TOP 15 cửa hàng bán xe máy Hải Phòng chất lượng, uy tín

CẬP NHẬT 09/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Xe máy là phương tiện di chuyển không thể thiếu đối với người dân Việt Nam. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán xe máy khiến khách hàng hoang mang, không biết đâu là địa chỉ uy tín. Nếu bạn có ý định mua xe máy thì hãy tham khảo top 15 cửa hàng bán xe máy Hải Phòng dưới đây. Tất cả đều được khách hàng phản hồi tích cực nên bạn có thể yên tâm mua sắm!

1. Cửa Hàng Xe Máy Hương Giang

Cửa hàng bán xe máy Hải Phòng Hương Giang là nơi cung cấp các dòng xe Honda chính hãng với hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường. Cửa hàng được trang bị  đầy đủ cơ sở vật chất theo quy chuẩn của Honda Việt Nam. Nhiều mẫu xe mới được cập nhập liên tục như SH, Vision, AirBlack, Future,… Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vận tận tình để khách hàng có thể tìm thấy được mẫu xe phù hợp và tiết kiệm nhất. 

các cửa hàng bán xe máy hải phòng
Hương Giang – Cửa hàng bán xe máy Hải Phòng uy tín

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 537 – Km10, Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng – 0225 3534 666 & 0225 3282 626.
  • Địa chỉ thứ 2: 18 Đường 351, An Dương, An Dương, Hải Phòng – 0225 3246 888 & 0225 3589 898.
  • Địa chỉ thứ 3: 450 Tô Hiệu, Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng – 0225 3619 888 & 0225 3835 589

2. Cửa Hàng Bán Xe Máy Hải Phòng Quế Khoa

Cửa hàng bán xe máy Hải Phòng Quế Khoa là nơi cung cấp đầy đủ các loại xe Honda chính hãng. Xe không chỉ chất lượng, tiết kiệm nhiên liệu, tiện nghi, bền bỉ mà còn có mẫu mã hiện đại, thời thượng. Dù bạn là nam hay nữ, dù bạn già hay trẻ cũng có thể tìm được mẫu xe ưng ý tại Quế Khoa. Khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết và am hiểu sâu về các dòng xe. 

cửa hàng bán xe máy ở hải phòng
Quế Khoa – Địa chỉ mua xe máy chất lượng

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 5 – 6 Lô 28A Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng.
  • Chi nhánh thứ 2: Khu 2 Thị Trấn Tiên Lãng , Tiên Lãng, Hải Phòng
  • Chi nhánh thứ 3: 7 Khu Phố 1/5, Thị trấn Vĩnh Bảo, Vĩnh Bảo, Hải Phòng.
  • Chi nhánh thứ 4: 215 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng.

3. YAMAHA Town Vạn Phong

Vạn Phong tự hào là đại lý chính hãng của Yamaha tại Quảng Ninh. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp dòng xe chất lượng của hãng Yamaha. Cửa hàng luôn cập nhật đa dạng mẫu mã mới từ Grande, Janus, Sirius, Acruzo đến NVF, FZ, YZF. Vạn Phong mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cùng giá cả phải chăng, ngoài ra còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đi kèm. Đến với Yamaha town Vạn Phong, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, phù hợp với nhu cầu và ví tiền của bạn. 

cửa hàng bán xe máy tại hải phòng
Vạn Phong – Đại lý chính hãng của Yamaha tại Hải Phòng

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 138 Bạch Đằng, Núi Đèo, Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.
  • Số điện thoại 18006839 để được nhân viên tư vấn kịp thời.
  • Website: https://vanphong.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/MuaXeMay.VN/

4. Cửa Hàng Xe Máy Hồng Phát

Nhu cầu sử dụng xe máy của người dân Hải Phòng được xếp cao nhất trong cả nước. Hệ thống Honda Hồng Phát có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, tư đơn giản đến khó. Đây là nơi chuyên cung cấp các dòng xe chất lượng, tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ với thời gian. Đồng thời, cửa hàng bán xe máy Hải Phòng này còn cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa với máy móc hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài. Hồng Phát luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ, sản phẩm với giá thành ưu đãi nhất thị trường. 

các cửa hàng bán xe máy ở hải phòng
Trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại Hồng Phát

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 94 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng – 0225 3551 666.
  • Chi nhánh thứ 2 là 114 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng – 0225 3641 366.
  • Chi nhánh số 3: 18 – 20 Đường 25/10, Thủy Nguyên, Hải Phòng – 0225 3973 636.
  • Hoặc để được nhân viên trực tiếp tư vấn, mọi người vui lòng ghé 50 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng – 022 5361 0955.

5. Xe Máy Vạn Phong

Nếu bạn đang muốn mua xe máy nhưng chưa biết địa chỉ uy tín, chất lượng thì có thể tham khảo xe máy Vạn Phong. Vạn Phong luôn cập nhật các mẫu xe mới với chất lượng không ngừng được nâng cấp và mẫu mã ngày càng hiện đại. Đặc biệt, Vạn Phong luôn có nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Cửa hàng mở ra cơ hội mua xe chất lượng, giá tốt cho tất cả khách hàng. 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 26 Cầu Niệm, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Địa chỉ: 854 Tôn Đức Thắng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 1900 6439 & 034 854 5599 để được tư vấn trực tiếp.

6. Cửa Hàng Bán Xe Máy Hải Phòng Ngọc Phát

Ngọc Phát là một trong những cửa hàng bán xe máy Hải Phòng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Ngọc Phát cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Các chính sách hậu mãi, bảo hành giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm tại đây. Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm giúp bạn tiết kiệm được thời gian trong việc lựa chọn mẫu xe phù hợp. 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 4A Đường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0313.528.558.

7. Xe Máy Hải Đăng

Khi nhắc đến cửa hàng bán xe máy Hải Phòng uy tín không thể nào bỏ Hải Đăng. Honda Hải Đăng được thành lập từ năm 2006, chuyên cung cấp sản phẩm xe máy, phụ tùng chính hãng và các dịch vụ khác. Cửa hàng hoạt động theo tiêu chí 4S, mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 398 Phạm Văn Đồng, Anh Dũng, Dương Kinh, Hải Phòng.
  • Địa chỉ: Khu Cẩm Xuân, Núi Đối, Kiến Thụy, Hải Phòng (Đối diện Điện Máy Xanh Kiến Thụy).
  • Số điện thoại 0225 3814 118 để được nhân viên tư vấn trực tiếp.

8. Hoàng Hà – Cửa Hàng Bán Xe Máy Hải Phòng Uy Tín

Hoàng Hà là một trong đại lý chính thức của Honda Việt Nam. Cửa hàng bán xe máy Hải Phòng Hoàng Hà cung cấp các dịch vụ bán hàng, sửa chữa, bảo hành với phụ tùng chính hãng, trang thiết bị hiện đại. Kim chỉ nam của Hoàng Hà là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ tận tình và làm hài lòng khách hàng. Các nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ thuật viên chuyên nghiệp am hiểu về các dòng xe sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

những cửa hàng bán xe máy tại hải phòng
Hoàng Hà – Cửa hàng bán xe máy Hải Phòng chất lượng

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 63 Hoàng Quốc Việt, Kiến An, Hải Phòng – 0225 3591 814.
  • Chi nhánh số 2 là Lô 26 KĐT Cựu Viên, Kiến An, Hải Phòng – 0225 3542 359.

9. Cửa Hàng Bán Xe Máy Hải Phòng Phú Hải Thành

Một trong những địa chỉ bạn có thể cân nhắc khi muốn mua xe máy chính là cửa hàng Phú Hải Thành. Đến với Phú Hải Thành, bạn sẽ choáng ngợp trong vô vàn sự lựa chọn từ xe tay ga, xe số, xe côn tay chính hãng Honda. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, cửa hàng luôn đem đến nhiều chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và sẵn sàng phục vụ khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại đây. 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 199 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 02253.525.290.

10. Cửa Hàng Phương Viên

Cửa hàng xe máy Phương Viên nổi tiếng với các dòng xe Honda đa dạng mẫu mã và phân khúc giá tiền. Cửa hàng luôn đề cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, bạn chắc chắn sẽ tìm được mẫu xe phù hợp với mình. Phương Viên luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng khi đến mua xe và sử dụng các dịch vụ sửa chữa, bảo hành.

các cửa hàng bán xe máy tại hải phòng
Cửa Hàng Phương Viên rất được chào đón

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 10/10B Lê Hồng Phong, Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng
  • Số điện thoại 0225 3828 979.

11. Cửa Hàng Bán Xe Máy Hải Phòng Minh Hải

Minh Hải là sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi mong muốn mua xe máy chất lượng với giá tốt. Minh Hải cung cấp nhiều dòng xe chính hãng, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa với chất lượng tuyệt vời. Cửa hàng luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Ngã 3 Đông Sơn – Huyện Thủy Nguyên – Hải Phòng
  • Số điện thoại 031 336 42470 để được nhân viên tư vấn chi tiết.
  • Số Fax: 0313 642 470.
  • Facebook: https://www.facebook.com/xemayminhhaingabadongson/

12. Cửa Hàng Suzuki Phương Đông

Suzuki Phương Đông là cửa hàng bán xe máy Hải Phòng chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng. Cửa hàng chuyên bán sản phẩm xe máy và phụ tùng chính hãng của Suzuki. Phương Đông đảm bảo giá đúng thị trường cũng như luôn hỗ trợ tư vấn tận tình, chu đáo. Đồng thời, cửa hàng còn có chính sách thanh toán dễ dàng, bảo hành tốt và đổi trả nhanh chóng. 

Thông tin liên hệ là vui lòng đến số 69 Hồng Bàng, P. Sở Dầu, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng hoặc gọi điện trực tiếp cho 0225 8832 557.

  • Facebook: https://www.facebook.com/phuongdongmotor/
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 18:00

13. Cửa Hàng Bán Xe Máy Hải Phòng Ngân Anh

Cửa hàng xe máy Ngân Anh nổi tiếng tại Hải Phòng với sản phẩm chất lượng và thái độ phục vụ cực kỳ tốt. Tại đây trưng bày nhiều mẫu xe chính hãng Honda từ xe số, xe tay ga đến tay côn, xe phân khối lớn. Ngoài ra, khách hàng của Ngân Hàng còn ấn tượng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, niềm nở luôn sẵn sàng phục vụ.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 50 Điện Biên Phủ, P. Minh Khai, Hồng Bàng, Tp. Hải Phòng – 031 3610 955.
  • Địa chỉ: 35 Hoàng Văn Thụ, TP. Hải Phòng – 0313 841 238.

14.Cửa Hàng Bán Xe Máy Hải Phòng – Piaggio Mê Linh

Cửa hàng Mê Linh chuyên cung cấp, phân phối các loại sản phẩm: Vespa LX, Vespa S, Vespa GTS, Vespa LXV, Liberty, Medley và phụ kiện chính hãng. Piaggio Mê Linh mang đến cho khách hàng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chất lượng cao với giá phải chăng. Đồng thời, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình về sản phẩm. Cửa hàng hỗ trợ dịch vụ trả góp lãi suất thấp với thủ đục đơn giản, nhanh chóng.

cửa hàng xe máy hải phòng
Mua xe chất lượng, giá tốt tại Piaggio Mê Linh

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 4 Hoàng Diệu, Hồng Bàng, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: (0225) 3501 255 – 0932 986 689.

15. Cửa Hàng Xe Máy 50cc Đức Quảng uy tín tại Hải Phòng

Đức Quảng là cửa hàng chuyên cung cấp xe máy 50cc nhập khẩu chính hãng, cam kết hàng thật giá thật. Cửa hàng luôn cập nhật các dòng xe mới với chất lượng không ngừng được cải thiện, thiết kế hợp thời, dẫn đầu xu hướng. Ngoài ra, Đức Quảng còn cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa cho khách hàng. Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu sâu về các dòng xe máy 50cc, xe điện giúp khách  hàng tiết kiệm thời gian. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 266 đường Hùng Vương mới – Thượng Lý – Hồng Bàng – Hải Phòng
  • Điện thoại: 0936 930 986 – 0936 832 879
  • Website: https://xeducquang.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/xedienducquanghaiphong/

>> Xem thêm:

Trên đây là top 15 cửa hàng bán xe máy Hải Phòng cho những ai có ý định mua xe mới trong tương lai. Tất cả đều được đánh giá tích cực về sản phẩm và dịch vụ, vì vậy mà mọi người có thể an tâm mua sắm!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM