Top 15 cửa hàng bán xe máy Bình Dương uy tín và chất lượng

CẬP NHẬT 09/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Xe máy là phương tiện di chuyển không thể thiếu đối với người Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu không ngừng tăng cao của người tiêu dùng, nhiều địa chỉ bán xe máy ra đời. Tuy nhiên, điều này cũng khiến khách hàng hoang mang không biết đâu mới là nơi uy tín, chất lượng. Biết và hiểu được điều đó, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người 15 cửa hàng bán xe máy Bình Dương chất lượng, uy tín!

1. Honda Giáp Bình Dương

Cái tên đầu tiên trong danh sách cửa hàng bán xe máy Bình Dương chất lượng chính là Honda Giáp Bình Dương. Đây là nơi chuyên cung cấp các dòng xe và phụ tùng chính hãng của Honda. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa với chất lượng tuyệt vời, giá cả phải chăng. Đến với Honda Giáp Bình Dương, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.

các cửa hàng bán xe máy bình dương
Hệ thống Honda Giáp Bình Dương chất lượng

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 81/1, Khu phố 1A, Phường An Phú, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 0967 777 888.

2. Xe Máy Dương Gia Phúc

Dương Gia Phúc là cửa hàng bán xe máy Bình Dương dành cho những ai yêu thích xe phân khối lớn. Tới cửa hàng, bạn sẽ được thỏa thích chiêm ngưỡng những dòng xe moto mới với ngoại hình mạnh mẽ, cực chất. Dương Gia Phúc mang đến nhiều mức giá khác nhau chọn bạn thỏa thích lựa chọn. Nếu bạn là người yêu thích tốc độ và có ý định mua cho mình một chiếc thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 52 Phường Lê Hồng Phong, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.
  • Số 0975 787 879 để được nhân viên tư vấn trực tiếp.

3. Cửa Hàng Bán Xe Máy Bình Dương Trọng Phát

Cửa hàng bán xe máy Trọng Dương là địa vị chuyên kinh doanh xe máy của nhiều hãng khác nhau như Honda, Yamaha, SYM, Suzuki,… Đến với Trọng Phát, bạn không chỉ có cơ hội trải nghiệm mua sắm thỏa thích mà còn được nhận nhiều phần quà hấp dẫn như nón bảo hiểm, áo mưa, bảo hiểm xe máy. Cửa hàng nổi tiếng với chất lượng sản phẩm dẫn đầu thị trường và thái độ phục vụ tận tình, nhiệt huyết của nhân viên. 

những cửa hàng bán xe máy bình dương
Cửa hàng bán xe máy Bình Dương – Honda Trọng Phát

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 381 Đại lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0274 3811 866.

4. Thắng Phúc Thịnh – Địa chỉ mua xe uy tín số 1 tại Bình Dương

Thắng Phúc Thịnh là cửa hàng bán xe máy Bình Dương chuyên cung cấp các dòng xe chính hãng của Yamaha và Honda. Đến với Thắng Phúc Thịnh, bạn sẽ choáng ngợp với vô vàn sự lựa chọn từ xe số, xe tay ga đến tay côn, phân khối lớn. Không kể bạn là ai, dù là nam hay nữ, dù già hay trẻ,… bạn cũng có thể tìm được mẫu xe ưng ý tại đây.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: số 126, Tbđ số 38, Đường ĐT747B, Tổ 4 Khu phố 8, Phường Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương.
  • Số điện thoại: 02742 461 119 – 0974 415 353.

5. Cửa hàng Hiếu Thành Phát

Lĩnh vực kinh doanh của Hiếu Thành Phát là xe, phụ tùng chính hãng của Honda và các dịch vụ khác đi kèm. Đến với cửa hàng, bạn hoàn toàn yên tâm sẽ được mua xe mới, chất lượng với giá tốt nhất thị trường. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình giới thiệu về các dòng xe, tư vấn chuyên nghiệp giúp bạn tìm ra được mẫu xe phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 1/79 Thủ Khoa Huân, KP Bình Thuận 2, TX.Thuận An, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0969 755 679 để được tư vấn trực tiếp.

6. Honda Thanh Vương Phát 

Khi nhắc đến cửa hàng bán xe máy Bình Dương uy tín, không thể nào bỏ qua Honda Thanh Vương Phát. Thanh Vương Phát chuyên kinh doanh các dòng xe và phụ tùng chính hãng Honda, đảm bảo hàng thật giá thật. Cửa hàng đảm bảo mang đến giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đến với Thanh Vương Phát, bạn sẽ có được những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

cửa hàng bán xe máy ở bình dương
Mua xe chất lượng, giá tốt tại Thanh Vương Phát

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 359, KP. Phú Nghị, P. Hoà Lợi, TX. Bến Cát, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0348 777 999 để được nhân viên của Thanh Vương Phát tư vấn chi tiết nhất.

7. Xe Máy Hoàng Cầu

Hoàn Cầu là đơn vị chuyên cung cấp xe máy đứng đầu thị trường. Hoàn Cầu nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng khi luôn mang đến những sản phẩm chất lượng có giá tốt. Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu, cửa hàng không ngừng nâng cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đến với Hoàng Cầu, bạn chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 189 Đường Nguyễn Trãi, Phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 1900 636 667.

8. Xe Máy Duy Hưng – Cửa Hàng Bán Xe Máy Bình Dương Giá Rẻ

Duy Hương là cửa hàng bán xe máy và phụ tùng xe cam kết có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chính hãng. Duy Hưng luôn lấy khách hàng là trung tâm cho mọi kế hoạch phát triển. Vì vậy mà giá cả cửa hàng mang đến cạnh tranh nhất trên thị trường. Nhân viên được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng phục vụ, tư vấn cho khách hàng và luôn niềm nở giải đáp mọi thắc mắc.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 41 Nguyễn Văn Tiết, Phường Lái Thiêu, Thị xã Thuận An, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0915 616 161.

9. Cửa Hàng Xe Máy Hồng Hạnh

Hồng Hành tự hào là cửa hàng bán xe máy Bình Dương chính hãng của Honda tại Việt Nam. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Hồng Hạnh đã chinh phục thành công khách hàng bằng chất lượng sản phẩm tốt và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Cửa hàng luôn cập nhật nhiều dòng xe mới, thiết kế hiện đại, tiện nghi và hợp thời. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc tìm ra mẫu xe phù hợp với mình. 

những cửa hàng bán xe máy ở bình dương
Cửa hàng bán xe máy Bình Dương – Honda Hồng Hạnh

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 3/1A Đại Lộ Bình Dương, khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao, Thuận An, Tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 1900 966 913.

10. Cửa Hàng Bán Xe Máy Bình Dương Tân Long Vân 

Tân Long Vân được biết đến là cửa hàng bán xe máy chất lượng với giá tốt trên thị trường. Đến đây, khách hàng sẽ được phục vụ bởi nhân viên Sales nhiệt huyết và kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn cao. Nhân viên của Tân Long Vân liên tục cập nhật kiến thức mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, cửa hàng còn hỗ trợ làm thủ tục đơn giản, nhanh chóng và có chính sách hậu mãi tốt cho mọi người.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 1/98, Đ. 22 Tháng 12, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
  • Số điện thoại: 1800 577738.

11. Honda Thủy Ngân – Nơi Mua Xe Uy Tín

Thủy Ngân là một trong những đại lý chính thức của Honda nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Thủy Ngân luôn trưng bày nhiều dòng xe mới như Vision, Airblade, SH, Future,… với da dạng mức giá khác nhau cho khách hàng thỏa thích lựa chọn. Đặc biệt, cửa hàng hỗ trợ thủ tục nhanh chóng, trả góp với lãi suất thấp cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn. 

các cửa hàng bán xe máy ở bình dương
Thủy Ngân – Đại lý chính hãng của Honda tại Bình Dương

Thông tin liên hệ:

  • Honda Thủy Ngân 2: 16/19 đường Trần Hưng Đạo, Khu phố Bình Minh 1, Phường Dĩ An, tỉnh Bình Dương – 0274 3796 340
  • Honda Thủy Ngân 3: Kios 1,2,3, Cổng chợ Tân Uyên, Uyên Hưng, Tân Uyên, Bình Dương – 0274 3642 765
  • Honda Thủy Ngân 5: Đối diện khu công nghiệp VSIP , Thuận An, Bình Dương – 0274 2461 834
  • Honda Thủy Ngân 6: Ngay ngã tư Đất Thánh, đối diện Bệnh viện Quốc tế Columbia, Thuận An, Bình Dương – 0274 725 468
  • Facebook: https://www.facebook.com/HEADHONDATHUYNGAN

12. Cửa Hàng Bán Xe Máy Bình Dương An Hồng Phát

Nếu bạn muốn mua xe Honda chính hãng thì có thể tham khảo cửa hàng bán xe máy Bình Dương Honda An Hồng Phát. An Hồng Phát luôn nỗ lực hết sức để dẫn đầu xu hướng trong việc cung cấp xe chính hãng, nâng tầm cuộc sống của người dân Việt. Cửa hàng tự hào luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và trải nghiệm tuyệt vời. 

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 2: Số 53, ĐT 741, Thị trấn Tân Bình, Huyện Bắc Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương   
  • Chi nhánh 2: Số 68, Quốc lộ 13, Khu phố Bàu Lòng, Thị trấn Lai Uyên, Huyện Bàu Bàng, Tỉnh Bình Dương
  • Chi nhánh 3: Số 156,  ĐT 747,  Ấp 1, Xã Hội Nghĩa, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương
  • Điện thoại: 1800 6537 
  • Website: http://hondaanhongphat.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/HeadAnHongPhat/

13. Long Ngân – Địa Chỉ Mua Xe Giá Tốt

Long Ngân là cửa hàng bán xe máy Bình Dương có kích thước rộng rãi với khu vực trung bài sang trọng và khu vực dịch vụ hiện đại. Những mẫu xe tại đây luôn được cập nhật liên tục, đảm bảo theo kịp xu hướng và đi đầu về chất lượng. Giá thành là một lợi thế của Long Ngân khi luôn mang đến giá bán cạnh tranh nhất và nhiều chương trình khuyến mãi đi kèm. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, luôn niềm nở sẽ đảm bảo làm hài lòng bạn.

các cửa hàng bán xe máy tại bình dương
Mua xe chất lượng với giá rẻ nhất hiện nay

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 68 Khu phố 3, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương.
  • Số điện thoại 0274 3559 553 – 0374 168 558 (Zalo) để biết thêm thông tin.

14. Xe Máy Hữu Quới

Hữu Quới là một trong những địa chỉ cung cấp xe máy Honda chất lượng với mẫu mã hiện đại, đẹp mắt. Hữu Quới không ngừng nâng cao sản phẩm, chủ động tiếp cận khách hàng và cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người. Cửa hàng được trang bị nhiều thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài để có thể mang đến cho khách hàng các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tốt nhất. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 19 – 21 – 23 Độc Lập, Khu Phố 1, Thị Trấn Phước Vĩnh, Huyện Phú Giáo, Tỉnh Bình Dương 
  • Điện thoại bán hàng: 0274 3672 915 – 0327 777 879 (Kiên)

15. Cửa Hàng Bán Xe Máy Hoàng Đức

Hoàng Đức là một trong những cửa hàng bán xe máy cũ uy tín số 1 tại Bình Dương. Tại đây luôn có nhiều mẫu mã xe đến từ các hãng xe lớn, uy tín. Mở ra cơ hội mua xe chất lượng với ½ giá trên thị trường. Cửa hàng đảm bảo xe được kiểm tra kỹ càng, không có đại tu về hộp số, bộ máy bên trong. Ngoài ra còn hỗ trợ làm giấy tờ, sang tên chủ xe nhanh chóng nên khách hàng có thể an tâm. 

cửa hàng bán xe máy của bình dương
Hoàng Đức – Địa chỉ mua xe máy chất lượng tại Bình Dương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Mỹ Phước, Tân Vạn, Thuận An, Bình Dương.
  • Số điện thoại: 0963 458 407 & 0932 491 868 & 0789 823 939.

>> Xem thêm:

Trên đây là top 15 cửa hàng bán xe máy Bình Dương uy tín số 1 do chúng tôi mang đến. Hy vọng qua bài viết này, mọi người đã có được địa chỉ mua xe uy tín, chất lượng. 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM