BJ là gì? HJ là gì? FJ là gì? Ý nghĩa các “thuật ngữ” nhiều anh em quan tâm

CẬP NHẬT 21/03/2023 | Bài viết bởi: Dương Dương

Đa dạng hóa các hoạt động phòng the cũng là một trong những cách hiệu quả để các cặp đôi gắn kết và thêm thăng hoa về mặt tình cảm. Tuy nhiên, dù thực hiện bất cứ loại hình quan hệ nào bạn cũng cần đảm bảo an toàn sức khỏe thể chất lẫn tinh thần cho bản thân và đối phương. Và trong quá trình tìm hiểu về chuyện phòng the chắc chắn các bạn từng nghe đến các thuật ngữ như BJ, HJ hay FJ. Vậy BJ là gì? HJ là gì? FJ là gì? Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giải thích ý nghĩa chi tiết các thuật ngữ này cho bạn đọc tham khảo. 

1. BJ là gì? HJ là gì? FJ là gì? Giải thích ý nghĩa các “thuật ngữ” BJ, HJ và FJ

Nếu trước đây các vấn đề phòng the thường được cho là chủ đề nhạy cảm và cần được giấu kín thì ngày nay quan niệm đã khác đi. Trên thực tế, vì là chủ đề nhạy cảm và có liên quan trực tiếp đến sức khỏe mỗi người do đó các kiến thức về quan hệ tình dục cần được chia sẻ chính xác và rõ ràng.

Nắm vững những kinh nghiệm cần thiết không chỉ giúp bạn và người yêu thêm mặn nồng mà còn bảo vệ cả hai trước những nguy cơ không đáng có. Và sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết các khái niệm như BJ là gì? HJ là gì? FJ là gì?

1.1. BJ là gì? 

BJ là cách gọi tắt của cụm từ Blow Job. Đây là hình thức quan hệ tình dục không xâm nhập, sử dụng miệng. Trong quá trình đó, người thực hiện sẽ dùng miệng và lưỡi của mình để kích thích cơ quan sinh dục của người kia. Hình thức này thường được các cặp đôi sử dụng khi chưa sẵn sàng quan hệ xâm nhập hoặc muốn “đổi gió”. 

Bj là gì
BJ là hình thức quan hệ không xâm nhập được nhiều người yêu thích

1.2. FJ là gì?

Trong ba khái niệm BJ là gì? HJ là gì? FJ là gì? có lẽ FJ là hình thức được không ít người quan tâm. FJ là viết tắt của cụm từ Foot Job, làm tình bằng chân. Thông thường thì hành động này hay được phái nữ sử dụng để khiêu khích đối phương. 

Trong quá trình FJ, các cô gái sẽ sử dụng ngón chân của mình để mơn trớn vùng nhạy cảm của nửa kia. Hình thức quan hệ không xâm nhập này mang đến những kích thích và khoái cảm rất mới lạ.

1.3. HJ là gì?

HJ còn được gọi là Hand Job. Đây là hình thức quan hệ tình dục không thâm nhập, được thực hiện bằng tay. Hiểu một cách đơn giản thì trong quá trình HJ, người thực hiện sẽ dùng tay để kích thích bộ phận nhạy cảm của đối phương hoặc của chính mình. Nói cách khác, HJ cũng giống như hình thức thủ dâm ở nam giới. 

HJ là gì
HJ là hình thức làm tình khiến nhiều người thăng hoa hơn

2.  Ưu và nhược điểm của các loại hình BJ, HJ và FJ mà các cặp đôi cần chú ý

Như vậy là bạn đã biết các khái niệm BJ là gì? HJ là gì? FJ là gì? rồi đúng không nào. Về cơ bản, cả ba hình thức này đều là những cách quan hệ tình dục không xâm nhập được nhiều cặp đôi yêu thích. Mặc dù chúng mang lại những cảm xúc thăng hoa vô cùng mới mẻ, nhưng BJ, HJ hay FJ nếu không thực hiện đúng cách vẫn có thể xảy ra một số nguy cơ đáng tiếc. 

Vậy BJ, HJ, FJ có những ưu và nhược điểm gì? Cùng Vua Nệm tìm hiểu trong phần tiếp theo nhé!

2.1. Ưu điểm khi BJ, HJ và FJ

Cả BJ, HJ và FJ đều được đánh giá là những cách quan hệ mang đến nhiều lợi ích cho các cặp đôi. Cụ thể như: 

  • Thực hiện BJ, HJ hay FJ là cách để các cặp đôi đổi mới cách “yêu”, khiến đối phương hứng thú hơn, không còn nhàm chán với kiểu quan hệ truyền thống lặp đi lặp lại. 
  • BJ, HJ và FJ là các hình thức quan hệ thay thế thích hợp trong các trường hợp như chưa muốn quan hệ xâm nhập, nữ giới đang hành kinh, mang thai,… 
  • Việc hai bên chấp nhận và tình nguyện thực hiện các hình thức BJ, HJ và FJ cho nhau thể hiện rằng mình được đối phương tôn trọng và chiều chuộng. Từ đó, mối quan hệ của hai người sẽ càng thêm gắn bó hơn nữa. 
Lợi ích của bj, hj, fj
BJ, HJ, FJ khiến các cặp đôi thêm thăng hoa về cảm xúc

2.2. Những nguy hiểm dễ gặp phải khi không BJ, HJ hoặc FJ đúng cách

Nếu đã hiểu rõ BJ là gì? HJ là gì? FJ là gì? thì hẳn bạn cũng nhận ra các hình thức quan hệ này nếu không thực hiện đúng cách hoàn toàn có thể tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ. Sau đây là một số nhược điểm mọi người cần lưu ý để tránh mắc phải khi BJ, HJ và FJ: 

  • Có thể gây ám ảnh tâm lý, bởi không phải tất cả mọi người đều có thể chịu được mùi ở vùng kín của đối phương. Ngoài ra, theo quan niệm truyền thống phương Đông, nhiều chị em vẫn còn xem đây là những hành động không bình thường, “bệnh hoạn”…
  • Nếu thực hiện HJ, FJ, BJ không đúng, quá bạo lực các có thể sẽ gây tổn thương vùng kín. Các vết trầy xước trong quá trình quan hệ có thể sẽ gây viêm nhiễm, đau đớn, tăng nguy cơ mắc các bệnh nam khoa, phụ khoa. 
  • Nguy cơ mắc các bệnh như sùi mào gà, lậu, giang mai,… Đây là các bệnh hoàn toàn có thể lây qua đường tình dục bằng miệng (BJ). Các bệnh lý này rất nguy hiểm, khó chữa trị và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tâm lý. 
  • Dễ mắc ung thư lưỡi nếu quan hệ bằng miệng không an toàn. Bởi một số chủng virus HPV có thể sẽ tấn công vùng miệng của bạn và tăng nguy cơ mắc phải bệnh lý nguy hiểm này. 

>>>Xem ngay: 

3. Các hình thức quan hệ không xâm nhập BJ, HJ và FJ có an toàn không?

Từ các nhược điểm khi BJ, HJ và FJ mà chúng tôi vừa liệt kê, có thể thấy các hình thức quan hệ không xâm nhập này thực sự không quá an toàn. Nhất là quan hệ bằng miệng. Các tác hại của những hình thức này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất mà còn cả tâm lý của mọi người.

Do đó, trước khi thực hiện BJ, HJ, FJ mọi người nên tìm hiểu và nắm rõ các nguy cơ tiềm tàng để chủ động phòng tránh. Đồng thời tìm hiểu những kiến thức cần thiết để BJ, HJ, FJ an toàn và tạo sự thăng hoa tối đa cho đối phương. 

hình thức quan hệ không xâm nhập BJ, HJ và FJ có an toàn không?
Hãy tìm hiểu kỹ các kiến thức cần thiết trước khi BJ, HJ, FJ

4. Bật mí 5 bí quyết giúp các cặp đôi BJ, HJ và FJ an toàn

Quan hệ tình dục dù bằng bất cứ hình thức nào thì an toàn cũng cần đặt lên hàng đầu. Đặc biệt là sau khi đã hiểu được BJ là gì? HJ là gì? FJ là gì? thì vấn đề an toàn càng cần được quan tâm. Để hạn chế những biến chứng không đáng có, mọi người nên lưu lưu ý một số vấn đề sau trong quá trình BJ, HJ, FJ: 

5.1. Vệ sinh cơ thể sạch sẽ

Một cơ thể sạch sẽ, thơm tho chắc chắn sẽ gợi lên hứng thú vô tận cho nửa kia. Do đó, trước khi BJ, HJ hay FJ cả hai nên vệ sinh cơ thể thật sạch, nhất là vùng kín, tay và chân. Điều này không chỉ tăng thêm ham muốn cho đối phương mà còn đảm bảo trong quá trình quan hệ cả hai sẽ không mắc phải các bệnh không đáng có do vấn đề vệ sinh. 

Những lưu ý khi thực hiện bj, hj, fj
Vệ sinh cơ thể sạch sẽ để bảo vệ an toàn sức khỏe cho cả hai

5.2. Thực hiện nhẹ nhàng

Các hành vi như BJ, HJ, FJ đều cần được thực hiện nhẹ nhàng và tuyệt đối không làm mạnh bạo. Chúng ta đều biết cơ quan sinh dục là bộ phận vô cùng nhạy cảm. Do đó, nếu thực hiện các hành vi quan hệ tình dục mạnh bạo có thể gây ra những tổn thương không đáng có và dẫn đến viêm nhiễm, đau đớn. Không chỉ ảnh hưởng đến thể chất mà một số người còn dễ gặp ám ảnh tâm lý. 

5.3. Không BJ, HJ, FJ nếu phát hiện các dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm

Trong quá trình BJ, HJ, FJ nếu phát hiện có dấu hiệu mắc các bệnh viêm nhiễm ở cả nam và nữ thì nên dừng lại. Đây là điều rất quan trọng mà mọi người cần ghi nhớ để bảo vệ bản thân. Bởi một số bệnh viêm nhiễm ở vùng nhạy cảm hoàn toàn có thể lây truyền khi quan hệ không xâm nhập, nhất là BJ. Tình dục an toàn là điều rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến thể chất và tâm lý của tất cả mọi người. 

Không BJ, HJ, FJ khi thấy đối phương có dấu hiệu mắc bệnh viêm nhiễm
Không BJ, HJ, FJ khi thấy đối phương có dấu hiệu mắc bệnh viêm nhiễm

5.4. Thực hiện BJ, HJ, FJ với các đối tác đáng tin cậy

Để đảm bảo an toàn cho bản thân, hãy thực hiện quan hệ tình dục với đối tác đáng tin cậy. Tốt nhất là nên chung thủy với một bạn tình, không lạm giao. Thực hiện BJ, HJ, FJ với một đối tác tin cậy không chỉ đảm bảo an toàn về sức khỏe mà còn đảm bảo sự kết nối về tâm hồn, tạo sự thăng hoa ở mức cao nhất. 

5.5. Sử dụng bao cao su

Dù là quan hệ tình dục không xâm nhập nhưng trong quá trình thực hiện mọi người vẫn nên sử dụng các biện pháp bảo vệ như bao cao su. Mặc dù có thể sẽ không thoải mái như khi tiếp xúc trực tiếp nhưng với lớp màng bảo vệ, bạn sẽ được ngăn chặn khỏi nguy cơ mắc các bệnh lây qua đường tình dục. Hãy bảo vệ bản thân và cả đối tác để có được những giây phút mặn nồng nhưng vẫn an toàn. 

Như vậy là chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu BJ là gì? HJ là gì? FJ là gì? Mong rằng với bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm kiến thức về các hành vi quan hệ không xâm nhập cũng như cách để bảo vệ bản thân một cách tốt nhất. Chúc các bạn và nửa kia luôn có những phút giây thăng hoa và tình cảm ngày càng nồng thắm nhé!

>>>Đọc thêm: 

Đánh giá post