Chuyên gia nệm

Top 10 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Bến Tre giá rẻ

CẬP NHẬT 02/08/2022 | BỞI Tiến Kiều

Chăn ga gối nệm là những sản phẩm vô cùng quan trọng, không thể thiếu ở các phòng ngủ. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán chăn ga gối nệm nhưng việc tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng. 

Dưới đây chính là tổng hợp top 10 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Bến Tre, giá rẻ, chất lượng bạn hãy cùng đón xem để có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn cho phù hợp nhé!

1. Cửa hàng Vua Nệm

Đứng đầu trong danh sách Top 10 cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ Bến Tre không thể không kể đến Vua Nệm. Cửa hàng Vua Nệm chính là hệ thống bán chăn ga gối nệm giá rẻ uy tín hàng đầu Việt Nam. Với chất lượng sản phẩm vượt trội cùng chất lượng dịch vụ hàng đầu, Vua Nệm luôn mang đến những giá trị đặc biệt cho khách hàng.

Vua Nệm chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu chăm sóc giấc ngủ uy tín như: Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản); Amando, Hanvico, Everon, Goodnight by Color Foam, Kim Cương; Liên Á, Tuấn Anh, Doona.. Đây là những thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng, người tiêu dùng yêu thích và tin dùng.

Các sản phẩm chăn ga gối nệm tại Vua Nệm không những có giá rẻ mà còn có sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kích thước. Ngoài ra, tại đây còn có các mẫu gối nệm độc quyền luôn góp phần mang lại chất lượng vượt trội cho người dùng. Góp phần tôn lên nét đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng ngủ.

Điểm cộng của cửa hàng Vua Nệm tại Bến Tre chính là địa điểm rộng rãi, thoáng mát, trưng bày sản phẩm một cách bắt mắt. Đến với Vua Nệm, bạn không chỉ được nhân viên tư vấn, hướng dẫn một cách nhiệt tình, mà còn được trải nghiệm trực tiếp các dòng nệm trước khi quyết định lựa chọn. Giúp cho khách hàng luôn cảm thấy an tâm vì có thể nhanh chóng mua được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với mức giá ưu đãi nhất!

cửa hàng vua nệm
Vua Nệm – cửa hàng bán chăn ga gối nệm được nhiều khách hàng tin tưởng, yêu thích

Bạn có thể đến cửa hàng Vua Nệm Bến Tre tại địa chỉ Trung tâm thương mại Go! Bến Tre, Ấp 1, Đường Võ Nguyên Giáp, QL60, Tp. Bến Tre để trải nghiệm chất lượng dịch vụ. Hoặc liên hệ đến số điện thoại 1800 2093 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, Vua Nệm còn tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, giúp khách hàng có thể nhanh chóng hiểu rõ về sản phẩm bằng cách không ngừng sáng tạo, cập nhật đầy đủ các thông tin, kiến thức sử dụng chăn ga gối nệm tại: https://vuanem.com/ 

2. Cửa hàng Thế Giới Nệm

Thegioinem.vn là một trong những siêu thị nệm nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Có mặt tại Bến tre, Thế Giới Nệm luôn mang đến các loại sản phẩm chăn ga, gối nệm uy tín, được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín hàng đầu như Liên Á, Vạn Thành, Lady Americana, Englander, Crystal Bedding, Everon, Edena.

Không chỉ đặt cửa hàng tại Bến Tre, Thế Giới Nệm còn cung cấp website bán hàng trực tuyến giúp cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình và gia đình. 

Các thông tin về chăn ga gối nệm luôn được Thế Giới Nệm cung cấp một cách minh bạch, tạo sự thuận tiện cho người dùng. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Thế Giới Nệm mọi lúc mọi nơi để ra quyết định lựa chọn phù hợp.

cửa hàng thế giới nệm
Cửa hàng Thế Giới Nệm

Địa chỉ: 173A1, Đại Lộ Đồng Khởi, Phường Phú Tân, Thành Phố Bến Tre, Tỉnh Bến Tre

3. Cửa hàng nệm Thắng Lợi

Là một trong các cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ hàng đầu tại Bến Tre, cửa hàng Thắng Lợi luôn mang đến đa dạng sự lựa chọn cho người dùng. Ngoài ra, Thắng Lợi còn cung cấp đến cho khách hàng các sản phẩm xuất nhập khẩu chất lượng cao, vô cùng tiện lợi

Với sự đa dạng trong kiểu dáng, cửa hàng chăn ga gối nệm Thắng Lợi luôn mang đến các thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng. Từ đó luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

cửa hàng nệm thắng lợi
Các sản phẩm nệm Thắng Lợi được cung cấp với mức giá thấp

Địa chỉ: 9A Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, Bến Tre

4. Cửa hàng nệm Lavender

Cửa hàng Nệm Lavender là một trong những cửa hàng chăn ga gối nệm nổi tiếng tại Bến Tre. Được đánh giá là chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với mức giá rẻ so với thị trường, Lavender được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. 

Không chỉ vậy, cửa hàng Lavender còn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, thực hiện các chính sách giao hàng miễn phí toàn quốc để đảm bảo sự thuận tiện cho người dùng

Không chỉ cung cấp các sản phẩm được dùng cho gia đình mà Lavender còn cung cấp các sản phẩm chất lượng, được sử dụng cho nhiều nhà hàng, khách sạn tại Bến Tre. 

Sở hữu đặc điểm là giá mềm, sản phẩm chất lượng, thiết kế tinh tế, chăn ga gối nệm của Lavender luôn mang đến sự sang trọng, góp phần làm sáng bừng không gian phòng ngủ của cả gia đình.

cửa hàng nệm lavender
Cửa hàng nệm Lavender

Địa chỉ: 297 Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, Bến Tre

5. Cửa hàng nệm Đoàn Thịnh

Là một trong những tên tuổi thân thuộc với người dân Bến Tre, cửa hàng chăn ga gối nệm Đoàn Thịnh luôn trở thành địa điểm bán nệm giá rẻ được nhiều gia đình yêu thích. Không những cung cấp đến thị trường các loại chăn đệm giá rẻ, mà cửa hàng Đoàn Thịnh còn luôn đảm bảo được nguồn gốc chất lượng sản phẩm trước khi bàn giao đến tay khách hàng.

Cửa hàng chăn ga gối nệm Đoàn Thịnh luôn cung cấp đa dạng các sản phẩm với thiết kế, màu sắc khác nhau, đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng Bến Tre. Ngoài ra, các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo thân thiện, phù hợp với sức khỏe người dùng mà không gây ra các tình trạng kích ứng da.

cửa hàng nệm đoàn thịnh
Nệm từ cửa hàng nệm Đoàn Thịnh luôn đảm bảo chất lượng

Địa chỉ: 117 Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, Bến Tre

6. Đại lý nệm Hoàng Thành

Nằm tại Đại Lộ Đồng Khởi, phường Phú Khương, thành phố Bến Tre, đại lý nệm Hoàng Thành là một trong những địa điểm cung cấp nệm lâu đời tại tỉnh. 

Đại lý nệm luôn đảm bảo cung cấp các loại nệm chất lượng với một mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng chăn nệm tốt, giá rẻ, có thể tham khảo chọn lựa sản phẩm phù hợp.

đại lý nệm hoàng thành
Đại lý nệm Hoàng Thành

Địa chỉ: 583 Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, Tp. Bến Tre

7. Cửa hàng nệm Minh Anh

Cửa hàng nệm Minh Anh là một trong những cửa hàng bán chăn ga gối nệm rẻ hàng đầu tại Bến Tre. Đây cũng chính là một trong những địa điểm cung cấp nệm uy tín, được nhiều gia đình tin tưởng chọn lựa. Không chỉ mang đến sự đa dạng trong mẫu mã, Minh Anh còn đảm bảo chất lượng sản phẩm nhằm mang đến sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng.

cửa hàng minh anh
Một sản phẩm nệm được cung cấp bởi cửa hàng nệm Minh Anh

Địa chỉ: Nguyễn Văn Cánh, Phú Hưng, Bến Tre

8. Cửa hàng nệm Kim Lộc

Nhắc đến Top 10 cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ tại Bến Tre không thể bỏ qua cửa hàng nệm Kim Lộc. Kim Lộc không chỉ cung cấp các sản phẩm với mức giá rẻ mà còn được yêu thích và lựa chọn nhờ vào chất lượng sản phẩm vượt trội, chính sách bán hàng, chính sách tư vấn nhiệt tình. Nhờ đó giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất đối với gia đình.

cửa hàng nệm kim lộc
Cửa hàng nệm Kim Lộc

Địa chỉ: 31 Nguyễn Du, Phường 2, Bến Tre

9. Cửa hàng Nệm Everon

Everon là một trong những thương hiệu nệm lâu đời, có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 20 năm. Everon được đánh giá là một trong những cửa hàng nệm uy tín, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. 

Hiện nay, cửa hàng Everon đã có mặt tại Việt Nam, cửa hàng luôn cung cấp các sản phẩm với công nghệ hiện đại, tiên tiến nhằm mang đến chất lượng vượt trội cho người dùng. Các sản phẩm của Everon không chỉ được đảm bảo có giá thành rẻ mà còn đảm bảo được độ bền cao, thân thiện với sức khỏe người dùng.

cửa hàng nệm everon
Everon luôn cung cấp đa dạng các sản phẩm nệm khác nhau đáp ứng nhu cầu của người dùng

Địa chỉ: 99a, Khóm 1, Đường Nguyễn Văn Tư, Phường 7, Bến Tre

10. Cửa hàng chăn ga gối nệm Bến Tre Siêu thị nệm Thế Giới Mới

Siêu thị nệm Thế Giới Mới là một trong những thương hiệu uy tín, gần gũi đối với người dùng tại Bến Tre. Không chỉ cung cấp các sản phẩm chăn, drap, gối nệm tốt giá rẻ mà Siêu Thị Thế Giới Mới còn mang đến sự đa dạng trong các mẫu sản phẩm, đặc biệt là các dòng sản phẩm cao cấp có chất lượng vượt trội cho người dùng.

Đến với Siêu Thị Nệm Thế Giới Mới khách hàng sẽ luôn đảm bảo nhận được các loại nệm chất lượng với mức giá cạnh tranh. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được nhân viên tư vấn. lựa chọn được chăn nệm phù hợp nhất với gia đình.

siêu thị nệm thế giới mới
Siêu thị nệm Thế Giới Mới

Địa chỉ: 9A Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, Bến Tre

Trên đây là tổng hợp 10 cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ tại Bến Tre. Hy vọng qua bài viết, quý khách hàng sẽ chọn lựa được địa điểm bán nệm uy tín, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều