Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm bông ép kháng khuẩn Amando vỏ gấm

CẬP NHẬT 10/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Bạn đang muốn tìm mua chiếc nệm bông ép kháng khuẩn để bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho thành viên trong nhà? Nhưng bạn lại đang loay hoay trước quá nhiều lựa chọn khác nhau mà chưa biết phải làm sao? 

Hãy tham khảo ngay các đánh giá nệm bông ép kháng khuẩn Amando vỏ gấm chi tiết. Biết đâu đây sẽ là dòng sản phẩm lý tưởng mà bạn đang muốn mua cho mình?!

Nệm bông ép kháng khuẩn Amando vỏ gấm

Nệm bông ép kháng khuẩn Amando vỏ gấm 

1. Nệm bông ép kháng khuẩn là gì?

Nệm bông ép kháng khuẩn là dòng nệm được sản xuất từ bông polyester kháng khuẩn 100%. Để có được khối đệm vững chắc, người ta sẽ mang các lớp bông đi ép cách nhiệt ở nhiệt độ cao và làm lạnh đột ngột. Trong quá trình đó cả lõi nệm và vỏ nệm sẽ được xử lý kháng khuẩn để tăng khả năng diệt khuẩn cho sản phẩm.

Những chiếc đệm bông ép kháng khuẩn thường đảm bảo độ an toàn cao cho da. Sản phẩm có độ cứng cao hỗ trợ nâng đỡ cơ thể tốt và không gây ồn ào khi trở mình. Tuy nhiên, độ đàn hồi và độ bền của chiếc niệm này không cao bằng nệm cao su và lò xo.

Nệm bông ép kháng khuẩn là dòng nệm được sản xuất từ bông polyester kháng khuẩn 100%.

Nệm bông ép kháng khuẩn là dòng nệm được sản xuất từ bông polyester kháng khuẩn 100%.

2. Cấu trúc nệm bông ép kháng khuẩn Amando vỏ gấm

Cũng giống như nhiều chiếc nệm bông ép khác, nệm Amando vỏ gấm có cấu tạo 2 phần cơ bản là lõi nệm và vỏ nệm.

2.1. Phần lõi nệm bông ép Amando vỏ gấm

Lõi nệm bông ép Amando vỏ gấm kháng khuẩn được sản xuất từ chất liệu bông polyester nguyên chất đạt tiêu chuẩn cao. Chất liệu sợi bông không pha lẫn tạp chất nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Theo nhà sản xuất nệm cho biết, chính giữa hai lớp bông polyester được kết hợp thêm lớp lõi kháng khuẩn. Lõi kháng khuẩn hỗ trợ đệm chống nấm mốc và diệt khuẩn tối đa.

2.2. Phần áo nệm bông ép Amando vỏ gấm

Như tên gọi của mình, nệm bông ép Amando vỏ gấm có lớp vỏ áo được may vải gấm. Vải gấm có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí nhanh và kháng khuẩn khá cao.

Nệm bông ép Amando vỏ gấm có lớp áo nệm may từ vải gấm

Nệm bông ép Amando vỏ gấm có lớp áo nệm may từ vải gấm 

3. Công nghệ sản xuất nệm bông ép Amando vỏ gấm

Để sản xuất ra chiếc nệm bông ép vỏ gấm có độ cứng tốt và khả năng diệt khuẩn cao, Amando đã ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như sau:

  • Công nghệ ép cách nhiệt trên 1000 độ C để tăng cường khả năng kết dính cho các lớp bông ép. Qua đó, Amando không cần sử dụng chất keo kết dính độc hại như các dòng nệm giá rẻ thông thường.
  • Công nghệ làm lạnh đột ngột giúp tăng cường độ vững chắc và khả năng chống sụt lún cho dòng sản phẩm. Đây là lý do giúp nệm Amando vỏ gấm rất khó bị xẹp lún khi nằm.
  • Công nghệ ép lõi kháng khuẩn tân tiến tăng khả năng diệt khuẩn và chống nấm của nệm Amando

4. Trải nghiệm thực tế khi dùng nệm Amando vỏ gấm

Dưới đây là một số trải nghiệm thực tế của người dùng khi sử dụng nệm bông ép kháng khuẩn Amando tại nhà:

4.1. Về thiết kế nệm

Nệm bông ép kháng khuẩn Amando vỏ gấm được thiết kế gấp gọn tiện lợi. Sản phẩm được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau cho người dùng lựa chọn là 120x190x9cm, 150x190x9cm, 160x200x9cm, 180x200x9cm.

Chiếc đệm bông ép này sở hữu vẻ đẹp sang trọng nhờ lớp vỏ áo gấm màu vàng có in hình hoa văn sắc sảo bên trên. 

4.2. Về độ cứng nệm bông ép

Nệm bông ép Amando vỏ gấm có độ cứng được đánh giá trung bình

Nệm bông ép Amando vỏ gấm có độ cứng được đánh giá trung bình

Nệm bông ép Amando vỏ gấm có độ cứng cao. Với độ cứng này, nệm Amando hỗ trợ định hình cột sống, khung xương hiệu quả. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho những người ưa nằm đệm cứng. 

4.3. Về khả năng nâng đỡ

Nệm Amando vỏ gấm sở hữu độ phẳng lý tưởng, có khả năng nâng đỡ nhẹ nhàng. Sau một giấc ngủ dài, bạn sẽ không bị đau lưng, mỏi gối như khi nằm trên những chiếc nệm giá rẻ nhanh bị xẹp lún khác.

4.4. Về độ thoáng khí

Nệm bông ép Amando vỏ gấm có khả năng thoáng khí trên mức trung bình.

Nệm bông ép Amando vỏ gấm có khả năng thoáng khí trên mức trung bình.

Nệm bông ép Amando vỏ gấm có khả năng thoáng khí nhờ lớp vỏ gấm có khả năng thấm hút và tản nhiệt tốt. 5. Tại sao nên mua nệm bông ép Amando vỏ gấm tại Vua Nệm?

Với hơn 60 cửa hàng bán chăn ga gối đệm có mặt trên khắp các tỉnh thành cả nước, Vua Nệm trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của rất nhiều khách hàng. Chúng tôi mang đến sự hài lòng cho người dùng bởi những tiện ích nổi bật dưới đây:

5.1. Bảo hành dài hạn

Nệm bông ép kháng khuẩn Amando TC được bảo hành 5 năm giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng mà không lo lắng về vấn đề chất lượng. 

5.2. Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%

Showroom Vua Nệm luôn tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng

Showroom Vua Nệm luôn tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm chất lượng, Vua Nệm áp dụng chính sách mua nệm trả góp lãi suất 0% cho tất cả khách hàng. Với phương thức thanh toán tiện ích này, vấn đề tài chính không còn là điều khiến bạn phải đau đầu nữa.

5.3. Vận chuyển nệm bông ép tận nhà miễn phí

Đối với những đơn hàng từ 1 triệu và có bán kính giao nhận trong vòng 30km, Vua Nệm sẽ miễn phí vận chuyển 100%. Đối với những đơn hàng có bán kính nằm ngoài phạm vi trên, Vua Nệm cũng hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn khi mua đệm

Vua Nệm hỗ trợ vận chuyển nệm miễn phí

Vua Nệm hỗ trợ vận chuyển nệm miễn phí

5.4. Gói ngủ thử 365 ngày

Với gói ngủ thử 365 đêm, nếu trong thời gian này, vì bất cứ lý do gì bạn cảm thấy không hài lòng với sản phẩm, bạn hoàn toàn được phép đổi trả miễn phí.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team