Top 10 shop quần áo trẻ em đẹp Đà Nẵng các mẹ nên biết

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Chọn shop quần áo cho con là một trong những vấn đề được nhiều bà mẹ quan tâm. Tuy nhiên, mua quần áo của trẻ đòi hỏi cần có những sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn với trẻ và kiểu dáng đẹp mắt. Vậy địa chỉ nào có thể đáp ứng được những điều đó.

Nếu mẹ nào đang ở Đà Nẵng thì có thể tham khảo top 10 shop quần áo trẻ em đẹp Đà Nẵng dưới đây.

1. Hannah Kids

Shop quần áo trẻ em Hannah Kids có đa dạng các loại quần áo cho bé, bao gồm hàng nhập khẩu và nội địa. Chất lượng đầu vào được kiểm tra kỹ càng, quần áo đảm bảo an toàn cho trẻ.

Sản phẩm tại shop quần áo trẻ em Hannah Kids có mẫu mã phong phú, đa dạng, bền đẹp, giá thành hợp lý. Shop cung cấp quần áo cho các bé trong độ tuổi từ sơ sinh cho đến 12 tuổi.

Hannah Kids Shop
Hannah Kids Shop có nhiều mẫu đầm công chúa cho bé

Quần áo tại Hannah Kids sử dụng chất liệu thấm hút mồ hôi, mềm mịn, phù hợp với những bé hay chạy nhảy nhiều, dễ ra mồ hôi. Kiểu dáng và thiết kế quần áo đa dạng, phù hợp với nhiều hoạt động vui chơi hoặc học tập của các bé. Ngoài quần áo trẻ em, Hannah Kids Shop còn chuyên cung cấp các mẫu đầm công chúa thiết kế cho mẹ và bé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 263 Lê Duẩn, Đà Nẵng
  • Facebook: facebook.com/hannahkidsshop/

2. Shop quần áo trẻ em Tít mít Baby

Shop quần áo trẻ em Tít mít Baby có đa dạng các loại quần áo và phụ kiện dành cho các bé. Chất liệu quần áo của shop được đánh giá cao, an toàn cho làn da của các bé. Shop quần áo trẻ em Tít Mít Baby có chính sách đổi trả hàng linh hoạt, giúp các mẹ có thể yên tâm khi mua hàng.

Nhân viên của shop tư vấn nhiệt tình, giúp các mẹ tìm được size, màu sắc và kiểu dáng phù hợp với từng bạn nhỏ. Để tri ân khách hàng của mình, shop đã thực hiện nhiều chương trình ưu đãi khác nhau, trong đó có các chương trình giảm giá nhân dịp sinh nhật bé, giảm giá các ngày lễ…

Tít mít Baby Shop
Shop quần áo trẻ em Tít mít Baby có đa dạng các loại quần áo và phụ kiện dành cho các bé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:

36 Nguyễn Duy Hiệu, Đà Nẵng

28 Nguyễn Thị Định, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 093 516 0285
  • Facebook: facebook.com/shoptitmit/

3. Shop quần áo trẻ em Mary’s BABY

Shop quần áo trẻ em Mary’s BABY là cửa hàn chuyên cung cấp đồ trẻ em trong độ tuổi từ 1-12 tuổi. Quần áo tại Shop được đánh giá cao về kiểu dáng, mẫu mã, giá thành hợp lý, chất lượng đảm bảo. Theo từng thời điểm trong năm, các mặt hàng mới luôn được cập nhật để phục vụ khách hàng.

Mary's BABY
Shop quần áo trẻ em Mary’s BABY có đa dạng các mẫu quần áo cho các bé

Theo đánh giá của khách mua hàng, chủ cửa hàng và nhân viên đều rất vui vẻ, dễ tính, phục vụ khách hàng tận tình. Ngoài kiểu dáng, chất liệu quần áo của shop cũng được đánh giá cao.

Quần áo đảm bảo sự thoải mái, không kích ứng da, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé. Giá thành tại shop quần áo trẻ em Mary’s BABY cũng rất hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 83 Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0938 846 537
  • Email: phamleuyen85@gmail.com
  • Facebook: facebook.com/marysbabydn/

4. Shop quần áo trẻ em Khoai Tây

Shop quần áo trẻ em Khoai Tây không chỉ kinh doanh bán lẻ mà còn chuyên sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu. Mặt hàng của shop là những sản phẩm xuất khẩu, có chất lượng tốt, hàng chính hãng.

Khoai Tây Shop
Khoai Tây Shop không chỉ kinh doanh bán lẻ mà còn chuyên sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu.

Shop quần áo trẻ em Khoai Tây luôn cập nhật mẫu liên tục để phục vụ khách hàng. Chính vì vậy, có rất nhiều khách đã quay lại mua hàng sau lần mua đầu tiên. Giá cả tại shop cũng được đánh giá là hợp lý, tương xứng với chất lượng. Quần áo đẹp, mặc mát, tạo sự thoải mái nhất cho các bé khi vui chơi, vận động.

Về chính sách đổi trả, khách hàng trong khu vực Đà Nẵng sẽ được đổi trả trong vòng 5 ngày. Với khách hàng ở ngoại tỉnh, hàng hóa bị lỗi được đổi trả trong vòng 10 ngày và phải có hóa đơn thì mới được đổi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ:

11 Nguyễn Thị Định, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Lô 13, Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 098 777 00 99
  • Facebook: facebook.com/khoaitayshop.dana/

5. Shop quần áo trẻ em HCT KIDS

HCT Kids
Cửa hàng quần áo trẻ em Đà Nẵng HCT Kids

Shop quần áo trẻ em HCT Kids là địa chỉ chuyên kinh doanh bán lẻ, bán sỉ quần áo và phụ kiện trẻ em. Hàng hóa được nhập khẩu từ các nguồn đáng tin cậy. Ngoài ra, cửa hàng còn bán nhiều sản phẩm hàng Việt Nam xuất khẩu, hàng công ty, hàng xưởng may, hàng thiết kế… Tùy theo nhu cầu, sở thích của các bé mà các mẹ có thể chọn mẫu phù hợp.

Shop thường xuyên có các chương trình ưu đãi, quà tặng cho Khách hàng trong ngày sinh nhật, Lễ Tết. Ngoài ra, chương trình tích điểm dành cho Khách hàng cũng được duy trình xuyên suốt, Khách có thể quy đổi từ điểm sang quà tặng hoặc tiền mặt bất cứ lúc nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ:

26 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, Đà Nẵng

103 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 0917 368479
  • Facebook: facebook.com/quanaotreemhctkid/
  • Website: hctkids.vn

6. Shop quần áo trẻ em ChuChu

Cửa hàng quần áo trẻ em Đà Nẵng Chuchu Shop
Cửa hàng quần áo trẻ em Đà Nẵng Chuchu Shop

ChuChu Shop là cái tên không thể thiếu trong top 10 shop quần áo trẻ em đẹp Đà Nẵng. Cửa hàng chuyên bán lẻ và phân phối quần áo, giày dép, phụ kiện cho các bé…

Quần áo và các sản phẩm tại ChuChu Shop có sự đa dạng và phong phú về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, đáp ứng sở thích của nhiều bạn nhỏ khác nhau. Giá thành các sản phẩm cũng rất hợp lý, được nhiều chị em lựa chọn để mua sắm cho con em mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:

15 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng

42 Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu, Đà Nẵng

339 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 093 647 01 70
  • Facebook: facebook.com/chuchukidshop1/
  • Instagram: chuchukid.dn

7. Shop quần áo trẻ em By Kid

By Kid Shop cũng là cái tên cần nhắc đến trong top các shop quần áo trẻ em đẹp Đà Nẵng. Cửa hàng chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm thời trang trẻ em với chất lượng tốt, thiết kế đa dạng, được nhiều khách hàng lựa chọn.

Các sản phẩm tại By Kid Shop
Các sản phẩm tại By Kid Shop được khách hàng đánh giá cao về chất liệu vải.

