Chuyên gia nệm

Địa chỉ các đại lý nệm Vạn Thành tại Quảng Ngãi giá tốt

CẬP NHẬT 12/05/2023 | BỞI Hương Lăng

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn danh sách những đại lý nệm Vạn Thành tại Quảng Ngãi uy tín, giá rẻ. Bên cạnh đó, Vua Nệm sẽ tiến hành tổng hợp các đánh giá về nệm Vạn Thành và gợi ý một số mẫu sản phẩm thông dụng nhất. Từ đó, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để mua hàng.

1. Đánh giá nệm Vạn Thành

1.1 Nguồn gốc 

Các sản phẩm nệm ngủ thuộc thương hiệu nệm Vạn Thành đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Các trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến đến từ Mỹ, Châu Âu cũng được Vạn Thành tích cực sử dụng để nâng cao chất lượng sản phẩm. 

Các mẫu nệm ngủ trước khi được bán ra thị trường đều phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế ISO 9001-2015. Đồng thời, nệm Vạn Thành còn có giấy Phép đạt TCNK Hoa Ký do Hiệp Hội Hàng Gia Dụng của Tiểu Bang California cấp Số: IMP 138942.

Các sản phẩm nệm Vạn Thành đều đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng
Các sản phẩm nệm Vạn Thành đều đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng

Với dòng sản phẩm nệm cao su, Vạn Thành đã đạt được nhiều chứng nhận an toàn hàng đầu. Tiêu biểu, nệm cao su Queen Latex có khả năng đàn hồi tốt và độ bền cao đã được chứng nhận đạt chuẩn LGA Châu Âu 33003.5& DIN EN 1957:2003-01 

1.2 Độ bền

Nệm Vạn Thành được đánh giá có độ bền ở mức khá. Theo đó, nệm bông ép của hãng có tuổi thọ khoảng 5 – 7 năm, con số khá cao so với tuổi thọ trung bình của nệm bông ép trên thị trường ( 3 – 5 năm).

Nệm cao su Vạn Thành có độ bền bỉ cao nhưng vẫn chưa xuất sắc bằng các dòng nệm cao su cao cấp của Liên Á, Gummi… (thời gian sử dụng nệm có thể lên đến 40 năm). Theo kinh nghiệm của người tiêu dùng, nệm cao su Vạn Thành có tuổi thọ khoảng 20 năm. Với điều kiện bảo quản và sử dụng đúng cách, nệm có thể được sử dụng lâu hơn. 

Nệm lò xo Vạn Thành có mức tuổi thọ trung bình khoảng 10 năm. Tuy nhiên, các chuyên gia sức khỏe đã đưa ra khuyến cáo rằng chúng ta chỉ nên nằm 1 chiếc nệm trong khoảng 5 – 7 năm. Sau đó, bạn cần đổi sang một chiếc nệm mới để tránh bị bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc… tích tụ trong nệm cũ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Nệm cao su Vạn Thành có tuổi thọ lên đến 20 năm
Nệm cao su Vạn Thành có tuổi thọ lên đến 20 năm

1.3 Giá nệm

Nệm Vạn Thành là thương hiệu bình dân được nhiều người biết đến với nhiều dòng sản phẩm giá cả phải chăng mà bất cứ khách hàng nào cũng có thể sở hữu. Nệm Vạn Thành có giá giao động từ 700.000đ (dòng nệm bông ép) đến 35.000.000đ (nệm cao su). Tùy thuộc vào kích thước, chất liệu nệm và mẫu mã mà bạn có thể chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp với túi tiền, cũng như nhu cầu sử dụng. 

1.4 Thời gian bảo hành

Các sản phẩm nệm Vạn Thành thường được cam kết bảo hành chính hãng trong khoảng thời gian từ 7 – 15 năm, tùy dòng sản phẩm và giá trị của nệm. Cụ thể: 

  • Nệm bông ép Vạn Thành được bảo 7 – 12 năm
  • Nệm lò xo Vạn Thành được bảo hành 8 – 15 năm 
  • Nệm cao su Vạn Thành được bảo hành 12 – 15 năm

2. Địa chỉ đại lý nệm Vạn Thành tại Quảng Ngãi

Hiện nay, nệm Vạn Thành có khá nhiều đại lý, showroom và cửa hàng bán nệm chính hãng trên toàn quốc. Bạn có thể tham khảo và mua hàng ở đại lý nệm Vạn Thành tại Quảng Ngãi theo địa chỉ như sau:

  • Địa chỉ: 165 Lê Trung Đình, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi
  • SĐT: 0255 3831 448

Bạn nên lưu ý mua nệm Vạn Thành chính hãng tại những địa chỉ uy tín, có cam kết và chính sách bảo hành rõ ràng để tránh tình trạng mua nhầm hàng kém chất lượng. Do nhu cầu của thị trường ngày càng tăng lên, không ít những cửa hàng đã chọn cách bán hàng giả để tăng mức lợi nhuận. Các sản phẩm không đạt tiêu chuẩn này không chỉ có tuổi thọ kém mà còn tiềm ẩn những chất độc hại bên trong, có thể tác động tiêu cực đến sức khỏe người dùng.

Đồng thời, khách hàng phải được tư vấn kỹ lưỡng hoặc trực tiếp trải nghiệm sản phẩm trước khi chọn mua nệm ngủ. Cách làm này sẽ giúp bạn hạn chế được tình trạng mua loại nệm không phù hợp với sở thích, thói quen. Dẫn đến nằm ngủ không thoải mái và ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đại lý nệm Vạn Thành tại Quảng Ngãi, hãy thử tham khảo các sản phẩm trên website Vuanem.com trước nhé. Tại đây, bạn sẽ có được những thông tin chi tiết cũng như nhận được cơ hội mua hàng giá ưu đãi cực tốt. 

3. Gợi ý các mẫu nệm Vạn Thành chất lượng cao

Dưới đây là một số mẫu nệm Vạn Thành được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng trong những năm gần đây:

3.1 Nệm cao su Vạn Thành Standard

Nệm cao su Vạn Thành Standard được làm từ 100% cao su thiên nhiên. Công nghệ sản xuất hiện đại giúp bề mặt nệm vô cùng êm ái nhưng vẫn đảm bảo khả năng đàn hồi tuyệt vời. Độ cứng mềm được cân bằng hoàn hảo để người dùng có thể nằm thoải mái nghỉ ngơi, cải thiện sức khỏe. 

Nệm có khả năng nâng đỡ tốt, ôm trọn những đường cong của cơ thể và hỗ trợ mọi tư thế ngủ. Từ đó, trọng lượng người nằm sẽ được dàn trải đều trên nệm, giảm áp lực nên những vùng chịu lực, hỗ trợ lưu thông máu. Đều này sẽ giúp bạn giảm tình trạng đau nhức đáng kể và ngủ ngon hơn.

Bên cạnh đó, nệm còn còn rất thoáng khí. Cấu trúc tế bào mở với số lượng lớn các bong bóng li ti đã giúp cho không khí trong nệm được lưu thông một cách dễ dàng. Nhờ đó, người dùng sẽ không cảm thấy nóng nực khi nghỉ ngơi trên nệm cao su trong một khoảng thời gian dài.

Đặc biệt, còn được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn và vi nấm. Công nghệ này sẽ giúp ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào bên trong nệm. Từ đó, những tác nhân gây hại sẽ được loại bỏ, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng dài lâu.

nệm cao su Vạn Thành Standard
Nệm cao su Vạn Thành Standard

>>> Tham khảo thông tin sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-van-thanh-standard.html 

3.2 Nệm cao su Vạn Thành Segovia

Nệm cao su Vạn Thành Segovia có khả năng nâng đỡ tuyệt vời, hỗ trợ người nằm thay đổi nhiều tư thế ngủ mà vẫn thoải mái. Nhờ độ đàn hồi tốt, bề mặt nệm luôn ôm trọn mọi đường cong của cơ thể người nằm, giúp phân tán đều trọng lượng cơ thể, giảm áp lực lên vùng cột sống, cổ, vai, gáy… Từ đó, bạn sẽ có được những giây phút nghỉ ngơi thư giãn nhất mà không cần lo lắng về vấn đề đau nhức khi nằm lâu.

Nệm có thiết kế thông minh với hệ thống nâng đỡ bằng cấu trúc vòm bán nguyệt. Nhờ đó, sản phẩm có khả năng thoáng khí cực tốt, mang đến sự mát mẻ khi nằm. Đồng thời, bạn có thể an tâm trở mình khi ngủ mà không cần lo lắng ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh.

Nệm Vạn Thành Segovia được áp dụng công nghệ kháng khuẩn và vi nấm hàng đầu. Công nghệ hiện đại này sẽ hạn chế tối đa việc các vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập vào bên trong nệm và gây hại đến sức khỏe người nằm.

Nệm Vạn Thành Segovia
Nệm Vạn Thành Segovia

>>> Tham khảo thông tin sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-van-thanh-segovia.html

3.3 Nệm cao su foam Vạn Thành Venus

Nệm cao su foam Vạn Thành Venus được cấu tạo từ cao su thiên nhiên và mousse ép. Nệm sẽ có hai lớp cao su ở mặt trên và mặt dưới dày 2cm. Giữa nệm là lớp foam ép tỷ trọng cao dày 6cm. Chân nệm là lớp gòn cao cấp, bề mặt phẳng, có độ bền cao nên không gây xẹp lún. 

Sự kết hợp giữa cao su và mousse ép đã tạo nên một sản phẩm có khả năng đàn hồi tốt, nâng đỡ ổn định mà vẫn đảm bảo độ êm ái khi nằm. Cơ thể của bạn sẽ được giữ ở tư thế tự nhiên trong suốt đêm dài. Đồng thời, tuần hoàn máu cũng được lưu thông tốt hơn, hỗ trợ giảm đau nhức đáng kể. 

Nệm có cấu trúc gấp 3 gọn nhẹ, giúp người dùng tận dụng tốt đa không gian sử dụng. Đây là mẫu nệm rấy thích hợp với những không gian hạn chế hoặc những gia đình thường xuyên đổi chỗ ở. 

Nệm cao su foam Vạn Thành Venus
Nệm cao su foam Vạn Thành Venus

>>> Tham khảo thông tin sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-foam-van-thanh-venus.html

3.4 Nệm cao su Vạn Thành Green Sleep

Nệm cao su Vạn Thành Green Sleep được làm từ 100% cao su thiên nhiên được khai thác từ các nông trường cao su Nam bộ tại Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh… Do đó, chất lượng nguyên liệu luôn có độ ổn định và được kiểm soát tốt. 

Nệm có thiết kế tiện dụng khi có thể sử dụng cả hai mặt. Theo đó, người tiêu dùng có thể thay phiên sử dụng cả hai mặt để tăng bộ bền sản phẩm cũng như tăng thêm thời gian sử dụng. 

Nệm cao su Vạn Thành Green Sleep có độ đàn hồi cao, dẻo dai, ít bị xẹp lún sau thời gian dài sử dụng. Bề mặt cao su giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quả, hạn chế vấn đề đau mỏi xương khớp khi nằm lâu.

Áo bọc nệm làm từ vải gấm cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. Đây là loại vải có khả năng mang đến cảm giác mềm mịn, mát mẻ mỗi khi chạm vào. Nhờ đó, bạn sẽ luôn có được giấc ngủ ngon trọn vẹn nhất.

Nệm cao su Vạn Thành Green Sleep
Nệm cao su Vạn Thành Green Sleep

>> Tham khảo thông tin sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-van-thanh-green-sleep.html

Đọc thêm:

Trên đây là bài viết chia sẻ về đại lý nệm Vạn Thành tại Quảng Ngãi. Bên cạnh đó, Vua Nệm cũng mang đến cho bạn những gợi ý về các sản phẩm nệm Vạn Thành nổi bật. Hy vọng những thông tin mà Vua Nệm mang đến có thể giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình thân yêu.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng