Da đen nhuộm tóc màu gì hợp và phong cách?

CẬP NHẬT 12/08/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Những người có làn da ngăm đen không chỉ gặp khó khăn khi lựa chọn màu sắc trang phục mà còn có màu sắc tóc khi nhuộm. Vậy da đen nhuộm tóc màu gì vừa đẹp lại vừa phong cách? Dưới đây là một số gợi ý từ các chuyên gia làm tóc lâu năm dành cho những người có làn da ngăm đen!

da đen nên nhuộm tóc màu gì
Tìm hiểu da đen nhuộm tóc màu gì đẹp và thời thượng

1. Da đen nhuộm tóc màu gì?

1.1. Nâu hạt dẻ

Một trong các màu tóc vừa đẹp lại vừa hợp với các cô nàng da đen đó là nâu hạt dẻ. Màu tóc này cực “dễ tính”, có thể phù hợp với mọi tông da và hình dáng gương mặt. Nếu bạn cảm thấy tông màu nâu hạt dẻ hơi tối thì có thể thử nhuộm tóc ombre sáng phần chân tóc hay highlight nhẹ để trông sành điệu và thu hút hơn.

1.2. Nâu ánh đồng

Nếu bạn đang băn khoăn da đen nhuộm tóc màu gì đẹp thì câu trả lời là nâu ánh đồng. Màu tóc này vừa sành điệu lại không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, đây còn là màu sắc vừa mang vẻ trẻ trung nhưng lại rất quyến rũ, cá tính. Tuy nhiên, nhuộm tóc màu này thường không giữ được lâu nên thường phải nhuộm lại hoặc nhuộm sắc hơi trầm một chút.

1.3. Màu nâu đỏ

Các tông màu nâu, đặc biệt là nâu đỏ rất phù hợp với cô nàng da ngăm. Vì vậy, nếu bạn có làn da ngăm đen thì có thể nhuộm tóc màu nâu đỏ. Đảm bảo, sau khi nhuộm trông bạn sẽ trẻ ra đáng kể đấy!

1.4. Nâu mật ong

Hoặc bạn cũng có thể chọn màu nâu mật ong. Nhiều người cho rằng màu tóc này chỉ hợp với người có làn da trắng. Tuy nhiên, trên thực tế, màu nâu mật ong có thể phù hợp với mọi màu da, kể cả làn da ngăm đen. 

da đen nên nhuộm tóc màu gì cho nữ
Da đen nhuộm tóc màu gì, có nên chọn nâu mật ong?

1.5. Nâu rêu

Nâu rêu cũng là một gợi ý cho những ai băn khoăn da đen nhuộm tóc màu gì. Màu sắc này vừa hút mắt, cá tính, mang lại diện mạo mới mẻ lại cực kỳ tôn da. Màu sắc này rất hợp với các cô nàng trẻ trung, thời thượng. Đặc biệt, khi kết hợp với cách nhuộm ombre thì bạn lại càng trở nên thu hút hơn.

1.6. Nâu chocolate 

Màu nâu chocolate là một màu sắc trầm và tối hơn, rất phù hợp với những cô nàng da ngăm đen yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính. Nếu như nhuộm màu tóc này lại kết hợp uốn gợn sóng bồng bềnh thì trông bạn lại càng trở nên cuốn hút hơn đấy!

1.7. Xám lông chuột ombre

Đây cũng là một màu sắc mà các cô nàng có làn da ngăm đen nên thử. Màu sắc này mang sắc thái trầm, lạnh nên có thể hợp với mọi màu da. Với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp lai Tây đầy cá tính thì chắc chắn xám lông chuột ombre sẽ là lựa chọn hàng đầu của họ khi muốn nhuộm tóc.

da ngăm đen nên nhuộm tóc màu gì
Thử sức với mái tóc màu xám lông chuột

1.8. Nâu đỏ 

Dù nâu đỏ không phải là một màu tóc mới nhưng vẫn chưa bao giờ hết HOT. Không chỉ có các cô nàng có làn da trắng sứ mới hợp màu nâu đỏ mà ngay cả những cô nàng làn da ngăm đen cũng có thể nhuộm màu này. Mái tóc màu nâu đỏ sẽ khiến bạn trở nên hồng hào và có sức sống hơn. 

1.9. Vàng kem 

Những cô nàng có làn da ngăm hoàn toàn có thể lột xác, trở nên Tây và thời thượng hơn với mái tóc màu vàng kem. Đảm bảo dù đi tới đâu bạn cũng đều có thể thu hút được ánh nhìn. Hơn nữa, màu tóc này cũng rất hợp trend và không sợ lỗi mốt.

1.10. Vàng ánh tím 

Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc da đen nhuộm tóc màu gì đẹp thì hãy thử vàng ánh tím. Đây là một màu tóc khá lạ nhưng cũng rất hợp với các cô nàng có làn da tối màu, xỉn màu, nhất là vào những ngày hè nắng rực rỡ.

1.11. Nâu khói 

Nâu khói đang là một trong những màu tóc được các cô nàng có làn da ngăm yêu thích nhất hiện nay. Dù đây không phải là màu tóc mới nhưng lại được nhiều cô nàng lựa chọn bởi nó mang tới cho họ vẻ đẹp trẻ trung, năng động mà không quá nổi bật nên dù đi học hay đi làm công sở, công chức nhà nước vẫn có thể nhuộm màu này.

da ngăm đen nhuộm tóc màu gì
Nâu khói là màu tóc rất hợp với người da đen

1.12. Xám khói 

Xám khói cũng là một màu rất đáng để cho các cô nàng có làn da ngăm đen thử sức. Đây cũng là màu tóc đang dẫn đầu xu hướng tóc năm nay. Màu tóc này phù hợp với mọi độ tuổi và dù bạn làm việc ở môi trường nào, tính chất công việc ra sao cũng có thể yên tâm nhuộm tóc màu này.

1.13. Xanh rêu 

Các cô nàng có làn da ngăm sẽ trông trẻ trung và hiện đại hơn với màu tóc này. Kể cả là tóc ngang vai, tóc tém hay tóc dài thì khi nhuộm màu xanh rêu cũng rất thu hút. Tuy nhiên, muốn nhuộm màu tóc này thì bạn sẽ phải tẩy tóc. Nếu chăm sóc không cẩn thận thì tóc bạn sẽ dễ bị xơ rối.

1.14. Nâu vàng 

nữ da ngăm đen nên nhuộm tóc màu gì
Rất nhiều bạn trẻ hiện nay đều chọn nhuộm tóc màu này, kể cả những bạn có làn da ngăm đen

Rất nhiều bạn trẻ hiện nay đều chọn nhuộm tóc màu này, kể cả những bạn có làn da ngăm đen. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi màu nâu vàng có thể mang tới vẻ đẹp tươi mới, trẻ trung mà lại còn có thể giúp nâng tông da. 

1.15. Tím khói

Tím khói cũng là màu sắc mà các cô nàng có làn da tối màu không nên bỏ qua. Màu tóc sành điệu này sẽ giúp làn da của bạn trông sáng màu hơn. Tuy nhiên, muốn màu tóc lên đẹp, đúng chuẩn thì cũng cần phải tẩy tóc. 

nhuộm tóc màu gì cho da ngăm đen
Tím khói là màu tóc mới lạ, siêu thu hút, phù hợp với làn da ngăm đen

1.16. Vàng bạch kim

Một lựa chọn khác rất đáng để những ai có làn da đen cân nhắc đó là vàng bạch kim. Màu tóc này kết hợp với undertone lạnh thì càng giúp tôn làn da hơn. Nếu bạn khéo léo trang điểm với tông màu khói tây sắc sảo thì đảm bảo sẽ trông cực thu hút ánh nhìn của mọi người.

1.17. Nâu đỏ đồng 

Nâu đỏ đồng là tông màu hơi trầm hiện đang rất được yêu thích. Màu tóc này không chỉ phù hợp với những ai có làn da trắng mà kể cả làn da tối màu cũng có thể thử sức. Nếu điểm thêm chút highlight thì sẽ càng trở nên nổi bật hơn. Vì vậy, nếu bạn còn băn khoăn da đen nhuộm tóc màu gì thì có thể cân nhắc tới màu tóc này.

1.16. Các màu sắc khác

Ngoài ra còn có một số màu tóc khác cũng khá phù hợp với những ai có làn da ngăm đen, tối màu. Ví dụ như: Màu rose gold, màu nâu quế, màu đỏ burgundy, màu đen, màu xanh đen, màu đen ánh tím,…

da hơi đen nên nhuộm tóc màu gì
Hồng dạ quang cũng rất hợp với người có làn da tối màu

2. Da đen không nên nhuộm tóc màu gì?

2.1. Màu đỏ

Màu đỏ cực kỳ hợp với những ai có làn da trắng nhưng lại là tối kỵ của người có làn da ngăm đen. Với những ai đã trắng thì khi nhuộm tóc đỏ lại càng trắng hơn. Tuy nhiên, với người da đen thì nhuộm tóc màu đỏ chỉ khiến làn da trông tối và xỉn màu thêm mà thôi. Hơn nữa, nếu đã lỡ nhuộm tóc màu này mà muốn đổi sang màu tóc khác cũng sẽ phải tốn khá nhiều công sức. 

2.2. Màu hồng thạch anh

Có rất nhiều người nổi tiếng nhuộm màu hồng thạch anh. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý đây là màu tóc đẹp nhưng siêu kén tông da. Nếu bạn may mắn có một làn da trắng mịn thì hãy nhuộm màu này. Còn không thì dù thích đến mấy cũng đừng đi thử, nếu không sẽ hối hận đấy.

da đen nhuộm tóc màu gì hợp
Màu hồng thạch anh rất đẹp nhưng chỉ hợp với người có làn da sáng, trắng

2.3. Màu vàng sáng

Vàng sáng là màu tóc rất tây và thời trang nhưng cũng như màu đỏ và hồng thạch anh, màu này chỉ có những ai da trắng mới cân được. Còn nếu bạn có làn da ngăm đen khi nhuộm tóc này chỉ khiến làn da trông càng xỉn màu và thiếu sức sống.

Trên đây là câu trả lời cho những ai đang thắc mắc da đen nhuộm tóc màu gì đẹp. “Cái răng cái tóc là góc con người”, vì vậy, hãy chọn cho mình màu tóc phù hợp với làn da để khắc phục khuyết điểm và giúp bản thân trông nổi bật hơn.

Đánh giá post