Các sản phẩm tại shop quần áo trẻ em By Kid được khách hàng đánh giá cao về chất liệu vải. Quần áo trẻ em của shop luôn sử dụng những chất liệu tốt, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, độ thông thoáng cao và đặc biệt không gây kích ứng da. Sản phẩm được bán với số lượng lớn, có đầy đủ size số, phù hợp với các bé ở nhiều độ tuổi khác nhau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 29 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 097 903 90 89
  • Facebook: facebook.com/ByKidShop/

8. Shop quần áo trẻ em Mây

Tại Đà Nẵng, Mây Shop là cửa hàng quần áo trẻ em có tiếng, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Cửa hàng chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm quần áo trẻ em Việt Nam xuất khẩu. Chất lượng quần áo tại Mây Shop luôn được khách hàng đánh giá cao, ít bị bai xù, chùng nhão.

Sản phẩm tại Mây Shop
Sản phẩm tại shop quần áo trẻ em Mây có sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã

Các mẫu quần áo có sự đa dạng trong thiết kế và kiểu dáng, đáp ứng được sở thích của nhiều bé khác nhau. Cha mẹ có thể đến với Mây Shop để lựa chọn những bộ quần áo phù hợp với các bé. Cửa hàng rộng rãi, quần áo được treo và sắp xếp hợp lý, rất tiện lợi cho việc mua hàng của khách.

Quần áo trẻ em tại Mây Shop có chất lượng đảm bảo bởi toàn bộ đều là các mặt hàng Việt Nam xuất khẩu. Tuy nhiên, giá thành các sản phẩm tại đây cũng rất hợp lý, mức giá không quá cao nên rất được khách hàng tin tưởng, ủng hộ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 130 Hồ Tùng Mậu, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0375124154
  • Facebook: facebook.com/130hotungmau/

9. Shop quần áo trẻ em Hiro Toys & Clothing

Hiro Toys & Clothing
Hiro Toys & Clothing là cái tên đứng thứ 9 trong top 10 shop quần áo trẻ em đẹp Đà Nẵng

Hiro Toys & Clothing là cái tên đứng thứ 9 trong top 10 shop quần áo trẻ em đẹp Đà Nẵng mà bài viết muốn đề cập đến. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm như quần áo, giày dép cho các bé ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Sản phẩm bán tại cửa hàng có sự đa dạng và phong phú về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu vải, phân khúc giá tầm trung, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng. Quần áo, phụ kiện tại cửa hàng được cập nhật liên tục về kiểu dáng, thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu của nhiều bé khác nhau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 85A/15 Lê Văn Hưu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0934763067 – 0906.44.79.22
  • Facebook: facebook.com/Hiroshopdn
  • Website: hiroshopdn.com

10. Shop quần áo trẻ em Xuka Xuki

Nếu đi qua “phố thời trang Lê Duẩn”, bạn có thể ghé qua cửa hàng Xuka Xuki để mua quần áo dành cho các bé yêu của mình. Cửa hàng nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, thuận tiện cho việc di chuyển, mua hàng của nhiều khách hàng khác nhau.

Shop quần áo trẻ em Xuka Xuki chuyên cung cấp các mẫu quần áo bán sẵn cho các bé từ 10-40kg với đủ các chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, giá thành khác nhau. Quần áo của shop được đánh giá cao về chất lượng và thiết kế, làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Xuka Xuki
Shop quần áo trẻ em Xuka Xuki có sự đa dạng về các mẫu quần áo cho bé

Tùy theo từng mùa, từng thời điểm trong năm mà cửa hàng liên tục cập nhật các mẫu quần áo mới nhất, hợp xu hướng nhất để phục vụ các bé.

Ngoài bán hàng trực tiếp, cửa hàng cũng kinh doanh theo hình thức bán online để phục vụ khách hàng ở khắp mọi miền đất nước. Giá thành quần áo trẻ em tại Xuka Xuki được đánh giá là hợp lý, tương xứng với chất lượng sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 103 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 779 727
  • Facebook: facebook.com/XukaXukishop/

>> XEM THÊM: 

Trên đây là tổng hợp một số thông tin về top 10 shop quần áo trẻ em đẹp Đà Nẵng mà Vua Nệm đã gửi đến bạn. Chúc bạn sẽ tìm được địa chỉ uy tín, mua được những món đồ đẹp nhất cho con em mình nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM