Chuyện quanh ta

10+ cách tạo dáng chụp ảnh bãi biển đẹp giúp bạn trở nên cuốn hút và thần thái

CẬP NHẬT 26/11/2022 | BỞI Tiến Kiều

Bãi biển là nơi được nhiều người yêu thích để chụp ảnh, tuy nhiên không phải ai cũng biết tạo dáng để chó những bức ảnh đẹp nhất. Nếu bạn sắp đi biển và muốn có những khoảnh khắc tuyệt vời thì hãy tham khảo ngay những cách tạo dáng chụp ảnh bãi biển đẹp và ấn tượng qua bài viết này nhé!

1. Tạo dáng chụp ảnh bãi biển cực xinh và thu hút dành cho nữ

1.1. Tạo dáng chụp ảnh từ phía sau lưng

Đây là kiểu tạo dáng khá quen thuộc khi chụp hình trên bãi biển, được các bạn trẻ áp dụng rất nhiều. Đặc biệt là khi bạn không tự tin nhìn vào máy ảnh thì kiểu tạo dáng này sẽ rất phù hợp. Để bắt đầu với phong cách này bạn đứng hoặc ngồi quay lưng với ống kính, pose dáng sao cho tự nhiên nhất là đã có ngay những bức ảnh đẹp.

cách tạo dáng chụp ảnh bãi biển
Tạo dáng chụp ảnh bãi biển đơn giản bằng cách quay lưng

1.2. Tạo dáng che một bên mặt

Bạn muốn có tấm ảnh mang vẻ bí ẩn thì kiểu tạo dáng chụp ảnh bãi biển che một bên mặt rất phù hợp. Bạn có thể sử dụng bàn tay, chiếc lá, bông hoa, mũ hay nón,… để làm đạo cụ chụp ảnh. Nhìn vào ống kính và nở một nụ cười thật tươi chắc chắn sẽ có những khoảnh khắc thật xinh đẹp và tươi tắn.

1.3. Tạo dáng vuốt tóc

Nếu cô nàng nào có mái tóc dài thì có thể áp dụng kiểu tạo dáng vuốt đơn giản này nhưng cho ra những tấm ảnh rất đẹp. Bạn chỉ cần đứng thả dáng tự nhiên, kết hợp với động tác vuốt tóc nhẹ nhà là đã có những khoảnh khắc dễ thương và thơ mộng trên bãi biển.

cách tạo dáng chụp ảnh ở bãi biển
Chỉ cần vuốt nhẹ mái tóc thì bạn đã có bức ảnh hoàn hảo bên biển

1.4. Tạo dáng quỳ gối trên bãi biển

Phong cách tạo dáng này thật sự rất phù hợp với người có body chuẩn giúp bạn có thể khéo léo khoe đường cong tuyệt đẹp của cơ thể. Bạn thực hiện pose dáng quỳ gối trên bãi cát, mắt nhìn xa xăm để làm cho bức ảnh thu hút hơn. Chú ý khi chụp với dáng này không để tóc che mặt và sử dụng góc nghiêng để có ảnh đẹp nhất nhé.

1.5. Tạo dáng đưa tay ra nắm

Kiểu tạo dáng này được khá nhiều bạn nữ lựa chọn để lưu giữ kỉ niệm chuyến đi biển của mình. Không những vậy, phong cách tạo dáng này đã tạo ra một trào lưu với tên gọi là “theo em đi khắp thế gian”. Bạn nữ chỉ cần nắm tay người chụp, nhìn thẳng vào máy ảnh và nở một nụ cười thật tươi hoặc quay đầu sang hướng khác là đã có bức ảnh tuyệt vời rồi đó nha.

cách tạo dáng chụp ảnh bãi biển đẹp
Trào lưu tạo dáng “Follow me – theo em đi khắp thế gian”

1.6. Tạo dáng nhảy thật cao trên bãi biển

Đây cũng là phong cách tạo dáng mà bạn nên cân nhắc nếu muốn có những tấm ảnh độc đáo trên bãi biển. Bạn chọn một chỗ có ít người và nhảy thật cao để tạo đường cong đẹp trên không trung. Điểm lưu ý khi chọn kiểu tạo dáng này là phải giữ biểu cảm gương mặt tươi tắn, đồng thời người chụp ảnh cũng phải canh góc để có thể bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất.

1.7. Tạo dáng tập Yoga trên bãi biển

Một kiểu tạo dáng thú vị dành cho những người yêu thích bộ môn Yoga là bạn có thể áp dụng các tư thế khi tập Yoga để chụp ảnh. Chỉ cần thể hiện những kỹ năng đỉnh cao sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong bức ảnh. Đặc biệt là khi bạn diện những bộ đồ bơi cũng sẽ rất phù hợp với phong cách tạo dáng này thêm phần thu hút.

cách tạo dáng chụp ảnh trên bãi biển
cach-tao-dang-chup-anh-bai-bien

1.8. Tạo dáng bước đi trên bãi biển

Tự tin bước đi một cách tự nhiên trên bãi biển là cách tạo dáng rất phổ biến được nhiều người yêu thích. Vừa bước đi nhẹ nhàng kết hợp với các động tác khác như đưa tay vuốt tóc hay đơn giản là nhìn sang một hướng khác là bạn đã có ngay những bức ảnh rất “deep” tha hồ sống ảo rồi. Điểm lưu ý là nên tránh chụp ảnh ngược sáng sẽ bức ảnh bị tối nhé!

1.9. Tạo dáng với ghế trên bãi biển

Trễn bãi biển thường sẽ có ghế để du khách có thể nằm tắm nắng hay ngồi nghỉ ngơi và ngắm cảnh. Các bạn nữ có thể tận dụng các chiếc ghế này để làm điểm tựa khi tạo dáng, ngồi lên ghế, chống tay ra phía sau và mắt nhìn xa xăm chìm đắm trong không gian thơ mộng của buổi hoàng hôn sẽ có những tấm ảnh sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

1.10. Tạo dáng sexy với bikini trên bãi biển

Nếu như đi biển mà không có ảnh chụp với bikini quả là một thiếu sót lớn đó nha các bạn nữ. Khi diện trang phục này sẽ giúp chị em khoe trọn vẹn đường cong tuyệt đẹp của cơ thể một cách quyến rủ và sexy nhất. Hãy ngồi hay nằm trên bãi cát pose dáng một cách thật thoải mái hoặc đứng phía trước camera để tạo dáng thật cuốn hút để có những khoảnh khắc đẹp nhất nhé.

tạo dáng chụp ảnh nữ ở bãi biển
Những bức ảnh với trang phục bikini luôn rất nóng bỏng và thu hút

2. Tạo dáng chụp ảnh bãi biển cực ngầu và phong cách dành cho nam

2.1. Tạo dáng lấy tay vuốt tóc trên bãi biển

Tương tự như các bạn nữ, các chàng trai cũng rất thích tạo dáng bằng cách vén tóc. Việc bạn cần làm là đưa tay lên vuốt tóc một cách tự nhiên nhất kết hợp với một ánh mắt nhìn xa xăm là đã có những tấm ảnh đẹp mắt. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng thêm phụ kiện như kính mát để tạo nên những bức ảnh trông thật “cool” ngầu nữa nhé.

2.2. Tạo dáng ngồi trên bãi biển

Các bạn cần chuẩn bị một outfit phù hợp để có bức ảnh chụp ngồi trên bãi cát đẹo và thu hút. Chàng trai chỉ cần ngồi trên cát với người hơi ngã về phía sau và hai tay chống ra phía sau, đồng thời hai cân hơi co nhẹ không duỗi thẳng. Kết hợp với gương mặt deep nhắm mắt lại để hòa mình vào thiên nhiên sẽ cho ra khoảnh khắc rất ấn tượng đấy nhé.

tạo dáng chụp ảnh bãi biển cho nam
Tạo dáng ngồi trên bãi biển cực ngầu cho các bạn nam

2.3. Tạo dáng đứng trên cát quay lưng ra biển

Đây cũng là phong cách tạo dáng khá phổ biến và được các chàng trai lựa chọn cho những kỷ niệm của mình. Bạn đứng trên bãi cát sát với nơi nước biển dâng để tạo chiều sâu cho ảnh, kết hợp với các tư thế tạo dáng như bỏ tay vào túi quần, để hai chân hơi so le và hơi nghiêng đầu là đã có ngay khoảnh khắc ấn tượng và thu hút rồi nè.

3. Một số lưu ý khi tạo dáng chụp ảnh bãi biển để có hình cực “chất”

Để có những bức ảnh thật đẹp ghi lại những khoảnh khắc đẹp của chuyến đi biển, bạn cũng cần biết các lưu ý khi tạo dáng chụp ảnh bãi biển để có những tấm ảnh thật “chill” nhé.

  • Kết hợp với trang phục phù hợp: Việc chuẩn bị một bộ trang phục phù hợp khi đi biển là rất quan trọng, các bạn nên chọn những bộ váy dáng dài, các mẫu áo quần với chất liệu mềm mại, dễ chịu và mát mẻ. Nên ưu tiên các tone màu trắng, màu xanh, hồng đậm,… để có thể giúp bạn có những bộ ảnh thêm nổi bật. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn các phụ kiện kết hợp tối giản, không quá rườm rà sẽ làm cho bức ảnh kém ấn tượng hơn.
  • Cân đối background phù hợp: Để có thể tìm kiếm một nơi chụp ảnh thoáng đãng và không dính người trên bãi biển là điều không hề dễ bởi sự đông đúc của nó. Vì vậy hãy cố gắng cân chỉnh góc chụp và tạo dáng phù hợp để có những bức ảnh ưng ý nhất nhé.
  • Lựa chọn thời điểm chụp hình lý tưởng: Hai thời điểm lý tưởng nhất để bạn có những bức ảnh đẹp và chill nhất là bình minh và hoàng hôn trên bãi biển. Do đó, bạn không nên chụp ảnh bãi biển vào buổi trưa do trời đứng nắng sẽ làm cho bức ảnh bị chói và còn khiến làn da của bạn bị đen sạm nữa đó nha.
tạo dáng chụp ảnh bãi biển đẹp
Tạo dáng chụp ảnh bãi biển ở nhiều thời điểm

>> Xem thêm: 

Kết luận

Trên đây Vua Nệm đã gợi ý những cách tạo dáng chụp ảnh bãi biển đẹp và thu hút nhất, bạn còn chần chừ gì mà không tham khảo và thử ngay cho chuyến đi biển sắp tới để có những khoảnh khắc ấn tượng nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và hẹn gặp lại ở bài viết tiếp theo!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều