng để chúng ta lựa chọn? Người tiêu dùng đánh giá nệm lò xo Goodnight 4Stars như thế nào?

2.1. Khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu

Sở hữu cấu tạo với hệ thống lò xo liên kết cao 20cm, nệm lò xo Goodnight 4Stars đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng về khả năng nâng đỡ cơ thể. Khi bạn tác động lực lên bề mặt nệm, hệ thống các dây liên kết sẽ giúp lực tác động được phân tán đều, hạn chế tình trạng xẹp lún ở nệm mà thay vào đó vẫn giữ nguyên phom dáng nệm ban đầu.

Hơn nữa, thành nệm còn có lớp PU cứng cáp giúp ngăn chặn tối đa hiện tượng xẹp lún ở hai bên hông. Cũng chính vì thế, nệm lò xo Goodnight 4Stars có thể giúp bạn xua đi nỗi lo về những cơn đau nhức sau khi ngủ dậy do nằm sai tư thế ngủ.

Nệm lò xo Goodnight 4Stars
Nệm lò xo Goodnight 4Stars giúp nâng đỡ cơ thể tối ưu

2.2. Thoáng khí

Cũng như các loại nệm lò xo khác, nệm lò xo Goodnight 4Stars có khả năng thoáng khí, tản nhiệt tốt. Vì vậy, nệm lò xo 4Stars Goodnight có thể sử dụng ở bất kỳ mùa nào trong năm, đặc biệt là trong những ngày hầm nóng. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu, thoải mái, không có cảm giác nóng nực, bí bách như khi nằm các loại nệm khác.

2.3. Lớp Foam êm ái, độ đàn hồi cao

Một trong những ưu điểm nổi trội của nệm lò xo Goodnight 4Stars chính là lớp foam có tỷ trọng cao được phủ trên bề mặt khung lò xo. Lớp foam siêu đàn hồi này đến từ Nhật Bản, được kiểm định chất lượng bởi chứng nhận uy tín và phổ biến nhất trên thế giới về foam – CertiPUR-US® về độ an toàn và chất liệu thân thiện với môi trường. Đặc biệt, lớp foam này không chứa các chất gây hại cho sức khỏe như chì, thủy ngân, kim loại nặng…

Người dùng đánh giá nệm lò xo Goodnight 4Stars là một trong những dòng nệm có độ êm ái cực cao bởi lớp foam mềm mại được phủ trên bề mặt khung lò xo. Hơn nữa nhờ có lớp foam này mà nệm có thể hạn chế tình trạng rung lắc, phát ra tiếng ồn khi trở mình làm ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh.

Lớp foam trên nệm Goodnight 4Stars
Lớp foam trên nệm Goodnight 4Stars có độ êm ái, mang đến cảm giác dễ chịu khi nằm ngủ

2.4. Có thể cuộn lại 

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, nệm lò xo Goodnight 4Stars còn được nhiều người yêu thích bởi nệm có thể cuộn gọn lại thuận tiện cho việc di chuyển và bảo quản.

Khi không sử dụng, bạn có thể cuộn gọn nệm và cho vào các túi đựng nệm. Như vậy, những gia đình tích hợp không gian phòng khách và phòng ngủ có thể tiết kiệm không gian sinh hoạt trong gia đình.

Hơn nữa, thiết kế cuộn lại giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bảo quản nệm. Nệm được cuộn gọn lại để bảo quản sẽ không bị bám bụi, không cần vệ sinh quá thường xuyên như khi bạn trải nệm 24/24 trong suốt một thời gian dài.

Bên cạnh đó, vì nệm lò xo Goodnight 4Stars nên bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc di chuyển nệm đến những nơi khác mà không cần lo lắng nệm quá cồng kềnh hay nặng, khó di chuyển như các loại nệm truyền thống.

2.5. Nhiều kích thước lựa chọn

Một điểm cộng khác của nệm lò xo Goodnight 4Stars chính là nệm có nhiều kích thước khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc nệm ngủ phù hợp nhất với không gian phòng ngủ và nhu cầu bản thân.

Hiện nay trên thị trường, nệm lò xo Goodnight 4Stars đang có các kích thước:

  • 100x200cm
  • 120x200cm
  • 140x200cm
  • 160x200cm
  • 180x200cm
  • 200x200cm
  • 220x200cm

2.6. Giá thành phải chăng

Có thể nói, nệm lò xo Goodnight 4Stars là dòng nệm lò xo quốc dân, phù hợp với mọi gia đình bởi mức giá của dòng nệm lò xo này vô cùng phải chăng. Chỉ từ 4.760.000 đ là bạn đã có thể sở hữu một chiếc nệm lò xo chất lượng, êm ái.

Giá thành của nệm Goodnight 4Stars rất phải chăng
Giá thành của nệm Goodnight 4Stars rất phải chăng

3. Nên mua nệm lò xo Goodnight 4Stars ở đâu?

Bạn cảm thấy yêu thích nệm Goodnight 4Stars nhưng không biết nên mua nệm ở đâu? Liên hệ ngay với Vua Nệm để được hỗ trợ bạn nhé!

Vua Nệm hiện đang phân phối chính hãng nệm lò xo Goodnight 4Stars với mức giá vô cùng cạnh tranh. Đặc biệt, chúng tôi còn có hỗ trợ trả góp 0% để bạn có thể dễ dàng sở hữu được chiếc nệm ngủ mà mình yêu thích.

Với hệ thống cửa hàng trải dài tại 23 Tỉnh – Thành trên toàn quốc, Vua Nệm cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm nệm ngủ chất lượng, được bảo hành trong thời gian sử dụng, có thể “ngủ thử” để cảm nhận chất lượng thật của nệm.

Hơn nữa, hiện nay Vua Nệm còn triển khai chương trình miễn phí vận chuyển trong vòng 30km. Chỉ cần ngồi tại nhà, đặt hàng online là bạn đã có thể sở hữu ngay nệm lò xo Goodnight 4Stars.

Xem chi tiết sản phẩm và mua hàng tại:

https://vuanem.com/nem-lo-xo-goodnight-4stars.html 

Nệm lò xo Goodnight 4Stars đang dần thay thế những chiếc nệm ngủ cồng kềnh, có độ đàn hồi kém. Vì thế, còn chờ gì mà không nhanh chóng đặt mua ngay nệm ngủ Goodnight 4Stars để có một giấc ngủ trọn vẹn nhất bạn nhỉ?

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân