Top 8 bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội

CẬP NHẬT 21/10/2024 | Bài viết bởi: Dương Ly
Flash Sale

Địa chỉ bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội ở đâu? Đâu là cơ sở uy tín để khách hàng lựa chọn đến khám và điều trị? Cùng Vua Nệm giải đáp qua danh sách các bệnh viện trị sẹo tại Hà Nội trong bài viết dưới đây.

1. Nguyên nhân nào gây ra sẹo?

Trước khi tìm hiểu bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội, bài viết sẽ cung cấp thông tin cần biết về sẹo. Sẹo được hình thành sau khi vết thương đã lành và tồn tại vĩnh viễn ở trên da. Trong quá trình lành sau tổn thương, cơ thể sẽ để lại những vết sẹo khác nhau tùy theo tình trạng phục hồi như sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm, sẹo phẳng,…

Những vết sẹo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ nhất là những vết sẹo ở vị trí dễ nhìn thấy như trên mặt, cổ, tay.

Nguyên nhân hình thành sẹo chính là quá trình lành sau vết thương. Khi da bị tổn thương, cơ thể sẽ sản sinh ra mô mới từ collagen để vết thương tự lành lại, collagen sẽ chữa những vùng da tổn thương đó và khép miệng các vết thương hở. 

Cần biết nguyên nhân gây ra sẹo trước khi tìm hiểu bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội
Cần biết nguyên nhân gây ra sẹo trước khi tìm hiểu bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội

Ở giai đoạn đầu, sẹo sẽ có màu hồng nhạt hoặc đỏ. Theo thời gian lành, màu hồng sẽ mờ dần và vết sẹo có thể đậm hoặc nhạt hơn màu da. Với những người có làn da sẫm màu, vết sẹo sẽ có màu đen tím đậm hơn da người sáng màu. Đôi khi những vết sẹo có thể gây ngứa vì mọc da non hoặc hơi đau nhức nhẹ.

Sẹo có thể xuất hiện dựa theo một số các yếu tố như:

  • Vết thương hở, sau phẫu thuật, bỏng, nhiễm trùng
  • Các vết sẹo để lại do mụn trứng cá nặng
  • Mức độ và vị trí của các vết thương gây ra sẹo
  • Cách xử lý, băng bó, điều trị vết thương
  • Vấn đề tuổi tác, sức khỏe hay gen

2. Những phương pháp điều trị sẹo bạn cần biết

Theo thời gian vết sẹo có thể mờ dần nhưng không hoàn toàn biến mất trên da. Vậy nên chúng ta cần dựa vào các phương pháp điều trị hiện nay như:

  • Bằng cách tiêm corticosteroid: Phương pháp phổ biến điều trị sẹo lồi, làm giảm các triệu chứng đau, ngứa, phẳng hơn bằng cách tiêm trực tiếp vào vết sẹo. Tuy nhiên phương pháp này có nhược điểm là sẹo có thể tái phát lại
  • Bằng laser: Sử dụng laser để điều trị, làm mờ các vết sẹo thâm. Phương pháp này phải tiến hành nhiều lần và có thể ảnh hưởng đến sắc tố da
  • Bằng cách lăn kim: Sử dụng con lăn với nhiều kim nhỏ lên bề mặt da để kích thích collagen ở các vị trí sẹo mụn, sẹo lõm,…
  • Bằng nitơ lỏng: Dùng để đóng băng vết sẹo, cải thiện được kích thước và tình trạng ngứa rát ở vết sẹo
  • Bằng cách phẫu thuật: Với những vết sẹo lồi, kích thước lớn thường sẽ thực hiện phẫu thuật cắt bỏ để giúp vận động dễ dàng hơn
  • Bôi kem, thuốc trị sẹo: Cách đơn giản và dễ thực hiện nhất là bôi thuốc, kem trị sẹo để làm phẳng, mờ, mềm sẹo. Phương pháp này nên thực hiện sớm khi vết thương trong quá trình lành

Để lựa chọn được phương pháp phù hợp, bạn nên đến các cơ sở, bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội để được thăm khám và tư vấn.

3. Top 8 bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội

Dưới đây là tổng hợp 8 bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội mà Vua Nệm đã tìm hiểu. 

3.1. Bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội – Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Thông tin địa chỉ của Bệnh viện Da liễu Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 79B Nguyễn Khuyến, Đống Đa,  Hà Nội
  • Số điện thoại: 090 347 9619
  • Thời gian làm việc: 6h30 – 11h30 & 13h30 – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6, 7h30 – 11h30 & 13h30 – 17h30 thứ 7, chủ nhật, ngày lễ

Bệnh viện Da liễu Hà Nội là bệnh viện công, chuyên khoa đầu ngành về khám bệnh, chữa bệnh và làm đẹp thẩm mỹ tại Hà Nội. Đúng như tên gọi, bệnh viện có thế mạnh điều trị các vấn đề về da với các dịch vụ như làm trẻ hóa, tiêm filler, trị thâm mụn, trị sẹo,…

Bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội - Bệnh viện Da liễu Hà Nội
Bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội – Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Là bệnh viện thuộc tuyến đầu về Da liễu tại Hà Nội, top các bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội, bệnh viện Da liễu Hà Nội được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, có đội ngũ chuyên gia giỏi với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao. Để điều trị các vấn đề về sẹo, bệnh viện áp dụng một số phương pháp như lăn kim, peel da, laser fractional CO2,…

3.2. Bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội – Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Thông tin địa chỉ của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc như sau:

  • Địa chỉ: Số 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0964080999
  • Thời gian làm việc: 7h00 – 19h00 thứ 2 đến chủ nhật

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là một trọng những đơn vị điều trị sẹo đảm bảo, uy tín tại Hà Nội. Bệnh viện luôn cập nhật các xu hướng thẩm mỹ, đầu tư các trang thiết bị hiện đại để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội - Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc
Bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội – Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn và kinh nghiệm, bệnh viện hiện đã và đang điều trị, cung cấp các dịch vụ làm đẹp cho nhiều khách hàng. Để điều trị các vết sẹo cho khách hàng, bệnh viện hiện đang áp dụng các công nghệ hiện đại, an toàn như: điều trị bằng tia laser fractional CO2, lăn kim tinh chất P’CELL,… giúp quá trình hình thành tế bào mới và sản sinh collagen nhanh hơn. Tùy theo tình trạng sẹo và liệu pháp điều trị khách hàng lựa chọn sẽ tương ứng với chi phí khác nhau

3.3. Bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội -Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Thông tin địa chỉ của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam như sau:

  • Địa chỉ: Số 190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 6466
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 các ngày trong tuần

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam được hình thành từ năm 2020 với nhiều công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến từ Hàn Quốc. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bệnh viện không chỉ cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp ở các lĩnh vực mà còn điều trị chuyên biệt cho da.

Bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội - Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội – Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Được nhiều bệnh nhân và khách hàng lựa chọn là một trong các bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hiện đang áp dụng công nghệ Scar Nano được nhiều chuyên gia khuyến khích bởi sự hiệu quả, an toàn.

Công nghệ Scar Nano sử dụng ánh sáng vi sinh để kích thích collagen từ bên trong. Đến nay bệnh viện đã thực hiện thành công hơn 90% các ca điều trị sẹo phức tạp.

Các bác sĩ chuyên môn của bệnh viện đều có trên 10 năm kinh nghiệm nhằm đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Các gói điều trị sẹo tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam dao động từ 8 – 10 triệu/lần tùy theo tình trạng da mỗi người (Tham khảo tại Bookingcare).

3.4. Bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội – Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc

Thông tin địa chỉ của Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc như sau:

  • Địa chỉ: Số 55, Phố Yên Ninh, Phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, TP Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3927 5568
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 18h00 thứ 2 – chủ nhật

Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc được hình thành trên cơ sở Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc. Với lịch sử 30 năm thành lập và phát triển, đến nay Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc vẫn là cơ sở uy tín về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc hiện thực hiện nhiều các ca phẫu thuật, dịch vụ chăm sóc từ nhỏ đến lớn như nâng mũi, cắt mí, hút mỡ,… các dịch vụ da liễu. Để đáp ứng nhu cầu khám và điều trị của khách hàng, thẩm mỹ viện đã trang bị đầy đủ máy móc, cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ cao cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội - Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc
Bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội – Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc

Hiện nay Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc áp dụng phương pháp laser action II và tiêm để điều trị các vết sẹo. Tùy theo tình trạng sẹo mà Hồng Ngọc sẽ tư vấn là điều trị với phương pháp phù hợp nhất cho các khách hàng.

3.5. Bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội – Bệnh viện Da liễu Trung Ương

Thông tin địa chỉ của Bệnh viện Da liễu Trung ương như sau:

  • Địa chỉ: Số 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024.32222944
  • Thời gian làm việc:
    • 7h00 – 12h00 & 13h30 – 16h30 thứ 2 – thứ 6
    • 16h30 – 18h30 thứ 2 – thứ 6 với các ca khám bệnh ngoài giờ hành chính
    • 7h00 – 12h00 & 14h00 – 17h30 thứ 7, chủ nhật

Bệnh viện Da liễu Trung ương là bệnh viện chuyên khoa hàng đầu trong điều trị về da liễu đặc biệt là các vấn đề về sẹo. Bệnh viện là cơ sở được đánh giá cao về chuyên môn nằm trong top các bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội. Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện đều là những người có chuyên môn, điều trị và thăm khám cho rất nhiều ca bệnh thành công.

Bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội - Bệnh viện Da liễu Trung ương
Bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội – Bệnh viện Da liễu Trung ương

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp trong đó có điều trị sẹo, bệnh viện Da liễu Trung ương hiện đang sử dụng các công nghệ cao, máy móc hiện đại như công nghệ laser CO2 fractional. Tùy theo tình trạng da và các vết sẹo, các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị từ 3 – 5 lần.

3.6. Bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội – Bệnh viện Bạch Mai

Thông tin địa chỉ của Bệnh viện Bạch Mai như sau:

  • Địa chỉ: Số 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096.985.1616
  • Thời gian làm việc: 
    • 5h00 – 16h30 thứ 2 – thứ 7 đối với khoa Khám bệnh
    • 5h00 – 16h30 thứ 2 – chủ nhật trừ thứ 7 đối với khoa Khám bệnh theo yêu cầu
    • 17h00 – 21h00 khám bệnh ngoài giờ tất cả các ngày trong tuần

Bệnh viện Bạch Mai luôn nằm trong top các bệnh viện khám chữa bệnh hàng đầu trên cả nước. Bệnh viện hiện có các chuyên khoa điều trị và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân với sự dẫn dắt của các chuyên gia, giáo sư đầu ngành cùng các trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện Bạch Mai là cơ sở top đầu trong các bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội.

Bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội - Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội – Bệnh viện Bạch Mai

Năm 2023 đánh dấu bước tiến mới của bệnh viện Bạch Mai khi đã khai trương Đơn vị Laser, chăm sóc da và thẩm mỹ da thuộc khoa Da liễu. Đơn vị sẽ là nơi thăm khám, điều trị các vấn đề về da liễu, thẩm mỹ. Ngoài các kỹ thuật điều trị nám da, sẹo, đơn vị còn đẩy mạnh kỹ thuật khác như filler da, tiêm botox xóa nếp nhăn,…

Là đơn vị mới được thành lập nhưng đây luôn là cơ sở được nhiều khách hàng lựa chọn bởi các liệu trình điều trị sẹo bài bản, các bước chăm sóc da đúng cách và được các bác sĩ tư vấn cẩn thận để da phục hồi nhanh nhất.

3.7. Bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Thông tin địa chỉ của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội như sau:

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 6422
  • Thời gian làm việc: 
    • 7h30 – 17h00 thứ 2 – thứ 6
    • 7h30 – 12h00 thứ 7

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội luôn là cơ sở top đầu trong các bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội. Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của các công nghệ, máy móc hiện đại, tiên tiến.

Bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ của bệnh viện là nơi khám, điều trị các vấn đề về da, thẩm mỹ, chăm sóc làm đẹp cho bệnh nhân. Bệnh viện hiện áp dụng công nghệ hiện đại trong đó có công nghệ laser Pico Plus giúp điều trị, kích thích các sợi collagen khi điều trị sẹo. Đặc biệt công nghệ này sẽ rút ngắn thời gian điều trị và giảm tối đa các tác dụng phụ không mong muốn.

Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tự tin với các dịch vụ chăm sóc, cải thiện sắc đẹp cho bệnh nhân. Bệnh viện luôn là địa chỉ uy tín đồng hành cùng khách hàng với các phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả.

3.8. Điều trị sẹo uy tín tại Phòng khám Da Liễu Hà Nội

Thông tin địa chỉ của Phòng khám Da Liễu Hà Nội:

  • Địa chỉ: 
    • Số 447 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Số 54 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số 83 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 296 Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0949.47.0055
  • Thời gian làm việc: 8h30 – 19h30 thứ 2 – chủ nhật (sau 18h30 sẽ ngừng nhận khách)

Phòng khám Da liễu Hà Nội là đơn vị uy tín, chuyên điều trị các vấn đề về mụn, thâm mụn, sẹo. Phòng khám cam kết mang đến những giải pháp hiệu quả và chăm sóc tốt nhất cho làn da. 

Phòng khám Da Liễu Hà Nội
Phòng khám Da Liễu Hà Nội

Ngoài dịch vụ kiểm tra tình trạng da, phòng khám còn áp dụng các công nghệ kỹ thuật hiện đại về thẩm mỹ, chăm sóc da như công nghệ laser, công nghệ tế bào gốc. Phòng khám hiện đang triển khai đa dạng các công nghệ điều trị sẹo như phi kim, cấy sẹo sinh học, laser CO2 fractional,…

Phòng khám Da liễu Hà Nội là nơi tập trung các bác sĩ đầu ngành, dày dặn kinh nghiệm và có chứng chỉ hành nghề uy tín.

Trên đây là danh sách 8 bệnh viện trị sẹo tốt nhất Hà Nội. Bên cạnh đó bài viết còn cung cấp thông tin liên quan đến sẹo và một số cách điều trị. Hy vọng qua bài viết bạn đã có thể tìm được cơ sở khám chữa bệnh phù hợp.

5/5 - (1 lượt bình chọn)
Dương Ly

TÁC GIẢ: Dương Ly

Xin chào! Mình là Dương Ly, chuyên viên Digital Marketing tại Vua Nệm. Với niềm đam mê viết lách, sự trải nghiệm cùng 3 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển nội dung đa lĩnh vực. Mình hy vọng có thể đem đến cho quý độc giả những bài viết hay ho, đầy hữu ích về mọi lĩnh vực trong đời sống.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM