Top 10 nước giặt sạch sâu, thơm lâu và an toàn 2023

CẬP NHẬT 14/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Các sản phẩm nước giặt đang ngày càng được chị em phụ nữ ưa chuộng bởi vừa sạch, vừa thơm lại tiện lợi. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại nước giặt đáp ứng được các tiêu chí này. Các bạn hãy cùng Vua Nệm khám phá ngay top 10 nước giặt tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Top 10 nước giặt được yêu thích nhất hiện nay

1.1. Nước giặt xả Thale hương hoa mộc lan

Top 10 nước giặt thơm lâu
Top 10 nước giặt – Nước giặt xả Thale hương hoa mộc lan

Thale là thương hiệu nước giặt nổi tiếng đến từ Thái Lan. Sản phẩm kết hợp  2 trong 1 giữa giặt và xả mang lại sự thuận tiện tối đa cho người dùng. Nước giặt Thale hương hoa mộc lan có độ đậm đặc gấp 2 lần so với nước giặt thông nước nên tiết kiệm hơn so với nhiều loại nước giặt trên thị trường.

Sản phẩm này sở hữu công nghệ giặt tiên tiến, giúp thẩm thấu sâu vào từng sợi vải để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và ngăn ngừa bám bẩn hiệu quả. Ngoài ra, các hạt lưu hương hương mộc lan giúp quần áo có mùi hương dễ chịu, lưu giữ lâu, phù hợp cả với quần áo giặt phơi trong điều kiện thiếu ánh sáng mặt trời. 

Mức giá tham khảo: 170.000đ/can 3,5 lít.

1.2. Nước giặt Omo Matic Comfort tinh dầu thơm

Trong top 10 nước giặt được ưa chuộng nhất hiện nay không thể không nhắc tới nước giặt Omo Matic Comfort tinh dầu thơm. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu OMO của tập đoàn Unilever. Nước giặt Omo Matic Comfort tinh dầu thơm chứa các hoạt chất làm sạch từ thiên nhiên nên rất thân thiện với môi trường và an toàn cho làn da của chị em. 

Ngoài ra, công thức màn chắn kháng khuẩn Polyshield Xanh tích hợp trong nước giặt giúp phủ một lớp màn chắn vô hình lên bề mặt sợi vải, hạn chế vết bẩn cứng đầu và mùi hôi trên vải. Hương Comfort tinh dầu thơm giúp quần áo luôn thơm dịu, lưu hương suốt cả ngày dài. Sản phẩm thích hợp cả với quần áo phơi trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Đây chính là loại nước giặt máy giặt cửa trên được hơn 11 hãng máy giặt hàng đầu trên thế giới tin tưởng khuyên dùng. 

Mức giá tham khảo: 220.000đ/túi 3,5 lít.

1.3. Nước giặt Ariel Matic hương Downy

Top 10 nước giặt lưu hương lâu
Top 10 nước giặt – Nước giặt Ariel Matic hương Downy

Nước giặt Ariel Matic hương Downy là sản phẩm của tập đoàn P&G. Dòng nước giặt này có tính năng đánh bay vết bẩn, làm trắng sáng và làm mềm mịn quần áo hiệu quả. Nước giặt Ariel Matic sạch sâu kết hợp với hương Downy đam mê quyến rũ nên giúp quần áo luôn thơm dịu nhẹ như nước hoa sau khi giặt. 

Mức giá tham khảo: 120.000 – 210.000đ/túi từ 1,8 – 3,2kg. 

1.4. Nước giặt Dnee Thái Lan

Nước giặt Dnee là sản phẩm nước giặt nổi tiếng ở Thái Lan bởi sự lành tính và an toàn. Loại nước giặt này không gây kích ứng da, có mùi hương thiên nhiên nên vô cùng an toàn, phù hợp với cả trẻ nhỏ và những người có làn da nhạy cảm.

Mức giá tham khảo: 200.000đ/can 3 lít. 

1.5. Nước giặt hương nước hoa Lix Matic

Top 10 nước giặt tốt
Top 10 nước giặt – Nước giặt hương nước hoa Lix Matic

Nếu bạn đang tìm kiếm top 10 nước giặt thơm lâu thì Lix Matic hương nước hoa là một lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm này được tích hợp công nghệ lưu giữ hương thơm nước hoa từ Pháp nên giúp quần áo thơm tho suốt cả ngày dài. 

Nước giặt hương nước hoa Lix Matic được đánh giá cao nhờ khả năng hòa tan nhanh trong nước, khả năng đánh bật vết bẩn cứng đầu tối ưu giúp việc giặt giũ dễ dàng hơn.

Mức giá tham khảo: 150.000 – 180.000đ/chai 3,46 lít.

1.6. Nước giặt Net Matic hương nước hoa

Nước giặt NET Matic hương nước hoa là sản phẩm của NET (Việt Nam). Loại nước giặt này sở hữu công nghệ cao giúp làm sạch quần áo, lưu lại hương thơm bền lâu. Với nước giặt NET Matic hương nước hoa quần áo của bạn sẽ luôn sạch sẽ, mềm mại và thơm dịu mùi nước hoa thiên nhiên. 

Mức giá tham khảo: 170.00đ/can 3,45 lít.

1.7. Nước giặt Tide hương Downy

Top 10 nước giặt an toàn
Top 10 nước giặt – Nước giặt Tide hương Downy

Nước giặt Tide hương Downy có độ đậm đặc cao, có khả năng đánh bay các vết bẩn cứng đầu chỉ trong một lần giặt. Sản phẩm có hương thơm Downy dễ chịu và làm quần áo mềm mại. 

Mức giá tham khảo: 180.000đ/chai 1,36 lít. 

1.8. Nước giặt Attack hương hoa anh đào và hoa oải hương

Attack là thương hiệu nước giặt nổi tiếng từ Thái Lan, thuộc top 10 nước giặt được ưa chuộng hiện nay nhờ khả năng giặt sạch nhanh, giúp quần áo bền màu và lưu hương thơm dịu nhẹ cả ngày dài.

Hai loại nước giặt Attack hương hoa anh đào và hoa oải hương đều sử dụng công nghệ khử mùi Nhật Bản giúp giặt sạch vết bẩn cứng đầu, diệt đến 99,9% vi khuẩn gây mùi và ngăn ngừa chúng quay trở lại trong suốt 24 giờ. 

Người tiêu dùng có thể lựa chọn mùi hoa oải hương hoặc hoa anh đào tùy thuộc vào sở thích. Đây đều là những mùi hương dễ chịu, thoải mái.

Mức giá tham khảo: 85.000đ/túi 1,4 lít.

1.9. Nước giặt khử mùi ẩm mốc Essence

Top 10 nước giặt khử mùi tốt
Top 10 nước giặt – Nước giặt khử mùi ẩm mốc Essence

Nước giặt Essence là sản phẩm đến từ Thái Lan. Loại nước giặt này sử dụng công nghệ giúp trang phục thơm mát dịu nhẹ cả ngày dài. Sản phẩm giúp khử mùi ẩm mốc hiệu quả, rất phù hợp với quần áo phơi trong điều kiện nồm ẩm, thiếu ánh sáng mặt trời.

Mức giá tham khảo: 309.000đ/can 3,5 lít.

1.10. Nước giặt Surf hương hoa cỏ

Sản phẩm cuối cùng trong top 10 nước giặt được ưa chuộng hiện nay chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là nước giặt Surf hương cỏ hoa diệu kỳ. Sản phẩm có khả năng làm sạch nhanh, cho quần áo trắng sáng, mềm mịn. Đồng thời, dòng nước giặt này có công nghệ lưu hương thấm sâu vào từng sợi vải giúp quần áo lan tỏa hương thơm dù ngày mưa hay ngày nắng. 

Mức giá tham khảo: 105.00đ/túi 3,5kg

2. Các tiêu chí lựa chọn nước giặt bạn nên biết

2.1. Thương hiệu nước giặt

Dòng nước giặt từ thương hiệu uy tín giúp người tiêu dùng an tâm hơn về chất lượng. Bạn nên lựa chọn các sản phẩm được chứng nhận an toàn và không gây kích ứng da của các tổ chức uy tín.

2.2. Độ đậm đặc

lựa chọn nước giặt
Khi lựa chọn nước giặt đồ, bạn nên ưu tiên loại sản phẩm đậm đặc.

Khi lựa chọn nước giặt đồ, bạn nên ưu tiên loại sản phẩm đậm đặc. Bởi loại nước giặt này có khả năng làm sạch sâu, giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu như: thức ăn, dầu mỡ, bùn đất,… Đồng thời, nước giặt đậm đặc cũng giúp tiết kiệm chi phí khi chỉ cần một lượng nhỏ cho một lần giặt. 

2.3. Mùi hương và tính năng đi kèm

Bạn nên ưu tiên lựa chọn những loại nước giặt có mùi hương từ thiên nhiên thay vì mùi hương nhân tạo để tốt cho sức khỏe. Mùi hương chiết xuất thiên nhiên đều là những mùi dễ chịu, dịu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái. Ngược lại, mùi hương tổng hợp sẽ ảnh hưởng đến khứu giác trẻ nhỏ và cả người lớn. 

2.4. Khả năng kích ứng

Trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và những người có làn da nhạy cảm cần đặc biệt lưu ý khi lựa chọn nước giặt. Hãy lựa chọn những loại nước giặt an toàn, dịu nhẹ, tránh các thành phần dễ kích ứng. Theo đó, các loại nước giặt chiết xuất từ tự nhiên là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. 

2.5. Dung tích và giá thành

Chị em phụ nữ nên chọn nước giặt có dung tích lớn để sử dụng được lâu dài, tiết kiệm chi phí và thời gian mua sắm do có nhiều mã ưu đãi và chính sách giảm giá tốt hơn khi mua nước giặt cùng loại dung tích nhỏ. Trong trường hợp bạn mua lần đầu thì có thể cân nhắc mua size nhỏ để xem mức độ phù hợp.

Ngoài ra, bạn nên so sánh giá các loại nước giặt quần áo với nhau để đưa ra lựa chọn phù hợp. Đừng vì ham rẻ mà chọn mua những loại nước giặt không rõ nguồn gốc xuất xứ.

XEM THÊM:

Trên đây là top 10 nước giặt có khả năng làm sạch vết bẩn mạnh mẽ và lưu giữ mùi hương tốt và 5 điều cần lưu ý khi chọn mua nước giặt mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế của mình nhé.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM