Tin về Vua Nệm

Vua Nệm & VNPay: Chúc mừng khách hàng trúng Iphone 14 và Apple Watch

CẬP NHẬT 24/02/2023 | BỞI Hương Lăng

Ngày 23-2-2023 vừa qua, Vua Nệm và VNPay đã tổ chức trao giải thưởng cho khách hàng may mắn khi tham gia chương trình “Quét VNPAY-QR Trúng điện thoại xịn” với giải đặc biệt là chiếc Iphone 14 trị giá 21.990.000vnđ. Cùng với đó là trao giải thưởng cho khách hàng trúng giải nhất với phần quà là chiếc Apple Watch trị giá 13.000.000vnđ. 

Vua Nệm & VNPay trao giải thưởng đặc biệt là chiếc IP14 đến khách hàng may mắn
Vua Nệm & VNPay trao giải thưởng đặc biệt là chiếc IP14 đến khách hàng may mắn

Trước đó, khi khách hàng mua sắm nệm & phụ kiện giấc ngủ tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm và thực hiện thanh toán qua ví điện tử VNPay sẽ nhận được mã số tham gia vòng quay may mắn quay số trúng thưởng ngẫu nhiên. 

Ngoài hai giải thưởng kể trên còn có hàng trăm voucher mua hàng giảm giá trực tiếp lên đến 1.000.000vnđ dành cho khách hàng khi tham gia chương trình. Không chỉ mang đến những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ hàng đầu, chương trình quay số trúng thưởng còn chứa đựng vô vàn bất ngờ và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Giải nhất là đồng hồ Apple Watch trị giá 13.000.000vnđ
Giải nhất là đồng hồ Apple Watch trị giá 13.000.000vnđ

VNPay là Công ty hàng đầu trong lĩnh vực thanh toán điện tử tại Vua Nệm, mang đến cho khách hàng giải pháp thanh toán nhanh chóng, đơn giản chỉ trong tích tắc. Sự hợp tác giữa Vua Nệm & VNPAY giúp Quý khách cơ hội mua sắm, trải nghiệm sản phẩm nệm – phụ kiện chính hãng, chất lượng hàng đầu với nhiều quà tặng cực kỳ hấp dẫn. Để biết thêm thông tin chương trình khuyến mãi tại Vua Nệm, mời liên hệ Hotline 18002092 để được tư vấn chi tiết!

Tải app VNPay và ghé ngay Vua Nệm thôi nào!

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng