Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm foam Amando Comodo Luxury chi tiết

CẬP NHẬT 04/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm Foam Amando Comodo Luxury được mệnh danh là sản phẩm nệm foam cao cấp bậc nhất của thương hiệu Amando.

Đệm Amando Comodo Luxury cao cấp làm từ chất liệu Foam hiện đại

Đệm Amando Comodo Luxury cao cấp làm từ chất liệu Foam hiện đại

Xem ngay bài phân tích, đánh giá chi tiết về nệm Foam Amando Comodo Luxury dưới đây để hiểu & khám phá những đặc tính vượt trội chiếc nệm này

1. Nệm Foam là gì?

Nệm foam là đệm được làm từ chất liệu bọt, mút, xốp. Dù ra đời muộn hơn khá nhiều so với các chất liệu: cao su, lò xo, bông ép nhưng nó đã nhanh chóng có được chỗ đứng và trở nên phổ biến trong thị trường nệm, được người tiêu dùng biết đến và sử dụng ngày một nhiều hơn, nhờ vào những ưu điểm:

  • Giá rẻ hơn so với nệm cao su
  • Độ đàn hồi cao
  • Vận chuyển dễ dàng vì có thể đóng hộp gọn nhẹ, thuận tiện.
  • Công nghệ sản xuất hiện đại, an toàn.
  • Các thiết kế hiện đại nhưng sang trọng và tinh tế.
  • ….

2. Cấu trúc nệm Foam Amando Comodo Luxury 

Nệm Foam Amando Comodo Luxury có cấu trúc gồm 2 phần chính: phần vỏ nệm và phần lõi nệm. Trong đó:

2.1. Cấu trúc phần lõi nệm

Phần lõi nệm Foam Amando Comodo Luxury là sự kết hợp hoàn hảo giữa 4 lớp foam tiên tiến nhất hiện nay, được nghiên cứu kỹ lưỡng về chức năng và kỹ thuật chuyển động của chúng trước khi ghép cùng nhau. Điều này nhằm đem lại giấc ngủ ngon, thoải mái và chuẩn tư thế ngủ cho người dùng. 

Cấu trúc phần lõi và phần vỏ nệm Amando Comodo Luxury

Cấu trúc phần lõi và phần vỏ nệm Amando Comodo Luxury

4 lớp foam bao gồm:

  • Lớp CNC Cutting Foam: nằm dưới cùng để tạo sự chắc chắn, vững chãi cho đệm.
  • Lớp Gel Foam: nằm giữa với cơ chế tự thay đổi nhiệt độ, giúp người dùng cảm thấy thư giãn và ấm áp.
  • Lớp Aero Gel Memory Foam: vừa mềm mại, vừa có tính năng làm mát vượt trội, là một trong những chất liệu giúp tấm nệm có chức năng điều hòa nhiệt độ, thu – tỏa nhiệt nhanh chóng và hiệu quả.
  • Lớp Gel Memory Foam Lumbar Support giúp nâng đỡ cơ thể tối ưu, hạn chế được tình trạng đau lưng, cong vẹo xương,… do ngủ sai tư thế.

2.2. Phần vỏ nệm

Phần vỏ nệm sử dụng vải Cooling Ice có chức năng thoáng khí vượt bậc khiến bạn luôn có cảm giác tươi mới mỗi khi sử dụng, kể cả trong điều kiện thời tiết nắng nóng oi bức gay gắt.

Tóm lại, chiếc nệm như được nhân 2, 3 độ thoáng nhờ cấu tạo đặc biệt của lõi nệm kết hợp cùng vải bọc nệm hiện đại.

3. Công nghệ nổi bật sản xuất nệm Foam Amando Comodo Luxury

Đúng với tầm vóc của một sản phẩm cao cấp nệm Foam Amando Comodo Luxury đã áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất vào quá trình sản xuất của mình:

Nệm Foam Amando Comodo Luxury đã áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất vào quá trình sản xuất

Nệm Foam Amando Comodo Luxury đã áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất vào quá trình sản xuất 

  • Công nghệ CNC Cutting giúp nệm không bị dịch chuyển, ôm sát vào mát phẳng trong suốt quá trình sử dụng.
  • Công nghệ Aero Gel Memory giúp gia tăng sự thông thoáng cho chiếc nệm, đây là ưu điểm mà chỉ những chiếc nệm foam công nghệ cao mới được sở hữu.
  • Công nghệ Memory foam cũng có khả năng cách điện, chống cháy và thấm hút tốt, đồng thời loại bỏ nấm mốc và vi khuẩn vượt trội.

4. Cảm nhận thực tế khi nằm nệm Foam Amando Comodo Luxury

4.1. Thiết kế

Nệm được thiết kế dạng phẳng truyền thống, có độ dày 28cm. Tuy nhiên, với chất liệu foam, nệm có thể dễ dàng cuộn tròn lại gọn gàng, sau đó đóng hộp rất trẻ trung và hiện đại. Với thiết kế vừa giúp việc vận chuyển trở nên thuận tiện, nhẹ nhàng lại không ảnh hưởng đến kết cấu cũng như chất lượng của nệm. 

Vỏ bọc sử dụng dây kéo ẩn ôm sát đệm tinh tế giúp nệm trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Các đường may rất tỉ mỉ và khéo léo tạo sự chắc chắn nhưng cũng không kém phần thu hút.

Sản phẩm rất phù hợp với những gia đình yêu thích phong cách hiện đại, những người hay phải di chuyển hoặc có thể làm quà cũng rất tinh tế và sang trọng.

4.2. Độ cứng

Nệm được đánh giá là về độ cứng là: mềm, nên rất phù hợp với những ai có thói quen hoặc sở thích nằm nệm mềm.

Nệm được đánh giá là về độ cứng là: mềm

Nệm được đánh giá là về độ cứng là: mềm

4.3. Khả năng nâng đỡ

Với độ đàn hồi cao kết hợp cùng lớp Gel Memory Foam Lumbar Support hiện đại giúp nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu, ôm sát các đường cong cơ thể, bảo vệ xương khớp, định hình tư thế ngủ chuẩn, phân bổ lực đều các điểm giúp người nằm cảm thấy thoải mái và không còn tình trạng đau nhức cơ thể sau mỗi giấc ngủ dài.

4.4. Độ thoáng khí

Với cấu trúc gồm 2 lớp Foam có tác dụng thoáng khí cùng vỏ nệm áp dụng công nghệ Cooling ice mát lạnh đã giúp nệm đạt được độ thoáng khí tối đa, thu hút và phân tán nhiệt tốt, không còn tính trạng nóng, bí lưng khi nằm lâu dài.

Nệm Foam Amando Comodo Luxury là sản phẩm được đánh giá cao nhất về độ thoáng khí so với các sản phẩm khác được làm từ chất liệu Foam

Nệm Foam Amando Comodo Luxury là sản phẩm được đánh giá cao nhất về độ thoáng khí

Nệm Foam Amando Comodo Luxury là sản phẩm được đánh giá cao nhất về độ thoáng khí

4.5. Tiếng ồn

Với công nghệ sản xuất hiện đại cùng thiết kế khoa học, nệm đã hạn chế được tối đa tiếng ồn trong suốt quá trình sử dụng nên bạn có thể yên tâm sử dụng kể cả khi thường xuyên trở mình lúc ngủ.

5. Ưu đãi khi mua nệm Foam Amando Comodo Luxury tại Vua Nệm

Tại sao nên mua đệm Foam Amando Comodo Luxury tại Vua Nệm? Với những ưu đãi tuyệt vời cùng chính sách chăm sóc khách hàng chỉ Vua Nệm sở hữu, chúng tôi chắc chắn là đơn vị đem đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm thoải mái và tốt nhất hiện nay:

5.1. Hình thức mua hàng

Vua Nệm áp dụng cả 2 hình thức mua hàng: online và trực tiếp tại 64 cửa hàng. Với bất kỳ hình thức nào, quý khách hàng cũng được hưởng những ưu đãi tốt nhất từ cả Vua Nệm và phía nhà sản xuất.

5.2. Chính sách bảo hành

Amando Comodo Luxury quý khách hàng được hưởng chính sách bảo hành trọn đời tại Vua Nệm

Amando Comodo Luxury quý khách hàng được hưởng chính sách bảo hành trọn đời tại Vua Nệm

Với Amando Comodo Luxury quý khách hàng được hưởng chính sách bảo hành trọn đời tại Vua Nệm, để có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

5.3. Chính sách giá ưu đãi

Sản phẩm thuộc danh sách được mua trả góp với mức lãi suất 0%. Nên bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc nệm cao cấp mà không cần lo lắng về vấn đề phải chi trả tài chính quá nhiều liền một lúc.

Đây là chính sách mà Vua Nệm áp dụng riêng cho khách hàng của mình. 

Xem thông tin chi tiết về chính sách mua trả góp 0% tại hệ thống Vua Nệm ở đây: https://vuanem.com/blog/tra-gop-online-lai-suat-0-dong.html 

5.4. Chính sách vận chuyển

Nệm Amando Comodo với thiết kế gọn nhẹ, hiện đại

Nệm Amando Comodo với thiết kế gọn nhẹ, hiện đại

Với thiết kế gọn nhẹ, việc vận chuyển nệm rất dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên, Vua Nệm vẫn áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1.000.000đ.

5.5. Thời gian ngủ thử

Với sản phẩm cao cấp Foam Amando Comodo Luxury, Vua Nệm áp dụng chương trình 365 ngày ngủ thử dành cho khách hàng. Tức là bạn sẽ có 365 ngày trải nghiệm sản phẩm, trong thời gian này, nếu có thể thực hiện chính sách đổi trả nếu không hài lòng về sản phẩm của chúng tôi.

Đây là chính sách có 1- 0 – 2 hiện nay, vô cùng có lợi cho khách hàng vì bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình sau thời gian trải nghiệm thực tế

>>> Đăng ký ngay tại đây để nhận những ưu đãi về giá và chính sách tốt nhất hiện nay: https://vuanem.com/nem-foam-amando-comodo-luxury.html 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team