Top 15 quán ăn gia đình ngon tại Hà Nội bạn không nên bỏ lỡ

CẬP NHẬT 09/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Hà Nội nổi tiếng là vùng đất có nền văn hoá ẩm thực vô cùng đa dạng, ấn tượng. Những quán ăn tại đây luôn mang đến những trải nghiệm sâu sắc, khó quên cho nhiều người dùng. Cùng khám phá ngay top 15 quán ăn gia đình ngon tại Hà Nội để có thể chọn lựa được địa điểm lý tưởng, phù hợp nhất nhé!

1. Nhà hàng Kochi BBQ

Nhắc đến top 15 quán ăn gia đình ngon tại Hà Nội thì nhất định không thể bỏ qua Kochi BBQ. Đây chính là một trong những địa điểm cung cấp dịch vụ Buffet nướng chuyên nghiệp, gây ấn tượng nhờ vào đồ ăn tươi ngon cùng nước chấm đậm vị. Đến đây, bạn và gia đình sẽ được tận hưởng thực đơn phong phú, ấn tượng cùng chế độ phục vụ vượt trội nhằm mang lại trải nghiệm lý tưởng.

Kochi BBQ
Kochi BBQ luôn có đa dạng các loại thực phẩm tươi sống, thơm ngon đậm vị

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 109E1, ngõ 29, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

2. Home Cook Gia Đình BB

Home Cook Gia Đình BB được đánh giá là một trong những quán ăn mang đậm phong cách ẩm thực truyền thống của Hà Nội. Với thiết kế đơn giản nhưng quán ăn đã toát lên được nét đẹp ấm cúng cùng sự phục vụ tận tình của nhân viên góp phần mang lại trải nghiệm ấn tượng.

Cùng với đó chính là sự đa dạng món ăn luôn đảm bảo được độ tươi ngon cùng hương vị đặc trưng. Đến với quán, bạn nhất định phải thử cháo gà phô mai, bít tết Mỹ và salad hoa quả bởi đây là những món “best seller”, được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa.

Thông tin liên hệ: 

  • Số 32 đường Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 102-103K1, đường Giảng Võ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số 36 đường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội

3. Cơm Niêu Singapore KOMBO

Cơm Niêu Singapore KOMBO được đánh giá là một trong những chuỗi nhà hàng cơm niêu hàng đầu Việt Nam. Nơi luôn mang đến nền văn hoá ẩm thực đa dạng, hiện đại, kết hợp nhiều hương vị nhằm tạo nên trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Cùng với nước sốt thơm ngon tạo nên trải nghiệm cuốn hút vô cùng độc đáo.

Cơm Niêu Singapore KOMBO
Cơm Niêu Singapore KOMBO luôn mang lại những món ăn độc đáo, đáng trải nghiệm

Thông tin liên hệ:

  • Số 60 đường Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 257 đường Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 30 đường Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

4. Bò Tơ Quán Mộc

Bò Tơ Quán Mộc chính đứng vị trí thứ 4 trong top 15 quán ăn gia đình ngon tại Hà Nội, nơi luôn mang đậm phong cách ẩm thực Hà Nội Xưa. Nguyên liệu tại đây được chú trọng chọn lựa bởi các nguyên liệu tươi, sạch, luôn giữ được chất lượng cùng với hương thơm ấn tượng. Đến quán, bạn nhất định phải thử qua món bắp bò tơ nhúng và bò tơ cháy tỏi, món ăn luôn mang hương vị tươi ngon ấn tượng nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 102 đường Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

5. Hẻm Quán

Hẻm Quán là một trong những quán ăn gia đình vô cùng quen thuộc với người dân Hà Nội. Nền văn hoá ẩm thực tại đây vô cùng đa dạng, tạo nên một phong cách ẩm thực đặc trưng, cuốn hút nhiều người dùng. Các món ăn phổ biến tại đây có thể kể đến như bò một nắng muối kiến, gà tre nướng bia, bò nướng bánh hỏi,… Hãy cùng trải nghiệm những món ăn đầy ấn tượng này nhé!

Hẻm quán
Hẻm quán luôn thu hút được nhiều gia đình đến trải nghiệm

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 66-68 đường Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội.

6. Phố Ngon 37

Phố Ngon 37 được đánh giá là một trong top 15 quán ăn gia đình ngon tại Hà Nội, địa điểm hội tụ và đoàn viên của nhiều gia đình. Hầu hết, các món ăn tại đây đều mang đặc trưng ẩm thực của mọi miền tổ quốc, luôn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu muốn trải nghiệm nền ẩm thực đặc sắc Hà Nội, bạn nhất định không nên bỏ qua món bún chả, lẩu riêu cua bắp bò, bánh tôm Hồ Tây nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Tầng 5, Trung tâm thương mại Indochina Plaza, Số 241 đường Xuân Thuỷ, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 54 đường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội

7. Chả Cá Hà Thành

Chả Cá Hà Thành được đánh giá là một trong những quán ăn ngon, mang đậm hương vị bản sắc truyền thống của Thủ Đô Hà Nội. Hầu hết, các món ăn ở đây đều đảm bảo được độ tươi ngon cùng phương pháp chế biến vượt trội nên luôn mang đến trải nghiệm vượt trội, thỏa mãn được vị giác của các khách hàng khó tính nhất.

Chả cá Hà Thành
Chả cá Hà Thành luôn có hương vị đặc trưng riêng

Một vài món ăn nhất định phải thử khi đến đây là chả cá lăng, cá nướng than, cháo cá… các món ăn luôn mang đến cảm giác ngòn ngọt, bùi béo vô cùng cuốn.

Thông tin liên hệ:

Số 20 đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội

8. Bảo Quốc Quán

Bảo Quốc Quán không chỉ là top 15 quán ăn gia đình ngon tại Hà Nội mà nơi đây còn thu hút nhiều khách hàng nhờ vào không gian bài trí sang trọng, bắt mắt và cuốn hút. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được những món ăn vừa miệng, thơm ngon và hấp dẫn như đùi ếch chiên nước mắm, lẩu cá quả, nộm chân gà rút xương.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 9 đường Trần Khánh Dư, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

9. Nhà hàng hương vị xứ Thanh

Nhà hàng hương vị xứ Thanh được đánh giá là một trong những quán ăn gia đình thơm ngon, lạ miệng, độc đáo. Tại đây, các nguồn nguyên liệu đều được kiểm duyệt một cách kỹ càng, luôn đảm bảo được độ tươi sạch, an toàn với sức khỏe người dùng. Cùng với những món ăn đặc trưng mang lại hương vị cuốn hút, nổi bật có thể kể đến món lẩu cá khoai, bánh cuốn, chả tôm nướng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 91 đường Trần Quốc Vượng, Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy

10. Nhà hàng Phương Nam

Nhắc đến top 15 quán ăn gia đình ngon tại Hà Nội không thể không nhắc đến nhà hàng Phương Nam. Nơi luôn có thực đơn phong phú, đặc sắc với hơn 50 món ăn được chế biến một cách độc đáo, mang đến một bản sắc riêng. Đến nhà hàng Phương Nam bạn nhất định phải thưởng thức đặc sản lẩu cá kèo lá giang, bánh tráng phơi sương cuốn thịt ba chỉ, bò lá lốt bánh hỏi nhé!

Nhà hàng Phương Nam
Nhà hàng Phương Nam, nơi luôn lưu giữ bản sắc văn hoá ẩm thực Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Số 2 ngõ số 69, Chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số 13, đường Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 35, đường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

11. Nhà hàng 1946

Nhà hàng 1946 nơi luôn mang đến những món ăn truyền thống thấm đậm tinh thần Hà Nội xưa cũ. Những món ăn tại đây luôn có hương vị vô cùng quyến rũ, tạo dấu nhấn khó quên. Những món ăn nổi tiếng, được nhiều khách hàng đánh giá cao của nhà hàng có thể kể đến như sườn sụn chiên mắm, dưa cải đông dư, thịt ba chỉ rang cháy cạnh, bánh cuốn thanh trì,.. khi đến đây nhất định bạn phải thử qua một lần nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Số 61, đường Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội
  • Số 50 đường Mai Anh Tuấn, Ô chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Khu biệt thự liền kề Times City, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

12. Lẩu Hồng Kông IPOT

Lẩu Hồng Kông IPOT là một trong top 15 quán ăn gia đình ngon tại Hà Nội, nơi luôn mang đến những trải nghiệm vượt trội, phù hợp với những cuộc vui gia đình. Thực đơn tại đây vô cùng đa dạng, phong phú như thịt bò, ba chỉ heo, sụn non, bánh bao kim sa, há cảo,… tươi ngon, đậm vị.

Lẩu Hồng Kông IPOT
Lẩu Hồng Kông IPOT được thiết kế đa dạng món ăn tươi ngon, hấp dẫn

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 81 đường Trung Hoà, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội

13. New Day

New Day là một trong những món ăn gia đình bình dân, mang đậm hương vị, bản sắc Hà Nội. Với Menu chính là những món cơm nhà gần gũi, quen thuộc và tự nhiên như thịt chiên, cá kho dưa vô cùng cuốn hút, khiến cho quán ăn này trở thành địa điểm không thể thiếu với nhiều gia đình Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 72, đường Mã Mây, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

14. Nhà hàng Nét Huế

Một trong top 15 quán ăn gia đình ngon tại Hà Nội luôn tạo nên một phong cách ẩm thực riêng, độc đáo, không thể không kể đến nhà hàng Nét Huế. Tại đây, luôn thiết kế những món ăn ẩm thực từ bình dị đến tinh tế, cầu kỳ có thể kể đến như bánh bèo, bánh tôm, bún bò Huế, chè hạt sen long nhãn, chả phượng… mà khi ăn bạn sẽ khó có thể quên được hương vị đặc trưng này.

Nhà hàng Nét Huế
Nhà hàng Nét Huế ghi đậm dấu ấn nhờ phong cách ẩm thực độc đáo

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 33 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

15. Quán Ngon Phan Bội Châu

Quán Ngon Phan Bội Châu được đánh giá là nơi chuyên lưu giữ nét văn hoá ẩm thực Hà Nội với thực đơn vô cùng đa dạng, phong phú, góp phần tạo nên một dấu ấn đặc trưng riêng giữa nét đẹp phồn hoa chốn Kinh Thành. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được độ thơm ngon của các món ăn như bún ốc, bún riêu, phở gà, bún thang.

Thông tin liên hệ:

  • Số 18, đường Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tầng 1, tòa nhà 25T2, đường Hoàng Đạo Thuý, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tầng B2-R6, Vincom Royal City số 72A, đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 

Xem thêm: Top 15 nhà hàng Hàn Quốc ngon nổi tiếng Hà Nội

Trên đây là tổng hợp top 15 quán ăn gia đình ngon tại Hà Nội, tạo nên trải nghiệm vượt trội, chinh phục được nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Hy vọng qua bài viết trên của Vua Nệm , bạn sẽ nhanh chóng chọn được địa điểm phù hợp để thưởng thức cùng với gia đình nhé! 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM