Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm bông ép Amando TC chi tiết từ A đến Z

CẬP NHẬT 04/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Các dòng nệm bông ép có giá thành khá rẻ, dễ dàng gấp gọn tiết kiệm không gian. Chính vì lẽ đó mà dòng sản phẩm đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. 

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình chiếc đệm bông ép chất lượng, Amando TC là một “ứng cử viên sáng giá”. Dưới đây là những đánh giá nệm bông ép Amando TC chi tiết giúp bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn cho mình.

Nệm bông ép Amando TC rất được ưa chuộng

Nệm bông ép Amando TC rất được ưa chuộng

1. Nệm bông ép là gì?

Nệm bông ép là loại nệm có phần lõi được tạo nên từ sợi polyester hay còn gọi là bông xơ. Các lớp bông dày được mang đi ép cách nhiệt để để tạo khối nệm vuông vắn và bền chắc. Ngoài chất liệu bông xơ trong nước, nhiều nhà sản xuất nệm cao cấp còn sử dụng chất liệu bông Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn cao.

Nệm bông ép là loại nệm có phần lõi được tạo nên từ sợi polyester

Nệm bông ép là loại nệm có phần lõi được tạo nên từ sợi polyester 

Nệm bông ép có độ cứng lớn và không gây tình trạng chìm lún. Sản phẩm giúp người nằm giảm thiểu các cơn đau lưng nhức mỏi để có được giấc ngủ ngon hơn. Nhưng do lõi nệm được sản xuất từ chất liệu bông ép chặt nên có độ đàn hồi khá thấp. Đối với nhiều người, trải nghiệm giấc ngủ trên nệm bông ép không thoải bằng dòng nệm cao su và nệm foam. 

2. Cấu trúc nệm bông ép Amando TC

Nệm bông ép Amando TC được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao. Sản phẩm có cấu trúc đơn bản bao gồm phần lõi và phần vỏ nệm.

2.1. Phần lõi nệm bông ép Amando TC

Lõi nệm bông ép Amsndo được làm từ chất liệu sợi bông polyester 100%. Quy trình sản xuất lõi bông của đệm Amando tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn của Nhật Bản. Quá trình ép cách nhiệt giúp đệm bông ép Amando TC sở hữu độ vững chắc cao. 

2.2. Phần vỏ đệm Amando TC

Vỏ nệm bông ép Amando được sản xuất từ chất liệu vải khử trùng cao cấp. Loại vải này có khả năng chống lại sự phát triển của vi khuẩn lên. Áo nệm rất an toàn cho người dùng, bao gồm cả những người có làn da nhạy cảm. 

Ngoài ra, lớp vỏ đệm được may từ vải khử trùng còn có khả năng thoáng khí và thoát ẩm khá nhanh. Bạn sẽ không có cảm giác hầm bí lưng hay ngứa ngáy do nấm mốc khi nằm trên đệm Amando TC. 

Nệm bông ép Amando TC có cấu trúc 2 lớp

Nệm bông ép Amando TC có cấu trúc 2 lớp

3. Công nghệ sản xuất nệm bông ép Amando TC

Nệm Amando TC được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại bên trong quy trình sản xuất khép kín. Cụ thể là:

  • Công nghệ ép cách nhiệt ở nền nhiệt độ trên 1000 độ C giúp tăng khả năng kết dính cao cho dòng sản phẩm.
  • Công nghệ làm lạnh đột ngột theo tiêu chuẩn Nhật Bản hỗ trợ nệm Amando củng cố độ vững chắc trong suốt quá trình sử dụng. Theo đó, dòng sản phẩm có khả năng chống xẹp lún cao.
  • Ruột nệm và vỏ nệm được xử lý công nghệ kháng khuẩn bảo vệ tối đa sức khỏe cho người dùng.

Công nghệ ép cách nhiệt ở nền nhiệt độ trên 1000 độ C

Công nghệ ép cách nhiệt ở nền nhiệt độ trên 1000 độ C

4. Trải nghiệm thực tế khi dùng đệm Amando TC

Nệm Amando TC đang là dòng sản phẩm bán chạy tại các cửa hàng bán chăn ga gối nệm. Chiếc nệm này mang đến những trải nghiệm khác biệt sau đây cho người dùng:

4.1. Về thiết kế nệm

Nệm Amando TC được sản xuất với các kích thước 120x190x5cm, 160x200x5cm, 180x200x5cm, 200x220x5cm. Ngoài kích thước đa dạng, mẫu mã, màu sắc của nệm Amando cũng rất phong phú và tươi mới.

Lớp vỏ nệm được thiết kế sọc ô vuông xám – xanh – vàng hoặc đỏ – trắng – vàng trông khá hiện đại. Dáng nệm thẳng càng làm tăng thêm vẻ đẹp cứng cáp cho dòng sản phẩm. Kiểu dáng nệm gấp 3 giúp người dùng di chuyển, vệ sinh và bảo quản khá dễ dàng.

Lớp vỏ nệm được thiết kế sọc ô vuông xám - xanh - vàng hoặc đỏ - trắng - vàng trông khá hiện đại

Lớp vỏ nệm được thiết kế sọc ô vuông xám – xanh – vàng hoặc đỏ – trắng – vàng trông khá hiện đại

4.2. Về độ cứng

Nệm Amando được ép cách nhiệt ở nhiệt độ cao nên có độ cứng lớn. Đây là lựa chọn yêu thích cho những người ưa nằm đệm cứng, muốn có giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn.

4.3. Về khả năng nâng đỡ

Nệm Amando có khả năng nâng đỡ cơ thể một cách nhẹ nhàng. Khi nằm trên chiếc nệm này, bạn sẽ không gặp phải tình trạng đau lưng, mỏi gáy sau mỗi buổi sáng thức dậy.

4.4. Về khả năng cách ly chuyển động

Nệm bông ép Amando TC có khả năng cách ly chuyển động khá tốt nên không gây ồn cho người nằm cạnh bên. Dù bạn có thường xuyên xoay trở người khi ngủ thì bạn cũng không gây ra chuyển động lan truyền.

Nệm bông ép Amando TC có khả năng cách ly chuyển động khá tốt

Nệm bông ép Amando TC có khả năng cách ly chuyển động khá tốt 

4.5. Về tiếng ồn

Như đã nói ở trên, nệm Amando TC là dòng nệm bông ép được tạo nên từ nhiều lớp bông ép chặt. Bề mặt nệm lại khá mềm mại nên có khả năng hạn chế tối đa ma sát gây tiếng ồn khi nằm. 

4.6. Về độ thoáng khí

Lớp áo nệm Amando TC được may từ chất liệu vải cao cấp có khả năng thấm hút và thoáng khí tốt. Theo đó, sản phẩm không gây hầm bí lưng như những chiếc nệm bông ép thông thường.

bông ép amando tc có khả năng thoát khí

Nệm Amando có khả năng thoát khí tốt nên không gây hầm bí lưng

5. Vì sao nên mua nệm bông ép Amando TC tại Vua Nệm?

Hệ thống 60 cửa hàng bán chăn ga gối nệm của Vua Nệm được bố trí trải dài từ Bắc vào Nam

Hệ thống 60 cửa hàng bán chăn ga gối nệm của Vua Nệm được bố trí trải dài từ Bắc vào Nam

Tự hào là showroom phân phối độc quyền dòng nệm bông ép Amando TC, Vua Nệm trở thành địa chỉ đáng tin cậy của hàng ngàn khách hàng. Hệ thống cửa hàng bán chăn ga gối nệm của Vua Nệm trải dài từ Bắc vào Nam mang sản phẩm đến gần hơn với người dùng. Vua Nệm trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi mang đến nhiều tiện ích sau đây:

5.1. Vua nệm áp dụng thời gian bảo hành dài hạn

Vua Nệm hiện đang áp dụng chế độ bảo hành chính hãng dành cho nệm Amando TC. Quý khách hàng mua nệm tại đây sẽ được bảo hành sản phẩm 5 năm. Thời gian bảo hành nệm dài hạn đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

5.2. Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% rất ưu đãi

Thấu hiểu nỗi lo tài chính của người dùng, Vua Nệm áp dụng chính sách hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Điều này cũng đồng nghĩa rằng bạn sẽ được mua nệm trả góp mà không cần tính lãi. Với phương thức thanh toán tiện lợi này, việc sở hữu chiếc nệm Amando TC cao cấp đã trở nên rất dễ dàng.

5.3. Hỗ trợ vận chuyển miễn phí tại nhà

Vua Nệm hỗ trợ vận chuyển sản phẩm tận nhà miễn phí

Vua Nệm hỗ trợ vận chuyển sản phẩm tận nhà miễn phí

Hướng đến phương châm cắt giảm tối đa chi phí mua sắm nệm cho khách hàng, Vua Nệm hỗ trợ vận chuyển sản phẩm tận nhà miễn phí. Quy định được áp dụng cho các đơn hàng có giá trị từ 1 triệu trở lên và nằm trong bán kính 30km. Ngoài bán kính 30km, Vua Nệm sẽ hỗ trợ 50% phí vận chuyển.

5.4. Áp dụng chính sách dùng thử 365 ngày

Vua Nệm hiện là một trong những thương hiệu bán lẻ Nệm & Chăn Ga Gối tiên phong trong việc áp dụng chính sách dùng thử 365 ngày để nâng cao sự trải nghiệm cho người dùng. Nghĩa là bạn có quyền sử dụng trải nghiệm chiếc nệm Amando TC trong vòng 1 năm nếu không hài lòng, có thể hoàn trả. Vì vậy, quý khách hàng không cần phải lăn tăn bất kỳ vấn đề gì khi lựa chọn Vua Nệm. 

Vua Nệm hiện là một trong số ít các công ty áp dụng chính sách dùng thử 365 ngày ngủ thử

Vua Nệm hiện là một trong số ít các công ty áp dụng chính sách dùng thử 365 ngày ngủ thử

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team