Chuyên gia nệm

Hướng dẫn cách lắp giường thông minh Sleeptek 2.0

CẬP NHẬT 22/06/2023 | BỞI Hương Lăng

Là một sản phẩm mới ở trên thị trường Việt Nam, giường thông minh Sleeptek 2.0 khiến nhiều người lo lắng đây là một thiết bị khó sử dụng. Nhằm giải đáp hết những khúc mắc về sản phẩm này, Vua Nệm sẽ hướng dẫn đến bạn đọc chi tiết cách lắp giường thông minh Sleeptek 2.0

1. Thông số kỹ thuật của giường thông minh Sleeptek 2.0

Giường thông minh Sleeptek 2.0 là thiết bị được Vua Nệm nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo đạt tiêu chuẩn sản xuất tại Hoa Kỳ. Dưới đây là những thông số kỹ thuật về sản phẩm Sleeptek 2.0:

  • Kích thước: 900x2000mm, 1600x2000mm, 1800x2000mm
  • Chiều cao chân giường: 7,6cm/15,2cm/22,8cm
  • Độ ồn khi vận hành <60dB
  • Nguồn cấp điện: AC100 – 240V
  • Tải trọng tối đa: 340kg

Đối với những cặp vợ chồng sẽ sử dụng hai khung giường điều khiển tách biệt, vừa đảm bảo tính cá nhân hóa, đồng thời vẫn trải nghiệm những phút giây gần gũi tuyệt vời bên nhau. 

Thông số kỹ thuật giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0
Thông số kỹ thuật giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0

2. Hướng dẫn lắp giường thông minh Sleeptek 2.0

Giường điều khiển thông minh tại Vua Nệm sẽ được đóng gói trong hộp gọn nhẹ, tiện lợi nhất. Đối với sản phẩm này, khách hàng không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức để lắp ráp thiết bị, chỉ cần thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: 

Mở hộp đựng và lấy giường ra, lưu ý rằng không làm thủng hay rách hộp bằng những vật nhọn. Đồng thời, lấy những hộp đựng phụ kiện trong hộp ra ngoài, tránh để thất lạc phụ kiện trong quá trình lắp đặt. 

Những phụ kiện đi kèm giường thông minh Sleeptek 2.0 bao gồm: chân giường, dây nguồn hai chiều (AC), bộ chuyển nguồn điện, dây nguồn 1 chiều (DC), dây đồng bộ, điều khiển từ xa và thanh cố định nệm. 

Bước 2: 

Cắm dây nguồn hai chiều (AC) và dây nguồn 1 chiều (DC) vào bộ chuyển nguồn điện. Tiếp tục, cắm dây nguồn 1 chiều (DC) vào hộp điều khiển gắn trên khung giường. Sau đó, lắp đặt 6 chân giường, hãy xoay để vặn chặt hơn. 

Bước 3: 

Lật giường lại và lắp thanh giữ nệm. Cuối cùng sử dụng bộ điều khiển từ xa kiểm tra giường có hoạt động ổn định hay không

Chỉ với ba bước đơn giản là người dùng đã có thể lắp đặt giường thông minh Sleeptek 2.0 rồi. Ngoài ra, người dùng có thể bỏ 6 chân giường và đặt trực tiếp giường thông minh lên bề mặt giường có sẵn tại nhà và sử dụng như bình thường. 

Để thiết bị bền bỉ với thời gian, người dùng nên đặt thiết bị điện tử ở khu vực khô ráo, tránh những ẩm thấp làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của giường.

3. Cách sử dụng giường thông minh Sleeptek 2.0

Giường điều khiển thông minh với hai mô tơ ở phần đầu và phần chân với các mức độ:

  • Mức độ điều chỉnh phần đầu: 0-60°
  • Mức độ điều chỉnh phần chân: 0-45°

Do đó, người dùng có thể sử dụng bộ điều khiển từ xa để tùy chỉnh các chế độ nâng hạ của giường cho đến khi tìm được tư thế thoải mái nhất.

Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng “phím tắt” để chọn chế độ Zero Gravity để cảm nhận sự nâng đỡ không trọng lực. Ở tư thế này sẽ kích thích tuần hoàn máu hoạt động tốt hơn, giúp xoa dịu nhức mỏi và hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hoá, chức năng hô hấp. 

Đồng thời, người dùng có thể lựa chọn những chế độ đã được cài đặt sẵn là:

  • M1: Chống ngáy
  • M2: Giải trí
  • M3: Xem TV

Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng phím chức năng massage với ba chế độ rung khác nhau để thư giãn, nghỉ ngơi và dễ dàng chìm vào giấc ngủ hơn. Sau khi sử dụng, người dùng có thể đưa khung giường về bề mặt phẳng để tận hưởng giấc ngủ sâu và trọn vẹn. 

4. Chọn nệm cho giường thông minh Sleeptek 2.0

Không phải mọi loại nệm đều sẽ hoạt động tốt ở trên giường thông minh Sleeptek 2.0. Theo đó, loại nệm phù hợp với giường điều khiển thông minh là nệm Foam, nệm Hybird, nệm cao su… Đây là những sản phẩm có thể uốn cong dễ dàng, vừa vặn với khung và không bị “xỗ xệch” mỗi khi máy móc hoạt động. 

Ngược lại với những loại nệm như nệm lò xo, chúng có thể bị hư hỏng cấu trúc khi hoạt động ở trên giường điều khiển. Khách hàng nên đến trực tiếp cửa hàng Vua Nệm để tư vấn và nằm thử giường, nệm, từ đó đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Việc sử dụng giường thông minh Sleeptek 2.0 rất đơn giản, dễ dàng chỉ trong tích tắc. Đây là một sản phẩm rất thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng giấc ngủ, giúp gia chủ sống gần hơn giá trị thượng lưu.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng