Top 10 bệnh viện thú y tốt nhất Hà Nội

CẬP NHẬT 21/10/2024 | Bài viết bởi: Dương Ly
Flash Sale

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, thú cưng như chó, mèo được nhiều người coi như thành viên trong gia đình và được chăm sóc vô cùng cẩn thận. Chính vì vậy các bệnh viện thú y mọc lên khá nhiều. Nơi đây không chỉ chữa bệnh mà còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc toàn diện cho các bạn nhỏ. Hãy cùng Vua Nệm khám phá top 10 bệnh viện thú y tốt nhất Hà Nội qua bài viết sau đây.

1. Top 10 bệnh viện thú y tốt nhất Hà Nội

Hiện nay việc tìm kiếm Bệnh viện thú y là điều khá dễ dàng. Tuy nhiên không phải bệnh viện nào cũng đảm bảo được chất lượng tốt. Dưới đây sẽ là top 10 danh sách bệnh viện thú ý tốt nhất Hà Nội để các bạn cùng tham khảo: 

Top 10 bệnh viện thú y tốt nhất Hà Nội
Top 10 bệnh viện thú y tốt nhất Hà Nội

1.1. Bệnh viện Thú y Hà Nội

Đây là một trong những địa chỉ Bệnh viện thú y cực kỳ nổi tiếng và được đánh giá là tốt nhất tại Hà Nội. Bệnh viện thú y Hà Nội nổi bật với đội ngũ chuyên gia bác sĩ có tiếng và trang thiết bị hiện đại. Tại đây khách hàng có thể sử dụng đầy đủ các dịch vụ từ khám bệnh đến dịch vụ chăm sóc, vệ sinh.

Địa chỉ: Số 10, ngõ 19, phố Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

1.2. Bệnh viện Thú y Pet Health

Pet Health là một trong những bệnh viện thú y có khá nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc cũng như là chữa bệnh dành cho thú cưng. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi thú cưng gặp phải vấn đề nghiêm trọng về mặt sức khỏe. 

Bệnh viện Thú y Pet Health
Bệnh viện Thú y Pet Health

Địa chỉ: Số 30 Thợ Nhuộm, P Cửa Nam, Q Hoàn Kiếm, Hà Nội

1.3. Bệnh viện Thú y Pet Pro

Bệnh viện này khá nổi tiếng tại khu vực Hà Nội và được nhiều người yêu thích. Đội ngũ y bác sĩ tại đây có kinh nghiệm nhiều năm và được đào tạo bài bản khác trong và ngoài nước. Tại đây bạn có thể cho thú cưng của mình được sử dụng đầy đủ các dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu. 

Địa chỉ: Số 35, ngõ 18, phố Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

1.4. Bệnh viện Thú y Family Vet

Family Vet là một trong những địa chỉ Bệnh viện thú y giống như là một gia đình dành riêng cho thú cưng. Bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ điều trị đến thẩm mỹ. Môi trường thân thiện và đội ngũ bác sĩ tận tâm cam kết mang đến cuộc sống khỏe mạnh cho thú cưng của bạn. 

Địa chỉ: Số 25, ngõ 100, phố Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

1.5. Bệnh viện  chuyên Thú y New Pet Hospital

Bệnh viện này hiện nay đang tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình chăm sóc thú y. Bạn có thể đưa thú y của mình đến để sử dụng các dịch vụ điều trị, chăm sóc 24/7.

Địa chỉ: Số 55, ngõ 70, phố Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội

1.6. Bệnh viện Thú y Quốc tế 4Paws

Đây là một bệnh viện thú y quốc tế chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện chú trọng vào việc chăm sóc toàn diện sức khỏe. Có rất nhiều các dịch vụ từ khám định kỳ cho đến phẫu thuật và xét nghiệm chuyên sâu đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

Địa chỉ: Số 8, ngõ 11, phố Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội

1.7. Bệnh viện Thú y VetCare

Nếu như bạn ở khu vực Cầu Giấy thì bạn có thể tham khảo Bệnh viện thú VetCare, Tại đây dịch vụ chăm sóc thú y được trang bị hệ thống chuyên nghiệp và tiên tiến. Đồng thời bệnh viện không ngừng cung cấp cho đội ngũ nhân viên những kiến thức mới và cập nhật trang thiết bị mới. 

Địa chỉ: Số 18, ngõ 19, phố Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

1.8. Bệnh viện Thú y Nông Nghiệp

Bệnh viện này trực thuộc của Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có nhiều năm kinh nghiệm và sự uy tín. Bệnh viện cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng và là nơi tin cậy để khách hàng gửi gắm nhiều loại vật nuôi của mình. 

Bệnh viện có kết hợp cùng với đội ngũ giáo viên giảng dạy trong trường nên đều là những người có chuyên môn cao và kinh nghiệm trong việc chăm sóc thú cưng. 

Bệnh viện Thú y Nông Nghiệp
Bệnh viện Thú y Nông Nghiệp

Địa chỉ: Đại học Nông nghiệp HN, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

1.9. Bệnh viện Thú y Happy Pet Care

Bệnh viện thú y này nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc toàn diện và mang đến không gian thân thiện cho các thú cưng. Thú cưng của bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi đến khám chữa bệnh. 

Địa chỉ: Số 20, ngõ 1, phố Nguyễn Văn Tuyết, Hà Đông, Hà Nội

Bệnh viện chú trọng đến việc tạo ra không gian thân thiện và ấm cúng cho thú cưng
Bệnh viện chú trọng đến việc tạo ra không gian thân thiện và ấm cúng cho thú cưng

1.10. Bệnh viện Thú y GreenVet

GreenVet là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ điều trị bệnh lý cho thú cưng và phòng ngừa cực kỳ hiện đại. Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ để gửi gắm thú cưng mỗi dịp đi chơi hoặc về quê thì đây cũng là một nơi đáng để lưu tâm. 

Địa chỉ: Số 15, ngõ 68, phố Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

2. Tiêu chí lựa chọn bệnh viện thú y tốt nhất Hà Nội

Hãy đề ra cho mình một số những tiêu chí nhất định khi lựa chọn Bệnh viện thú y tại khu vực Hà Nội:

2.1. Đội ngũ bác sĩ thú y có chuyên môn chuyên sâu

Đội ngũ y bác sĩ chính là yếu tố hàng đầu để bạn quyết định gửi gắm thú cưng của mình vào một bệnh viện nào đó. Họ cần phải là những người có chuyên môn và kinh nghiệm cao trong việc chăm sóc và điều trị thú cưng. Nên ưu tiên những bác sĩ có chứng chỉ hành nghề và đã tham gia những khóa học nâng cao để có thể cập nhật phương pháp điều trị tiên tiến hiện đại nhất. 

2.2. Trang thiết bị cùng công nghệ được chuẩn bị hiện đại

Bên cạnh chuyên môn cao thì trang thiết bị hiện đại cũng là yếu tố giúp các bác sĩ có thể chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác nhất. Bệnh viện cần được trang bị các loại máy móc hiện đại như là máy siêu âm, xét nghiệm máu, nội soi… Nhờ vậy sẽ phát hiện sớm các loại bệnh và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. 

2.3. Dịch vụ chăm sóc “hoàng thượng” toàn diện

Để lựa chọn ra một bệnh viện thú y tốt nhất Hà Nội thì hãy tìm đến những đơn vị có dịch vụ chăm sóc thú cưng toàn diện. Các dịch vụ này bao gồm chăm sóc, khám chữa bệnh, điều trị và sau điều trị.

  • Tiêm phòng cho thú cưng và khám định kỳ
  • Chẩn đoán và điều trị các loại bệnh lý ở mức thông thường và chuyên sâu
  • Cung cấp nguồn thức ăn và các sản phẩm để chăm sóc thú cưng
  • Phẫu thuật các loại bệnh lý
  • Tư vấn và chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng dành cho thú cưng. 

3. Lưu ý khi lựa chọn bệnh viện thú y tốt nhất Hà Nội

Ngoài những yếu tố kể trên thì có một số những yếu tố sau đây Bạn có thể lưu tâm để lựa chọn được cho mình bệnh viện đúng đắn nhất:

3.1. Tìm hiểu đánh giá dịch vụ từ khách hàng trong quá khứ

Những phản hồi về chất lượng dịch vụ và thái độ của nhân viên sẽ phần nào giúp bạn có thể đánh giá chính xác nhất. Những đánh giá này có thể tìm kiếm trên các trang mạng xã hội hoặc là trên những diễn đàn liên quan tới thú cưng. 

3.2. Lựa chọn bệnh viện phù hợp với nhu cầu và loại thú cưng

Mỗi một loại thú cưng sẽ đều có những nhu cầu chăm sóc khác nhau. Vì vậy cần phải lựa chọn đúng bệnh viện có chuyên môn về loại thú cưng mà bạn đang nuôi. 

Xem xét chi phí và dịch vụ hỗ trợ sau điều trị
Xem xét chi phí và dịch vụ hỗ trợ sau điều trị

Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn cho mình được bệnh viện thú y tốt nhất Hà Nội. 

5/5 - (1 lượt bình chọn)
Dương Ly

TÁC GIẢ: Dương Ly

Xin chào! Mình là Dương Ly, chuyên viên Digital Marketing tại Vua Nệm. Với niềm đam mê viết lách, sự trải nghiệm cùng 3 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển nội dung đa lĩnh vực. Mình hy vọng có thể đem đến cho quý độc giả những bài viết hay ho, đầy hữu ích về mọi lĩnh vực trong đời sống.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM